10 homestay Hội An view đẹp, cảnh đẹp thỏa thích chụp choẹt 'cháy máy' 

Thứ tư, 20/05/2020, 04:29 GMT+7

Lựa chọn những homestay Hội An gần gũi thiên nhiên, phòng đẹp, giá tốt dưới đây sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ và sở hữu những bức hình check-in cực đẹp tại phố cổ xinh đẹp đó.

test

Top 10 homestay Hội An view đẹp rất được lòng du khách

Cùng điểm danh 10 homestay Hội An kèm địa chỉ, giá và review các bạn có thể tham khảo: 


1. An Bang Beach Dolphin Homestay 

An Bang Beach Dolphin Homestay cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 4km, rất gần khi di chuyển tới bãi biển An Bàng khoảng 5 phút đi bộ. Ấn tượng của homestay này đó là thiết kế giống như villa cao cấp, khi bước vào sân của An Bang Beach Dolphin Homestay bạn sẽ được chứng kiến hồ bơi rộng lớn kéo dài từ cổng tới cuối khu nhà. 


homestay Hội AnAn Bang Beach Dolphin Homestay 

 

Phòng ốc của homestay Hội An này được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi rất sang trọng. Nội thất trong phòng hiện đại, màu sắc trang nhã ấm cúng, toàn bộ thiết kế của An Bang Beach Dolphin Homestay vẫn đảm bảo tiêu chí của một homestay mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Bể bơi của homestay rộng rãi và rất sạch, bạn sẽ được đắm mình thư giãn cùng làn nước mát lạnh, ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh. Sau khi tắm xong bạn có thể nằm nghỉ tại ghế trên bờ và thưởng thức những món đồ uống tươi ngon. 

  • Địa chỉ: Số 5 đường lăng ông, Cẩm An, Hội An
  • Giá phòng dao động từ: 700.000 - 1.000.000 đồng 


2. Seasnails homestay

Nhắc tới những homestay đẹp và nổi tiếng ở Hội An, không thể bỏ qua Seasnails homestay. Homestay này được thiết kế theo không gian mở, toàn bộ phòng ốc được thiết kế thông thoáng giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên mát mẻ, dễ chịu. Nhìn từ xa Seasnails homestay đẹp tựa như ốc đảo giữa vùng Địa Trung Hải rộng lớn thu hút mọi người khám phá. 


homestay Hội AnSeasnails homestay

 

Seasnails homestay có dịch vụ cho thuê xe máy, đi xe đạp miễn phí và phục vụ bữa sáng miễn phí cho du khách. Homestay có vị trí thuận tiện di chuyển tới phố cổ Hội An chỉ khoảng 4km và rất gần khi đi tới bãi biển. Không chỉ ấn tượng với phòng ốc chất lượng, mà chủ nhà homestay rất nhiệt tình, chu đáo như đúng người Hội an vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một homestay gần biển ở Hội An, thì Seasnails homestay chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đó. 

  • Địa chỉ: Tân Thanh, Cẩm An, Hội An 
  • Giá phòng dao động từ 500.000 - 1.000.000 đồng 


3. Loong boong Homestay Hội An

Nên ở homestay nào tại Hội An? Loong boong Homestay Hội An chính là điểm đến số một cho chuyến du lịch và khám phá phố cổ cho bạn đó. Loong boong Homestay Hội An cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 0,7km, các bãi biển An Bàng khoảng 4km. Toàn bộ homestay rộng khoảng 350m2, được thiết kế theo lối kiến trúc người Việt cổ xưa mang tới không gian quen thuộc, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại. 


homestay Hội AnLoong boong Homestay Hội An

 

Loong boong Homestay Hội An có tất cả 4 phòng được thiết kế ô cửa thoáng mát, rộng rãi và trang trí với nhiều màu sắc hấp dẫn. Đặc biệt, các phòng của homestay có view nhìn ra hướng sân vườn với cây cối xanh tươi tốt. Loong boong Homestay Hội An đích thị là thiên đường nghỉ dưỡng với không khí yên bình, trong lành mà bạn không nên bỏ qua. 

  • Địa chỉ: Số 172 Nguyễn Tri Phương, Tp. Hội An
  • Giá từ: 350.000 – 650.000 đồng


4. Maison de Tau

Maison de Tau là homestay Hội An được nhiều giới trẻ yêu thích, theo tiếng Pháp có nghĩa là "Nhà của tau" nghe thân thuộc, gần gũi. Maison de Tau nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, có thiết kế hoài cổ với những khu vườn gần gũi thiên nhiên. Homestay được thiết kế theo phong cách tinh tế, nhỏ nhỏ xinh xinh, có nhiều cây xanh và đầy đủ tiện nghi. Khi bước vào cổng homestay bạn sẽ ấn tượng với không gian ấm cúng, trong phòng được sắp xếp gọn gàng mang tới không gian thư giãn nhất. Maison de Tau có xe đạp cho du khách sử dụng miễn phí để đi dạo xung quanh phố cổ.

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Sơn Phong, Hội An
  • Giá từ: 200.000 – 1.000.000 đồng 

homestay Hội AnMaison de Tau

 

5. Old Yellow House

Old Yellow House được thiết kế theo lối kiến trúc nhà cổ, nằm trong khu phố cổ thu hút du khách với không gian bình dị. Ấn tượng với thiết kế vintage đơn giản, toàn bộ đồ dùng trong phòng được làm từ gốm và gỗ tạo sự gần gũi. Homestay có khu bếp riêng cho du khách nấu nướng, pha trà rất đẹp và tiện nghi. Trải nghiệm thú vị khi nghỉ dưỡng tại homestay này đó là, bạn có thể ngồi nhâm nhi tách trà và ngắm cảnh phố cổ bình yên đến lạ thường. Old Yellow House còn sở hữu không gian tuyệt đẹp, điểm đến yêu thích được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check-in sống ảo lung linh.

  • Địa chỉ: 51/5B Phan Châu Trinh, Tp. Hội An
  • Giá dao động từ 300.000 - 500.000 đồng 

homestay Hội AnOld Yellow House

 

6. Heron House

Heron House là một trong những homestay Hội An đang làm mưa làm gió hiện nay được giới trẻ yêu thích. Được thiết kế theo lối kiến trúc biệt thự  vừa gần gũi, vừa quen thuộc thích hợp cho gia đình nghỉ dưỡng hoặc nhóm bạn đông người. Xung quanh homestay là cánh đồng lúa và cây cối tạo không gian mát mẻ, trong lành. Phòng nghỉ tại Heron House rất rộng rãi với tông màu trắng sang trọng, đầy đủ tiện nghi và có khu vực nấu ăn, phòng tắm được trang trí rất đẹp. Từ ban công mỗi phòng của homestay bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng lúa phía xa xa và ngồi thư giãn ngắm cảnh đẹp vào buổi sáng. Heron House hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút đáng nhớ cho bạn giữa phố cổ Hội An yên bình. 

  • Địa chỉ: An Mỹ, Xã Cẩm Châu, Tp. Hội An
  • Giá dao động: 1.200.000 - 2.500.000 đồng 

homestay Hội AnHeron House

 

7. Mali Home 1 

Mali Home nằm lọt thỏm giữa khu vườn, với không gian rộng rãi có nhiều cây xanh xung quanh tạo không khí vô cùng gần gũi. Homestay giá rẻ ở Hội An này được thiết kế với tông màu trắng tinh tế và trang nhã, các phòng của Mali Home 1  có view hướng vườn mang tới không gian thoáng mát. Homestay này hiện có 4 phòng ngủ được trang trí lãng mạn, xinh xắn rất thích hợp cho cặp đôi. Căn phòng tuy nhỏ, nhưng được trang trí rất ấn tượng, với tủ sách, những chai thủy tinh làm đèn nhấp nháy, đèn làm từ tre nứa... Mali Home 1 đích thị là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và xua tan mọi mệt mỏi giữa phố phường ồn ào, tấp nập.

  • Địa chỉ: Đồng Đông, Cẩm Thanh, Hội An
  • Giá phòng dao động: 350.000 - 450.000 đồng

homestay Hội AnMali Home 1 

 

8. Home Farm Villa Hoi An

Hội An có homestay nào đẹp? Home Farm là sự kết hợp độc đáo giữa homestay và villa mang tới những dịch vụ tốt nhất cho du khách nghỉ dưỡng. Mọi vật dụng trong phòng của Home Farm Villa Hoi An được làm bằng tre mang tới không gian thoáng mát, ấm cúng, trang trí gáo dừa, chum, sàn gạch bằng hoa rất độc đáo. Điểm cộng của Home Farm Villa Hoi An đó là, đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi trước sân, phòng sạch sẽ, tiện nghi và chủ nhà thân thiện, bữa sáng ngon. Điều duy nhất bạn cần lưu ý khi lựa chọn homestay này đó là hơi xa phố cổ một chút khoảng 10 phút đi bộ.

 
homestay Hội AnHome Farm Villa Hoi An

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH HỘI AN KHUYẾN MÃI

 

9. Under The Coconut Tree Hoi An Homestay

Under The Coconut Tree Hoi An Homestay cách bãi biển An Bàng khoảng vài phút đi bộ, có vị trí nằm giữa rừng tre. Homestay này ấn tượng với không gian yên tĩnh, lãng mạn thích hợp cho nghỉ dưỡng với cả phòng dạng lớn và cỡ nhỏ. Trong phòng của homestay được trang trí ấm cúng với mùi tre thơm, tiện nghi đầy đủ và gần gũi với thiên nhiên với mái lợp bằng tre. Trong khuôn viên của Under The Coconut Tree Hoi An Homestay có nhiều cây xanh bạn có thể đi dạo thư giãn hoặc thuê xe đạp, xe máy đi dạo phố cổ. Ngoài ra, homestay có vị trí gần bãi biển nên bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng nhóm bạn. 

  • Địa chỉ: Thôn 7, An Bàng, Cẩm An, Cẩm An, Phố cổ Hội An
  • Giá phòng từ: 250.000 - 350.000 đồng 

homestay Hội AnUnder The Coconut Tree Hoi An Homestay

 

10. Hoi An Lemongrass Homestay

Hoi An Lemongrass Homestay là một trong những homestay Hội An đẹp nhất, với vị trí gần cánh đồng lúa nên du khách sẽ được trải nghiệm như đang ở vùng nông thôn dân dã vậy. Phòng ốc được thiết kế và trang trí xinh xắn, với nội thất được làm từ gỗ vừa giản dị vừa mộc mạc. Hoi An Lemongrass Homestay có ba loại phòng cho bạn lựa chọn, các phòng đều có view nhìn ra vườn đón nắng mang tới không gian thoải mái cho bạn đọc sách thư giãn hay uống trà. Chưa dừng lại ở đó, khi nghỉ dưỡng tại Hoi An Lemongrass Homestay bạn còn được tham gia học nấu ăn miễn phí, học làm diều, thư giãn ở hồ bơi hay đi xe đạp đi dạo. 

  • Địa chỉ: Số 163 đường Nguyễn Trãi, Phường Cẩm Châu, Phố cổ Hội An
  • Giá phòng dao động từ: 500.000 - 600.000 đồng 

homestay Hội AnHoi An Lemongrass Homestay

 

>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Hội An

 

Với những homestay Hội An trên đây hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút thư giãn, nghỉ dưỡng khó quên cho bạn cùng gia đình và người thân yêu tại phố cổ xinh đẹp đó. 

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn