List 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia nhất định phải ghé thăm một lần cho biết

Thứ ba, 09/07/2019, 15:21 GMT+7
Nhắc tới sức hút về du lịch của đất nước Malaysia, người ta không thể không nhắc tới những bãi biển Malaysia tuyệt đẹp đã khiến cho biết bao người thổn thức và yêu thích.
test

Dưới đây là danh sách 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia để bạn thảo và nhất định phải ghé thăm một lần cho biết. Đặc biệt là khi bạn đang ấp ủ dự định 1 chuyến đi du lịch tại đất nước này thì hãy lên kế hoạch ngay cho những địa điểm cần phải đến của mình. Trong đó, những hòn đảo xinh đẹp này chắc chắn sẽ không thể nằm ngoài danh sách các nơi cần đến, các điểm cần đi của bạn.

Rất nhiều du khách thường chọn lựa các vùng biển đảo nơi đây để đi. Bởi vào dịp hè nắng nóng oi bức, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi được tham gia chuyến đi du lịch hè lý thú tại các hòn đảo nổi tiếng này.

 

1. Tiga - hòn đảo đẹp nhất Malaysia 

 

List 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia nhất định phải ghé thăm một lần cho biếtTiga là hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng của Malaysia

 

Hòn đảo này còn có tên gọi khác là đảo Survivor. Nơi đây có cảnh sắc hoang sơ mộc mạc nên khi được nhìn ngắm sẽ luôn khiến bạn cảm thấy thích thú. Có rất nhiều các chương trình thực tế rất nổi tiếng của Malaysia được tổ chức và quay trực tiếp tại đây.

Tiga nằm ở phía Tây của khu vực Sabah Borneo. Tuy hòn đảo đẹp nhất Malaysia này không quá sang trọng và tiện nghi nhưng nơi đây lại ghi đậm dấu ấn với du khách bởi chính sự hoang sơ, thanh vắng và bình yên của nơi đây. Chính cảm nhận này đã khiến cho biết bao du khách không nỡ rời xa đảo Tiga khi có dịp ghé qua.

Cảm giác khi được tận hưởng một mùa hè trên một hòn đảo xinh đẹp và mộc mạc, đơn sơ thật là thích. Bởi nơi đây giúp tâm hồn bạn trở nên bình yên hơn, nhẹ nhàng hơn. Do đó, trong số rất nhiều điểm đến Malaysia nổi tiếng, Tiga vẫn luôn là cái tên có sức hút vô cùng đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua.

 

2. Khám phá đảo Tioman xinh đẹp

 

List 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia nhất định phải ghé thăm một lần cho biếtĐảo Tioman luôn là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích

 

Hòn đảo nổi tiếng trứ danh tiếp theo mà bạn cần ghi lại để có thể lên lịch trình và kế hoạch đi tham quan đó chính là hòn đảo Tioman xinh đẹp. Nằm ở phía Đông của đất nước Malaysia và có thể di chuyển rất thuận tiện bởi cả 3 cung đường như đường thủy, đường bộ và hàng không. Do đó, việc tới đây khám phá sẽ trở nên rất đơn giản và thuận tiện.

Hòn đảo này để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi sự hoang sơ. Nhất là tại đảo Tioman, du khách sẽ có tới 15 khu vực tắm khác nhau để chọn lựa. Chính vì vậy, bạn sẽ được thỏa thích tham gia các hoạt động lý thú tại hòn đảo đẹp nhất Malaysia xinh đẹp này như tắm biển, phơi nắng hay tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài biển đều rất phù hợp.

Ấn tượng nhất phải kể tới đó là hòn đảo này được bao bọc xung quanh là những hình ảnh rạn san hô với đủ mọi màu sắc khác nhau . Do đó, hoạt động không thể bỏ lỡ khi tới Tioman đó chính là thử thách đóng vai trò một chú thợ lặn và đi khám phá thế giới đại dương mênh mông của nơi đây. 

 

List 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia nhất định phải ghé thăm một lần cho biếtCảnh sắc nơi đây rất đẹp và cuốn hút

 

Ngoài ra, hòn đảo nổi tiếng này còn là nơi sinh sống của rất nhiều loài rùa biển. Chính vì vậy, ngoài việc tắm biển, ngắm cảnh, bạn còn được khám phá rất nhiều loài sinh vật biển độc đáo khác của vùng biển đảo Tioman này. Việc đi thăm quan các thác nước hay khám phá nền văn hóa độc đáo của người dân nơi đây cũng là điều thú vị khiến bạn cảm thấy thích thú. Bởi chỉ cách đảo một đoạn đường ngắn là bạn có thể ghé thăm ngôi làng cổ có tuổi đời lâu năm của hòn đảo này.

Một số địa điểm tham quan khác bạn có thể tới khi đi Tioman như công viên hải dương học, ngôi làng Salang hay tới khu nghỉ dưỡng Berjava Tioman Resort để nghỉ dưỡng. Đây là khu resort sang trọng và nổi tiếng nhất tại hòn đảo này. Ngoài ra, khu resort này cũng là địa điểm nghỉ dưỡng duy nhất tại đây được công nhận là đạt chuẩn quốc tế.

 

Xem thêm: Khám phá tour du lịch Malaysia 4N3Đ

 

 

3. Tham quan đảo Redang 

 

List 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia nhất định phải ghé thăm một lần cho biếtTrong số các hòn đảo đẹp của Malaysia, Redang luôn được nhiều người biết tới và chọn lựa

 

Gợi nhớ gợi thương bởi hình ảnh bãi cát trắng trải dài đầy thơ mộng và song song với đó là bãi biển trong xanh, mát rượu nên Redang là hòn đảo Malaysia rất nổi tiếng mà nhiều người biết tới.

Nổi bật nhất của hòn đảo này đó chính là những rạn san hô đẹp được bảo tồn và chăm sóc rất tốt. Cộng thêm với đó là hòn đảo Redang có rất nhiều các sinh vật biển thú vị như cá mập con hay sao biển để bạn khám phá. 

 

List 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia nhất định phải ghé thăm một lần cho biếtTới Redang nghỉ dưỡng sẽ vô cùng tuyệt vời

 

Do đó, trong số những trải nghiệm thú vị mà khi tới Redang du lịch bạn nên thử đó là được tham gia vào thử thách làm thợ lặn. Tại hòn đảo này, dịch vụ lặn biển rất phổ biến. Bạn sẽ dễ dàng thuê được các dụng cụ cần thiết để tham gia chuyến đi khám phá biển sâu của mình. Ngoài ra, việc đi treeking tại các khu rừng thuộc hòn đảo này cũng là một hoạt động đáng để bạn tham gia.

Bạn có thể tới hòn đảo đẹp nhất Malaysia Redang này vào khoảng thời gian từ tháng 3 tới tháng 10. Bởi thời điểm này là thời gian lý tưởng và thuận lợi nhất để bạn tổ chức tới chuyến đi tham quan Redang của mình. Các thời điểm khác trong năm, hầu như các resort tại đây đều đóng cửa.

 

4. Đảo Perhentian Malaysia

 

List 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia nhất định phải ghé thăm một lần cho biếtPerhentian Malaysia luôn thu hút lượng lớn du khách tới tham quan nghỉ dưỡng

 

Thuộc khu vực phía Đông Bắc của đất nước Malaysia, đảo Perhentian là một trong những địa điểm tham quan du lịch rất hấp dẫn tại đây. Nơi đây tạo được ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với rất nhiều các hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Đặc biệt, hòn đảo này được chia làm 2 khu vực riêng biệt đó là đảo Perhentian lớn ( Perhentian Besar ) và đảo Perhentian nhỏ hay còn gọi là Perhentian Kecil. Sự khác biệt giữa 2 khu vực này đó chính là đảo Perhentian lớn chủ yếu phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của những khách du lịch hạng sang với các dịch vụ sang trọng và đẳng cấp thì đảo nhỏ lại phù hợp với du khách bình dân tới.

 

List 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia nhất định phải ghé thăm một lần cho biếtĐảo Perhentian chào đón bạn bởi cảnh sắc thiên nhiên cuốn hút và ấn tượng

 

Tới hòn đảo đẹp nhất Malaysia này, bạn sẽ được tham gia hoạt động bơi lặn bởi bãi biển nơi đây rất phù hợp để bạn tham gia các trải nghiệm này. 

Nhiều người đã từng tới đây đều có chung một nhận xét đó là đảo Perhentian được ví như một thiên đường biển đảo với cảnh sắc thiên nhiên bao bọc xung quanh vô cùng tuyệt đẹp. Hình ảnh những rạn san hô nhiều màu sắc hay những con rùa, sứa biển đều khiến bạn cảm thấy thích thú. Đặc biệt là hình ảnh những con cá mập nhỏ xinh sẽ khiến bạn cảm thấy nơi đây thực sự là điểm đến tham quan lý tưởng cho chuyến du lịch hè của mình.

 

5. Ghé thăm quần đảo Langkawi

 

List 5 hòn đảo đẹp nhất Malaysia nhất định phải ghé thăm một lần cho biếtGhé thăm đảo Langkawi được xem là kế hoạch hoàn hảo khi tới Malaysia du lịch

 

Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của đất nước Malaysia. Nơi đây là một quần đảo gồm có 99 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau và cũng là nơi đông dân cư sinh sống nhất.

Hòn đảo đẹp nhất Malaysia này dường như đã được thiên nhiên ban tặng quá nhiều. Bởi ngoài bãi biển đẹp thì những dãy núi, những cánh rừng nhiệt đới cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp kì bí cho nơi đây. Do đó, sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn ở phía trước khi tới đây du lịch, tham quan.

 

Huê Vũ ( tổng hợp ) - luhanhvietnam.com.vn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn