Top 8 quán ăn ngon ở Bình Phước vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi

Thứ tư, 03/06/2020, 05:02 GMT+7

Với danh sách những quán ăn ngon ở Bình Phước dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình những địa chỉ ăn đặc sản ngon nhất, giá cả hợp lý và đông khách cho chuyến vi vu sắp tới.

 

test

Gợi ý 8 quán ăn ngon ở Bình Phước

Cùng điểm danh những quán ăn ngon ở Bình Phước kèm địa chỉ và thời gian mở cửa dưới đây:


1. Hải sản A Cọp 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán hải sản ngon ở Bình Phước, thì hải sản A Cọp là địa chỉ lý tưởng cho bạn đó. Quán chuyên phục vụ các món chuyên hải sản từ vùng biển ở Bình Phước nên rất tươi ngon và có giá cả hợp lý. Đến với hải sản A Cọp bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến đa dạng hương vị, từ món hấp, xào, nướng hay làm gỏi rất thơm ngon và có hương vị hấp dẫn. Thực đơn các món hải sản ngon tại quán được nhiều du khách yêu thích phải kể tới tôm hùm nướng, tôm sốt phô mai, bề bề hấp bia, lẩu hải sản, hàu nướng 15 vị, ốc chảo... 


uán ăn ngon ở Bình PhướcHải sản A Cọp 

 

Bên cạnh hải sản, hải sản A Cọp còn rất nổi tiếng với những món từ thịt dê nướng, hấp, tiết canh. Quán có không gian rộng rãi thích hợp với đoàn đông người, được trang bị máy lạnh và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giá cả tại quán hải sản A Cọp được đánh giá là hợp lý, có bảng giá niêm yết cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

  • Địa chỉ: Đường ĐT 741, Phước Bình, Phước Long, Bình Phước 
  • Thời gian mở cửa: 9h - 22h 

 

2. Hủ tiếu Nam Vang Lan Phát

Hủ tiếu Nam Vang Lan Phát là quán ăn ngon ở Bình Phước được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Quán chuyên phục vụ món hủ tiếu Nam Vang ngon trứ danh, hấp dẫn với hương vị thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức hủ tiếu ở bất kỳ nơi đâu, nhưng đến với quán Lan Phát bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng riêng. Hủ tiếu Lan Phát có sợi dai ngon, nước dùng thanh đậm đà từ thịt và xương đặc trưng. Thưởng thức tô bún đầy đặn có đủ trứng, tôm, thịt và gan heo ăn kèm với hẹ, giá, chanh, ớt vô cùng hấp dẫn. 

  • Địa chỉ: Khu 3, Phường Phước Bình, Phước Long, Bình Phước 
  • Thời gian mở cửa: 8h30 - 22h 

uán ăn ngon ở Bình PhướcHủ tiếu Nam Vang Lan Phát

 

3. Ốc cay Lê Quý Đôn 

Ốc cay là đặc sản ngon nức tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Bình Phước, ngon và chất lượng nhất phải kể tới quán ốc cay Lê Quý Đôn. Quán ấn tượng với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí mộc mạc nhưng rất ấm cúng mang tới những bữa ăn ngon hấp dẫn cho du khách. Quán ăn ngon ở Bình Phước này phục vụ thực đơn đa dạng với đủ các loại ốc ngon như: Ốc lăn xào dừa, ốc hấp tiêu, sò nướng mỡ hành, ốc hấp, ốc móng tay xào sả ớt, ốc móng tay xào rau muống... Giá cả bình dân, đồ ăn ngon chất lượng nên quán ốc cay Lê Quý Đôn trở thành điểm đến giới trẻ, học sinh và sinh viên yêu thích. 

  • Địa chỉ: Lê Quý Đôn, Bình Long, Long Phước
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

uán ăn ngon ở Bình PhướcỐc cay Lê Quý Đôn 

 

4. Hủ tiếu mực Nàng Kiều 

Thêm một quán hủ tiếu ngon ở Bình Phước mà bạn không nên bỏ qua đó là hủ tiếu mực Nàng Kiều. Quán ấn tượng với phong cách trang trí màu xanh đẹp mắt, mang tới không gian tươi mát cho du khách thưởng thức những món ăn ngon. Hủ tiếu mực Nàng Kiều gây ấn tượng với nước lèo ngon đậm đà, sợi hủ tiếu dai ngon và đặc biệt là mực tươi rói, giòn ngon kết hợp cùng trứng cút, tôm, thịt tóp mỡ. Quán hủ tiếu mực Nàng Kiều còn ấn tượng với không gian sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và món ăn ngon chất lượng. Phong cách phục vụ nhiệt tình, gọi món nhanh. Quán phục vụ du khách vào hai khung giờ trong ngày, từ 6h - 10h sáng và 16h - 22h đêm tất cả các ngày trong tuần. Không chỉ phục vụ tại quán hủ tiếu mực Nàng Kiều còn nhận ship mang về nhà cho du khách. 

  • Địa chỉ: Đường số 20, Phường Tân Bình, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước 
  • Thời gian mở cửa: 6h00 - 10h00 và 16h00 - 22h00

 
uán ăn ngon ở Bình PhướcHủ tiếu mực Nàng Kiều 

 

5. Quán phở số 1 – Hùng Vương 

Quán ăn ngon ở Bình Phước phục vụ món phở có kinh nghiệm lâu năm phải kể tới quán phở số 1 đường Hùng Vương. Tô phở tại quán ấn tượng với nước dùng đậm đà, vị ngọt đặc trưng từ xương và thịt chứ không phải gia vị như những quán khác. Thịt bò được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon đảm bảo chất lượng đảm bảo cho món ăn. Thưởng thức tô phở đầy đặn có đủ khẩu vị cho du khách lựa chọn như nạm, tái, gầu, gân.... ăn kèm với rau sống. Không chỉ nổi tiếng với phở, quán số 1 Hùng Vương còn phục vụ mì tôm, miến gà... cho du khách thoải mái lựa chọn hương vị. 

  • Địa chỉ: 106 Hùng Vương, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 22h00 

uán ăn ngon ở Bình PhướcQuán phở số 1 – Hùng Vương 

 

6. Lẩu dê Sân Banh

Du lịch Bình Phước ăn ở đâu ngon? Để thưởng thức những món ngon được chế biến từ thịt dê tại Bình Phước phải kể tới quán lẩu dê Sân Banh ở thị trấn Chơn Thành rất nổi tiếng. Lẩu dê tại quán đặc trưng với nước dùng rất ngon, nhiều thịt thơm và dai ngon với giá cực kỳ hợp lý khoảng 250.000 đồng/ nồi lẩu dê siêu ngon. Thịt dê được tuyển chọn kỹ lưỡng, thịt dai ngon và tẩm ướp đậm đà. Bên cạnh lẩu dê, quán còn phục vụ thêm trứng gà ăn kèm nếu khách gọi thêm với giá 5 nghìn đồng mỗi quả. Ngoài ra, lẩu dê Sân Banh còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như bánh sữa nướng, nghêu hấp xả, hàu nướng... 

  • Địa chỉ: Tổ 1 Khu phố 4, Thị trấn Chơn Thành, Chơn Thành, Bình Phước
  • Thời gian mở cửa: 10h - 22h

uán ăn ngon ở Bình Phước Lẩu dê Sân Banh

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH ĐÔNG NAM BỘ KHUYẾN MÃI

 

7. Lucky Bò Né & Lẩu Bò

Lucky Bò Né & Lẩu Bò là một trong những quán ăn ngon ở Bình Phước rất nổi tiếng và đông khách. Quán ấn tượng với vị trí nằm ngay mặt tiền rất dễ tìm, không gian rộng rãi và sạch sẽ rất đông khách vào buổi tối. Nguyên liệu bò tại quán được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo hương vị thơm ngon nhất cho món ăn. Thưởng thức món bò né chín vừa ăn, dai ngon, thơm và được trình bày đẹp mắt. Lucky Bò Né & Lẩu Bò rất nổi tiếng với món lẩu ngon đậm đà được nhiều du khách yêu thích nhất tại quán. 

  • Địa chỉ: 117 Hùng Vương, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước
  • Thời gian mở cửa: 7h00 - 21h00

uán ăn ngon ở Bình PhướcLucky Bò Né & Lẩu Bò

 

8. Sushi Kiếm Nhật

Quán ăn Nhật ngon ở Bình Phước gọi tên sushi Kiếm Nhật chuyên phục vụ các món ăn ngon của xứ sở hoa anh đào. Đến với Sushi Kiếm Nhật bạn sẽ ấn tượng với không gian trang trí mang đậm phong cách Nhật Bản với hoa đào, bàn ghế cho bạn thỏa sức chụp hình đẹp. Thực đơn tại quán chủ yếu là những món hải sản tươi ngon của người Nhật như sushi cá hồi, Sashimi, Shabu, udon, mì soba, ramen, sukiyaki,... Vì phục vụ các món ăn tươi sống nên quán lựa chọn nguyên liệu rất kỹ càng, đảm bảo vệ sinh mang tới những bữa ăn ngon cho thực khách. Nếu bạn là "fan" cứng của món ăn Nhật thì Sushi Kiếm Nhật chín là điểm đến số 1 ở Bình Phước cho bạn đó. 

  • Địa chỉ: Đường 20, P. Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước
  • Thời gian mở cửa: 11h00 - 22h00.

uán ăn ngon ở Bình Phước Sushi Kiếm Nhật

 

Đó là danh sách 8 quán ăn ngon ở Bình Phước nổi tiếng và đông khách nườm nượp. Hy vọng, sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những quán ăn ngon phù hợp nhất để thưởng thức đủ các món ngon đặc sản Bình Phước. 

 

​​​​​Phương Nga (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn