Các địa điểm đi chơi Halloween 2019 cực vui ngay tại Sài Gòn

Thứ ba, 15/10/2019, 17:05 GMT+7

Một mùa Halloween nữa lại sắp về - lễ hội được rất nhiều bạn trẻ mong chờ để hòa mình vào những hoạt động vui chơi đặc sắc. Ngay tại Sài Gòn, cũng có một số địa điểm mà bạn không thể bỏ qua để có một lễ hội Halloween thú vị. 

test

Halloween là sự kiện diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm, du nhập từ các nước phương Tây và dần trở thành một dịp được rất nhiều bạn trẻ Việt đón đợi. Halloween nổi bật với những trò kỳ bí, đáng sợ và có phần ma mị; khi những bà phù thủy mũi dài nhọn ôm cán chổi, những con ma... được cosplay và đi lại trong thành phố; bù nhìn rơm và những quả bí ngô tỉa mặt cười cung xuất hiện ở khắp nơi. 

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònLễ hội du nhập từ phương Tây rất được các bạn trẻ yêu thích

 

Vào ngày này tiệc hóa trang được tổ chức ở nhiều trường học và các điểm vui chơi, Sài Gòn cũng không ngoại lệ. Cùng nghía qua một số địa điểm đi chơi Halloween 2019 bao vui cho giới trẻ.

 

Các địa điểm đi chơi Halloween 2019 tại Sài Gòn


1. Phố Tây Bùi Viện

Trong suốt năm, phố Tây Bùi Viện luôn náo nhiệt, cả các bạn trẻ Sài thành cũng như du khách trong và ngoài nước đều tập trung về đây. Điểm vui chơi nổi bật của Sài Gòn này cũng chính là nơi bạn nên đến để đón một Halloween 2019 thật đặc biệt. Tại đây, bạn thỏa sức hòa mình vào khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, dòng người hóa trang tựa như các hồn ma lang thang trên phố, dịch vụ hóa trang hay vẽ mặt nạ được cung cấp ngay tại chỗ. Đồng thời, nhiều hoạt động thú vị được tổ chức ra dù rất vui nhộn nhưng cũng không kém phần rùng rợn.

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònHóa trang ma quỷ tại phố Tây Bùi Viện

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònDịch vụ vẽ mặt cũng rất đắt khách

 


2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trong các địa điểm đi chơi Halloween 2019 tại Sài Gòn không thể không nhắc đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sở hữu không gian thoáng đãng, vào ngày hội của giới trẻ bỗng chốc được trang hoàng thật ấn tượng với phong cách ma quỷ, ngay cả những quán cà phê, quán ăn hai bên đường cũng được trang trí bắt mắt theo phong cách kinh dị.

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònKhông khí có phần rùng rợn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

 

Giới trẻ tới đây không chỉ để tụ tập, hóa trang thành những nhân vật kỳ dị, ma quái mà còn để tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí vui nổ trời. Đi dạo trên phố đi bộ vào buổi tối Halloween, bạn như lạc vào thế giới ma quái rùng rợn, mà quan trọng là không mất một khoản phí nào cho chuyến đi chơi này.

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònTrẻ nhỏ cũng rất háo hức tham gia hoạt động hóa trang tại phố đi bộ Nguyễn Huệ


3. Công viên văn hóa Đầm Sen

Đến hẹn lại lên, công viên văn hóa Đầm Sen vẫn sẽ tiếp nối truyền thống tổ chức Halloween trong 2 ngày 30, 31/10 hứa hẹn vẫn đón lượng lớn du khách đổ về vui chơi như mọi năm. Không khí Halloween luôn bao trùm công viên bới những mô hình con đường ma quái, đảo thây ma, khu vườn bí ngô, ngôi nhà phù thủy… rất kích thích trí tò mò.

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònNhững quả bí ngô vẽ mặt cười tại công viên văn hóa Đầm Sen

 

Ngoài những trò chơi đa dạng, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon tại khu vực ẩm thực. Tất cả đủ để làm nên một mùa Halloween sôi động đầy đáng nhớ cho những vị khách ghé qua.

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònCác nhân vật hóa trang cũng rất thân thiện, gần gũi với các bé và bớt đi phần đáng sợ

 

4. Các trung tâm thương mại

2 trung tâm thương mại được nhiều du khách tới để hòa mình vào các hoạt động thú vị của lễ hội ma quỷ Halloween phải kể tới Crescent Mall Quận 7 và AEON Mall Tân Phú.

- Crescent Mall Quận 7 (KĐT Phú Mỹ Hưng): Điểm vui chơi cực thích hợp cho các em thiếu nhi vào lễ hội cuối tháng 10 này. Ngoài cơ hội thưởng thức các chương trình văn nghệ, tham gia các trò chơi vui nhộn liên quan tới Halloween, bạn có thể đưa bé ghé thăm các gian hàng và lựa chọn cho mình những bộ trang phục hoặc phụ kiện ấn tượng.

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònĐến những chiếc bánh tại Crescent Mall cũng có phần ma quái thế này đây!

 

- AEON Mall Tân Phú: Các biểu tượng ma quái được trang trí công phu, bí ngô nằm la liệt; hàng loạt hoạt động thú vị để bạn khám phá như râu nón, mặt nạ, đầu lâu, cho tới những bộ xương di động… và gắn đuôi lửa, vẽ mặt nạ, lễ cắn táo… Ngoài ra các cửa hàng, khu ẩm thực, rạp chiếu phim đậm chất Halloween sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònAEON Mall cũng được trang hoàng kỹ lưỡng


5. Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh (Phường 25, quận Bình Thạnh) theo kế hoạch thường niên vẫn sẽ là địa điểm đi chơi Halloween 2019 cực kỳ hấp dẫn đối với du khách. Lễ hội kéo dài trong 2 ngày 30, 31/10 với nhiều chương trình biểu diễn xiếc, ca nhạc, múa lửa... cực kỳ đặc sắc. Ngoài tiệc hóa trang ấn tượng, du khách cũng có cơ hội thưởng thức hàng chục món ăn được trang trí theo phong cách ma quái. Nơi này không chỉ là địa điểm vui chơi mà còn là back-ground cực chất cho tấm hình ma quái của bạn.

 

Các Địa Điểm Đi Chơi Halloween 2019 Cực Vui Ngay Tại Sài GònKhu du lịch Văn Thánh có rất nhiều hoạt động thú vị cho lễ hội Halloween của bạn

 

Trên đây, là 5 địa điểm đi chơi Halloween 2019 ở Sài Gòn nổi bật bởi không khí thú vị và đầy sôi động. Mùa lễ hội ma quỷ tháng 10 này, còn địa điểm nào đi chơi đặc sắc? Hãy cùng chia sẻ với luhanhVietNam nhé!

 

Chang (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn