Danh sách các homestay Tuyên Quang nổi tiếng

Thứ ba, 10/09/2019, 16:46 GMT+7

Mảnh đất trù phú Tuyên Quang được biết tới với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Bởi nơi đây đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách. Chính vì vậy,  hàng năm lượng du khách tới đây rất đông. Danh sách các homestay Tuyên Quang dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được địa điểm nghỉ ngơi lưu trú của mình khi tới vùng núi Tây Bắc này du lịch.

test

Những địa điểm lưu trú này đều là những nơi lý tưởng để bạn có thể chọn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho chuyến đi của mình. 

 

1. Tìm hiểu về sự phát triển của dịch vụ mở homestay Tuyên Quang

 
Danh sách các homestay Tuyên Quang nổi tiếngHomestay là một loại hình dịch vụ đang rất phát triển ở Tuyên Quang

 

Hiện nay, homestay là một loại hình dịch vụ du lịch đang rất phát triển. Tuyên Quang đã chú trọng tới vấn đề này và mở rộng đầu tư tại một số huyện như Lâm Bình, Na Hang hay Yên Sơn, Sơn Dương...Đây đều là những nơi thu hút rất lớn lượng khách du lịch tới tham quan, khám phá. Do đó, xây dựng homestay tại các địa điểm này là rất hợp lý. Nó sẽ là tiền đề thúc đẩy ngành du lịch Tuyên Quang ngày càng phát triển hơn.

Đặc thù của tỉnh miền núi này là có rất đông các dân tộc anh em cùng nhau sinh sống trên địa bàn. Do đó, nền văn hóa truyền thống của nơi đây rất đa dạng và phong phú. Chính điều này đã tạo nên sức hút rất lớn đối với khách du lịch. Du khách tới đây vì họ muốn được khám phá văn hóa đặc sắc của các dân tộc nơi đây. Bởi ngoài cảnh đẹp, cuốn hút thì những trải nghiệm về văn hóa và đời sống cũng là điều khiến du khách cảm thấy hứng khởi khi tới đây du lịch. 

Tới vùng đất nhiều nét đẹp văn hóa này, bạn sẽ được cùng người dân tham gia các hoạt động thường ngày của họ. Cùng ăn, cùng ở và cùng nhau làm việc. Đây sẽ thực sự là những trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi tới đây du lịch.

 

2. Danh sách các homestay Tuyên Quang nổi tiếng 

 

Danh sách các homestay Tuyên Quang nổi tiếngTuyên Quang có rất nhiều homestay nổi tiếng được nhiều người biết tới

 

Dịch vụ homestay ở Tuyên Quang rất phát triển. Do đó, có rất nhiều địa điểm lưu trú để bạn chọn lựa. Trong đó, nổi tiếng nhất phải kể tới một số cái tên như homestay Bản Bon, Lâm Bình, Green Việt Nam...Đây đều là những nơi lưu trú rất hút khách. Hãy cùng luhanhvietnam tìm hiểu về các homestay này nhé! Chắc chắn những điểm dừng chân này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi chọn lựa.

 

Homestay Bản Bon Tuyên Quang

 
Danh sách các homestay Tuyên Quang nổi tiếngBản Bon là một trong những homestay có vẻ đẹp vô cùng cuốn hút của Tuyên Quang

 

Đây là homestay Tuyên Quang nổi tiếng nhất hiện nay. Nằm ở xã Phúc Yên của huyện Lâm Bình, Bản Bon là điểm đến có sức hút đặc biệt đối với du khách. Do đó, việc xây dựng homestay ở đây để phục vụ nhu cầu ở của khách du lịch là điều cần thiết. Đặc biệt, điều níu giữ du khách tới đây nghỉ ngơi đó chính là khung cảnh mộc mạc với hình nhà sàn gỗ đơn sơ được lập bằng lá cọ mộc mạc. Mới đây, được sự hỗ trợ và đầu tư của công ty Thương mại và du lịch Năm sao, homestay Bản Bon đã được xây dựng mới công trình vệ sinh cho 4 hộ gia đình đang làm dịch vụ homestay ở bản này. Chính điều này đã giúp cho dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây càng trở nên có sức hút bởi nó đã được đầu tư đúng với mong muốn của du khách về một chỗ nghỉ ngơi thoải mái, sạch đẹp và được gần gũi với thiên nhiên.

 

Homestay Lâm Bình

 

Danh sách các homestay Tuyên Quang nổi tiếngLâm Bình là một trong những huyện đang đầu tư phát triển mạnh về loại hình lưu trú homestay

 

Trong số các huyện của Tuyên Quang thì Lâm Bình là vùng đất sở hữu nhiều tiềm năng du lịch nhất. Bởi vùng đất này có rất nhiều thắng cảnh đẹp để du khách tham quan. Tại huyện này, người dân đã tập trung phát triển và xây dựng thành một tổ hợp các homestay nổi tiếng.

Khi tới Lâm Bình du lịch, bạn sẽ được tham quan rất nhiều cảnh đẹp cuốn hút của nơi đây. Nhất là các nét đẹp về văn hóa của các dân tộc thiểu số nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng và muốn tìm hiểu ngay lập tức. Nhờ các hoạt động này mà cuộc sống của người dân Lâm Bình đã bớt nghèo bớt khổ.

 

Danh sách các homestay Tuyên Quang nổi tiếngTuy không quá sang trọng nhưng các homestay tại đây đều có sức hút rất lớn đối với du khách

 

Tuy homestay ở đây không quá xa hoa như ở các nơi khác nhưng bù lại homestay Tuyên Quang lại được thiết kế rất tiện nghi. Những ngôi nhà đơn sơ nhưng rất thoáng mát và luôn tạo cảm giác dễ chịu cho những ai tới nghỉ dưỡng. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt tìm hiểu về cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây. Không những du khách trong nước mà lượng khách quốc tế tới homestay Lâm Bình nghỉ dưỡng cũng rất nhiều.

Đặc biệt, khi nghỉ ngơi ở đây, bạn sẽ được ăn những món ăn ngon đặc sắc của người dân nơi đây. Tuy không phải là sơn hào hải vị nhưng những món ăn tại Lâm Bình rất ngon và đậm vị. Khi được thưởng thức, bạn sẽ cảm thấy rất ấn tượng bởi đây đều là những món ăn tinh hóa của đồng bào nơi đây.

Ngoài ra, xung quanh các homestay này còn có rất nhiều cảnh đẹp để bạn khám phá. Cảnh núi rừng thiên nhiên hoang dã sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần thoải mái hơn. 

 

Xem thêm: Khởi hành tour du lịch Đông Tây Bắc 

 

Green Việt Nam homestay

 
Danh sách các homestay Tuyên Quang nổi tiếngGreen Việt Nam homestay luôn tràn ngập trong sắc xanh tươi mát

 

Đây là địa điểm lưu trú được rất nhiều du khách yêu thích khi tới Tuyên Quang du lịch. Nơi đây có phòng ốc được thiết kế theo dạng không gian mở nên bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Điều này thật thú vị nhất là khi bạn đang sống ở nơi ồn ào, tấp nập, bạn sẽ cảm thấy thật thích thú khi đươc sống trong không gian yên bình, tĩnh lặng và được hít thở bầu không khí trong lành của nơi đây.

Bao quanh homestay Tuyên Quang Green Việt Nam này là rừng núi và sông hồ nên bạn sẽ tha hồ thỏa sức vui chơi và khám phá thiên nhiên. Ngoài cung cấp chỗ ở lý tưởng, Green còn phục vụ rất nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị của Việt Nam. Nơi đây có sức chứa khoảng 200 vị khách. Đặc biệt, bạn có thể quẹt thẻ khi muốn thanh toán nên sẽ rất dễ dàng cho những vị khách khi tới đây nghỉ ngơi mà không phải trả bằng tiền mặt.

 

Danh sách các homestay Tuyên Quang nổi tiếngThiết kế phòng nghỉ ngơi rất sạch sẽ và gọn gàng

 

Địa chỉ Green Việt thực chất là nơi dành cho những ai muốn được sống ở một môi trường tràn ngập sắc xanh của núi rừng, sông suối. Những ai muốn được sống và tận hưởng cuộc sống tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào, xô bồ của bên ngoài. 

Mức giá thuê phòng tại đây dao động trong khoảng từ 500.000vnđ đến 1.000.000vnđ. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và có wifi để phục vụ du khách lướt web. 

Ngoài các homestay Tuyên Quang trên thì nơi đây còn có rất nhiều các homestay giá rẻ khác như homestay Hoàng Tuấn, Phạm Xuân Trường, Hoàng Lâu hay Lê Chiến Thắng, Quan Văn Sửu....đều là những địa chỉ dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng để bạn có thể chọn lựa. Tùy vào địa điểm bạn định đi du lịch Tuyên Quang, bạn sẽ có sự lựa chọn điểm cư trú phù hợp.

 

Huê Vũ ( tổng hợp ) - luhanhvietnam.com.vn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn