Trọn bộ cẩm nang du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nãng

Thứ ba, 28/05/2019, 18:36 GMT+7

Biển Mỹ Khê từng được tạp chí  Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đây luôn là điểm du lịch lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch từ A-Z dưới đây!

test

 

một trong 5 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, biển Mỹ Khê thu hút du khách với vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn. Không chỉ được tạp chí nổi tiếng Forbes đánh giá là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, tờ báo Sunday Herald Sun của Úc cũng bày tỏ sự ấn tượng của mình khi gọi đây là 1 trong 10 bãi biển thu hút du khách nhất Châu Á. Hàng năm, du lịch biển Mỹ Khê đón tiếp hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế. 

 
 du lịch biển Mỹ KhêBiển Mỹ Khê được du khách quốc tế đánh giá rất cao

 

Thời điểm nào đi du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Dường như, mùa nào cũng là mùa "du lịch cao điểm" của biển Mỹ Khê không chỉ bởi bãi tắm đẹp, nước biển xanh trong cùng bờ cát trắng mịn màng mà dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây cũng rất tốt. Thời điểm đẹp nhất để du lịch biển Mỹ Khê là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9. Lúc này, thời tiết nắng đẹp, mát mẻ vô cùng hợp lý và thuận lợi cho các hoạt động tắm biển và thăm thú. 

Nếu bạn muốn có một kì nghỉ yên bình, thanh vắng để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của Mỹ Khê thì không nên du lịch vào các dịp lễ vì lượng khách rất lớn. Tình trạng bãi biển đông nghịp, chen chúc nhau chắc chắn sẽ khiến bạn không thoải mái mấy đâu. 

Cách di chuyển đến biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, rất thuận tiện để di chuyển từ hai vị trí. 

Taxi 

Phương tiện thông dụng nhất khi đến thành phố Đà Nẵng là taxi. Có rất nhiều hãng taxi để bạn lựa chọn: taxi Mai Linh, taxi sông Hàn, taxi Vina Sun Green,... Đi taxi ở Đà Nẵng, bạn sẽ không phải lo ngại về việc bị chặt chém giá tiền, thái độ tài xế không tốt mà cực kì thân thiện, hiếu khách. Mức giá dao động từ 9.000đ-10.000đ/km với taxi 4 chỗ và 10.000đ-12.000đ/km với taxi 7 chỗ. 

VinaSun Green Taxi: 0511.3.68.68.68

Taxi Hàng Không: 0511.3.27.27.27

Taxi Sông Hàn: 0511.3.72.72.72

Xe bus

Xe bus là phương tiện di chuyển công cộng tiết kiệm chi phí nhất. Ở hầu hết mỗi tuyến đường đều có trạm xe bus nên bạn dễ dàng bắt xe đế đến Mỹ Khê. Đi tuyến số 1 sẽ từ bến xe Đà Nãng tới Hội An và xuống trạm ở bãi biển Mỹ Khê. 

Khách sạn nghỉ dưỡng ở bãi biển Mỹ Khê

Monarque Hotel Danang

Cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 2 phút đi bộ, Monarque Hotel Danang là một trong những khách sạn được yêu thích nhất. Monarque có hồ bơi ngoài trời trên tầng cao nhất, khu spa, tập thể hình, phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi ( wifi miễn phí, TV màn hình phẳng, phòng ăn , phòng tắm,...), thưởng thức bữa sáng miễn phí tại nhà hàng sang trọng hay trong khuôn viên. 

 

 du lịch biển Mỹ KhêMonarque Hotel Danang sang trọng và tiện nghi

 

 du lịch biển Mỹ KhêMonarque Hotel Danang

 

Animor Green Home

Animor nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách cầu tình yêu chỉ hơn 2 km. Thiết kế ở Animor rất hiện đại và thiên nhiên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, vườn cây sân hiên, nhà hàng sang trọng, quán bar. Ngoài ra Animor còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp. 

 

du lịch biển Mỹ KhêAnimor Green Home có không gian hiện đại
 
 du lịch biển Mỹ KhêAnimor Green Home

 

Minh House 

Tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, cách cầu tình yêu và cầu sông Hàn chỉ 2 km và trung tâm thương mại Indochina Riverside khoảng 2,1 km, Minh House có kiến trúc hiện đại, tập trung vào sự tiện nghi và không gian nghỉ dưỡng cho khách nghỉ. Ở Minh House có nhà hàng, khuôn viên vườn, hồ bơi ngoài trời, thưởng thức bữa sáng tự chọn. Ngoài ra cách đấy không xa có Bảo tàng Chăm và công viên châu Á Đà Nẵng. 

 du lịch biển Mỹ KhêTận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời tại Minh House

 

Làm gì ở Mỹ Khê, Đà Nẵng? 

Chủ yếu khi du lịch ở Biển Mỹ Khê, khách du lịch mong muốn có những khoảng thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc, học tập vất vả. 

Ngắm bình minh trên biển 

Một trong những khoảnh khắc không nên bỏ lỡ chính là bình minh trên biển Mỹ Khê. Bạn là người lãng mạn, tình kiếm cảm giác bình yên, thanh bình để cảm thận thiên nhiên rõ rệt nhất, vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội đi dạo bên bờ biển và triêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời ấy. 

 
 du lịch biển Mỹ KhêĐi dạo bên bờ biển Mỹ Khê và ngắm bình minh

 

Tắm biển và các hoạt động vui chơi trên biển 

Bạn sẽ thỏa sức bơi lội trong làn nước biển xanh mát, sạch sẽ nhất hành tinh, ngả lưng nghỉ ngơi trên bãi cát trắng mịn màng và rặng dừa xanh trải dọc bờ biển ngả bóng. Có rất nhiều hoạt động vui chơi trên biển, được yêu thích nhất vẫn là nhảy dù, lướt ván, bóng chuyền, chạy bộ,... 

 

 du lịch biển Mỹ KhêĐôi bạn thân vui vẻ trên bãi biển Mỹ Khê

Chụp hình check-in ở biển Mỹ Khê

Bạn là tín đồ đam mê chụp ảnh sống ảo, thích lưu giữ những khoảng khắc và khoảng thời gian thú vị vậy chắc chắn biển Mỹ Khê sẽ cho bạn một bộ ảnh đẹp "hết nấc". 

 

 du lịch biển Mỹ KhêBộ ảnh biển cực kì thời trang
 du lịch biển Mỹ KhêCảm giác thanh vắng và yên bình ở biển Mỹ Khê
 
 du lịch biển Mỹ KhêVui "đã đời" với tụi bạn thân

 

Ăn gì ở Mỹ Khê? 

Ẩm thực Đà Nẵng luôn khiến thực khách phải xao xuyến và thương nhớ da diết. Du lịch thành phố biển thì chắc chắn phải thưởng thức hải sản ngon tươi với chất lượng tuyệt vời nhất. Rất nhiều nhà hàng hải sản ven biển Mỹ Khê có giá cả phải chăng và menu phong phú. 

 

 du lịch biển Mỹ KhêNhà hàng hải sản Syrena với rất nhiều món ngon chất lượng

Nhà hàng Syrena Đà Nẵng

Địa chỉ: 1C-1D Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ phục vụ: 8h – 22h mỗi ngày

Giá: từ 200.000 – 1.650.000đ

Nhà hàng Cá Voi Xanh

Địa chỉ: 5-6 Hoàng Sa, phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ phục vụ: 10h – 22h mỗi ngày

Giá: 15.000 – 360.000 VND

Quán hải sản Bé Anh

Địa chỉ: Lô B14 – 15, Ngã ba Hồ Nghinh, Nguyễn Cao Luyện, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h – 23h

Mức giá: 100.000đ – 500.000đ

Hải sản Bé Mặn

Địa chỉ: Lô 14, Võ Nguyên Giáp

Giờ mở cửa: 9h – 23h mỗi ngày

Mức giá: 50.000đ – 1.500.000đ

Mỹ Linh (Tổng hợp) - Lữ hành Việt Nam

Nguồn ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn