Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại những nhà hàng ngon nhất nhì Cairo - Ai Cập

Thứ sáu, 20/03/2020, 10:26 GMT+7

Đến Cairo bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của Ai Cập mà còn có cơ hội được thưởng thức những món ngon trong các nhà hàng ở Cairo đặc biệt thú vị.

test

Danh sách những nhà hàng ở Cairo tuyệt vời nhất

Thủ đô Cairo của Ai Cập với những địa điểm du lịch cổ kính, những con đường hiện đại và sầm uất mang lại cho bạn một chuyến du lịch đúng nghĩa. Một trải nghiệm không thể bỏ qua đó là ăn uống tại một trong những nhà hàng ở Cairo ngon nhất ven sông Nile kèm theo âm nhạc Ả Rập đặc sắc. Những lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn có một bữa ăn đáng nhớ!

 

Sequoia ở Zamalek

Sequoia chắc chắn là một trong những nhà hàng ở Cairo nổi tiếng nhất, với vị trí độc nhất trên sông Nile và nó thay đổi mọi lúc mang lại trải nghiệm thực sự độc đáo trên bờ sông huyền thoại này. Khung cảnh tuyệt đẹp của nhà hàng mang đậm chất Ả Rập hiện đại chắc chắn là điểm cộng không thể bỏ qua với bàn ghế gỗ, những tán cây nhỏ và ánh sáng dịu nhẹ đã tạo nên một bầu không khí đặc biệt.

 

Những nhà hàng ở Cairo hấp dẫn nhấtNhà hàng Sequoia ở Zamalek

 

Ở đây có các món ăn ẩm thực Địa Trung Hải với nguồn gốc từ Ai Cập, Li Băng, Syria, Ma Rốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp... có thể nói Sequoia là một trong những lý do hàng đầu để ghé thăm Cairo như trích dẫn của tạp chí du lịch và khách sạn quốc tế Travel & Leisure. 

 

Taboula Garden City

Mặc dù Taboula hiện có một số chi nhánh, Garden city vẫn là nơi tốt nhất. Một nhà hàng Lebanon với một bầu không khí điển hình của Ai Cập. Thực đơn mezza của nhà hàng đủ để làm hài lòng tất cả các vị giác, món ăn chính của nó rất hấp dẫn.

 

Những nhà hàng ở Cairo hấp dẫn nhấtMón ăn ở Taboula Garden City

 

Nhà hàng ở Cairo này với sự pha trộn của các món ăn ngon, dịch vụ lịch sự và một bầu không khí thoải mái. Nằm dưới mặt đất, nơi này hơi khó tìm, nhưng tất cả người dân địa phương đều biết điều đó, vì vậy hãy hỏi xung quanh khi đến gần khu vực này để tìm thấy nhà hàng một cách nhanh chóng

 

Tabla Luna

Nhà hàng ở Cairo này được đánh giá là một trong những nhà hàng Mỹ Latinh tốt nhất ở trung tâm của Cairo, Tabla Luna cung cấp cả các món ăn hiện đại và cổ điển, như aji de gallina, ceviche de camaron và món tráng miệng torta de tres leches hấp dẫn. Món ăn đến từ các quốc gia như Peru , Argentina , Mexico , Bolivia và Ecuador , và sử dụng các thành phần truyền thống hữu cơ. Với khung cảnh lễ hội nhưng giản dị và hương vị Mỹ Latinh, đây là nơi để thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Mỹ Latinh ở Cairo.

 

Những nhà hàng ở Cairo hấp dẫn nhấtTabla Luna

 

Andrea Mariouteya

Andrea Mariouteya , nơi khách cảm thấy như trong một giấc mơ với kiến ​​trúc và trang trí cổ điển Tây Ban Nha, tạo ra một bầu không khí kỳ lạ và mang nét quyến rũ của Tây Ban Nha đến Cairo. Với vị trí của nó trên một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Ai Cập, không có gì lạ khi nhà hàng ở Cairo này chiếm được cảm tình của bất kỳ du khách nào.

 

Những nhà hàng ở Cairo hấp dẫn nhấtAndrea Mariouteya

 

Du khách thưởng thức hương vị của các món ăn Tây Ban Nha như ướp gà, tortilla Espanola ăn kèm với salad tinh tế hoặc salad bạch tuộc nướng được chế biến từ các loại thảo mộc bí mật của Andrea Mariouteya. Các món ăn được đi kèm với bánh mì Ai Cập nướng lò truyền thống, khiến cho trải nghiệm món ăn của du khách ở Andrea Mariouteya trở thành một kỷ niệm một lần trong đời.

 

La Bodega

Nằm trong tòa nhà Boehel danh tiếng, La Bodega vừa là một địa điểm ẩm thực Pháp và Địa Trung Hải , mang đến một bầu không khí thanh lịch cho khách thưởng thức ẩm thực. Phòng ăn được bao quanh bởi phong cách trang trí của những năm 1930.

 

Những nhà hàng ở Cairo hấp dẫn nhấtNhà hàng La Bodega

 

Khi nói đến thực đơn, khách có nhiều lựa chọn khác nhau với các món ăn trưa như sự kết hợp haloumi cà tím; vịt quay trong nước sốt cam; burger thịt bò, hoặc thực đơn bữa tối, bao gồm các món ăn xa xỉ cổ điển như thịt bò Carpaccio hoặc mực cay.

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU
 

 

Quay Lounge

Nhà hàng ở Cairo nay đã trở thành một trong những điểm ăn uống thân thiện và chất lượng nhất ở trung tâm Cairo, không khí tại Quay Lounge là nơi gia đình và bạn bè đến đó để thư giãn và thưởng thức một bữa ăn sáng tạo kết hợp với cà phê Ai Cập ngon nhất. Cho dù ngồi trên ghế và bàn hiện đại hoặc trên những chiếc ghế dài thoải mái, khách có thể thưởng thức thực đơn  đa dạng từ Trung Đông đến các món ăn Ý. Vào những ngày nắng, khách cũng có thể dùng bữa trên sân thượng ngoài trời trong khi nhìn ra dòng Nile.

 

Những nhà hàng ở Cairo hấp dẫn nhấtQuay Lounge

 

Zooba

Bằng cách biến các món ăn đường phố nổi tiếng của Ai Cập thành các món ăn ngon tuyệt vời trong khi sử dụng các nguyên liệu địa phương tươi ngon nhất tại Zooba. Cho dù bạn là khách thường xuyên hay khách lần đầu, nhiều hương vị hấp dẫn đang chờ đón bạn. Các món ăn đặc biệt bao gồm koshari ngũ cốc nguyên hạt của Zooba , hawashi gan gà hoặc bánh mì sakalans là một loại bánh mì tươi làm bằng lò nướng của Zooba. Với lối trang trí nhiều màu sắc và khung cảnh ngoài trời giản dị, cùng với sự tận tâm trong việc cung cấp ẩm thực lành mạnh, Zooba là một viên ngọc quý để khám phá ở Cairo.

 

Những nhà hàng ở Cairo hấp dẫn nhấtZooba

 

Bạn có thể thưởng thức tất cả những món ăn Ả Rập, Địa Trung Hải và món Âu ở các nhà hàng ở Cairo tùy theo khẩu vị của bạn và trải nghiệm một bầu không khí ẩm thực tuyệt vời ở những nhà hàng này!

 

LinhPhan (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn