'Truy tìm' 9 khách sạn view kề biển còn sang xịn mịn ở Bình Thuận

Chủ nhật, 23/06/2019, 12:48 GMT+7

Bình Thuận từ lâu đã không còn là địa điểm du lịch xa lạ với nhiều bạn trẻ, nhất là giới trẻ Sài Gòn, bởi địa lý thuận tiện, gần gũi. Đặc biệt, có 9 khách sạn Bình Thuận siêu sang mịn, chất lượng khỏi bàn mà mức giá phải chăng, càng trở nên hấp dẫn hơn với các bạn trẻ và khách du lịch.

test

Cùng Lữ Hành Việt khám phá 9 khách sạn Bình Thuận có view kề biển cực xịn này nhé!

 

1. Allezboo Beach Resort & Spa

 

Nằm dọc theo bãi biển cát trắng ở Mũi Né, trên bờ Biển Đông, Allezboo Beach Resort & Spa đích thị là một thiên đường nhiệt đới tuyệt đẹp. Với cảnh quan thiên nhiên được bao quanh bởi từng đợt sóng vỗ của đại dương, Allezboo Beach Resort & Spa là một nơi lý tưởng để thư giãn và là nơi lánh mình hoàn hảo khỏi sự náo nhiệt của cuộc sống hiện đại.

 

khach-san-o-binh-thuan-1-1Allezboo Beach Resort & Spa đích thị là thiên đường nhiệt đới

Không chỉ tọa lạc trên diện tích đất rộng lớn mà với kiến trúc cổ kính, tao nhã, hồ bơi rộng lớn với dòng nước xanh mát đã khiến Allezboo Beach Resort & Spa thành một nơi riêng tư được nhiều du khách yêu thích mỗi khi đặt chân đến khách sạn ở Phan Thiết Bình Thuận này.

 

khach-san-o-binh-thuan-2Resort có hồ bơi ngoài trời cực rộng
khach-san-o-binh-thuan-1Suất ăn sáng quá hoàn hảo
  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá phòng từ: 1.190.000 VND /đêm

 

2. The Sailing Bay Beach Resort

 

Có hướng nhìn ra biển tuyệt vời giúp cho khách sạn ở Bình Thuận này - The Sailing Bay Beach Resort là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi nghỉ mát tại vùng đất đầy nắng và gió Phan Thiết. Với kiến trúc theo phong cách Châu Âu đầy tinh tế và nghệ thuật, lấy hình tượng thuyền buồm làm kiểu dáng cho chính khách sạn cũng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian nơi đây.

 

khach-san-o-binh-thuan-2-1The Sailing Bay Beach Resort mang phong cách châu Âu tinh tế

Ngoài hình dáng khách sạn có phần độc đáo thì hồ bơi rộng lớn, một bước ra đến biển cũng là  điều thích thú cho những ai thích phơi nắng bên bờ hồ nhưng cũng muốn được thấy từng đợt sóng cuộn trào thú vị trên biển.

  • Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Phường Mũi Né, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá phòng từ: 1.190.000 VND/ đêm

 

3. Romana Resort & Spa

 

Nằm trên một ngọn núi riêng và được bao quanh bởi biển, Romana Resort & Spa có khung cảnh ngoạn mục của vùng vịnh và núi rừng. Khách sạn ở Phan Thiết này có hơn 20 biệt thự, 3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều quay mặt ra biển và được thiết kế để tạo sự riêng tư hoàn hảo nhất dành cho bạn. Các nhà hàng và quán bar tại khách sạn ở Phan Thiết này là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Mũi Né, Phan Thiết.

 

khach-san-o-binh-thuan-3-2Romana Resort & Spa có khung cảnh ngoạn mục của vùng vịnh

Tại Romana Resort & Spa là nơi thưởng thức buổi tối trên biển lãng mạn nhất với toàn cảnh ngắm hoàng hôn buông tuyệt đẹp. Các món ăn đặc trưng nhất ở đây phải kể đến là salad nhiệt đới, BBQ hải sản đều được tuyển chọn từ những nguyên vật liệu tươi ngon nhất trên dải đất Phan Thiết. Nơi đây còn có nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn cho bạn dù đang trong kỳ nghỉ vẫn có thể thoải mái vui chơi.

 

khach-san-o-binh-thuan-3Đồ ăn kiểu Âu hấp dẫn
  • Địa chỉ: Km 8, Phường Phú Hài, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá phòng từ: 1.290.000 VND /đêm

 

4. TTC Hotel Premium Phan Thiet

 

Với chiều cao 14 tầng, khách sạn TTC Premium Phan Thiet chắc chắn là khách sạn ở Phan Thiết cao và nổi bật nhất. Khách sạn 4 sao này có vị trí nhìn ra toàn cảnh đại dương ngoạn mục, núi lửa cổ kính và tầm nhìn tuyệt vời ra quang cảnh thành phố. Du khách chỉ cần đi bộ một quãng ngắn thôi là đến các khu vực ăn uống, mua sắm và giải trí, thậm chí nơi này chỉ cách ga tàu Phan Thiết 5 phút lái xe.

 

khach-san-o-binh-thuan-4TTC Premium Phan Thiet cao 14 tầng
khach-san-o-binh-thuan-4-1
Đặt phòng khách sạn siêu đẹp tại Phan Thiết Bình Thuận
  • Địa chỉ: Khu Đồi Dương, Lê Lợi, Phường Hưng Long, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá phòng từ: 930.000 VND/ đêm

 

5. Phan Thiet Ocean Dunes Resort

 

Phan Thiet Ocean Dunes Resort nằm sát một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có tầm nhìn hướng ra vùng biển xanh bao la, rộng lớn. Mặt khác, với lợi thế chỉ cách Sài Gòn 198 km về hướng Bắc khiến khách sạn ở Phan Thiết này thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên bình, thư giãn và trong lành.

 

khach-san-o-binh-thuan-5-1Không gian sang trọng và yên bình

Với phong cách thiết kế phóng khoáng của con người miền biển, cùng với các dịch vụ mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, Phan Thiet Ocean Dunes Resort chính là lựa chọn cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời. Ngoài ra còn có quán cà phê, quầy bar sát biển cho bạn vui chơi thỏa thích. 

 

khach-san-o-phan-thiet-5Các cặp đôi thường xuyên tổ chức không gian của khách sạn Phan Thiết này
  • Địa chỉ: 1 Tôn Đức Thắng, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam.
  • Giá phòng từ: 1.200.000 VND/ đêm

 

6. Melon Resort Mui Ne

 

Tọa lạc ngay lối vào của khu resort nức tiếng Phan Thiết và cách Sài Gòn vài giờ lái xe. Melon Resort Mui Ne chính là địa điểm tuyệt vời cho gia đình và bạn bè cùng đến đây nghỉ mát.

 

khach-san-o-binh-thuan-6-1

Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi và giải trí đa dạng, khách sạn ở Phan Thiết Bình Thuận này còn gần các điểm tham quan tự nhiên, lịch sử và văn hóa cùng những địa điểm lân cận chính là điểm cộng tuyệt vời cho chuyến đi Phan Thiết của bạn thêm phần thú vị.

 

khach-san-o-binh-thuan-6Melon Resort Mui Ne chính là địa điểm tuyệt vời cho gia đình
  • Địa chỉ: Khu Phố 5, Phường Phú Hài, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá phòng từ: 950.000 VND/ đêm  

 

7. Villa Del Sol Beach Resort and Spa

 

Khách sạn ở Phan Thiết này bị cô lập bởi sự bao la của biển và bầu trời với kiến trúc hiện đại, hài hòa với thiên nhiên thơ mộng đã làm cho Villa Del Sol khác biệt trong số các khu nghỉ dưỡng khác của Phan Thiết. Khi đến đây, hãy yên tĩnh để đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp, gần gũi với những con chim hát chào ngày mới, những con sóng du dương lúc nửa đêm… Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để bạn tìm lại chính mình sau những ngày làm việc bận rộn của cuộc sống hàng ngày.

 

khach-san-o-binh-thuan-7Không gian quá hoàn hảo

 

  • Địa chỉ: Km 7, Đường Lạc Long Quân, Thôn Tiến An, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá phòng từ: 1.360.000 VND/ đêm

 

8. Sea Links Villa Resort & Golf

 

Với tổng thể kiến trúc sang trọng, hòa quyện với thiên nhiên thơ mộng, Sea Links City là khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn nhất tại Mũi Né – Phan Thiết nằm hòa mình trong sân với tầm nhìn ra biển Đông bao la và Lâu đài rượu vang RD uy nghi. Sea Links City còn sở hữu vị trí lý tưởng với thiết kế mở, sang trọng, tọa lạc trên ngọn đồi  mênh mông gợn sóng cỏ xanh và là khách sạn ở Phan Thiết duy nhất có tầm nhìn bao quát vịnh Mũi Né.

 

khach-san-o-phan-thiet-8Sea Links City là khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn nhất tại Mũi Né
khach-san-o-phan-thiet-8-1Bữa sáng quá hấp dẫn cho những vị khách thích sự thanh khiết
  • Địa chỉ: Km9, Đường Nguyễn Thông, Phú Hải, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá phòng từ: 3.900.000 VND/ đêm

 

9. Mui Ne Sports Hotel

 

Chỉ cách biển 30 m, Mui Ne Sports Hotel là một khách sạn mới khai trương, đẹp và thân thiện, được bao bọc bởi những rặng dừa và biển xanh rì rào. Khách sạn ở Phan Thiết này nằm ngay trung tâm Hàm Tiến – còn được gọi là “Khu tây Ba Lô” của Mũi Né nên rất thuận tiện cho bạn đi dạo quanh con phố ẩm thực và mua được hải sản tươi ngon nhất.

 

khach-san-o-binh-thuan-9Khách sạn nằm ngay sát biển
  • Địa chỉ: 246/5 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giá phòng từ: 450.000 VND/ đêm

Bạn đã tìm ra một khách sạn ở Bình Thuận lý tưởng cho mùa hè này chưa? Book phòng ngay với Lữ Hành Việt Nam để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhe!

 

Linh Tu (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet + FB khách sạn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn