Địa điểm nào xuất hiện trong Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP?

Chủ nhật, 14/06/2020, 17:14 GMT+7

Ra mắt khán giả cả nước từ ngày 12/06, Sky Tour Movie - bộ phim tài liệu về Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP đang HOT rần rần trong giới trẻ. Xem phim về nhiều teen vẫn thủ thỉ với nhau, không biết mấy cảnh anh quay ở đâu mà lung linh tới vậy?

test

*Lưu ý: Bài viết có thể tiết lộ tình tiết bộ phim

Không chỉ xuất sắc với những màn biểu diễn trên sân khấu, những thước phim được ghi tại Phan Thiết (Bình Thuận), Đà Nẵng, Huế, Hội An xuất hiện trên phim cực "đỉnh" cũng khiến Sky mãn nhãn khi quyết định mua vé đi xem Sky Tour Movie. Cùng điểm qua những địa điểm quen mặt của dải đất miền Trung lên hình lung linh trong dự án điện ảnh lần này.

 

Các địa điểm xuất hiện trong Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TPSky Tour 2019 đã xuất hiện trên màn hình lớn vào năm nay dưới hình thức phim tài liệu

 

Các địa điểm xuất hiện trong Sky Tour Movie 2020 cực lung linh


Bàu Trắng – Phan Thiết

Với tính chất là một bộ phim tài liệu, Sky Tour Movie hé lộ rất nhiều cảnh quay phía sau ánh đèn trong quá trình thực hiện bộ phim đình đám ra mắt ngày 12/6. Trong đó phải kể đến đoạn VCR ghi hình tại Phan Thiết, ấn tượng nhất chính là hình ảnh con đường bỏng cháy, nơi mà đạo diễn hình đã tâm sự chỉ nắng đẹp nhất từ sáng tới 3h chiều. Nhờ biết tận dụng khoảng thời gian lý tưởng nhất trong ngày ở điểm đến này mà thước phim cũng cực kỳ nghệ thuật. Mặc dù tâm lý nhân vật lúc này đang mang nặng những suy nghĩ tiêu cực song người xem vẫn không thể rời mắt khỏi con đường cát trắng 2 bên tưởng như trải dài vô tận, chỉ lác đác khóm đám cây bụi xung quanh… Cuối phân đoạn này, Sơn Tùng dừng chân trên mỏm đá nhô ra biển, trước mặt là biển trời mênh mông, tới đây bạn ngay lập tức sẽ phải xuýt xoa chẳng ngờ được biển Phan Thiết lại đẹp ngỡ ngàng tới vậy.

 

Các địa điểm xuất hiện trong Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TPCung đường hoang sơ Bàu Trắng đã được xuất hiện trong đoạn VCR Sky Tour

 

Chùa Linh Ứng Sơn Trà - Đà Nẵng

Khác với Phan Thiết, các địa điểm tại Huế - Hội An – Đà Nẵng hoàn toàn nằm trong đoạn phim hậu trường, chỉ khi xem Sky Tour Movie 2020 bạn mới có thể thấy được những thước phim chân thực phía dưới sân khấu của Tùng cùng ekip. 

Nhắc tới các địa điểm xuất hiện trong Sky Tour, chùa Linh Ứng (bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng) là điểm du lịch tâm linh duy nhất mà Tùng ghé qua trước show diễn tại Đà Nẵng vào năm 2019 để cầu nguyện cho buổi biểu diễn thành công. Xem phim du khách sẽ choáng ngợp trước sự kỳ vĩ, không gian thoáng đãng, thanh tịnh, kiến trúc Phật giáo độc đáo. Từ xa chùa đã gây ấn tượng với mái xanh, những trụ cột vững chắc có đắp hình rồng; đặc biệt chùa cũng giữ kỷ lục về bức tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam lưng tựa núi, mắt hướng ra biển, tay cầm bình nước cam lồ để rưới xuống khắp nơi sự an bình.

 

Các địa điểm xuất hiện trong Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TPSơn Tùng đã tới ngôi chùa này trước show diễn tại Đà Nẵng của mình

 

 

>>Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp tâm linh của 3 ngôi Chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng

 

Phố cổ Hội An

Sơn Tùng cùng những người cộng sự tới Hội An vào rằm, khi mà được miêu tả là “thời điểm đông đúc, tấp nập và cũng lung linh nhất Hội An”. 

Nhắc tới Hội An người ta nhớ tới mảnh đất miền Trung cổ kính và thơ mộng. Hình ảnh quen thuộc khi nhớ về Hội An là những ngôi nhà sơn vàng 2 bên, con sông Hoài chạy dọc và những hàng hoa giấy tím hồng xinh xẻo. Ngoài ra, một nét văn hóa đặc sắc khiến du khách cực kỳ thích thú khi tới đây là cơ hội được thả đèn hoa đăng. Hoạt động này được coi như một nét đẹp văn hóa, tâm linh, tinh thần của người phố Hội. Một lần được lênh đênh trên thuyền, thả đèn trôi trên sông Hoài, những ánh đèn lung linh chiếu rọi một vùng. Hội An hiện lên nên thơ, xinh đẹp và bình yên như vốn có.

 

Các địa điểm xuất hiện trong Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TPThả đèn hoa đăng - nét đẹp trong văn hóa Hội An

 

Đầm Lập An - Huế

Sơn Tùng tâm sự, đã mất công tới Huế thì cùng nhau du lịch Huế luôn. Từ đó mà đầm Lập An – một trong những thắng cảnh quyến rũ bậc nhất xứ Huế, trở thành địa điểm xuất hiện trong Sky Tour Movie

Đầm Lập An (gần thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) được coi như là "tuyệt tình cốc" của miền Trung khi sở hữu vẻ đẹp thanh bình, quyến rũ tựa chốn thần tiên. Nằm nép mình dưới chân đèo Phú Gia, được bao quanh bởi dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, phía trước là vịnh Lăng Cô êm dịu, đầm Lập An Huế đẹp như một bức tranh thủy mặc khiến du khách phải ngẩn ngơ. Đầm mang màu xanh rì của núi non quyện hòa cùng màu xanh của mây trời, của làn nước trong veo. Do nơi đây gần như vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, không lạ khi Sơn Tùng cùng những người bạn rất muốn ghi lại những bức hình kỷ niệm ở điểm dừng chân này.

 

Các địa điểm xuất hiện trong Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TPĐầm Lập An được ví như "tuyệt tình cốc" của miền Trung

 

Với hàng loạt các yếu tố thành công như âm thanh, ánh sáng chỉn chu; nét thân mật, gần gũi của nam chính (Sơn Tùng); những tiết mục bùng nổ... thêm vào đó là các địa điểm dọc miền Trung Tổ quốc xuất hiện trong Sky Tour Movie cực lung linh; phim được dự đoán sẽ còn trở nên HOT hơn và đạt được những kỷ lục khiến fan hâm mộ phải cảm thấy tự hào./.

 

Linh Tu - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn