Theo chân tới 5 quán coffee sống động nhất Jakarta Indonesia

Thứ sáu, 23/08/2019, 15:29 GMT+7

Cửa hàng coffee là một phần của cuộc sống ở Jakarta, là một thứ gì đó luôn kết nối mọi người gần gũi hơn với nhau. Ngày hôm nay, hãy cùng theo chân chúng mình tới thăm 5 quán coffee sống động nhất thành phố Jakarta Indonesia nhé!

test

Đối với người dân Jakarta, coffee không chỉ đơn giản là thứ thức uống mà mỗi sáng sẽ truyền năng lượng cho họ, việc uống vội vàng khi bước đi trên đường tới công ty, hay cầm ly expresso dạo phố đi chơi với bạn bè lại như một nếp sống của họ, hay đúng hơn là một người "bạn". Với rất nhiều sự lựa chọn, chúng mình quyết định tạo ra một danh sách ngắn về chuỗi cửa hàng coffee nhất định phải ghé nhăm khi du lịch tới Jakarta. 

 

1. Ombé Kofie - Quán coffee cây xanh ở Jakarta Indonesia

 

 5 quán coffee sống động nhất Jakarta IndonesiaCây cối nằm ở khắp mọi nơi, được chăm bón cẩn thận và tỉa tót sạch sẽ, xinh đẹp ở Ombé Kofie

 

Tại Ombé Kofie, cảm giác thiết kế và không gian thật rực rỡ - cây cối nằm ở khắp mọi nơi, được chăm bón cẩn thận và tỉa tót sạch sẽ, xinh đẹp. Những chiếc xe đạp nhỏ xinh và màu sắc, hay đồ nội thất cổ điển mang đến một cái nhìn rất quyến rũ cho quán. Món coffee của Ombé được lọc lướt cẩn thận, đảm bảo không cặn cafe nào và đem đến hương vị đậm đà, đặc sánh. Nhưng điều độc đáo nhất chính là ly cold brew (một loại coffee được chiết lạnh), được bơm nitrogen để vị ngậy béo hơn, giống như một cốc bia Guinness. Cold brew được phục vụ từ một vòi bơm giống như những thùng bơm bia, mang đến cảm giác mới lạ và thích thú. 

 

5 quán coffee sống động nhất Jakarta IndonesiaĐồ uống đặc sắc nhất ở Ombé Kofie là cold brew

 

Ombé luôn bận rộn, đặc biệt là vào cuối tuần. Nếu bạn muốn ghé thăm quán cà phê với không gian yên tĩnh hơn, tôi khuyên bạn nên đi vào giữa thứ Hai và thứ Năm.

 

2. Dua Coffee - "Ngôi nhà coffee" của người dân Jakarta Indonesia

 

5 quán coffee sống động nhất Jakarta IndonesiaTách coffee thơm ngon luôn được phục vụ trong những ly gốm màu sắc, nhỏ xinh
Xem thêm: Trải nghiệm 24 giờ thú vị ở Jakarta Indonesia

 

Tận hưởng chuyến du lịch Jakarta tuyệt vời ở khách sạn xinh đẹp và nhâm nhi ly coffee béo ngậy ở Dua Coffee vào buổi sớm mai. Dua coffee là một quán coffee địa phương, nơi bạn cảm thấy đây chính là ngôi nhà thứ 2. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy cafe từ các vùng khác nhau ở Indonesia, và được pha chế bởi barista chuyên nghiệp. Tách coffee được phục vụ trong một ly gốm nhỏ xinh. Bạn sẽ chỉ muốn mang nó về thay vì uống luôn. 

 

5 quán coffee sống động nhất Jakarta IndonesiaKhông gian ấm cúng, gần gũi và bình yên của Dua coffee

 

Nội thất gỗ, tường gạch đỏ nung, decor với những miếng thảm họa tiết thổ cẩm và điểm nhất căn phòng với những chậu cây xanh, Dua Coffee mang đến sự ấm cúng, gần gũi, và đặc biệt là cảm giác bình yên vào mỗi buổi sáng. 

 

3. Crematology Cipete - Quán coffee bình yên giữa thành phố nhộn nhịp ở Jakarta 

 

5 quán coffee sống động nhất Jakarta IndonesiaCrematology luôn đem đến cảm giác bình yên và ấm cúng cho vị khách

 

Crematology có ba chi nhánh ở Jakarta Indonesia, nhưng lựa chọn tốt nhất là ở Cipete. Lý do tôi dành tình cảm ưu ái hơn cho nơi này chính là vì không gian yên tĩnh, luôn có những chỗ ngồi tuyệt vời để tôi lựa chọn mà không phải băn khoăn hay tiếc nuối vì chỗ yêu thích đã bị ngồi mất. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để check mail, hoàn thành deadlines một cách tập trung. Ngoài coffee, họ còn phục vụ một vài món ăn sáng và tráng miệng. 

 

5 quán coffee sống động nhất Jakarta IndonesiaCafe ở Crematology có vị ngậy, béo và đậm hương vị cafe nguyên chất

 

4. 1/15 - Quán coffee phong cách tối giản ở Jakarta Indonesia 

 

5 quán coffee sống động nhất Jakarta Indonesia1/15 là một nơi tuyệt vời để có một tách cafe, hay latte ngọt ngào, kiểm tra email và hoàn thành đống deadlines

 

1/15 là một nơi tuyệt vời để có một tách cafe, hay latte ngọt ngào, kiểm tra email và hoàn thành đống deadlines cần duyệt tối nay. Ở đây còn phục vụ những món ăn sáng ngon miệng và giàu dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng để bạn chiến đấu đến cuối ngày. Với 4 địa điểm trong thành phố, bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại (Macam), quán coffee 1/5 có phong cách tối gian, phong cách quán coffee hoàn hảo ở bất kì thời điểm nào. Địa điểm yêu thích nhất là ở mentang, với decor cửa màu xanh ngọc lam và Kemang, nơi có bầu không khí trong lành, thoáng đãng. 

 

5 quán coffee sống động nhất Jakarta IndonesiaQuán phục vụ những món ăn sáng ngon miệng và giàu dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng cho bạn

 

Nếu bạn muốn gọi một ly coffee với sữa, như cappuccino, lattes, bạn có thể đổi sữa nguyên chất thành sữa ít béo. 

 

5. Beau coffee - Quán coffee bánh ngọt ngon nhất trong thành phố Jakarta

 

Không có gì tuyệt vời hơn là một chuyến thăm tới Beau vào buổi sáng bình yên, lựa chọn một chỗ ngồi yêu thích, nhâm nhi tách cafe thơm ngon và ăn bữa sáng dinh dưỡng. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn cần thử bánh ngọt ở đây, bởi vì đây là những chiếc bánh ngọt tốt nhất trong thành phố. 

 

5 quán coffee sống động nhất Jakarta IndonesiaBeau mang lại không gian thiên nhiên gần gũi, trong lành và yên tĩnh

 

Gam màu chủ đạo của quán là trắng và đen, rất nhiều cửa kính để mang lại ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, đồng thời rất nhiều cây xanh được đặt quanh Beau để mang lại không gian thiên nhiên gần gũi, trong lành và yên tĩnh. Bạn sẽ chẳng cần lo sẽ thiếu ánh sáng cho bạn, quá đông và ồn để làm việc. Beau coffee là một điểm đến tuyệt vời. 

 

5 quán coffee sống động nhất Jakarta IndonesiaTới Beau vào buổi sáng bình yên, lựa chọn một chỗ ngồi yêu thích, nhâm nhi tách cafe thơm ngon

 

Vậy là chúng ta đã khám phá hết 5 quán coffee nên đến nhất khi du lịch Jakarta Indonesia rồi. Lữ Hành Việt Nam chúc các bạn có một kì nghỉ tuyệt vời và ý nghĩa bên người thân, bạn bè. Đừng quên chia sẻ với chúng mình những trải nghiệm thú vị của bạn nhé! 

 

Mỹ Linh (Tổng hợp) - Lữ hành Việt Nam

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn