Rủ nhau đi trốn tại 7 resort Tam Đảo xinh hết ý cho dịp cuối năm

Thứ hai, 09/12/2019, 19:14 GMT+7

Dịp cuối năm này, bạn có dự định đi trốn đâu xa khỏi thành phố náo nhiệt ồn ào? Xem ngay 7 resort Tam Đảo xinh hết ý này, để chill thật đã cho mùa đông hết giá băng nha!

test

7 resort Tam Đảo xinh như mộng này sẽ khiến bạn muốn ở mãi không chịu rời, ngàn góc sống ảo đẹp tuyệt vời, view núi non xanh thật xanh, đặc biệt được hít hà không khí trong lành dịp Tết này, còn chần chừ gì mà không book ngay các resort Tam Đảo cưng hết ý này?

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpLe Bleu Tam Đảo xinh như mộng

 

7 Resort Tam Đảo có vạn góc sống ảo!


Belvedere Resort Tam Đảo

Tọa lạc ngauy trung tâm của thị trấn Tam Đảo, khu resort này những ngày mới khai trương làm điên đảo con dân mê xê dịch và check-in. Đây cũng là resort Tam Đảo có khu vực bể bơi ngoài trời đẹp hết ý.

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpMột góc chill cực ảo tại Bel

 

Tới Belvedere Resort Tam Đảo bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh nên thơ đầy trữ tình, à đừng quên check-in cây cầu dây văng bắc qua hem của resort nhé, chắc chắn sẽ cho bạn bức ảnh ngàn like luôn đó nha!

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpCheck-in cây cầu cực ảo tại Resort

 

  • Địa chỉ: Khu 2, Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Giá: từ 1.700.000 VNĐ/đêm

 

Le bleu Floating Cloud

Nằm trong chuỗi Le Bleu toàn quốc, nay con dân mê đắm ngôi nhà của Le Bleu không cần phải vi vu tận Đà Lạt mới được check-in mộng mơ, mà ngay ở Tam Đảo cũng có một ngôi nhà trên mây  Le bleu Floating Cloud cực ảo diệu. Với cửa kính bao bọc, nhìn thẳng ra khung cảnh mù sương, đồi núi phía dưới. 

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpNgôi nhà trên mây giữa núi rừng Tam Đảo

 

Hành lang nhà Le bleu còn là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì của Tam Đảo nữa đấy, đảm bảo bạn sẽ mê mẩn cho xem. Le bleu có 4 căn phòng ngủ với tầm nhìn thung lũng đẹp tuyệt vời. Cảm tưởng như mỗi sáng thức dậy là cả biển mây bồng bềnh bao quanh mình vậy, ngoài ra còn có phòng sinh hoạt chung, rộng rãi, tha hồ mà lập team quẩy tưng bừng

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpGóc decor ấn tượng tại La Bleu

 

Lữ Hành Việt Nam cũng có bài viết về review Le Bleu Tam Đảo cực chi tiết, các bạn có thể xem thêm nhé!

  • Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá:  từ 1.500.000 – 4.900.000 VNĐ/đêm

 

Golf View Villa Tam Đảo

Nhắc đến resort Tam Đảo, không thể không nhắc đến Golf View Villa Tam Đảo xinh hết ý. Là một trong những biệt thự trên núi được mệnh danh là có "mặt hướng biển, lưng tựa núi".

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpGold view Tam Đảo siêu chill

 

Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh sân golf Tam Đảo, Golf View Villa như mang đến một trải nghiệm vừa sang chảnh cũng vừa cộng hưởng với thiên nhiên!

Điểm cộng cho resort này còn bởi nội thất bài trí bên trong cực hoàn hảo, mọi thứ decor bằng gỗ, vừa cổ điển vừa ấm áp, mang lại cảm giác thân thuộc. Có khu vui chơi cho trẻ em và sân nướng ngoài trời, cực phù hợp cho gia đình có trẻ con, hoặc nhóm bạn muốn quẩy tại một nơi xa!

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpBày trí tối giản nhưng vẫn thật ấn tượng

 

  • Địa chỉ: Dưới chân Tam Đảo, nằm trong khu Tam Đảo Golf Resort - cách HN 60km, đi mất khoảng hơn 1 tiếng.
  • Giá phòng dao động: 3.500.000 (ngày thường) - 5.000.000 (cuối tuần)/giá thuê cho cả nhà, Đi nhóm khoảng 10-12 người là thích hợp nhất đó nha.

 

Biệt thự nhà văn Nguyễn Quý Đức

Bạn cần tìm kiếm một không gian mang hơi hướng cổ điển, vừa yên tĩnh, vừa tinh tế, thì đây chính là resort, homestay Tam Đảo dành cho bạn. Căn nhà được bài trí vừa gọn gàng vừa tinh tế, mọi thứ được làm từ đá và gỗ, mang cảm giác thiên nhiên hài hòa.

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpCăn nhà ấm cúng đến lạ

 

Những căn phòng được sử dụng gam màu trang trí tối giản, khiến người ta thư thái và tĩnh lặng. Bạn thử tưởng tượng sáng sớm tinh mơ, khi sương mai vẫn bao phủ ngoài trời, bạn được nhâm nhi tách trà nóng, ngồi cuộn tròn trên sofa đọc sách hay viết lách, thì cảm hứng sẽ tuyệt vời đến thế nào cơ chứ!

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpChỉ cần thả hồn và thư giãn

 

 

N House

Chuyến dừng chân đến châu Âu giữa lòng Tam Đảo, N House bao bọc bởi xung quanh rừng núi, nên thơ mà cũng không kém phần sang chảnh!

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpKhung cảnh không thể nào hoàn hảo hơn

 

N House có không gian rộng lớn, với diện tích cả khu lên tới 3.000 met vuông, với đầy đủ các phòng chức năng như xông hơi, khu vui chơi liên hoàn, phòng hát, sân vườn,...

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpNhất định bạn phải thử tới đây một lần

 

Thiết kế của N House đậm chất hiện đại, tinh tế đầy sang trọng, chắc chắn mang đến một kỳ nghỉ tuyệt vời có 1 - 0 - 2 dành cho bạn!

  • Địa chỉ: Cửu Yên, Vĩnh Phúc
  • Giá: Vào ngày trong tuần 18 triệu/ đêm.

 

Flamingo Dai Lai Resort

Nhắc đến resort Tam Đảo thì không thể không kể đến Flamingo Dai Lai Resort. Là một địa chỉ khá nổi tiếng, đặc biệt dành cho chuyến đi của cả công ty hoặc đại gia đình.

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpĐịa điểm nghỉ dưỡng quá quen thuộc

 

Không gian hài hòa thiên nhiên, nằm giữa núi rừng xanh, Flamingo Dai Lai Resort còn có nhiều khu chức năng với nhiều tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của mọi người. Những căn nhà kính nằm độc lập, hay kể cả các căn biệt thự liền kề cũng được bài trí rất thơ và hấp dẫn.

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpNhưng không thể phủ nhận không gian thoáng đãng và ấn tượng thực sự

 

Đó là lý do mà cuối năm đến rồi, bạn nhất định phải tìm được một chốn nghỉ ngơi và dừng chân để chill thật đã nhé!

  • Địa chỉ: Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
  • Giá: từ 2.000.000 VNĐ/đêm

 

May Villa

Đến đây bạn chỉ biết Wow bởi khung cảnh này chắc chỉ xuất hiện trong phim Hàn Quốc mà thôi, nằm giữa lưng chừng khoảnh núi, May Villa lọt thỏm bởi cây và hoa. Đặc biệt đây còn là một resort Tam Đảo có giá cả khá mềm, phù hợp cho nhóm bạn sinh viên chill cuối năm này nhé!

 

Resort Tam Đảo rẻ và đẹpMột homestay xinh xinh phù hợp cho nhóm bạn

 

Không gian vừa ấm áp cũng vừa mang hơi hướng châu Âu, nhưng khá tiện nghi với phòng ngủ, phòng khách, khu nấu ăn, khu bếp, đều có tầm nhìn ra vườn lớn, view cực xịn để đội sống ảo ghi lại vạn bức hình rồi này!

  • Địa chỉ : Quốc lộ 2B. thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Giá : từ 2.900.000 đến 4.500.000

Bạn đã chọn lựa được một resort Tam Đảo thực sự ưng ý cho kì nghỉ mùa đông này chưa? Chọn nhanh đi kẻo hết, bởi resort Tam Đảo thường full phòng đến tận cuối năm, bạn khó mà tìm được một chốn dừng chân tuyệt vời lắm nhé!

Linh Tu (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet, FB Belvedere Resort Tam Đảo, kitty.10


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn