'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình Thuận

Chủ nhật, 14/06/2020, 16:03 GMT+7

Đến “thiên đường nghỉ dưỡng” Bình Thuận đừng bỏ qua khu cắm trại LU Glamping với khung cảnh hữu tình thơ mộng đang là điểm check – in cực hot của giới trẻ thời gian gần đây.

test

Nếu bạn đã chán những resort, khách sạn sang chảnh mà đắt đỏ, muốn được trải nghiệm cảm giác được ngủ lều trong thiên nhiên bao la, lại không muốn quá đông đúc thì LU Glamping – Beach Bar & Camp tọa lạc gần hải đăng Kê Gà, thuộc khu du lịch biển Tiến Thành, huyện Hàm Thuận Nam, cách thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận khoảng 33km về phía LaGi chính là một điểm đến lý tưởng cho bạn.

 

Những trải nghiệm thú vị tại khu cắm trại LU Glamping


1. Cắm trại

Đến khu cắm trại thì làm sao bỏ qua hoạt động cắm trại đầy lý thú được đây. Với lợi thế là một bãi cát trải dài 4ha, bạn có thể thoải mái tìm một chỗ cắm trại mà không phải lăn tăn gì cả.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnBãi cát rộng lớn (Ảnh @nghiemmytrang)

 

Chẳng cần phải mang nhiều đồ lếch kếch vì nhân viên ở LU Glamping đã giúp bạn chuẩn bị tất cả rồi. Chỉ cần 75k/Người/Ngày là bạn đã có thể thuê một “túp lều lý tưởng” đủ các kích cỡ, màu sắc với chăn ấm đệm êm thoải mái, lại còn vô cùng chắc chắn nữa chứ. 

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnĐủ các loại lều (Ảnh @tr_trang)

 

Để rồi, buổi tối, tất cả mọi người dù là thân quen hay xa lạ đều tụ tập lại cùng nhau nhóm lửa trại, múa hát và trò chuyện cùng nhau dưới bầu trời sao lung linh, những ánh đèn lấp lánh và không khí trong lành, bình yên trên biển, chắc chắn sẽ trở thành những kỷ niệm đáng nhớ mà cả đời này các bạn cũng không thể quên được cho xem.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnQuẩy hết mình vào ban đêm (Ảnh @sally.nhy)

 

Ban đêm thì được nằm trên cát mịn, được tiếng sóng biển rì rào cùng những làn gió mát lành đưa vào giấc ngủ. Đến sáng sớm khi mở mắt, chui ra khỏi lều là có thể hít trọn hương vị mặn mòi đặc trưng của biển cả và được đón những tia nắng ban mai đầu tiên nhảy nhót trên mặt biển, ôi cái cảm giác ấy mới tuyệt làm sao.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnĐón bình minh êm đềm vào sáng sớm (Ảnh @nanaaaaa)

 

Bật mí, địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất ở khu cắm trại LU Glamping chính là đỉnh hải đăng Kê Gà gần đó, tuy nhiên thì bạn sẽ phải dậy thật sớm rồi đi qua các bậc thang xoắn ốc thì mới có thể lên tới đây đấy nhé.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnHoàng hôn lãng mạn trên biển (Ảnh @rin.ngg)

 

2. Tắm biển

Nước biển ở đây không trong vắt như một số bãi biển ở miền Trung khác nhưng nó lại có lợi thế là rất xanh và sạch. Vậy nên, đến với khu du lịch LU Glamping mà không xuống biển, đắm mình trong làn nước mát lạnh để xua tan bao nóng bức, mệt mỏi thì sẽ cực kỳ thiếu sót đấy nhé.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnTắm biển là hoạt động không thể bỏ qua (Ảnh @dao.kyanh)

 

3. Chơi các trò chơi trên biển

Ngoài những chiếc lều đủ màu sắc, khu cắm trại LU Glamping còn thu hút du khách bởi những trò chơi dưới nước cực kỳ thú vị và hấp dẫn như: chèo thuyền Kayak, chơi súng nước, kéo phao bay chụp hình, nằm trên phao xem cá, lặn san hô, bắt nhum theo thuyền của ngư dân, đi cano ngắm mũi Kê Gà hay chơi đùa cùng sao biển …

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnChơi súng nước thú vị (Ảnh @sally.nhy)

 

Với những bạn thích cảm giác mạnh thì trò chơi jetski hay tự lái xe UTV…sẽ khiến bạn cực kỳ mê mẩn luôn đấy. Nhất là với lợi thế là một bãi cát rộng bao la nên những trò chơi đồng đội, chơi team building ở đây thì “phê” khỏi bàn đi nhé.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnChơi đồng đội cũng rất tuyệt nhé (Ảnh @miezanguyen)

 

4. Sống ảo

Sở hữu một bãi cát trắng trải dài, bốn bề xung quanh là núi non trùng điệp, bên cạnh là khu rừng tràm đẹp tựa tranh vẽ, nên bất lỳ một góc nào ở khu dã ngoại LU Glamping Bình Thuận: từ những chiếc ghế gôc nhỏ cho đến những chiếc xích đu, từ những chiếc chuông gió cho đến những chậu hoa đủ sắc màu… cũng có thể tạo nên một bức ảnh cực “sang – xịn – mịn” đấy nhé.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnSống ảo thần thánh (Ảnh @t.vyy_612taivg)

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình Thuận(Ảnh @kieuhaiyen75)

 

Song, ấn tượng nhất có lẽ vẫn là chiếc xe màu xanh dương nằm giữa bãi cát trắng, nó “thần thánh” đến mức, không chỉ đơn giản là để phát nhạc mà còn có thể “làm màu” cho phong cảnh trên biển trở nên tuyệt mĩ hơn và khiến các bức ảnh sống ảo trở nên “so deep” hơn nữa cơ.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnChiếc xe sống ảo siêu hot (Ảnh @uni_codon)

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnLên hình là lung linh nè (Ảnh @subbotinapp)

 

Ăn uống tại khu cắm trại LU Glamping

Với những chuyến dã ngoại, chắc chắn các bạn thường chuẩn bị sẵn các loại thức ăn nhanh, những khi đến với khu cắm trại LU Glamping, hãy quên ngay các ly mì nhàm chán, không tốt cho sức khỏe đi vì chỉ cách đó 1km đi bộ thôi là đã có một chợ hải sản tươi sống cung cấp đồ ăn rồi đó.

Chợ sẽ mở cửa vào sáng sớm hoặc 14 giờ hằng ngày để phục vụ nhu cầu ăn uống của bạn. Sau khi đã chọn được những loại hải sản thơm ngon thì hãy thuê ngay một chiếc bếp nướng với giá từ 30k đến 40k tùy loại và nước ngọt, bia, đá…ở phòng phục vụ của LU thế là đã có bữa nướng thơm ngon, hấp dẫn dưới khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời bên bờ biển rồi.

Đặc biệt, vào thứ 7 và chủ nhật, gần đó còn có một hàng bán bánh xèo miền Trung cực kỳ thơm ngon mà bạn nhất định phải thử đấy nhé.

 

 

Nghỉ ngơi tại khu cắm trại LU Glamping

Đến khu cắm trại nhưng không muốn ngủ lều thì phải làm sao? Đừng lo lắng vì khu nghỉ dưỡng LU Glamping còn cung cấp các căn phòng homestay cực kỳ xịn xò và thú vị nữa đấy. Có thể không cầu kỳ bằng Coco Beach Camp nhưng dịch vụ cũng khá đầy đủ để bạn có một đêm tuyệt vời.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnThoải mái cho bạn nghỉ ngơi (Ảnh @sally.nhy)

 

Bạn có thể thuê các phòng container xinh xắn với điều hòa mát lạnh chỉ với 300k/phòng, mỗi phòng được ở 2 người. Hoặc các ngôi nhà tam giác đủ sắc màu... với không gian khá thoáng mát và yên tĩnh, có view ngắm biển tuyệt đẹp nhưng điểm trừ là chúng không có nhà vệ sinh riêng mà bạn phải đi nhà vệ sinh công cộng bên ngoài.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnCác ngôi nhà đủ màu sắc bắt mắt (Ảnh sưu tầm internet)

 

Song, có lẽ độc đáo nhất ở khu cắm trại LU Glamping chính là khu nhà nghỉ kén tổ ong bằng gỗ rộng khoảng 3m2 với đầy đủ các trang thiết bị cho bạn một buổi tối tuyệt vời chỉ với 100k/người/ngày. Nhất là ở những phòng kén cao nhất, bạn không chỉ được ngắm trọn vẻ đẹp của biển mà còn được tận hưởng một không gian cực mát mẻ nữa đấy.

 

'Quẩy' hết mình tại khu cắm trại LU Glamping Bình ThuậnCheck in cũng không tồi đâu nhé (Ảnh sưu tầm internet)

 

Cách di chuyển đến khu cắm trại LU Glamping

Xe cá nhân (xe máy, ô tô): Các bạn đi dọc theo đường ven biển Bà Rịa đến Phan Thiết, tới gần ngã ba Kê Gà – nơi có tấm bảng “Princess D’ Ân Nam 500m”, đi tiếp 5m nữa qua thôn văn hóa Kê Gà bị bỏ hoang bên phải sẽ thấy một con đường đất dọc theo vườn thanh long. Cứ đi đến cuối đường là tới được khu cắm trại LU Glamping.

Xe khách: Với những bạn không quen đường hoặc không thích phượt thì có thể liên hệ nhà xe Kim Hùng hoặc nhà xe Anh Tuấn sẽ có các loại xe khác nhau (tùy vào số lượng người) đưa đón tận nơi, với giá vé rơi vào khoảng 150k/Người.

 

Một số lưu ý tại khu cắm trại LU Glamping

- Nếu mang theo lều riêng vào khu cắm trại thì bạn sẽ phải trả 50k/người.

- Khi chơi các trò chơi hoặc sử dụng các dịch vụ công cộng ở đây thì bạn đều phải trả phí.

- Xung quanh các gốc cây đều được đặt thùng rác nên hãy luôn vứt rắc đúng nơi quy định để môi trường nơi đây luôn trong lành và sạch sẽ.

Bạn là người thích khám phá, thích thử thách, bạn thích một chuyến đi trải nghiệm thì khu cắm trại LU Glamping chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

 

Thái Hà (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn