Kinh nghiệm đi Mường Thanh Safari Nghệ An thỏa sức vui, quẩy hết mình   

Thứ năm, 04/06/2020, 04:43 GMT+7

Đến với Mường Thanh Safari Nghệ An bạn sẽ được tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng và thỏa thích tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, tham quan vườn thú. Vậy Mường Thanh Safari ở đâu, cách di chuyển như thế nào? 

 

test

Mường Thanh Safari ở đâu Nghệ An? 

Mường Thanh Safari còn được gọi là Mường Thanh Diễn Lâm có vị trí ở xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, tỉnh Nghệ An là khu du lịch sinh thái kết hợp với nghỉ dưỡng, gồm có khu vui chơi giải trí công viên nước, khu tâm linh, khách sạn và nhà hàng có tổng diện tích lên tới 300 ha. Mường Thanh Safari Nghệ An cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 45km, thời gian đi xe máy khoảng 50 phút. Đến với Mường Thanh Safari bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và khám phá thế giới thiên nhiên hoang dã với những loài thú quý hiếm như: Voi, tê giác, sư tử, hổ, hươu cao cổ,...  


Mường Thanh Safari Nghệ AnMường Thanh Safari còn được gọi là Mường Thanh Diễn Lâm

 

Cách di chuyển tới Mường Thanh Safari Nghệ An

Du lịch Nghệ An để di chuyển tới Mường Thanh Safari từ Hà Nội bạn có thể lựa chọn 2 cách sau:

  • Thứ nhất: Bạn đi theo hướng Quốc lộ 1 từ Hà Nội tới Yên Lý, khi đi tới đường cầu vượt bắc qua quốc lộ bạn rẽ trái rồi đi lên cầu vượt rồi đi theo hướng Quốc lộ 48A đi đường Hồ Chí Minh. Tiếp tục đi thêm khoảng 8km sẽ thấy có biển chỉ dẫn tới khu Mường Thanh Diễn Lâm. Đi theo cung đường này khoảng 250km, mất thêm khoản phí tiền cầu đường là 160.000 đồng. 
  • Thứ hai: Đi theo hướng đường Hồ Chí Minh từ Xuân Mai tới trung tâm thị xã Thái Hòa, rẽ trái vào hướng Quốc lộ 48A khoảng 26km thấy có biển chỉ dẫn vào Mường Thanh Safari Nghệ An. Nếu đi theo cung đường này bạn sẽ không mất phí cầu đường tuy nhiên có nhiều đoạn đường xấu bạn nên lưu ý giữ tốc độ an toàn.  

Kinh nghiệm đi Mường Thanh Safari Nghệ An bạn nên lưu ý, màu sắc biển chỉ dẫn vào khu nghỉ dưỡng hơi khó nhìn vì vậy bạn nên để ý và quan sát đường một chút, chỉ cần đi thẳng là tới. 


Mường Thanh Safari Nghệ AnToàn cảnh khu nghỉ dưỡng Mường Thanh Safari

 

Giá vé tham quan Mường Thanh Safari Nghệ An

Giá cả các loại dịch vụ khi tới khu du lịch Mường Thanh Safari Nghệ An như sau:

  • Khu vườn thú Safari Land: giá vé người lớn là 70.000 đồng, trẻ em 50.000 đồng. Thời gian mở cửa: Mùa hè (6h - 18) và mùa đông (7h - 17). 
  • Khu vui chơi: Giá vé combo cho người lớn là 70.000 đồng, combo cho trẻ em 50.000 đồng. Nếu mua vé trò chơi lẻ là 20.000 đồng/ trò với người lớn và trẻ em là 15.000 đồng/ trò. 
  • Thuê xe điện: 100.000 - 150.000 đồng/ xe cho 10 người đi.
  • Thuê xe đạp có giá 50.000 đồng khoảng 30 phút. 
  • Giá đi thiên nga đạp nước là 50.000 đồng cho 30 phút. 
  • Đi cano có giá 1.000.000 đồng cho 30 phút. 
  • Câu cá 50.000 đồng/ cho 30 phút.
  • Giá vé tắm bùn khoáng tập thể 250.000 đồng/ người lớn và trẻ em là 100.000 đồng
  • Tắm khoáng bể bơi có thác tràn là 12.000 đồng/ người lớn và trẻ em là 60.000 đồng. 
  • Thuê sân bóng đá 200.000 đồng/ giờ, sân tennis là 150.000 đồng/ giờ, thuê sân đánh cầu lông 150.000 đồng/ giờ.
  • Giá chụp ảnh cưới tại Mường Thanh Safari Nghệ An là 500.000 đồng chụp ngoài trời không giới hạn thời gian và chụp trong phòng từ 500.000 - 1.000.000 đồng/ giờ tùy loại phòng. 

Mường Thanh Safari Nghệ AnThác nước nhân tạo ở Mường Thanh Safari

 

Nghỉ dưỡng, vui chơi và đi vườn thú ở Mường Thanh Safari Nghệ An

Khám Mường Thanh Safari Nghệ An bạn sẽ được tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng siêu sang chảnh và cao cấp, hiện đại. Tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Nghệ An này bạn có hai sự lựa chọn về loại phòng, cụ thể nếu có mức giá bình dân bạn có thể ở khách sạn tiêu chuẩn 2 giường có giá dao động từ 1.000.000 - 1.500.000 đồng/đêm.


Mường Thanh Safari Nghệ AnKhu nghỉ dưỡng trong lành ở Mường Thanh Safari

 

Hoặc nếu rủng rỉnh hơn bạn có thể ở khu resort hay villa tọa lạc trên ngọn đồi với view nhìn ra hồ tuyệt đẹp. Khu sinh thái Mường Thanh Safari có vị trí gần rừng và hồ nên có bầu không khí trong lành. Giá ở villa với 1 phòng khách và 2 phòng ngủ dao động khoảng 3.500.000 đồng/ đêm hoặc khu nghỉ dưỡng 5 sao có giá cao hơn. 


Mường Thanh Safari Nghệ AnTắm bùn khoáng thư giãn ở Mường Thanh Safari

 

Mường Thanh Safari Nghệ An có gì? Khu nghỉ dưỡng này còn thu hút du khách với chùa Lâm Hà, điểm đến vãn cảnh và lễ bái cầu may mắn. Hoặc bạn có thể tới chùa Lâm Hà vào ngày mùng 1, ngày rằm hoặc ngày cuối tuần nghe tụng kinh tu tịnh tâm hồn.  


Mường Thanh Safari Nghệ AnKhu động vật ở Mường Thanh Safari

 

Ở Mường Thanh Safari còn có khu vườn thú hoang dã rất nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ. Vườn thú là nơi sinh sống của hơn 60 loài động vật như: Hà mã, voi, sư tử, tê giác, hươu cao cổ, đà điểu, linh dương, dê, cừu... bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các loài động vật, tìm hiểu cuộc sống và chụp hình làm kỉ niệm. 


Mường Thanh Safari Nghệ AnNgôi chùa ở Mường Thanh Safari

 

Đến với Mường Thanh Safari Nghệ An bạn sẽ được thỏa sức tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn và có những giây phút đáng nhớ cho chuyến đi của mình. Trong đó, phải kể tới những trò chơi thú vị như xe điện đụng, vòng xoay mặt trời, tắm biển ở công viên nước, ống trượt nước, khu vui chơi trong nhà và nhiều trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn. 


Mường Thanh Safari Nghệ AnThỏa sức vui chơi ở Mường Thanh Safari

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH CỬA LÒ KHUYẾN MÃI
 


Sau khi vui chơi, tham quan là tới lúc bạn thư giãn tắm bùn ở Mường Thanh Safari để thư giãn. Ấn tượng nhất khu tắm bùn ở Mường Thanh Safari được bao bọc bởi những ngọn đồi mang tới không gian thiên nhiên trong lành tuyệt vời. Bùn khoáng được khai thác tự nhiên và có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, khi tới Mường Thanh Safari Nghệ An bạn nên thử tắm bùn để có những trải nghiệm thú vị. 


Mường Thanh Safari Nghệ AnĂn uống ở Mường Thanh Safari

 

Về ăn uống tại Mường Thanh Safari Nghệ An, bạn sẽ được thưởng thức đủ các món ngon đặc sản từ núi rừng. Còn gì tuyệt hơn khi bạn được thưởng thức bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng nhóm bạn, vừa được ăn uống vừa ngắm cảnh đẹp. Nhìn chung giá đồ ăn uống tại Mường Thanh Safari có giá tương đối hợp lý, nếu muốn tiết kiệm bạn nên mang theo chút đồ ăn khô và nước uống. 

Những kinh nghiệm đi Mường Thanh Safari Nghệ An ở trên hứa hẹn sẽ giúp bạn có chuyến đi vui vẻ, trải nghiệm và đáng nhớ bên người thân yêu, bạn bè của mình đó. 

 

Phương Nga (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn