Lịch trình khám phá đảo Siagrao Philippines trong 5 ngày

Thứ tư, 22/04/2020, 21:12 GMT+7

Lịch trình khám phá đảo Siagrao trong 5 ngày sẽ đưa bạn đến những địa điểm đẹp nhất, tận hưởng những điều vô cùng thú vị trên hòn đảo du lịch này!

test

Lịch trình khám phá đảo Siagrao Philippines trong 5 ngày


Ngày thứ 1: Khám phá đầm Sugba

Đầm Sugba khiến bạn liên tưởng đến Raja Ampat ở Indonesia nhưng nó đông đúc hơn, tuy nhiên đây chỉ là một đầm phá còn aja Ampat là một khu vực rộng lớn với hàng ngàn hòn đảo. Hãy chắc chắn rằng bạn sẵn sàng cho những hoạt động vui chơi giải trí ở trong dòng nước màu lam ngọc.

 

Lịch trình khám phá đảo Siagrao Philippines trong 5 ngàyĐầm Sugba

 

Bạn có thể lựa chọn tour bao gồm vận chuyện đến từ General Luna, một điểm dừng chân trên một hòn đảo gần đó, cũng tuyệt vời như chính đầm phá. Tour du lịch này có hải sản tươi, trái cây, thịt gà và một bữa trưa thuần chay được phục vụ trên lá chuối, đồ uống và ván chèo đứng. Tổng chi phí là 2000 peso và tốt nhất là đặt trước ít nhất một ngày.

Tour du lịch này được tổ chức bởi Kermit - là một ốc đảo nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch nổi tiếng ở Siagrao. Trong những năm qua, Kermit đã đạt được những đánh giá nổi bật từ các trang web du lịch lớn nhất Philippines vì ​​sự rung cảm địa phương, ẩm thực tuyệt vời, và đội ngũ nhân viên thân thiện và người hướng dẫn lướt sóng - tất cả đều có giá rất phải chăng.

 

Lịch trình khám phá đảo Siagrao Philippines trong 5 ngàyBơi trong đầm phá màu lam ngọc tuyệt đẹp

 

Ngày thứ 2: Khám phá các hòn đảo

Lịch trình khám phá đảo Siagrao ngày thứ 2 đưa bạn đến với đảo Naked, Daku, và Guyam. 

 Bạn sẽ thấy các biển hiệu được đăng trên khắp General Luna quảng cáo các chuyến đi đảo và tất cả chúng sẽ đưa bạn đến cùng một nơi. Sự khác biệt sẽ là sự thoải mái, bao gồm bữa trưa và thuyền bạn đi. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ của Kermit cho chuyến đi này.

 

Lịch trình khám phá đảo Siagrao Philippines trong 5 ngàyKhám phá các hòn đảo

 

Đảo thực sự là một đảo cát với cát trắng rực rỡ và nước màu ngọc lam tuyệt đẹp xung quanh. Trên đảo sẽ không có bóng râm, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn mang theo kem chống nắng.

Đảo Daku cũng có một làng chài nhỏ. Cả ba đều có cát trắng mịn màng và nước trong vắt tuyệt đẹp. Nếu bạn là người lướt sóng, bạn cũng có thể thuê một chiếc thuyền để đưa bạn đến rạn san hô Daku để lướt sóng vui vẻ ở đây.

 

Ngày thứ ba: Ăn sáng tại Shaka và Sohoton Cove

Mặc dù không thực sự thuộc về đảo Siargao, Sohoton Cove là một trong những điểm đến được yêu thích nhất khi đến Siargao, vì vậy lịch trình khám phá đảo Siagrao ngày thứ 3 sẽ là một chuyến tham quan hang động.

 

Lịch trình khám phá đảo Siagrao Philippines trong 5 ngàyĂn sáng tại Shaka

 

Bạn sẽ mất vài giờ để đến đó và trên một chiếc thuyền chỉ có 2 người. Phong cảnh ở đay tuyệt đẹp nếu không muốn nói là hơn cả Sugba bao gồm chuyến thăm quan hang động. Tuy nhiên sẽ có đông du khách muốn trải nghiệm dịch vụ này và bạn phải đặt trước với Kermit hoặc Bravo cũng có tour du lịch đến đây. Nếu bạn có đủ 8 người bạn có thể tự đi thuyền vì có chỗ để thuê thuyền cho nhóm 8 ngừoi

 

Lịch trình khám phá đảo Siagrao Philippines trong 5 ngàyHang động Sohoton

 

 

Ngày thứ 4: Học lướt sóng

Đảo Siagrao là thủ đô lướt sóng của Philippines và có một khu vực tuyệt vời để lướt sóng cho mọi cấp độ, với rất nhiều khu vực khác nhau và điều đặc biệt thú vị là nếu bạn sẵn sàng thuê một chiếc thuyền để đưa bạn ra khỏi rạn san hô hoặc đến một trong số những hòn đảo đã nói ở trên.

 

Lịch trình khám phá đảo SiagraoLướt sóng ở đảo Siagrao

 

Nếu lịch trình khám phá đảo Siagrao của bạn có dự định học lướt sóng thì hãy đi lang thang ở  General Luna và ghé vào các cửa hàng lướt sóng để tìm chỗ học hoặc tuê một tấm ván lướt nếu bạn đã biết. Nơi hầu hết các lớp học dành cho người mới bắt đầu và bạn sẽ tìm hiểu được nhiều điều thú vị.

Địa điểm học lướt sóng thường là G1, Cloud 9, Rạn san hô Daku, rạn san hô Pansukian, Pacifico được biết đến là có những cơn sóng lớn.

 

Ngày thứ năm: Hồ bơi đá Magpupungko / Phiêu lưu về phương Bắc

Lịch trình khám phá đảo Siagrao ngày thứ 5 chính là thuê một chiếc xe máy và lái xe. Giá thuê bất cứ nơi nào từ 400 đến 500 peso mỗi ngày. Bạn có thể đổ xăng ở bên đường bất cứ khi nào bạn nhìn thấy những chai màu đỏ xếp thành hàng. Nó thường có giá 50 peso mỗi chai và hai sẽ đổ đầy bình.

 

Lịch trình khám phá đảo SiagraoHồ đá Magpupungko có làn nước trong xanh thấy đáy

 

Đầu tiên, hãy kiểm tra dự báo thủy triều và đi đến Hồ đá Magpupungko khi thủy triều xuống. Lối vào chỉ mất vé 50 peso và thật dễ dàng để tiếp cận. Chỗ này khá đông du khách nhưng bạn sẽ tìm được một nơi dành riêng cho mình để thư giãn hoặc ăn trưa và mua một quả dừa để uống!

 

Lịch trình khám phá đảo SiagraoHồ đá Magpupungko

 

Khi bạn đi về phía bắc, bạn sẽ đi qua rừng ngập mặn cũng như bãi biển Pacifico, tiếp theo là bãi biển Alegria, kết thúc với cảnh hoàng hôn ở bến tàu Santa Monica. Từ đó chỉ mất 20km để trở lại bãi biển Pacifico, nơi tôi khuyên bạn nên ở lại qua đêm.

 

Lịch trình khám phá đảo SiagraoThuê một chiếc xe máy để khám phá

 

Những điều lưu ý khi đến đảo Siagrao Philippines

Đặt trước: Vào mùa cao điểm, hãy đặt trước tour du lịch, khách sạn, xe máy là điều cần thiết!

Tiền mặt: không có máy ATM vì thế bạn cần mang theo tiền mặt peso, đồng tiền của Philippines để thuận lợi thanh toán

Hầu hết mọi nhà hàng và nhà nghỉ ở Siargo đều nước miễn phí để bạn đổ nước vào bình của mình! Ngoài ra còn có Phong trào BIỂN, những người tích cực đi và dọn dẹp các bãi biển vì thế hãy góp phàn bảo vệ thiên nhieend, bạn sẽ thấy rằng, Siargao có một số bãi biển sạch nhất ở Đông Nam Á.

 

LinhPhan (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: bemytravelmuse


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn