Lên hình 'chất lừ' với những công viên 'siêu xinh siêu xịn' ở Sài Gòn

Thứ năm, 20/06/2019, 17:00 GMT+7

Lưu lại ngay những công viên ở Sài Gòn "siêu xinh siêu xịn" được giới trẻ Sài thành check-in rần rần với nhiều bức hình sống ảo siêu long lanh.

test

Sài Gòn không bao giờ thiếu điểm vui chơi, sống ảo. Nếu bạn đã check-in mòn chân những điểm tham quan, các khu trung tâm thương mại sầm uất, phố đi bộ quen thuộc thì hãy bỏ túi ngay những công viên ở Sài Gòn có view tuyệt đẹp dưới đây.

 

Những công viên ở Sài Gòn có view đẹp

1. Vinhomes Central Park

Tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, với vị trí đắc địa ngay bên sông Sài Gòn có diện tích lên đến 14h, Vinhomes Central Park được xem là công viên đẹp nhất và rộng nhất ở Sài Gòn. Nơi đây không chỉ sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, trong lành mà còn là điểm check-in lý tưởng được giới trẻ Sài thành yêu thích.

Bước vào công viên ở Sài Gòn này, bạn sẽ choáng ngợp với không gian xanh mát với những thảm cỏ trải dài, những vườn cây cảnh, vườn hoa, khu vườn Nhật Bản trữ tình,... Điểm xuyết là những chiếc cầu đi bộ, con đường xinh xắn dẫn lối đến những cảnh quan tươi đẹp, được bài trí tinh tế, thoáng đãng. Hàng ngày những người dân thường đến đây đi bộ, ngắm cảnh, tập yoga, dưỡng sinh,... Đặc biệt là rất nhiều bạn trẻ tìm đến chụp ảnh vì ở đây có rất nhiều góc "sống ảo" ảo diệu.

 

cong-vien-sai-gon-1Vinhome Central park đang là điểm check-in công viên hot nhất hiện nay

 

cong-vien-sai-gon-2Nơi đây có nhiều góc sống ảo "cực chất".

 

cong-vien-sai-gon-3Ảnh:tuyencherry197

 

cong-vien-sai-gon-4Ảnh:keipy111

 

2. Công viên trên mây tại Takashimaya

Thêm một công viên ở Sài Gòn vô cùng "xịn sò" được giới trẻ săn lùng là công viên trên mây tại Takashimaya. Nơi đây thực chất là phần ban công tầng 6 của khu trung tâm thương mại Takashimaya có tên gọi vô cùng nên thơ "khu vườn trên mây".

Nơi đây mở ra một không gian thoáng đãng, rộng rãi với nhiều cây xanh cùng nhiều tiểu cảnh đẹp mắt như xích đu, thác nước, bàn ghế mây,... Từ đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Sài Gòn nhộn nhịp. Hơn nữa, "công viên trên mây" còn mang đến những góc chụp ảnh cực Tây khiến các bạn trẻ "đứng ngồi không yên". Chỉ cần dạo một vòng trang mạng xã hội bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hình ảnh check-in với khu vườn xinh xắn này.

 

cong-vien-sai-gon-5Công viên trên mây tại Takashimaya

 

cong-vien-sai-gon-6Một không gian thoáng đãng, rộng rãi với nhiều cây xanh

 

cong-vien-sai-gon-7Rất nhiều bạn trẻ tới đây ngắm cảnh, chụp ảnh.

 

3. Công viên Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt

Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt là một trong những điểm đến nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Sài Gòn. Địa điểm này nằm ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7 từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự lãng mạn, trữ tình của người Sài Gòn với hình ảnh chiếc cầu đầy sao, rực rỡ sắc màu của dòng nước lấp lánh. 

Điểm ấn tượng nơi đây chính là chiếc cầu Ánh Sao dài 154m, hình dáng cong cong như vầng trăng được gắn một hệ thống đèn led hiện đại.. Khi thành phố về đêm, cả chiếc cầu được khoác thêm chiếc áo siêu lung linh với dòng nước sáng rực đủ màu cùng những chiếc đèn lấp lánh đặt trên cầu như dải sao tỏa sáng. 
Không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của ánh sáng và nước, khi đến công viên ở Sài Gòn thú vị này, bạn còn có thể đi dạo, tận hưởng không khí trong lành, mát dịu. Đừng quên trang bị sẵn chiếc smartphone để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở đây để khoe cùng bạn bè nhé.

 

cong-vien-sai-gon-10Cầu Ánh Sao - địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn. Nguồn: @tori.tinhtuy

 

cong-vien-sai-gon-12Ảnh: @tanrr_

 

cong-vien-sai-gon-13Nơi đây còn có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng.

 

4. Công viên khu đô thị Sala

Công viên khu đô thị Sala nằm ở số 10 đường Mai Chí Thọ, quận 2, nổi bật với khuôn viên rộng lớn, không gian xanh mướt mắt. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, mọi người thường đến đây thả bộ, ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành.

Điểm nhấn của công viên ở Sài Gòn này chính là những đài ngắm hoa khổng lồ và một khung cảnh tươi xanh, gợi nhớ đến kỳ quan Garden by the Bay ở đất nước Singapore xinh đẹp. Đặc biệt, công viên Sala đẹp nhất là khi về đêm, những công trình kiến trúc ở đây hiện lên lung linh, huyền ảo dưới ánh đèn. Còn ban ngày là cả một khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Đến đây bạn tha hồ chụp choẹt, sống ảo, chỉ cần chuẩn bị outfit đơn giản cùng thần thái "so deep" là có ngay bức hình "chất lừ".

 

cong-vien-sai-gon-9Công viên khu đô thị Sala nằm ở số 10 đường Mai Chí Thọ, quận 2

 

cong-vien-sai-gon-11Khung cảnh lãng mạn, lung linh lúc về đêm.

 

>> Xem thêm tour du lịch thành phố Hồ Chí Minh giá tốt 2019

 

5. Công viên Lê Thị Riêng (khu vui chơi Thỏ Trắng)

Công viên Lê Thị Riêng hay còn gọi là khu vui chơi Thỏ Trắng nằm ở đường Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10. Đây là điểm vui chơi hấp dẫn được nhiều người yêu thích. 

Đến công viên ở Sài Gòn này, bạn sẽ được "trở về tuổi thơ" với nhiều trò chơi thú vị trong không khí náo nhiệt, vui vẻ. Từ các trò chơi đơn giản cho đến những trò cảm giác mạnh, mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc, đĩa bay, cướp biển Caribê, đu quay dây văng, vòng quay ngựa gỗ,... Đặc biệt, rất nhiều bạn trẻ Sài thành tìm đến đây để checkin, chụp nhiều bộ ảnh siêu "cute" và ảo diệu.

 

cong-vien-sai-gon-14Góc sống ảo tuyệt đẹp tại công viên Lê Thị Riêng. Ảnh: @rychy_nguyen

 

cong-vien-sai-gon-15Công viên có nhiều trò chơi hấp dẫn. Ảnh: @rychy_nguyen

 

cong-vien-sai-gon-16Ảnh:thukashi

 

Với những công viên ở Sài Gòn tuyệt đẹp kể trên, bạn tha hồ cùng đồng bọn "sống ảo" toẹt ga và vui chơi thỏa thích. Chắc chắn nơi đây sẽ mang lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ, vui vẻ. Nhanh nhanh rủ rê hội chị em, hội yêu thích sống ảo cuối tuần đến thăm những địa điểm thú này này nào!

Kim (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn