Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối về

Thứ ba, 08/10/2019, 06:04 GMT+7

Các điểm đến Nhật Bản dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy nao lòng. Bởi thông qua các bức hình đẹp chuẩn xinh của cô nàng Linh Bún này, bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm hiểu về đất nước và con người Nhật Bản.

test

Chắc chắn, khi được chiêm ngưỡng những điểm đến cực chất này, bạn sẽ cảm thấy rất hào hứng và muốn ngay lập tức tới những địa điểm du lịch Nhật Bản này để khám phá.

 

1. Đôi nét về các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối về

Nổi tiếng bởi rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Nhật Bản là một trong những quốc gia có lượng khách du lịch quốc tế tới khám phá nhiều nhất hiện nay. So với các quốc gia khác trên thế giới, Nhật Bản được đánh giá là sở hữu rất nhiều giá trị văn hóa đặc sắc khác nhau mà bất cứ ai cũng muốn được tìm hiểu và khám phá.

Có lẽ mỗi một người sẽ có những cảm nhận rất riêng về nơi đây. Tuy nhiên, đối với Linh Bún - cô gái Việt yêu thích đi du lịch lại có những cảm nhận rất riêng về con người và đất nước mặt trời mọc này. 

 

Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềNhật Bản đẹp quên lối về qua ống kính của cô nàng Linh Bún

 

Thật khó để có lý giải tại sao các điểm đến Nhật Bản lại có sức hấp dẫn lạ kỳ đến vậy? Bạn cứ đến đi rồi sẽ có câu trả lời dành cho mình. Bởi lẽ mỗi một địa điểm du lịch Nhật Bản đều mang lại những màu sắc rất riêng. Không nơi nào giống nơi nào và mỗi một lần tới là một lần mang lại cho bạn những cảm xúc khác nhau. 

Bạn sẽ cảm nhận được thông qua những bức hình tinh tế và đầy màu sắc được chính Linh Bún - tác giả của những bức ảnh đẹp này chia sẻ. Đảm bảo sau khi được ngắm nhìn những bức ảnh chất hơn  nước cất này của cô nàng, bạn sẽ chỉ muốn thực hiện ngay một chuyến đi tới xứ sở hoa anh đào này để vi vu khám phá.

 

Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềDu lịch Nhật Bản sẽ đem lại cho bạn rất nhiều những sắc màu cuộc sống khác nhau

 

2. Một số địa điểm du lịch Nhật Bản nhất định phải đi một lần cho biết

Điểm đến Nhật Bản mà Linh Bún vi vu khám phá gồm các nơi sau. Nếu bạn không thể nhớ hết các địa điểm này, hãy nhớ ghi lại để khi chuẩn bị cho chuyến đi khám phá Nhật Bản có thể lên lịch trình một cách cụ thể nhất cho chuyến đi của mình.

 

Đền thờ Fushimi Inari Kyoto

Địa điểm du lịch Nhật Bản đầu tiên đó chính là ghé thăm thành phố Kyoto tuyệt đẹp. Nơi đây là điểm đến có rất nhiều địa danh nổi tiếng. Do đó, du khách có thể ghé thăm mà không lo nên đi đâu, khám phá gì khi tới đây? Thay vào đó, bạn nên có sự chuẩn bị từ trước để sắp xếp lịch trình chuyến đi sao cho bạn có thể đi được nhiều nơi nhất có thể.

 

Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềFushimi Inari Kyoto là ngôi đền thờ linh thiêng rất nổi tiếng tại Nhật Bản

 

Điểm đến Nhật Bản đầu tiên khi ghé thăm thành phố Kyoto đó chính là khu đền thờ Fushimi Inari Kyoto. Đây là ngôi đền thờ đứng đầu trong số các đền thờ Inari nổi tiếng của Nhật Bản.

Với khoảng diện tích xây dựng rất rộng, Fushimi Inari tọa lạc ngay tại trung tâm của ngọn núi Inari-yama. Địa danh này có con đường hầm Zenbon cùng với rất nhiều cổng được sơn màu đỏ son cuốn hút.

 

Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềQuang cảnh xung quanh ngôi chùa này rất đẹp và cuốn hút

 

Hàng năm lượng du khách tới đây du lịch và cầu phúc rất đông. Không chỉ người dân mà du khách quốc tế cũng rất muốn tới điểm đến Nhật Bản này để cầu bình an, may mắn và để gửi nguyện cầu, cảm tạ, họ sẽ mang nhiều chiếc cổng Torii tới đặt ở đền. Chính vì vậy, hiện nay ngôi chùa Nhật Bản này có tới 10.000 cái cổng torii.

Sở dĩ ngôi chùa này đặc biệt như vậy là do nơi đây thờ vị thần Inari-Daimyojin. Đây là vị thần rất linh ứng đối với những người thành tâm nguyện cầu về kinh doanh phát đạt và mùa màng ấm no, bội thu.

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

 

Tham quan Namba Nhật Bản

Được nhận xét là khu phố vô cùng sầm uất. Namba là điểm đến Nhật Bản tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới thành phố Osaka du lịch. Tại đây bạn có thể thỏa sức mua sắm và tham quan. Bởi các địa điểm ăn uống, vui chơi tại đây rất nhiều. 

Nơi đây nằm ở vị trí trung tâm của Minami nên có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn khi di chuyển. Bạn có thể đi bằng đường sắt, tàu điện ngầm hay chạy thẳng từ sân bay quốc tế Kansai đều phù hợp và thuận tiện.

 

Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềMỗi một góc phố một con đường tại Nhật Bản đều là nguồn cảm hứng lớn lao cho những bức ảnh đẹp ra đời

 

Tại đây, bạn có thể ghé thăm rất nhiều điểm đến Nhật Bản khác như khu Shinsekai, Dotonbori hay khu Shinsaibashi. Đây đều là những điểm đến được yêu thích nhất tại khu vực phía Nam này. Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều các nhà hàng ăn uống để bạn chọn lựa. Do đó, bạn nên tham khảo và tìm hiểu từ trước bởi giá cả các món ăn tại đây cũng có sự chênh lệch, cạnh tranh rất cao.

 

Công viên Nara

Thuộc thành phố Nara Nhật Bản, khu công viên này được rất nhiều người biết tới. Tại đây có rất nhiều chú hươu tự do lang thang khắp mọi nơi tại khuôn viên của công viên. Do đó, bạn có thể tha thẩn chơi và chụp hình với chúng. Điểm đến Nhật Bản này có sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên với văn hóa đặc sắc của người Nhật. Chính điều này càng tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút rất riêng cho địa điểm du lịch nổi tiếng này. 

 

Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềTham quan công viên và tìm một chỗ nghỉ ngơi ngắm cảnh sẽ rất tuyệt vời

 

Ngoài ra, bạn có thể mua món bánh Nara senbei độc đáo để cho hươu ăn. Bởi chúng rất thích ăn loại bánh này. 

 

Thành cổ Osaka

Ghé thăm thành phố Osaka Nhật Bản mà không ghé thăm khu thành cổ thì thật là đáng tiếc. Nơi đây sẽ giúp bạn được tận mắt chiêm ngưỡng những giá trị văn hóa lịch sử đặc sắc nhất của người Nhật. 

Trước đây, điểm đến Nhật Bản này là căn cứ địa do quân Toyotomi đóng. Sau đó nó đã bị cháy rụi. Sau này, nơi đây đã được xây dựng lại. Kiến trúc của tòa thành cổ này rất độc đáo. Do đó, đây thực sự là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm.

 

Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềThành cổ Osaka là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá

 

Tháp Tokyo

Được nhận xét là tòa tháp Eiffel của Nhật Bản, tháp Tokyo là một trong những ngọn tháp được xây dựng với kết cấu thép tự đỡ cao nhất hiện nay trên thế giới. Khi tới điểm đến Nhật Bản này, bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của thành phố Tokyo này.

Ngoài những địa điểm trên, trong chuyến đi du lịch Nhật Bản, cô nàng Linh Bún còn chia sẻ thêm cho bạn một số địa danh nổi tiếng khác như Universal, Shibuya, Shinjuku, Harajuku và cảng Kobe… Đây đều là những điểm dừng chân tuyệt vời bạn có thể tới. 

 

Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềBạn có thể chọn bất cứ một phong cách ăn mặc nào mà bạn yêu thích để chụp ảnh check in

 

3. Một số hình ảnh khác về chuyến đi du lịch Nhật Bản

 
Hãy cùng Linh Bún khám phá rất nhiều địa điểm du lịch đẹp tại Nhật Bản qua những bức hình chia sẻ dưới đây. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà khi đi tới các điểm đến Nhật Bản này bạn sẽ cảm nhận được rõ nét nhất. Bất cứ ai khi tới đây cũng sẽ cảm thấy thích thú bởi cuốn hút và đặc sắc rất riêng của các địa điểm du lịch hấp dẫn này. 
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềLượng khách du lịch ghé thăm các ngôi chùa nổi tiếng của Nhật Bản rất đông
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềKhông gian nơi đây rất bình yên và tĩnh mịch

 

Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềBạn sẽ có được những bức ảnh để đời trong chuyến đi du lịch tại xứ sở hoa anh đào này
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềNhững ngôi nhà cổ kính mộc mạc đơn sơ cũng là điểm tham quan lý tưởng dành cho bạn
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềKhách du lịch ghé thăm các điểm đến tại Nhật Bản ngày càng gia tăng
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềTùy thuộc vào thời gian chuyến đi, bạn nên có sự chuẩn bị số lượng trang phục cho phù hợp
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềĐâu đâu tại Nhật bạn cũng có thể chụp được một bức ảnh chất như thế này
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềPhong cách ăn mặc khi tới Nhật Bản của cô nàng Linh Bún
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềĐường ga tàu cũng là nơi check in chụp ảnh cực đẹp dành cho bạn
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềCảnh sắc nơi đây rất đặc sắc và cuốn hút
 
Khám phá các điểm đến Nhật Bản đẹp quên lối vềCác món ăn tại Nhật Bản cũng là điều khiến du khách cảm thấy lưu luyến
 

Hy vọng những chia sẻ gợi ý về các điểm đến Nhật Bản bên trên của Linh Bún, bạn sẽ thuận tiện hơn khi lên kế hoạch du lịch cho mình. 

 

Huê Vũ ( Biên tập ) - luhanhvietnam.com.vn
Ảnh: Linh Bún


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn