Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4

Thứ năm, 21/11/2019, 14:42 GMT+7

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* mang tới cho du khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại Merperle Hòn Tằm Resort; combo bao gồm vé máy bay HN/ĐN/HCM, ăn sáng và miễn phí vào cửa khu vui chơi Merperle Sparkling Waves.

test

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp ở Merperle Hòn Tằm Resort (đảo Hòn Tằm). Merperle Hòn Tằm Resort là một trong những thương hiệu khách sạn/resort hàng đầu Việt Nam với những dịch vụ tốt nhất. Theo con tàu cao tốc miễn phí của resort ra đảo Hòn Tằm, giữa vịnh biển Nha Trang du khách chìm đắm hoàn toàn vào không gian nghỉ dưỡng yên bình, hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Vị trí tuyệt đẹp trên đảo Hòn Tằm

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Thuận tiện để đi tham quan

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Du khách có thể đi dạo bên bờ biển ngay tại khu nghỉ

 

Khu nghỉ dưỡng có 49 bungalow và 15 căn villa sang trọng. Hệ thống chỗ nghỉ nằm trên sườn đồi lộng gió, tựa lưng vào khu rừng nguyên sinh hướng ra biển ngọc, các bungalow như những ốc đảo thật thanh bình dành riêng cho bạn. Các phòng nghỉ đều được thiết kế linh hoạt, gắn điều hòa, nội thất gỗ và có ban công cung cấp chỗ ngồi ngắm cảnh tuyệt đẹp. Các tiện nghi như máy pha trà, cafe miễn phí; phòng tắm có bồn và vòi sen riêng biệt.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Tiện nghi chỗ nghỉ

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Khu vực phòng tắm

 

Lưu trú tại Merperle Hòn Tằm Resort, du khách có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Sau những giờ phút mệt nhoài, một bữa ăn có đủ các món Việt Nam hay phương Tây trong cơn gió mát lành ngay bên bờ biển sẽ giúp bạn nạp năng lượng thật nhanh. Hoặc đồ ăn cũng có thể phục vụ tại phòng theo yêu cầu của bạn. Ngay cạnh bờ biển thơ mộng có nhà hàng Breeze, không chỉ có menu đa dạng, thiết kế mái vòm uốn lượn, không gian rộng lớn cũng là những điều gây ấn tượng cho khách du lịch.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Nhà hàng Breeze mang tới những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời

 

Ngoài ra, tại đây có khu vực Spring spa và dịch vụ massage chăm sóc sức khỏe tại phòng. Nếu muốn gần gũi với thiên nhiên, resort cũng phục vụ massage ngay tại bãi biển hay trong khu vườn xinh đẹp nhiều cây xanh mát.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Dịch vụ spa thư giãn

 

Khu nghỉ có hồ bơi ngoài trời để bạn tự do vẫy vùng trong làn nước mát lạnh. Đồng thời, khu tắm bùn khoáng Hòn Tằm có diện tích hơn 42,000 m², Hồ khoáng tràn và Jacuzzie rộng 1,350m2 được cho là khu tắm bùn độc đáo và rộng nhất Việt Nam hứa hẹn mang lại sự thư giãn tuyệt đối.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Bể bơi ngoài trời thoáng đãng có view biển

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Bữa ăn lãng mạn cạnh bể bơi

Một điều đặc biệt khi sử dụng combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* là vé vào cửa miễn phí khu vui chơi Sparkling Waves. Du khách thỏa thích tham gia các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, Jet-ski, lướt ván... Cũng đừng quên thử môn tàu lặn thể thao Seabreacher lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và chỉ có duy nhẩt trên đảo Hòn Tằm. 

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Thư giãn trong bồn tắm bùn khoáng Hòn Tằm

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort + VMB + Ăn sáng + Vui chơi Từ 4tr4Không gian lãng mạn cho các cặp đôi

 

Combo nghỉ Merperle Hon Tam Resort mang tới thời gian nghỉ dưỡng tốt nhất cùng gia đình, bạn bè hay ngay trong tuần trăng mật ý nghĩa giúp những người thân yêu có giây phút nghỉ ngơi đích thực.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ Nghỉ 5* Merperle Hòn Tằm Resort Chỉ Từ 4,490,000VNĐ/Khách

 

Chi tiết giá combo:

- Khởi hành từ HCM: 4,490,000VNĐ/khách

- Khởi hành từ Đà Nẵng: 4,690,000VNĐ/khách

- Khởi hành từ Hải Phòng: 4,990,000VNĐ/khách

- Khởi hành từ Hà Nội: 5,550,000VNĐ/khách

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ 5* bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi. (*) Giá vé có thể thay đổi theo quy định của Hãng hàng không và tùy thuộc vào thời điểm xuất vé. Lữ Hành Việt Nam sẽ hỗ trợ check giá vé tốt nhất cho quý khách.

Xe đón tiễn Sân bay Cam Ranh – Nha Trang (Khứ hồi) theo lịch trình.

- Miễn phí tàu cao tốc đưa đón qua đảo và đất liền hàng ngày.

- Miễn phí vào cửa khu vui chơi giải trí Merperle Sparkling Waves lịch trình.

- 02 đêm nghỉ phòng Deluxe tại Merperle Hòn Tằm Resort 5 sao (2 khách / phòng)

- 02 bữa sáng tự chọn tại khách sạn.

- Nước uống chào mừng ngày nhận phòng.

- Nước suối, trà và cà phê gói đặt trong phòng mỗi ngày.

- Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng Gym

- Miễn phí sử dụng intenet wifi, TV cap..

 

>> Tham khảo chi tiết và đặt combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Merperle Hòn Tằm Resort

 

HOTLINE: 0936 123 287 (Hải Phòng) - 0904 688 010 (Hà Nội) - 0904 688 010 (Đà Nẵng) -  0938 341 202 (HCM)


 

Chang (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn