Tham quan bảo tàng gấu Teddy tại hòn đảo Jeju nổi tiếng

Thứ sáu, 21/06/2019, 09:15 GMT+7
Khi có dịp tới đảo Jeju du lịch, bạn nhất định phải tới thăm một nơi đó chính là khu bảo tàng gấu Teddy nằm trên hòn đảo xinh đẹp này. Đây là một trong những địa điểm tham quan lý tưởng mà bạn có thể lên kế hoạch đi khám phá. 
test

Nơi đây sẽ giúp bạn trở về với tuổi ấu thơ cùng với những món đồ chơi quen thuộc như gấu teddy. Do đó, nếu hành trình tham gia chuyến đi du lịch Hàn Quốc của bạn có người đồng hành là trẻ nhỏ thì chắc chắn khu bảo tàng gấu Teddy này sẽ là địa điểm tham quan du lịch lý tưởng để bạn có thể dẫn các bé tới khám phá và trải nghiệm.

Hàng năm nơi đây đều đón một lượng lớn du khách tới tham quan. Bởi khu bảo tàng này sẽ giúp bạn được trở về với tuổi thơ của chính mình. Đặc biệt, không gian nơi đây vô cùng lãng mạn và thân thuộc nên khi tới đây tham quan, bạn sẽ luôn cảm thấy rất thoải mái và được khám phá nhiều điều thú vị hơn.

 

1. Giới thiệu về bảo tàng gấu Teddy tại Jeju

 

Tham quan bảo tàng gấu Teddy tại hòn đảo Jeju nổi tiếngKhu vực bảo tàng này là nơi lý tưởng để bạn tham quan các chú gấu Teddy siêu dễ thương và đáng yêu

 

Đây là khu bảo tàng thuộc khu vực Seogwipo của Jeju. Từ địa điểm tham quan Jeju này bạn có thể ghé thăm thác Cheonjeyeon hay khu vực vườn bách thảo nổi tiếng Yeomiji.

Với diện tích bảo tàng không quá lớn nên trung bình bạn sẽ phải mất khoảng 2-3h để khám phá hết vẻ đẹp của không gian nơi đây.

Đối với các em nhỏ, hình ảnh chú gấu Teddy dễ thương đã trở thành hình ảnh quen thuộc được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Hình ảnh chú gấu này đã trở thành biểu tượng tuổi thơ với tình bạn trong sáng, ngọt ngào mà bất cứ em nhỏ nào cũng yêu quý. Do đó, khi tới đảo Jeju du lịch, bạn có thể ghé qua khu bảo tàng này để được trở về với cội nguồn của tuổi thơ.

 

Tham quan bảo tàng gấu Teddy tại hòn đảo Jeju nổi tiếngNhững chú gấu Teddy được thiết kế rất đẹp mắt và ấn tượng

 

Nơi đây có hẳn một khu triển lãm được thiết kế để trưng bày các sản phẩm gấu Teddy đang được sử dụng trên thế giới. Chính vì vậy, khi tới bảo tàng gấu Teddy này tham quan, bạn sẽ có cơ hội được nhìn ngắm rất nhiều hình ảnh của gấu Teddy.

Thay vì ngắm nhìn các bức tranh đơn điệu một màu hay các tác phẩm điêu khắc khô khan, bạn hãy tới đây để được đắm chìm trong không gian tràn ngập sự đáng yêu và dễ thương của chú gấu Teddy yêu quý. Những chú gấu tại đây được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nên khi ghé thăm, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú.

 

Tham quan bảo tàng gấu Teddy tại hòn đảo Jeju nổi tiếngHình ảnh những chú gấu dễ thương sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú khi đi du lịch tại hòn đảo Jeju này

 

Đây cũng là một trong những khu bảo tàng về gấu bông được đánh giá là lớn nhất thế giới hiện nay. Tại đây có tới hàng trăm loài gấu bông Teddy khác nhau để bạn có thể thỏa sức khám phá. Có những chú gấu tại đây đã có tuổi đời lên tới hàng trăm năm. Chính vì thế, khu bảo tàng này cũng được xem là nơi ghi dấu cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi mà cụ thể ở đây là gấu bông.

Khi tới khu bảo tàng gấu Teddy này, bạn còn được chiêm ngưỡng rất nhiều con gấu vừa đẹp vừa có kích thước to khổng lồ. Do đó, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn và chụp ảnh check in khi tới đây tham quan.

 

Xem thêm: Khám phá tour du lịch Hàn Quốc 

 

 

2. Bảo tàng gấu Teddy có gì đẹp?

 

Tham quan bảo tàng gấu Teddy tại hòn đảo Jeju nổi tiếngKhu bảo tàng này là cả một thế giới ngộ ngĩnh của những chú gấu Teddy dễ thương

 

Khu bảo tàng này được được thiết kế với 3 khu vực khác nhau bao gồm: khu sảnh nghệ thuật, khu dùng để trưng bày dự án và cuối cùng là sảnh nghệ thuật.

Mỗi một khu vực được thiết kế theo một phong cách riêng. Do đó, sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chào đón bạn tại khu bảo tàng gấu Teddy này.

 

Khu vực sảnh nghệ thuật

 

Tham quan bảo tàng gấu Teddy tại hòn đảo Jeju nổi tiếngTại khu sảnh nghệ thuật của bảo tàng gấu, bạn sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị

 

Đây là nơi tái hiện lại hình ảnh những chú gấu Teddy quen thuộc đã từng xuất  hiện trong các tác phẩm nghệ thuật được rất nhiều người biết tới hiện nay. Đó có thể là nàng Mona Lisa - một trong những nhân vật kiều diễm xuất hiện trong tác phẩm nổi tiếng Người suy tư hay là bức tranh chúa tạo ra Adam của tác giả Micheangelo.

Những tác phẩm nổi tiếng này sẽ được tái hiện tại khu vực sảnh nghệ thuật này. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi hình ảnh những chú gấu được khắc hoạc một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể bắt gặp rất nhiều các nhân vật hoạt hình được khu bảo tàng này khắc họa. Nên khi dẫn theo trẻ nhỏ tới đây tham quan, các bé sẽ được nhìn thấy rất nhiều các nhân vật hoạt hình đã gắn bó tới tuổi thơ của mình.

 

Khu vực sảnh lịch sử

 

Tham quan bảo tàng gấu Teddy tại hòn đảo Jeju nổi tiếngKhu vực sảnh lịch sử sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới của các chú gấu dễ thương này

 

Nơi đây là khu vực trưng bày các tác phẩm gấu Teddy đời đầu khi mới phát triển tại Hàn Quốc. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chú gấu Steiff đời đầu do công ty của Đức sản xuất. Đây là dòng gối nhồi bông xuất hiện đầu tiên trên thế giới nên nó có tuổi đời khoảng 100 năm về trước.

Đặc biệt, khung cảnh nơi đây được thiết kế theo cảm hứng được lấy từ các bối cảnh lịch sử. Chính những chú gấu dễ thương này sẽ giúp tái hiện lại những hình ảnh này. Do đó, bạn có thể check in và lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên cạnh những chú gấu bông dễ thương, ngộ nghĩnh này.

 

Khu vườn bảo tàng trưng bày sản phẩm

 

Tham quan bảo tàng gấu Teddy tại hòn đảo Jeju nổi tiếngKhu vườn bảo tàng trưng bày sản phẩm là nơi được rất nhiều du khách yêu thích

 

Khu vườn nằm trong khuôn viên bảo tàng gấu Teddy sẽ có rất nhiều điều mới lạ để bạn khám phá. Bạn sẽ được ngắm nhìn hình ảnh những gia đình gấu đen đang nhặt rác trong chính khu vườn nhà hay những chú gấu vui nhộn đang nô đùa tại khu vực hồ nước. Tất cả đều tạo nên một khu vườn vô cùng sinh động và bắt mắt.

Sau khi đã tham quan hết mọi địa điểm tại đây nếu cảm thấy đói bụng, bạn có thể ghé ngay vào quán cà phê tại bảo tàng này để nghỉ ngơi. Tại đây có phục vụ rất nhiều món ăn ngon để bạn thưởng thức. Đặc biệt, tại đây cũng có quán bar để bạn có thể quẩy hết mình khi tới đây tham quan. Tuy nhiên, quán bar này chỉ phục vụ người lớn và trẻ em không được vào. Do đó, bạn cần lưu ý về điểm này khi đưa cả gia đình tới khu bảo tàng gấu Teddy du lịch.

Hy vọng những chia sẻ bên trên sẽ giúp cho chuyến đi du lịch tham quan khám phá đảo Jeju của bạn trở được thuận lợi và suôn sẻ hơn.

 

Huê Vũ ( tổng hợp ) - luhanhvietnam.com.vn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn