Cùng dắt tay nhau tới những quán trà sữa ngon ở Hải Dương

Thứ bảy, 27/07/2019, 08:47 GMT+7

Trà sữa luôn là thức uống ngon, yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán trà sữa ngon ở Hải Dương luôn đông khách, thì bài viết sau đây mình xin gợi ý một vài địa điểm nổi tiếng, được yêu thích nhất tại đây nhé.

test

Những quán trà sữa ngon ở Hải Dương

 

Quán trà sữa TocoToco

Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn nói tới đó chính là trà sữa TocoToco - Quán trà sữa ngon ở Hải Dương nổi tiếng nhấtVới thiết kế đẹp, không gian sang chảnh, bất cứ ai tới đây cũng cảm thấy hài lòng và thoải mái. Tại quán có phục vụ rất nhiều đồ uống thơm ngon, hấp dẫn, nổi bật nhất phải kể tới đó là Macchiato Cream Cheese, với hương vị phô mai béo ngậy hòa quyện với vị thơm nhẹ của trà, tạo nên một thức uống siêu ngon. Bên cạnh đó, tại quán trà sữa TocoToco còn có thêm nhiều thức uống khác nữa bạn cũng không nên bỏ lỡ như: Trà sữa dưa gang, trà Nhật đá xay, Caramon đá xay, trà sữa dâu tây,... Mỗi một thức uống mang tới hương vị ngọt ngào, mới lạ riêng, vì thế nếu có nhiều thời gian hãy thưởng thức hết thực đơn tại đây nhé.
- Địa chỉ: Nằm ở số 39 đại lộ Hồ Chí Minh, Hải Dương.
- SĐT: 0220.626.8989
- Giá: Dao động từ 25k - 50k/món.

 

Cùng dắt tay nhau tới những quán trà sữa ngon ở Hải DươngQuán trà sữa TocoToco

 

Xem thêm: Các tour du lịch miền Bắc giá rẻ

 

Quán DingTea Hải Dương

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ quán trà sữa ngon, hấp dẫn ở Hải Dương thì hãy cân nhắc tới quán DingTea Hải Dương nhé. DingTea được biết đến là thương hiệu trà sữa ngon, nổi tiếng nhất ở Đài Loan và ngay khi mới gia nhập vào Việt Nam, đã được rất nhiều bán trẻ đón nhận và ủng hộ. Chính vì thế mà nhắc tới trà sữa, không ai là không biết đến trà sữa DingTea. Đặc biệt ở Hải Dương còn có tới 3 chi nhánh mở trà sữa DingTea đấy nhé, vì thế việc tìm kiếm và lựa chọn quán phù hợp không quá khó khăn. Một số thức uống ngon ở DingTea bạn có thể tham khảo như: Cà phê Mocha, hồng trà, trà xanh vị trái cây, cà phê hạt dẻ,... Bạn có thể lựa chọn thức uống với hương vị yêu thích và lựa chọn chỗ ngồi phù hợp trong quán để thưởng thức. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ nhanh chóng, chu đáo, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
- Địa chỉ: Cs1: Nằm ở số 10A Trần Hưng Đạo, Hải Dương (094 355 66 11) || Cs2: Nằm ở Kiot số 6 Phạm Ngũ Lão, Hải Dương (03203 865 888) || Cs3: Nằm ở số 5A Phố Thái Học, Chí Linh, Hải Dương (03203 588 999).
- Giá trà trưa dao động từ: 32k - 50k/món.

 

Cùng dắt tay nhau tới những quán trà sữa ngon ở Hải DươngDingTea Hải Dương

 

Quán trà sữa Zipper

Nhắc tới các quán trà sữa ngon ở Hải Dương được yêu thích nhất thì phải kể tới trà sữa Zipper - Điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ. Với thực đơn đa dạng, phong phú, các loại trà sữa có nhiều hương vị khác nhau, nổi bật như: Z+, Zipper, mâm xôi, nho đen, phúc bồn tử, bạc hà, dâu, đào,... cùng với nhiều đồ ăn vặt như: Cá viên chiên, bò viên, xúc xích rán, khoai tây chiên,... giúp bạn có nhiều lựa chọn. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng, luôn niềm nở với khách hàng, tạo cảm giác thoải mái. Bên cạnh việc phục vụ đồ ăn tại quán, thì Zipper còn phục vụ cả đồ ăn tại nhà nữa nhé, bạn có thể gọi điện và đặt hàng, quán sẽ ship tận nơi, nếu bạn có nhu cầu.
- Địa chỉ: Nằm ở số 119 Trương Mỹ, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương.
- SĐT: 096 629 6502 - 096 579 9388.
- Giá thành: Dao động từ 15 - 25k/món.

 

Cùng dắt tay nhau tới những quán trà sữa ngon ở Hải DươngQuán trà sữa Zipper

 

Quán trà sữa Ring Tea & Zone Coffee

Nếu bạn là tín đồ trà sữa thì Ring Tea & Zone Coffee chính là một trong những địa chỉ quán trà sữa ngon ở Hải Dương luôn đông khách. Với không gian rộng rãi, cả trong nhà lẫn ngoài trời, bạn thỏa sức lựa chọn vị trí phù hợp cho mình. Cũng giống như các quán khác, thực đơn ở đây rất đa dạng, có nhiều loại trà sữa thơm ngon và nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Đặc biệt giá thành các món ăn ở đây tương đối rẻ, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Đảm bảo khí tới đây bạn sẽ có được những phút giây thư giãn thoải mái cùng bạn bè, người thân.
- Địa chỉ: Nằm ở số 2A Hoàng Hoa Thám, Hải Dương.
- SĐT: 086 885 8858.

 

Cùng dắt tay nhau tới những quán trà sữa ngon ở Hải DươngQuán trà sữa Ring Tea & Zone Coffee

 

Quán trà sữa Yela

Nên uống trà sữa ở đâu tại Hải Dương? Thêm một địa chỉ quán trà sữa ngon ở Hải Dương giá rẻ nữa đó là trà sữa Yela. Với thực đơn đa dạng, các món ăn ngon, đồ uống hấp dẫn, chính vì thế ngay từ khi mới khai trương, đã thu hút rất nhiều thực khách và có những người còn trở thành khách ruột của quán nữa nhé. Đặc biệt tới Yela bạn đừng quên thưởng thức kem dừa tại quán, đây là món yêu thích của rất nhiều thực khách và đều đánh giá là rất ngon. Vị kem thơm ngon, mát lạnh, chinh phục được mọi thực khách cho du là khó tính nhất.
- Địa chỉ: Nằm ở số 2 Lê Lợi, Quang Trung, Hải Dương.
- SĐT: Đang cập nhật.

 

Cùng dắt tay nhau tới những quán trà sữa ngon ở Hải DươngQuán trà sữa Yela


 

Quán Xing Cha Tea

Địa chỉ quán trà sữa ngon ở Hải Dương không nên bỏ lỡ đó chính là quán Xing Cha Tea. Trà sữa chính là đồ uống chủ đạo và là thức uống nổi tiếng nhất ở quán, với nhiều hương vị khác nhau, nhưng được yêu thích nhất vẫn là trà sữa trân châu. Với hương vị thơm ngon, khác biệt với những ly trà sữa khác, đảm bảo thưởng thức cốc trà sữa trâu châu tại Xing Cha Tea một lần, bạn sẽ muốn quay lại thưởng thức làn 2 cho mà xem. Bên cạnh đồ ăn thức uống ngon, thì quán còn được trang trí khác bắt mắt, bạn có thể thỏa sức check-in sống ảo ngay tại quán nhé.
- Địa chỉ: Nằm ở Kiot số 6, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương.
- SĐT: 01 282 000 559

 

Cùng dắt tay nhau tới những quán trà sữa ngon ở Hải DươngQuàn trà sữa Xing Cha Tea

 

Với bài viết tổng hợp các địa chỉ quán trà sữa ngon ở Hải Dương trên đây, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhé. Và đừng quên ghé thăm chuyên mục ẩm thực Hải Dương thường xuyên hơn để cập nhật cho mình các địa chỉ ăn uống ngon ở Hải Dương nhé.

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn