Bỏ túi những khách sạn Đà Lạt tiêu chuẩn 3* giá cực tốt

Thứ tư, 25/12/2019, 13:30 GMT+7

Thoát khỏi những khói bụi thành phố, sự xô bồ và áp lực từ cuộc sống của bạn, hãy tới Đà Lạt và tận hưởng không gian relax tại các khách sạn Đà Lạt tiêu chuẩn 3* với giá cực tốt. Thiên đường xanh ngát này sẽ giúp những mệt mỏi thường ngày của bạn tan biến theo làn gió trời. 

test

Top những khách sạn Đà Lạt tiêu chuẩn 3* giá rẻ

 

1. Rum Vang II Hotel 3*

Khách sạn Rum Vàng 2 Đà Lạt là hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm gần ngay trung tâm thành phố ngàn hoa và chợ Đà Lạt chỉ mất 1 phút đi bộ ra Hồ Xuân Hương đó chính là điểm nhấn được rất nhiều du khách lựa chọn.

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-11Rum Vang II Hotel

 

Tọa lạc tại Trung tâm thành phố Đà Lạt, Rum Vang II Hotel là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Đà Lạt và các nơi xung quanh. Chỉ cách sân bay 35km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 3 sao này. Một số nơi cho bạn khám phá, Nha Tho Da Lat, Nhà thờ chính tòa Đà Lạt, Chợ Đà Lạt là một trong nhưng điểm lưu trú phù hợp trong danh sách khách sạn Đà Lạt giá rẻ

Khách sạn Rum vàng 2 Đà Lạt gồm có 50 phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại nội thất trong các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và cao cấp tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn tầm nhìn thẳng ra Hồ Xuân Hương, chợ Đà lạt hoặc công viên. Tầng thượng của khách sạn sẽ phục vụ nhà hàng cho quý khách những món ăn ngon mang đậm nét riêng biệt Á, Âu.

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-10Khách sạn Rum vàng 2 Đà Lạt gồm có 50 phòng được thiết kế sang trọng

 

Dịch vụ cao cấp, tiện nghi hiện đại, Rum Vang II Hotel luôn cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wi tất cả các phòng, an ninh 24 ...giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, lò sưởi để đảm bảo du khách hưởng thụ dịch vụ một cách thoải mái nhất. 

  • Địa chỉ: 24 Đường Lê Đại Hành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3513 535
  • Giá tham khảo: Từ 621,000VNĐ

 

2. New Century Đà Lạt

New Century Đà Lạt tọa lạc tại cửa ngõ vào thành phố Đà Lạt, với thiết kế tổng thể hiện đại, tổng số phòng sử dụng là 39 phòng, được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi và dịch vụ theo tiêu chuẩn 03 sao. 

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-18New Century Đà Lạt tọa lạc tại cửa ngõ vào thành phố Đà Lạt

 

Nằm ở vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 2 km tương đương 5 phút di chuyển là đến trung tâm thành phố thưởng thức sự náo nhiệt và ẩm thực đặc sắc của thành phố ngàn hoa, cũng như thuận tiện di chuyển đến các khu du lịch trong thành phố.

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-19Từ khách sạn du khách có thể di chuyển thuận lợi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt

 

Từ khách sạn du khách có thể di chuyển thuận lợi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt như Hồ Tuyền Lâm, thác Datanla, thác pren, dinh Bảo Đại, thung lũng tình yêu…. Đặc biệt vị trí của khách sạn nằm ở vị trí cao nhất thành phố, quý khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố ngay tại phòng nghỉ của mình.

  • Địa chỉ: 14b Hẻm Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 098 393 12 34
  • Giá tham khảo: Từ 730,000VNĐ/đêm

 

3. Len’s Đà Lạt 3*

Len’s Hotel là một khách sạn Đà Lạt mới khai trương đầu tháng 1/2019- tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu toạ lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương 600m, với tổng cộng 60 phòng khách sang trọng, kết hợp với sự độc đáo của tranh vẽ tường trong mỗi phòng khách. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thông thoáng đón ánh nắng ban mai tự nhiên và một không gian mở khi ngắm bầu trời đầy sao về đêm.

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-15Len’s Hotel là một khách sạn mới khai trương đầu tháng 1/2019

 

Được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu và tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm Thành phố nên sẽ rất thuận tiện cho quý du khách khi lưu trú tại đây. Trong mỗi phòng đều có sự kết hợp rất tinh tế và độc đáo giữa nội thất cùng với tranh vẽ 3D. Hầu như tất cả các phòng đều có cửa sổ thông thoáng đón nhận ánh sáng một cách tự nhiên. Tạo nên một không gian mở giúp cho quý khách cảm nhận rỏ nét nhất không khí, đất trời đặc trưng của Đà Lạt.

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-16Khách sạn thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu

 

Khách sạn Len’s Đà Lạt được đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi của du khách khi đến với vùng đất Cao Nguyên Langbiang một cách trọn vẹn nhất. Dù chỉ mới được đưa vào hoạt động không lâu nhưng đây là một trong những khách sạn Đà Lạt ưa thích của rất nhiều quý du khách trong và ngoài nước.

  • Địa chỉ: 113 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 
  • Điện thoại: 0263 3547 888
  • Giá tham khảo: Từ 800,000VNĐ/đêm.

 

4. Romeo & Juliet Đà Lạt Resort 3*

Romeo and Juliet Đà Lạt là một hostel nằm ven bờ hồ Tuyền Lâm. Điểm đặc trưng của nó chính là khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Tuyền Lâm tuy nằm cách một con đường nhưng bạn vẫn sẽ ngắm được hồ từ khu vườn của khách sạn. 

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-12Romeo & Juliet Đà Lạt Resort

 

Cũng giống các homestay đẹp "không góc chết" của Đà Lạt thì Romeo và Juliet Đà Lạt được xếp vào danh sách khách sạn Đà Lạt giá tốt đáng để bạn ghé tới. Buổi sáng khi ngủ dậy kéo rèm cửa sổ nhìn ra ngoài, trong không khí se se lạnh sương giăng, bạn sẽ thẫn thờ trước khung cảnh một bên là rừng, một bên là hồ đẹp như trong phim. Đến với Romeo & Juliet, bạn có thể thả mình tận hưởng không gian tĩnh lặng, trong lành đến dễ chịu.

Một vườn rau sạch được Romeo và Juliet Đà Lạt trồng ngay sau khách sạn. Bạn sẽ được quyền hái ăn thả ga với giá 50.000đ. Nơi đây còn trưng bày thêm những chậu sen đá xinh đẹp. Bạn có thể lựa 1 em sen đá mà mình thích để mua về nữa. Romeo và Juliet hostel cũng có cả quầy bar cafe và bistro. Bạn có thể kêu các món nước ngon và bổ dưỡng ở đây. Hay kêu những món ăn tây khá tuyệt ở đây để vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi cùng bạn bè.

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-14Đến với Romeo & Juliet, bạn có thể thả mình tận hưởng không gian tĩnh lặng, trong lành đến dễ chịu.

 

Đặc biệt, khu vườn có một nơi rất lãng mạn, rất thích hợp cho tiệc cầu hôn. Một bất ngờ nhỏ ở Đà Lạt sẽ mang đến những điều lãng mạn hay những sinh linh bé nhỏ tuyệt vời ra đời. Hãy tạo một câu chuyện đẹp ở Đà Lạt bạn nhé!

  • Địa chỉ: Khu Highland Resort, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 091 693 04 90
  • Giá tham khảo: Từ 850,000VNĐ/đêm

 

5. Hong Mon Villa 3*

Hong Mon Villa nằm trên một ngọn đồi nhỏ với khuôn viên rộng nhất nhì trong list khách sạn Đà Lạt giá rẻ. Hong Mon Vila nổi bật giữa nền trời đất Đà Lạt bởi thiết kế tháp đôi vững chãi, trong sắc trắng tinh khôi, thuần khiết, có nét hiện đại mà cũng rất ấm cúng, sang trọng hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, thích hợp cho những du khách muốn rời xa những con phố ồn ào náo nhiệt, những mệt nhọc, áp lực do công việc mang lại và muốn tận hưởng cảm giác yên bình trong bầu không khí trong lành, thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-534 căn phòng nghỉ tại khách sạn tốt ở Đà Lạt này sử dụng sơn trong nhà Davosa

 

34 căn phòng nghỉ tại khách sạn tốt ở Đà Lạt này sử dụng sơn trong nhà Davosa với màu sắc bắt mắt, được trang bị nột thất gỗ sáng màu cùng trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ tiện ích hoàn hảo cho kì nghỉ dưỡng của du khách.

Dù là đôi tình nhân lãng mạn hay gia đình nhỏ, tất cả đều có thể tìm thấy cảm giác ấm cúng, hạnh phúc bên những người thân yêu, bạn bè của mình. Phòng khách rộng để bạn cùng bạn bè và người thân trò chuyện trong tiết trời se lạnh Đà Lạt, ban công với cửa kính bao quanh để bạn thư giãn ngắm cảnh, đọc sách và khu vườn rộng với hoa cỏ tươi mát mang lại cảm giác yên bình.

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-6Khu vườn rộng với hoa cỏ tươi mát mang lại cảm giác yên bình.

 

 

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt có nhà hàng phục vụ bữa sáng, trưa và tối, cùng rất nhiều thức uống hấp dẫn, từ cà phê, trà đặc sản. Thực đơn rất sáng tạo theo phong cách ẩm thực hiện đại cùng với không gian nhà hàng thiết kế sang trọng sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt diệu cho mỗi thực khách.

  • Địa chỉ: 102 Đường Tô Hiến Thành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3532 068
  • Giá tham khảo: 866,000VNĐ/đêm.

 

Zen Valley Dalat Resort 3*

Nếu bạn đang muốn tìm khách sạn Đà Lạt 3* giá tốt mà thuận tiện đi lại thì Zen Valley Dalat Resort sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khách sạn nằm cạnh trung tâm thành phố 4km, như một biệt thự lạc giữa khu rừng huyền ảo, Zen Valley Dalat Resort nằm cách vườn hoa Đà Lạt chừng 2km, cách chợ Đà Lạt 3,5 km, và cách hồ Xuân Hương khoảng 4,5 km.

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-7Zen Valley Dalat Resort nằm cách vườn hoa Đà Lạt chừng 2km

 

Không gian phòng sử dụng gỗ là chất liệu chủ đạo đã tạo cho nơi đây nét sang trọng mà vẫn ấm cúng, bắt mắt giữa tiết trời và khí hậu mát mẻ của Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng có 22 căn được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi, cung cấp đầy đủ các dịch vụ hoàn hảo đến du khách. Zen Valley Dalat Resort như một điểm nhấn giữa núi rừng Đà Lạt, nổi bật trên nền sắc xanh quyến rũ của thiên nhiên, đất trời. 

 

len-da-lat-dung-bao-qua-nhung-khach-san-chat-phat-ngat-o-da-lat-9Hồ bơi tại khách sạn

 

Ngoài ra, Zen Valley Dalat Resort còn phục vụ các món ăn ngon trong nước cùng các món ăn Âu – Á theo nhu cầu của từng vị khách. Việc dùng bữa riêng tư tại phòng của Zen Valley Dalat Resort cũng sẽ trở nên hấp dẫn, lãng mạn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, quầy lễ tân luôn hoạt động 24h trong ngày để sẵn sàng phục vụ tất cả mọi người với sự nhiệt tình và thân thiện nhất.

  • Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3577 277
  • Giá tham khảo: Từ 1,650,000VNĐ/đêm.

Trên đây là top các khách sạn Đà Lạt tiêu chuẩn 3* có chất lượng và giá tốt nhất. Nếu đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch Đà Lạt đừng quên bỏ túi các địa chỉ trên và chọn cho mình một điểm lưu trú phù hợp.

 

Ảnh: Internet

Oanh Kim (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn