'Dành cả thanh xuân' để khám phá Vinpearl Nha Trang 1 lần cho đã

Thứ tư, 22/04/2020, 10:29 GMT+7

Xuân sang, hè tới cũng là lúc chúng ta chuẩn bị cho chuyến hành trình du lịch biển đảo xinh đẹp. Và Vinpearl Nha Trang chính là điểm đến đầu tiên mà bất kỳ ai cũng mong đợi khi đến du lịch Khánh Hòa.

test

Vinpearl Nha Trang là tổ hợp chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với khu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Sở hữu vị trí địa lý vô cùng đẹp đẽ, Vinpearl đã làm say đắm lòng người bởi phong cảnh hữu tình, nên thơ của biển đảo. Với bờ cát trắng mịn màng, biển xanh, nắng vàng rực rỡ, khí hậu mát mẻ quanh năm, hệ thống Vinpearl Nha Trang chính là địa điểm lý tưởng để du khách tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng đẹp đẽ, đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

 

 

1. Chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đẳng cấp
 

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Địa chỉ: 44 - 46 đường Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

Cách trung tâm khoảng 1,4 km, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang chính là khách sạn đẳng cấp, hiện đại nhất. Đây là tòa nhà cao 44 tầng đạt tiêu chuẩn 5* với tầm view hướng ra biển đẹp mắt giúp du khách phóng tầm mắt ra xa ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển đảo.

 

 

 

 

Vinpearl Condotel Beachfont Nha Trang

Địa chỉ: 78 - 80 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

Nằm tại thành phố Nha Trang, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang được thiết kế bao gồm hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quar bar, trung tâm thể dục...với đầy đủ tiện nghi cao cấp phục vụ cho khách đến nghỉ dưỡng.

 

 

 

Vinpearl Resort Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa Việt Nam

Vinpearl Resort Nha Trang luôn chào đón du khách đến thăm với vẻ đẹp Á Đông thuần khiết, nhẹ nhàng khi được tô điểm bằng hệ thống mái ngói đỏ rực và khu vườn nhiệt đới xanh mướt mắt.

 

 

 

Vinpearl Luxury Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Vinpearl Luxury Nha Trang được thiết kế hệ thống sapa ngay trên mặt nước với bãi biển riêng biệt. Các căn biệt thự ở đây được thiết kế theo phong cách trang nhã gần gũi với văn hóa truyền thống của người Việt Nam với nội thất cổ điển xa hoa, lộng lẫy.

 

 

 

 

Vinpearl Resort & Sapa Nha Trang Bay

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa Việt Nam

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay đã thả mình vào với thiên nhiên bởi bãi tắm tuyệt đẹp và những thảm thực vật hoang sơ nhưng rất thanh bình và yên ả. Chắc chắn đến đây, du khách sẽ được tiếp cận với thành phố Nha Trang bằng cáp treo vượt biển hay hệ thống phà.

 

 

 

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Địa chỉ: Lô D6B2 & D7A1, Khu 2, Khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng bên vịnh Cam Ranh, Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang hiện lên như 1 nàng thơ trong trẻo, thuần khiết với vẻ đẹp nên thơ của Bãi Dài - Một trong những bãi biển xinh đẹp, hoang sơ nhất thế giới.

 

 

 

Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Vinpearl Discovery 1 Nha Trang được ví như 1 lâu đài diễm lệ, xa hoa, khác lạ so với kiến trúc cùng hệ thống. Khách sạn này có vị trí nằm liền sát sân gôn 18 hố tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi nghĩ dưỡng cho du khách yêu thích sự khám phá.

 

 

 

Vinpearl Discovery 2 Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Vinpearl Discovery 2 Nha Trang cách Dinh Bảo Đại 50m với nhiều tiện nghi đẳng cấp phục vụ du khách như: hồ bơi ngoài trời, khu vườn và quầy bar...Khu nghỉ dưỡng này là sự kết hợp của 138 biệt thự đẳng cấp, xa hoa tích hợp với VVIP Clubhouse và bể bơi vô cực.

 

 

 

2. Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Là một phần của hệ thống Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Land Nha Trang (còn được gọi là Hòn Ngọc Việt) tọa lạc trên đảo Hòn Tre - một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Đây là 1 trong những khu du lịch Nha Trang cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu vui chơi giải trí này là 1 thiên đường giải trí cao cấp với diện tích rộng lên đến 200,000m2 tích hợp đầy đủ các dịch vụ: vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, mua sắm, khám phá ẩm thực...cho mọi du khách đến tham quan và trải nghiệm. Ngoài việc sở hữu khung cảnh nơi đây đẹp bắt mắt, nên thơ như thế giới thần tiên cổ tích; các khu vui chơi, giải trí cao cấp, hoành tráng khiến cả người già và trẻ nhỏ đều mê tít như: trò chơi ngoài trời, trong nhà, thủy cung, công viên nước… và hàng trăm góc sống ảo check in cực thần thánh.

Bên cạnh đó, Vinpearl Land Nha Trang có sẵn các show biểu diễn rất tuyệt, trong đó phải kể đến chương trình nhạc nước, với những màn biểu diễn kết hợp âm thanh, đèn laze, nước và lửa hứa hẹn sẽ cho bạn những phút giây không thể nào quên. 

Như vậy đã đủ để bạn phải "dành trọn thanh xuân" để khám phá?

 

 

Các dịch vụ vui chơi cực HOT tại Vinpearl Nha Trang


Công viên nước

Với diện tích lên đến 50,000m2, Công viên nước ở Vinpearl Land Nha Trang chính là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất ở Việt Nam với nhiều trò chơi dưới nước phong phú được nhiều du khách yêu thích.

 

 

Đi du lịch Vinpearl Nha Trang thì du khách sẽ được trải nghiệm trò chơi cực kỳ thú vị, mạo hiểm như trượt thác từ trên cao. Khi tham gia trò chơi này tại công viên nước du khách sẽ thấy rất phê, hơi sợ nhưng lại cực kỳ thích thú với những ai yêu cảm giác mạnh, và thích phiêu lưu.

 

 

Khu trò chơi ngoài trời

Đã đến Vinpearl Land Nha Trang thì du khách đừng ngại mạo hiểm mà không tham gia những khu trò chơi ngoài trời. Chắc chắn, du khách sẽ thấy "cực đã" khi tham gia những trò chơi mạo hiểm có tính chinh phục và khám phá sự dũng cảm của mình.

 

 

 

 

Với những ai chưa quen trò chơi mạo hiểm thì có thể tham gia 1 số trò chơi nhẹ nhàng như: đu quay, nhảy bungee...Còn những ai yêu cảm giác mạnh, thích phiêu lưu và thử thách thì có thể chơi những trò chơi siêu hấp dẫn như: tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, đu quay 3 chiều, làn trượt trên đảo dài hơn 1000m,…Chắc chắn, khi chơi những trò chơi này du khách sẽ thấy bất ngờ tại sao mình có thể dũng cảm và vượt qua được thử thách mạo hiểm đến như vậy.

 

 

 

 

 

Khu trò chơi trong nhà

Bên cạnh với trò chơi ngoài trời du khách cũng có thể tham gia khu trò chơi ở trong nhà nằm trong lòng núi nhân tạo với nhiều hoạt động sôi nổi, độc đáo, cuốn hút như: xem phim 4D, cưỡi bò tót, boxing, thi la hét.....Chắc chắn sẽ mang đến phút giây thoải mái, thư giãn cho người chơi đấy nhé.

 

 

 

Thuỷ cung

Đi du lịch Vinpearl Nha Trang mà không ghé thăm thủy cung thì là lỗi rất lớn của bạn đấy nhé. Đây là thủy cung hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với diện tích lên đến 3.400m2, thủy cung Nha Trang trưng bày hơn 3.000 sinh vật biển lạ mắt và cực kỳ quý hiếm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài sinh vật biển rực rỡ sắc màu trong lòng đường hầm khiến ta liên tưởng như đang đi giữa lòng đại dương bao la, kỳ thú.

 

 

 

Khu biểu diễn

Đến Vinpearl Land Nha Trang chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn hiện đại, công phu. Và nổi bật nhất phải kể đến sân khấu nhạc nước với thiết kế hút mắt, ấn tượng khi chứa trên 5.000 chỗ ngồi. Tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, nước, lửa hiện đại đều được trang trí cuốn hút, độc đáo.

Đặc biệt, trong khung giờ từ 19h - 19h25 hàng ngày, du khách sẽ được thưởng thức những chương trình diễn nhạc dưới nước nghệ thuật vô cùng tuyệt hảo.

 

 

Trong chuyến khám phá khu vui chơi Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ không được mang theo đồ ăn. Do đó, để thưởng thức ẩm thực tại đây du khách có 2 lựa chọn là ăn trong làng ẩm thực hoặc ăn fastfood.

 

 

>>Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang cực chi tiết

 

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng du khách sẽ lên kế hoạch cụ thể để khám phá Vinpearl Nha Trang 1 cách trọn vẹn và lưu lại những bức hình kỷ niệm "độc nhất" trong chuyến thanh xuân của mình. Chúc quý khách có chuyến đi Nha Trang vui vẻ, và đầy thắng lợi.

 

Nguyễn Chiên (tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn