Tuyên Quang có khu du lịch nào? 3 khu du lịch nổi tiếng nhất không đi là tiếc ở thành Tuyên

Thứ hai, 26/08/2019, 16:16 GMT+7

Tuyên Quang có khu du lịch nào đẹp và thích hợp để đi? Nếu đây là vấn đề mà bạn băn khoăn thì hãy theo chân luhanhvietnam đi thăm thú một số khu du lịch nổi tiếng dưới đây.

test

Đây đều là những điểm đến tuyệt vời cho chuyến đi du lịch Tuyên Quang của bạn. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp ích bạn trong việc lên lịch trình chuyến đi tham quan nơi đây được thuận tiện nhất.

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào?

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào? 3 khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang Tuyên Quang có rất nhiều khu du lịch đẹp để bạn khám phá

 

Nhắc tới vùng đất Tuyên Quang, người ta thường nhớ ngay tới vùng đất có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với rất nhiều giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc. 

Nơi đây có rất nhiều di sản và giá trị văn hóa. Do đó, tới đây khám phá sẽ giúp bạn tìm hiểu được rất nhiều điều mới lạ. Chính bởi những yếu tố này mà du lịch Tuyên Quang ngày càng trở nên có sức hút hơn. Bạn sẽ hiểu rõ được tại sao trong số các tỉnh thuộc Tây bắc, Tuyên Quang lại là vùng đất được nhiều du khách chọn lựa đề khám phá như vậy.

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào? 3 khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang Cảnh sắc thiên nhiên tại Tuyên Quang luôn có sự cuốn hút đặc biệt đối với du khách

 

Điểm đến này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn rất nhiều điều hấp dẫn. Tại đây có rất nhiều khu du lịch nổi tiếng. Do đó, bạn sẽ không phải băn khoăn Tuyên Quang có khu du lịch nào nữa? Bởi bạn có thể ghé qua khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm, Na Hang hay núi Dùm để khám phá. Đây đều là nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và rất thích hợp để làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi cuối tuần của bạn.

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào? 3 khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang Du khách rất thích tới Tuyên Quang du lịch và khám phá

 

Đặc biệt, khí hậu của Tuyên Quang được phân làm 2 mùa là mùa mưa và mùa khô nên thời tiết rất thuận lợi. Mùa nào trong năm đi cũng có nét hay của nó. Tuy nhiên, tháng 11, 12 âm lịch là lúc nơi đây đang vào mùa đông, thời tiết rất lạnh buốt do có nhiều sương muối. Do đó, bạn nên có sự cân nhắc không nên đi vào thời điểm này. Thời điểm đẹp nhất để tới đây du lịch đó chính là khoảng tháng 8 âm lịch. Đây là lúc diễn ra lễ hội trung thu nên tại đây rất náo nhiệt và có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn tham gia.

 

3 khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang 

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào? Danh sách 3 khu du lịch dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đầy đủ và trọn vẹn nhất. 

 

Khu du lịch Mỹ Lâm

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào? 3 khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang Khu du lịch Mỹ Lâm là một trong những điểm đến được rất nhiều người yêu thích

 

Đây là khu du lịch suối nước khoáng nằm trên địa bàn xã Phú Lâm thuộc huyện Yên Sơn. Từ đây về trung tâm thành phố Tuyên Quang khoảng 10km. Tại đây có nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng đất đã được phát hiện từ những năm 1923. Nguồn nước này có nền nhiệt độ lên tới 70 độ C. Do đó, bạn có thể uống được trực tiếp nguồn nước khoáng này. Đặc biệt trong suối khoáng của Mỹ Lâm còn có thành phần sulfuahydro cao nên nó được xem là nguồn nước khoáng tốt nhất tại khu vực này.

Nhờ có nguồn nước khoáng này mà Mỹ Lâm đã phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ. Đầu tiên là việc trang bị thêm các thiết bị hiện đại để có thể tăng cường mở rộng các sản phẩm từ loại nước khoáng đặc biệt này như tắm khoáng nóng, tắm bùn khoáng hay tắm lá thuốc, tắm bồn sục...Tất cả các hoạt động này đều rất đa dạng để du khách có thể trải nghiệm và tham gia khi tới Tuyên Quang du lịch.

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào? 3 khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang Tới Mỹ Lâm, bạn sẽ được tắm nước khoáng để xả stress

 

Ngoài ra, khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm này còn có rất nhiều các hoạt động nghỉ dưỡng khách để phục vụ du khách. Bạn cũng có thể tổ chức các chương trình vui chơi tập thể, teambuilding tại đây. 

Với cảnh sắc thiên nhiên núi rừng tươi đẹp cùng với nguồn nước khoáng bổ dưỡng và trong lành, Mỹ Lâm thực sự là điểm đến lý tưởng mà bạn nên đến để tận hưởng cuộc sống. 

Thật đúng khi ví Mỹ Lâm như người đẹp ngủ quên trong rừng. Bởi cảnh sắc nơi đây luôn để lại những ấn tượng nhất định trong lòng du khách khi tới tham quan. Do đó, Tuyên Quang có khu du lịch nào đẹp sẽ luôn có tên suối khoáng Mỹ Lâm trong danh sách này.

 

Xem thêm: Trải nghiệm các tour du lịch Đông Tây Bắc khởi hành từ Hà Nội

 

Khu du lịch sinh thái Na Hang Tuyên Quang

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào? 3 khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang Na Hang là khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang

 

Nằm ở khu vực phía Bắc của tỉnh Tuyên Quang, Nà Hang là một khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp của vùng núi rừng Tây Bắc này. Nơi đây sẽ là điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố này. 

Tiếp giáp với khu vực hồ Ba Bể và là nơi hội tụ của sông Gâm, sông Năng nên cảnh sắc nơi đây rất hùng vĩ. Chính nhờ vẻ đẹp cuốn hút mà Na Hang đã được đưa vào trong rất nhiều câu thơ bài hát. 

Khu du lịch này có tổng diện tích lên tới 15.000ha nên đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn có thể rong ruổi khám phá trong chuyến đi lần này của mình.

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào? 3 khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang Nơi đây có cảnh núi non hùng vĩ

 

Các tour du lịch thường chọn Na Hang làm điểm đến để giúp du khách được tận hưởng bầu không khí xanh trong và được ngắm nhìn thiên nhiên sông núi hùng vĩ.

Cảm giác được lênh đênh trên thuyền và đi ngao du ngắm cảnh hồ mới tuyệt làm sao. Bởi bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh non nước hữu tình với 99 ngọn núi lớn nhỏ khác nhau. Chính vì vậy, nhắc tới Tuyên Quang có khu du lịch nào đẹp sẽ luôn có Na Hang trong số các địa điểm bạn nên tới? 

Nơi đây được ví như Hạ Long trên cạn. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều địa danh nổi tiếng để bạn khám phá như thác Khuổi Nhi, Pác Vãng hay Nàng Tiên…

 

Khu du lịch Núi Dùm

 

Tuyên Quang có khu du lịch nào? 3 khu du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang Khu du lịch núi Dùm cũng là một trong những điểm đến rất có sức hút của Tuyên Quang

 

Nằm trong danh sách các khu du lịch đẹp nhất tại Tuyên Quang, Núi Dùm sẽ là điểm đến tiếp theo dành cho bạn? Khu du lịch này nằm trong khu vực thung lũng với bốn bề xung quanh là những ngọn núi trập trùng nên cảnh sắc nơi đây rất đẹp và cuốn hút. 

Núi Dùm nằm ở độ cao lý 350m so với mặt nước biển nên quang cảnh nơi đây rất đẹp và thoáng đãng, mát mẻ. Do đó, tới đây du lịch sẽ giúp bạn được hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. 

Tại đây có cả một quần thể các khu cảnh quan đẹp để bạn khám phá như thác Cổng trời, thác Cấm, hang Dơi, núi Dốc Bà, hang Ngà Voi…Các địa điểm này sẽ giúp bạn có được thỏa thích khám phá thiên nhiên.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn Tuyên Quang có khu du lịch nào đẹp thì những gợi ý bên trên của luhanhvietnam sẽ giúp bạn có câu trả lời trọn vẹn nhất? Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

 

Huê Vũ ( tổng hợp ) - luhanhvietnam.com.vn

(Nguồn ảnh: internet)


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn