Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình Thuận

Thứ tư, 22/04/2020, 14:22 GMT+7

Hè tới rồi, nếu bạn đang cần tìm một nơi phong cảnh hữu tình để nghỉ ngơi, thư giãn thì Coco Beach Camp Bình Thuận chính là nơi bạn không thể bỏ qua.

test

Nằm trên đường Lê Minh Công, thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã LaGi, tỉnh Bình Thuận, cách Sài Gòn khoảng 160km, với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của làn nước biển trong xanh cùng bãi cát dải cát trắng mịn, ánh nắng vàng dịu nhẹ và làn gió trong lành mát mẻ, Coco Beach Camp - khu dã ngoại, cắm trại cao cấp đầu tiên ở Việt Nam đang là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng mỗi năm.

 

Cách di chuyển đến Coco Beach Camp

Có rất nhiều phương tiện di chuyển đến nơi đây như: máy bay, tàu hỏa, xe khách…tùy thuộc vào kinh phí và sở thích mà bạn có thể lựa chọn. Song, với điểm xuất phát là thành phố Hồ Chí Minh thì sẽ có 3 phương án di chuyển cho bạn:

 

Xe khách

Hiện nay, có rất nhiều các nhà xe có tuyến chạy thẳng từ Sài Gòn đến Coco Beach Camp LaGi như: nhà xe Mỹ Loan, nhà xe Ngọc Mỹ, nhà xe Vinh Hoa, nhà xe Quốc Ngọc, xe giường nằm A Liêm, xe LaHa Limousine…với khoảng 8 chuyến mỗi ngày bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 21 giờ. 

Chỉ với chi phí từ 120.000đ – 150.000đ/vé/người, trong 3 tiếng di chuyển lại được phục vụ chu đáo nhiệt tình là bạn đã có thể tận hưởng được kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời rồi đấy.

 

Xe buýt

Cũng với 3 tiếng và 150.000 đồng/người thì bạn có thể sử dụng xe buýt để đến đây. Xe sẽ xuất phát lúc 9 giờ sáng và đón ở 3 điểm là: 94 Trần Bình Trọng, phường 1, quận Gò Vấp; số 3 ngã tư Hàng Xanh (cây xăng Cameco); ngã 3 Cát Lái và xa lộ Hà Nội.

 

Xe riêng (xe máy, ô tô)

Với cách chọn kiểu di chuyển tự túc thì có 2 cung đường cho bạn lựa chọn:

Cung đường 1: Từ quốc lộ 1A, chạy theo hướng thành phố Hồ Chí Minh – Long Khánh – Hàm Tân, khi đến ngã ba 46, bạn rẽ phải rồi chạy thẳng đến Ngã Tư Quân Cảnh, tiếp tục rẽ phải rồi chạy quốc lộ 55 khoảng 5km nữa sẽ đến ngã ba Cam Bình, đến đường Lê Minh Công đi tiếp 700m nữa là đến nơi.

Cung đường 2: Đi theo đường ven biển qua Vũng Tàu thẳng đến Thị xã LaGi tức là chạy dọc quốc lộ 55, hướng từ Bà Rịa đi Lagi sẽ đến được ngã 3 Cam Bình, sau đó đi tiếp như cung đường 1 là được.

 

Coco Beach Camp có gì hot mà thu hút đến vậy?

Dù không quá xa đô thị phồn hoa, không tách biệt hẳn với xung quanh, nhưng một khi đã đến đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác.

Vẫn là biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nhưng những chiếc xích đu, những chiếc võng trắng, dãy nhà gỗ màu sắc, một quầy bar tròn theo phong cách Hawaii, một thư viện lớn hay những xe nhà ở để cắm trại di động… đã khiến nơi đây trở nên độc đáo và ấn tượng hơn các bãi biển khác.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnKhông gian rộng rãi để vui đùa (Ảnh @phannguyenminhthu2827)

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnĐón hoàng hôn ấm áp trên biển (Ảnh @minhphuong171299)

 

Đặc biệt, có một điều mà bạn sẽ rất hiếm thấy ở những nơi đông người – sạch. Đã từng và đang có rất nhiều người than phiền nhiều bãi biển Việt Nam rất dơ và đầy rác bởi lượng người đến quá đông, không thể kiểm soát, ấy thế mà đến với Coco Beach Camp bạn sẽ rất khó để tìm ra một cọng rác, rồi bất kỳ nơi nào bạn cũng đều thấy những biển báo không xả rác. Từ đó, ta mới thấy thực sự khâm phục sự dụng tâm của ban quản lý ở đây cũng như ý thức tốt của những du khách đến đây du lịch. 

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnBãi biển sạch đến lạ (Ảnh @phannguyenminhthu2827)

 

Hơn nữa, sự nhiệt tình chào đón khách một cách nồng hậu của những bạn nhân viên nơi đây khiến bạn có cảm giác như những người bạn thân thiết vậy, đó là lý do khiến nơi này luôn luôn đông vui và nhộn nhịp cũng như ai đến đây rồi cũng muốn quay lại lần nữa.

 

Những hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ tại Coco Beach Camp
 

1. Ngủ lều

Là một “đặc sản” ở khu cắm trại Coco Beach Camp nên chắc chắn khi đến đây, điều bạn không thể bỏ qua chính là thuê một chiếc lều để nằm ngủ hoặc nghỉ ngơi trong suốt quãng thời gian trải nghiệm tại địa điểm có 1 – 0 – 2  này.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình Thuận(Ảnh @polevanss)

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnTận hưởng một cảm giác thật khác lạ (Ảnh @polevanss)

 

Hầu hết lều ở đây từ nhỏ đến lớn đều được chọn và nhập từ nước ngoài, thích hợp từ 1 người cho đến cả một gia đình hoặc nhóm bạn ngủ cùng nhau, cùng với đó gối, mền, toilet và phòng tắm đều được trang bị rất tốt và sạch sẽ.

Cái cảm giác được gạt bỏ đi những tiếng ồn ào, vội vã, tù túng của thành phố để trải nghiệm cuộc sống giữa thiên nhiên, dưới lưng là tấm nệm thơm tho sạch sẽ trên nền cát phẳng mịn, cửa lều vén lên để gió biển mát rượi lùa vào và ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng nơi này, sẽ rất đặc biệt cho mà xem.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnĐắm chìm trong không gian tươi mát nơi đây (Ảnh @maprang113)

 

Và để cảm nhận được hết sự tuyệt vời này thì bạn phải cắm trại ở đây qua đêm để thưởng thức bầu trời sao lung linh như dải ngân hà và được những tiếng sóng nhẹ rì rào như một bản nhạc hòa ca từ từ đưa bạn vào giấc ngủ sâu.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnNhất định phải cắm trại qua đêm nhé (Ảnh @ jinju.gem)

 

Rồi sau một đêm dài lại được đánh thức bởi tiếng kêu ríu rít của máy chú chim đang trú mình trong những tán dương, đón những ánh nắng dịu nhẹ đầu tiên trên mặt biển, bàn chân đặt nhẹ lên vùng cát trắng, hít thật sâu bầu không khí trong lành, thanh khiết, chắc chắn bao muộn phiền thường nhật cũng đều tan biến cho xem.

Đặc biệt, vào đêm thứ 7 hàng tuần, các bạn còn được “quẩy” hết mình với các hoạt động náo nhiệt cùng các DJ được mời từ Hà Nội, Sài Gòn và các cô nàng dancer nóng bỏng như: Beach Party, Acoustic Live Show, bắn pháo hoa, đốt lửa trại…

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnKhung cảnh nhộn nhịp sôi động với DJ (Ảnh @____dyyy)

 

 

2. Tham gia các trò chơi dưới biển

Thiên nhiên rất ưu ái ban cho bãi biển Coco Beach Camp một làn nước xanh ngắt và trong vắt tưởng như hòa với bầu trời nên chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc tắm biển được đâu đấy.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnTắm biển là hoạt động phổ biến ở đây (Ảnh @linlin.vu.97)

 

Ngoài ra, nơi này còn cũng cấp vô số các trò chơi vận động hấp dẫn như: lướt ván dù, chèo thuyền kayak, thuyền chuối, lặn, kéo lưới, câu cá, bóng chuyền bãi biển, bóng đá mini,…hay những lớp học bổ ích như: Yoga buổi sáng, nấu ăn, trồng rau…chỉ sợ bạn không có sức chơi thôi nhé.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnNhiều trò chơi hấp dẫn (Ảnh @liu.hi.tong)

 

Hơn nữa, bạn còn được nhân viên tận tình hướng dẫn cách chơi những trò mới và khó nên sẽ cực kỳ an toàn luôn đấy.

 

3. Sống ảo

Không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp và khu cắm trại hiện đại, mới lạ mà Coco Beach Camp còn khiến du khách nhớ mãi không quên bởi vô vàn những góc đẹp chẳng kém gì một khu resort đắt tiền nào.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnChụp ảnh sống ảo là điều không thể bỏ qua (Ảnh @phil.studio)

 

Từ những chiếc ghế lười, những chiếc xích đu, chiếc võng trắng, chiếc xe màu vàng xinh xinh hay tấm màn vải xanh lấp lánh gắn giữa bãi biển,… tất cả đều có thể đem đến cho bạn những bức ảnh “chất” nhất.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnChiếc xe màu vàng rực rỡ (Ảnh @camtu.04)

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnBốt điện thoại cổ siêu xinh (Ảnh @nphd.07)

 

4. Tổ chức tiệc cưới

Chỉ với chi phí khoảng từ 35 đến 50 triệu cho số lượng khách từ 35 tới 50 người là bạn đã có một đám cưới như mơ bên cạnh gia đình và những người bạn thân thiết nhất trong ánh hoàng hôn lung linh, mơ mộng trên biển.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnKhung cảnh tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển (Ảnh @thientong_photography)

 

Cùng bữa buffet hải sản ngon lành, những ly cocktail đầy sắc màu hấp dẫn và bản hòa tấu du dương của thiên nhiên, đảm bảo không chỉ bạn mà bất kì ai tham dự đám cưới ấy cũng đều không bao giờ quên được đâu. 

 

Ăn gì tại Coco Beach Camp?

Bỏ qua ngay những bữa buffet sang trọng trong khách sạn, đến đây hãy thử thưởng thức bữa ăn trên những chiếc ghế nhỏ xinh đầy sắc màu trên bãi cát và “feel” trong tiếng nhạc bắt tai ở quầy bar “tây” nằm dưới cây dương cổ thụ đi nhé.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnQuán bar với view siêu đẹp bên bờ cát (Ảnh @quynhbyty)

 

Các món đặc sản Bình Thuận cực kỳ tươi ngon mà bạn nên khám phá tại vùng biển LaGi là: cá, mực, ốc, sò, ghẹ, bạch tuộc… được người dân sau một đêm lênh đênh trên biển đem về vào sáng sớm. Bạn có thể mua tận nơi và nhờ họ chế biến ăn luôn với giá cả rất phải chăng nữa đấy.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnHải sản tươi ngon (Ảnh @__t.duonggg__)

 

Ngoài ra, chả lụi - món ăn đặc sản ở Lagi, được gói bằng bánh tráng, thịt heo, tôm xay nhuyễn ăn cùng rau sống, xoài, dưa leo và chấm với nước mắm làm từ đậu phộng, bánh in và chuối chiên hay bánh xèo được đổ bằng khuôn đất cũng là món ăn nên thử.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnMón chả lụi hấp dẫn (Ảnh @foodybienhoa)

 

Chỗ nghỉ tại Coco Beach Camp

Nếu người nào không quen cảm giác ngủ lều thì cũng đừng lo vì dịch vụ nghỉ ngơi ở đây cũng rất phát triển đấy nhé.

Bạn có thể lựa chọn các loại hình nghỉ ngơi sau: Trailer Camping - căn nhà di động trên xe, phòng hình chữ A ở khu Làng Mộc, Bungalow Sea View, căn nhà gỗ trên cát Beach Hut C, nhà gỗ view hồ Beach Hut B, nhà gỗ view vườn Beach Hut A dành cho 2 người một phòng hoặc Villa Sea View với diện tích lên tới 80m2 dành cho các nhóm đông (khoảng 15 người). 

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnNhững khu nghỉ mát ven biển xinh xắn (Ảnh @phannguyenminhthu2827)

 

Còn nếu muốn một không gian riêng tư hơn, yên tĩnh hơn để nghỉ dưỡng thì Coco homestay cách Coco Beach Camp khoảng 5km được thiết kế đẹp mắt với một khu vườn rộng nhiều cây xanh rất mát mẻ và trong lành sẽ rất phù hợp với bạn.

 

Coco Beach Camp – thiên đường nghỉ dưỡng mới của Bình ThuậnKhu vườn rộng rãi, thoáng mát (Ảnh @cu_cai_dichoi)

 

Thời điểm thích hợp để đến Coco Beach Camp

Vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5 là lúc Bình Thuận đang bước vào mùa khô, nước biển trong xanh hơn, sóng nhẹ hơn và đặc biệt là không có mưa nên rất thuận lợi cho việc cắm trại ngủ lều, tắm biển và ngắm cảnh thiên nhiên.

Tháng 9 đến tháng 12 biển cũng rất đẹp nhưng sẽ có những con mưa rào bất chợt trút xuống nên nếu muốn đến đây vào thời điểm này thì bạn nhất định phải theo dõi thường xuyên dự báo thời tiết để chuyến đi được hoàn hảo nhất nhé.

Với tất cả những trải nghiệm tuyệt vời trên, còn đợi gì mà không book ngay vé đến Coco Beach Camp Bình Thuận để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đáng quý của mình đi nào.

 

Thái Hà (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn