Hot nhất miền Bắc: Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn Venus 4* + xe đưa đón chỉ từ 1.150.000VNĐ/khách

Thứ tư, 05/06/2019, 14:45 GMT+7
Chỉ từ 1.150.000VNĐ/khách, bạn đã có cơ hội nghỉ ngơi tại khách sạn hot nhất Tam Đảo - Venus hotel 4*. Combo bao gồm xe đưa đón từ Hà Nội và bữa sáng buffet đi kèm.
test

Lần đầu tiên có một khách sạn 4* tại thị trấn Tam Đảo. Với lợi thế nằm ngay trung tâm thị trấn nhưng vẫn bảo đảm được tầm nhìn hướng ra khung cảnh núi rừng hùng vĩ, lại rất thuận tiện ghé chợ và các điểm đến nổi tiếng như cổng trời, nhà thờ đá, thác Bạc, Rock cafe, quán Gió Tam Đảo, quảng trường, tháp truyền hình.

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusBên ngoài khách sạn

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusTrông xa Venus hotel có kiến trúc như 1 tòa lâu đài giữa thị trấn mù sương

 

Venus Hotel Tam Đảo mang lối kiến trúc đặc trưng Châu Âu sở hữu 197 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế, quý khách sẽ có dịp hòa mình vào không khí trong lành, mát mẻ và tận hưởng những tiện nghi của một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất tại Tam Đảo.

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusGiữa không gian trong lành mát mẻ của núi rừng, Venus hiện lên là một công trình sang trọng bậc nhất

 

197 phòng khách sạn này chia thành 4 hạng với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Bao gồm: Grand suite, Senior Suite, Suite, Deluxe. Tại các phòng của Venus Hotel, du khách có thể phóng tầm mắt thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng với những góc view rộng mở. 

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn Venus

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusTiện nghi phòng khách sạn Venus

 

Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân và dịch vụ phòng phục vụ 24/24 giờ, bãi đỗ xe thuận tiện chỉ là một vài trong số những thiết bị được khách sạn cung cấp cho quý khách.

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusQuầy lễ tân phục vụ du khách 24/24h

 

Không những thế, Venus Hotel còn sở hữu tổ hợp các dịch vụ khác như nhà hàng, hội thảo, bể bơi bốn mùa, spa & massage, phòng tập gym và tổ hợp khu vui chơi.

Trong đó, sử dụng combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn Venus, du khách có cơ hội thưởng thức món ăn ở 1 trong 2 nhà hàng là Nhà hàng Hàn Quốc và nhà hàng Venus. Nhà hàng Venus phục vụ chính tại khách sạn, các nguyên liệu chế biến từ chính vùng núi Tam Đảo mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, nhà hàng Hàn Quốc phù hợp cho những cuộc tụ họp quanh nồi lẩu nghi ngút khói hay vị thịt nướng than hoa xèo xèo giữa tiết trời se lạnh của Tam Đảo.

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusNhà hàng view ra quang cảnh núi đồi xanh mát

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusQuầy bar đẹp lung linh phục vụ đa dạng các thức uống
 
Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusBể bơi trong nhà

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusVenus Spa & Massage là nơi du khách trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tốt nhất như giường massage, hệ thống xông hơi hiện đại, cùng các liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo.

 

Venus Hotel Tam Đảo phù hợp trở thành chốn nghỉ dưỡng dành cho mọi cá nhân, gia đình, tổ chức hay doanh nghiệp khi đến với thị trấn mờ sương.

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusPhòng tập thể dục với nhiều trang thiết bị hiện đại từ máy chạy bộ, máy đạp xe, tạ tập tay, và nhiều máy móc khác.

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn VenusPhòng hội thảo lớn với diện tích 288m2 có sức chứa 150 khách, có thể bố trí và sắp xếp thành các phòng đa chức năng tùy theo yêu cầu của quý khách.

 

 

 

Tam Đảo chẳng cách xa Hà Nội nhưng lại mang đặc trưng của vùng núi với khí hậu trong lành, mát mẻ rất phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày; hiện nay Venus hotel 4* ra đời thêm đáp ứng được phần nào yêu cầu nghỉ dưỡng của những nhóm bạn hay gia đình. Đừng chần chừ, tham khảo ngay combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn Venus 4* và đặt dịch vụ để có giá tốt nhất hè này.

 

Combo Tam Đảo 2N1Đ khách sạn Venus 4* + xe đưa đón + ăn sáng chỉ từ 1.150.000VNĐ/khách
 

Combo bao gồm:

- Xe limousine đưa đón khứ hồi HN <-> Tam Đảo

- Tiêu chuẩn phòng dành cho 02 người lớn. Miễn phí cho 01 trẻ em dưới 6 tuổi ở chung phòng với bố mẹ (không kê thêm giường phụ nhưng phụ thu ăn sáng theo chiều cao).

- Ăn sáng miễn phí dành cho 02 người/phòng.

- Miễn phí sử dụng bể bơi.

- Miễn phí sử dụng nước khoáng khi nhận phòng.

 

Điều kiện áp dụng:

- Áp dụng trong năm 2020

- Đặt và thanh toán 100% khi đặt combo

- Không hoàn không hủy

- Đặt tối thiểu 2 khách

- Nhận phòng 14h và trả phòng 12h

 

HOTLINE: 0898589009 - Ex: 204

 

Chang (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn