Chuyến đi nhớ đời tại vườn thú đêm Night Safari Singapore

Thứ tư, 19/06/2019, 16:37 GMT+7

Safari Singapore là vườn thú đêm nổi tiếng, có mặt đầu tiên trên thế giới. Tại đây du khách sẽ được khám phá cuộc sống về đêm của rất nhiều loài động vật hoang dã tại Singapore, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari Singapore bạn nên tham khảo.

test

Kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari Singapore

 

Hướng dẫn đi tới vườn thú đêm Night Safari

Vườn thú đêm Night Safari là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore, chính vì thế, nếu muốn tới đây bạn cần phải di chuyển tới Singapore trước nhé. Để tới được Singapore từ Việt Nam, thì máy bay là phương tiện thông dụng nhất, bạn có thể lựa chọn các hãng bay như: Vietnam Airlines, Jetstar, Tiger Airways…. với giá vé khoảng 3 triệu VND/khứ hồi, nếu săn được vé giá rẻ.

Sau khi tới được Singapore, bạn đi tàu MRT để tới được vườn thú đêm nhé. Cụ thể như sau:

  • Cách 1: Mua vé tàu điện ngầm MRT đi tới ga Choa Chu Kang (NS4) -> Tại đây bạn bắt xe bus 927 là tới được Night Safari.
  • Cách 2: Cũng sử dụng tàu điện MRT, bạn đi tới Ang Mo Kio, rồi bắt bus 138 tới vườn thú.

Lưu ý: Tàu ngưng hoạt động vào lúc nửa đêm, do vậy muốn tới vườn thú Night Safari bạn cần chú ý thời gian di chuyển nhé. Hoặc để thuận tiện hơn, theo kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari tự túc, nếu bạn đi theo nhóm đông người, tốt nhất nên bắt taxi để di chuyển, vừa nhanh, lại an toàn.

 

Kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari Singapore vui vẻ, ấn tượngHướng dẫn đi tới vườn thú đêm Night Safari Singapore

 

Bảng giá vé vào vườn thú đêm Night Safari

Vé đi vườn thú đêm Night Safari bao nhiêu tiền? Giá vé ở đây được chia làm 2 mức: (Giá vé đã bao gồm giá vé xe điện miễn phí).

  • Giá vé người lớn >12 tuổi: Khoảng 35S$/vé/người.
  • Giá vé trẻ em <12 tuổi: Khoảng 23S$/vé/người.

Ngoài ra, để hỗ trợ các du khách tham quan thuận lợi, tại đây còn có một số dịch vụ khác như:

  • Cho thuê xe đẩy (Trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh): Khoảng 9S$.
  • Thuê xe kéo: Khoảng 15S$.
  • Xe điện: Khoảng 3S$/trẻ nhỏ và 5S$/người lớn + kèm theo hướng dẫn viên.
  • Xe lăn: Miễn phí cho người khuyết tật.

 

Hành trình khám phá vườn thú đêm Night Safari Singapore

Du lịch vườn thú đêm Night Safari có gì? Với diện tích lên tới 40Ha, đây là ngôi nhà chung của rất nhiều loài động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới. Theo thống kê, tại vườn thú có chứa tới hơn 1.200 con thú, trong đó gồm hơn 100 loài khác nhau. Đặc biệt có những loại đang bị xét vào diện động vật quý hiếm đang có nguy cơ bị tuyệt chủng cao đấy nhé. Du khách tới đây không chỉ được khám phá đời sống sinh hoạt của các loài động vật hoang dã về đêm, mà còn được ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm, có khi mới chỉ được nhìn qua phim ảnh thôi nhé.

 

Kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari Singapore vui vẻ, ấn tượngDu lịch vườn thú đêm Night Safari có gì?

>> Xem thêm: Khám phá không gian 3D kỳ thú tại bảo tàng Trick Eye Singapore

 

Có 2 cách để khám phá nơi đây, đó là: 

  • Tham quan vườn thú bằng xe điện: Phương tiện này sẽ giúp bạn bớt mệt mỏi trong quá trình khám phá vườn thú. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ đợi đủ người để ghép đoàn, vì vậy sẽ hơi mất thời gian một chút nhé.
  • Tản bộ ở vườn thú đêm Night Safari: Bạn đang lo lắng việc đi bộ sẽ nguy hiểm khi gặp phải các loài thú dữ? Đừng lo, bởi các loài động vật được bảo tồn ở đây đều được thuần dưỡng, khá thân thiện với con người, nên hạn chế việc bị động vật tấn công tối đa. Bên cạnh đó, ở mỗi một khu vực đều có đội bảo an của vườn thú, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách tham quan.

Ngoài việc tham quan vườn thú, thì các show diễn "Creatures Of The Night" cũng được rất nhiều người quan tâm. Đây là chương trình biểu diễn đặc sắc với rất nhiều tiết mục như: Xiếc động vật, phun lửa, nhào lộn,... Các khung giờ biểu diễn: 19h30 - 21h30 - 22h30, bạn chú ý đón xem nhé. Và nếu có đến xem, hãy đến sớm để chọn hàng ghế 3-4, đây là vị trí xem tốt nhất để có thể bao quát toàn bộ màn biểu diễn.

 

Kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari Singapore vui vẻ, ấn tượngChương trình biểu diễn Creatures Of The Night

 

Xem thêm: Các Tour du lịch Singapore chất lượng

 

Ăn uống ở vườn thú đêm Night Safari

Ở vườn thú đêm Night Safari có chỗ ăn uống không? Là điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Singapore, vì thế bạn không cần quá lo lắng về vấn đề ăn uống tại vườn thú nhé. Bởi xung quanh đây có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, mà giá cả cũng phải chăng, không quá đắt đỏ như: Nhà hàng Ulu Ulu, nhà hàng Bongo Burger, nhà hàng Scoop Ben.... Thời gian các nhà hàng ở đây mở cửa thông thường sau 18h chiều.

 

Kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari Singapore vui vẻ, ấn tượngĂn uống ở vườn thú đêm Night Safari

 

Lưu ý khi du lịch vườn thú Night Safari

Theo cẩm nang kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari, để có chuyến đi thuận lợi, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khám phá vườn thú bạn phải đi lại khá nhiều, vì thế nên mang theo giày thể thao hoặc dép bệt khi đi chơi nhé. Đừng dại dột mà đi giày cao gót, nó sẽ hành hạ đôi chân bạn cho mà xem.
  • Độ ẩm trong rừng khá cao, vì thế khó có thể tránh khỏi các loại muỗi, công trùng. Vậy nên đừng quên mang theo thuốc xịt muỗi và thuốc chống côn trùng cắn để bảo vệ làn da và sức khỏe.
  • Nên thuê hướng dẫn viên du lịch khi tới vườn thú, để có thể hiểu rõ hơn về các loài động vật hoang dã nơi đây.
  • Đi bộ mất khá nhiều sức, vậy nên hãy trang bị cho mình vài chai nước bên người nhé. Bởi không phải chỗ nào cũng có cửa hàng bán nước cho bạn.
  • Không được tự ý cho động vật ăn khi chưa được phép.
  • Không được bật Flash khi chụp ảnh, nếu bạn không muốn gặp rắc rối với các loài động vật. Bởi ánh sáng sẽ khiến chúng hoảng loạn bỏ chạy hoặc cũng có thể chúng lao vào tấn công bạn.
  • Đừng quên mang theo bản đồ vườn thú để tránh bị lạc đường khi tham quan, di chuyển. 
  • Nếu bạn là "gà mò đường" thì tốt nhất nên thuê xe điện để đi tham quan, sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

 

Kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari Singapore vui vẻ, ấn tượngLưu ý khi du lịch vườn thú đêm Night Safari Singapore

 

Vậy là chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn toàn bộ thông tin, kinh nghiệm du lịch vườn thú đêm Night Safari Singapore rồi nhé. Hãy lưu lại những thông tin hữu ích này để giúp hành trình khám phá vườn thú đêm an toàn và thuận lợi.

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn