Tất tần tật về tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu với những trải nghiệm thú vị

Thứ bảy, 18/04/2020, 08:06 GMT+7

Du lịch Vũng Tàu bằng tàu cánh ngầm đang là trải nghiệm thu hút đông đảo các tín đồ mê xê dịch. Hình thức di chuyển này mang đến sự tiện nghi đầy mới mẻ cho những ai yêu biển.

test

Vũng Tàu, thành phố biển xinh đẹp là nơi dừng chân quen thuộc của các tín đồ du lịch mỗi dịp cuối tuần. Đã là điểm đến quá thân quen nhưng với nhiều người thành phố này vẫn luôn có sức hút đặc biệt, mỗi lần đến là một trải nghiệm mới. Bên cạnh các loại phương tiện quen thuộc như ô tô hoặc xe máy thì gần đầy các tín đồ du lịch đã bắt đầu sử dụng tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu để trải nghiệm sự khác biệt. 

Mặc dù hình thức di chuyển này ra đời chưa lâu nhưng đã ngay lập tức trở nên cực kỳ hot với các tín đồ du lịch, với tàu cánh ngầm hành trình đến với Vũng Tàu của bạn không đơn thuần chỉ là một cuộc di chuyển nữa mà đó cũng là một hành trình khám phá với những trải nghiệm mới mẻ. 

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng TàuĐi tàu cánh ngầm du lịch Vũng Tàu là trải nghiệm vô cùng thú vị. Ảnh: greenlines-dp

 

Tận hưởng trải nghiệm mới mẻ đầy tiện nghi với tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu 

Tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu không phải là một hình thức di chuyển mới toanh mà thực ra trước đây cũng đã có hình thức di chuyển này tuy nhiên đã dừng hoạt động. Tuyến tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu mới được khai trương chính thức trở lại từ năm 2019 và nhanh chóng được nhiều du khách lựa chọn. 

So với tàu cánh ngầm trước đây thì tuyến tàu cánh ngầm mới được nâng cấp và cải tiến hơn rất nhiều với tiện nghi đầy đủ, nội thất sang trọng. 

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng TàuTàu cánh ngầm hiện tại đã được nâng cấp đầy tiện nghi. Ảnh: msque

 

Hiện tại tuyến tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu đang được khai thác là Greenlines-DP, đây cũng là tuyến tàu cánh ngầm duy nhất đang hoạt động tính đến thời điểm hiện tại. 

Tàu cánh ngầm có thiết kế hiện đại với khoang ghế ngồi chất lượng, thông thoáng. Sức chứa của loại tàu này khoảng từ 80 đến 120 khách cùng lúc nên không có tình trạng thiếu ghế ngồi hay nhồi nhét như di chuyển bằng xe khách. 

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu Không gian trên tàu rất thoáng và rộng rãi. Ảnh: greenlines-dp

 

Trên mỗi ghế đều có một chai nước phục vụ hành khách, mỗi ghế ngồi đều có ổ điện cắm sạc, đồng thời luôn có 2 tiếp viên sẵn sàng giải đáp hoặc hỗ trợ khi hành khách có nhu cầu. Tàu cũng có tivi, góc đọc báo phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách, có sẵn nhà vệ sinh sạch sẽ và có khu vực máy lạnh riêng biệt. 

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu Nhà vệ sinh sạch sẽ ngay trên tàu. Ảnh: greenlines-dp

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng TàuPhòng máy lạnh cực xịn. Ảnh: greenlines-dp

 

Để đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến đi tàu cánh ngầm còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như camera kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý của công ty, hệ thống radar định vị, hệ thống phòng cháy, áp phao cứu sinh… 

 

 

Giá vé  tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu 

Giá vé tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu khá hợp lý so với những hình thức di chuyển khách. Có hai mức giá vé quy định riêng cho từng thời điểm di chuyển. giá vé di chuyển vào hai ngày cuối tuần sẽ cao hơn ngày thường, cụ thể như sau: 

- Giá vé đi tàu cánh ngầm áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 là 130,000đ/ lượt di chuyển với hành khách từ 6 đến 11 tuổi, 240,000đ/ lượt với hành khách từ 12 tuổi đến 62 tuổi. Hành khách là người cao tuổi, trên 62 tuổi sẽ được áp dụng mức giá vé là 170,000đ/ lượt. 

- Giá vé đi tàu cánh ngầm áp dụng vào thứ 7 và chủ nhật là 160,000đ/ lượt với hành khách từ 6 đến 11 tuổi, 290,000đ/ lượt với hành khách từ 12 đến 62 tuổi và 220,000đ/ lượt với hành khách trên 62 tuổi. 

Với những hành khách dưới 6 tuổi và các đối tượng như Mẹ Việt Nam Anh Hùng, người tàn tật hay thương binh thì sẽ được miễn phí.  

Mức giá vé chưa phải là mức giá vé cố định, tùy thời điểm sẽ có các chương trình khuyến mãi áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 nên bạn có thể săn khuyến mãi để có mức giá vé tốt hơn. 

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu Vé đi tàu cánh ngầm rất hợp lý. Ảnh: greenlines-dp

 

Cách đặt vé đi tàu cánh ngầm đến Vũng Tàu 

Khi đã có kế hoạch và sắp xếp được lịch trình bạn có thể mua vé tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu qua nhiều cách như sau: 

- Mua trực tiếp tại phòng vé: Bạn đến các phòng vé của công ty cung cấp dịch vụ là greenlines-dp hoặc các đại lý bán vé. Dưới đây là hai địa chỉ chính bạn có thể liên hệ nhanh. 

+ TP Hồ Chí Minh: Phòng vé Bến tàu Bạch Đằng tại địa chỉ số 10B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:  0901449888

+ Vũng Tàu:  Phòng vé Khu cáp treo Hồ Mây, 01A Trần Phú, phường 1, Thành phố Vũng Tàu. Điện thoại: 0986908907

Hai địa chỉ trên cũng chính là điểm xuất phát và bến dừng chân ở TP Hồ Chí Minh và Vũng Tàu của tàu cánh ngầm. 

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng TàuBạn có thể mua vé đi tàu trực tiếp tại bến hoặ mua online. Ảnh: tuổi trẻ

 

- Đặt vé online: Cách này khá thuận tiện khi bạn không cần mất công đến trực tiếp mà có thể đặt vé qua điện thoại/ máy tính. Để đặt vé bạn truy cập website https://greenlines-dp.com/ sau đó chọn các thông tin bao gồm họ tên, ngày giờ đi, ngày giờ về và bấm vào nút “Đặt vé” trên giao diện trang. Với cách đặt vé này bạn có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng và nhận mã vé điện tử. 

Để chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn không bị ảnh hưởng, tốt nhất bạn nên đặt vé đi tàu cánh ngầm sớm vì nếu đặt sát giờ đi có thể sẽ hết vé. 

 

Lịch trình chạy của tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu 

Lịch trình của tàu cánh ngầm khá dày, trung bình mỗi ngày có khoảng 4 chuyến, riêng cuối tuần tần suất chuyến sẽ dày hơn. Cụ thể lịch trình tàu chạy như sau: 

+ Lịch tàu chạy tuyến Hồ Chí Minh - Vũng Tàu: Từ thứ 2 đến thứ 6 thời gian chạy tương ứng sẽ là 8 giờ, 10 giờ, 12 giờ và 14 giờ. Vào hai ngày cuối tuần thì lịch chạy sẽ dày hơn, tương ứng với các khung giờ là 8 giờ, 9 giờ. 10 giờ, 12 giờ, 14 giờ và 16 giờ. 

+ Lịch tàu chạy tuyến Vũng Tàu - Hồ Chí Minh: Từ thứ 2 đến thứ 6 thời gian chạy sẽ là 10 giờ, 12 giờ, 14 giờ và 16 giờ. Vời hai ngày cuối tuần thời gian chạy sẽ là 10 giờ, 12 giờ, 13 giờ, 14 giờ, 15 giờ và 16 giờ.  

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng TàuLịch chạy của tàu đều tất cả các ngày trong tuần. Ảnh: duthuyenvietnam

 

Thời gian di chuyển cũ mỗi chuyển dự kiến là 120 phút. Trường hợp có tác động khách quan, do điều kiện thời tiết thì thời gian di chuyển sẽ kéo dài hơn. 

 

Tại sao bạn nên di chuyển bằng tàu cánh ngầm khi du lịch Vũng Tàu?

Tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu thu hút rất nhiều du khách sử dụng từ khi chính thức khai trương bởi hình thức di chuyển này mang đến rất nhiều lợi ích. Ưu điểm đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được ngay đó chính là sự thoải mái, bạn hẳn đã không ít lần cảm thấy khó chịu với sự nhồi nhét trên những chiếc xe ô tô hay tình trạng kẹt xe liên tục vào giờ cao điểm. Với tàu cánh ngầm bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ được những phiền toái trên.

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu Tàu cánh ngầm mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa khi di chuyển. Ảnh: greenlines-dp

 

Đặc biệt những ai bị say xe thì việc di chuyển bằng tàu cánh ngầm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn sẽ không còn phải cam chịu cực hình và liên tục khó chịu trong suốt hành trình di chuyển nữa. 

Ưu điểm tiếp theo đó là việc đi tàu cánh ngầm sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian bởi thời gian chạy trung bình chỉ khoảng 120 phút và gần như luôn cố định như vậy nên sẽ không ảnh hưởng đến lịch trình vui chơi, khám phá hay kế hoạch của bạn. 

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng TàuThời gian chạy của tàu chỉ 120 phút và luôn đúng giờ. Ảnh: greenlines-dp

 

Đặc biệt, tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu mang đến cho bạn là tiện nghi cực kỳ đầy đủ, bạn có thể thoải mái xem phim, giải trí, sạc điện thoại và được phục vụ chu đáo trong suốt hành trình, không bị bó hẹp về không gian. 

Một ưu điểm khiến nhiều người an tâm khi di chuyển bằng phương tiện tàu cánh ngầm đó chính là tính an toàn cao. Bạn sẽ không phải lo lắng nguy cơ tai nạn tiềm ẩn mà có thể an tâm tận hưởng chuyến đi. Phương châm phục vụ trên tàu là “Your safety is our priority” nên ở đây luôn có các phương tiện hỗ trợ để đảm bảo sự an toàn tối đa cho hành khách. 

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng TàuBạn có thể ngắm cảnh và chụp ảnh check-in trong hành trình. Ảnh: greenlines-dp

 

Đặc biệt, một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn chọn tàu cánh ngầm Sài Gòn đi Vũng Tàu đó chính là được thoải mái ngắm cảnh trong suốt hành trình. Khung cảnh từ Sài Gòn đến Vũng Tàu trên biển rất đẹp, bạn có thể tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên, con người trong suốt chặng đường đi. Đặc biệt trên tàu cũng có những điểm sống ảo cực “chill”  để bạn tha hồ chụp ảnh check-in khoe với bạn bè. 

 

>>Xem thêm: Check-in độc lạ với 'nhà điên Vũng Tàu' House of Madness

 

Những lưu ý bạn cần nhớ khi chọn di chuyển bằng tàu cánh ngầm 

Việc di chuyển bằng tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu rất dễ dàng, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều để chủ động hơn khi di chuyển và có một hành trình trọn vẹn. 

- Bạn nên lên tàu trước giờ xuất phát từ 15 đến 20 phút để ổn định chỗ ngồi, hãy nhớ ngồi đúng số ghi trên vé của mình. 

- Khi lên tàu bạn không được mang các vật dụng cấm như đồ dễ cháy nổ, vũ khí, chất độc hay các loại phương tiện khác như xe máy, xe đạp. 

 

 Du lịch bằng tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu Bạn nên tuân thủ các quy định trên tàu để có một hành trình an toàn. Ảnh: viettimes

 

- Để đảm bảo an toàn cũng như quy định về diện tích bạn chỉ nên mang hành lý cá nhân nhỏ gọn và chấp hành theo hướng dẫn của tiếp viên trên tàu. 

- Khi lên tàu bạn hãy nhớ giữ vệ sinh chung, tránh đi lại nhiều và đặc biệt là không hút thuốc lá trong khoang tàu. 

- Với những ai bị say sóng thì tốt nhất nên chọn những ghế đầu và đặc biệt không nên ăn đồ có nhiều dầu mỡ, nước có ga hoặc chất kích thích trước khi lên tàu. 

Chọn di chuyển bằng tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu là một cách di chuyển đầy mới mẻ và thú vị. Hành trình này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị nên hãy thử ngay nếu như bạn có cơ hội nhé.

Nguyệt Cát - luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn