Bị Vinpearl Phú Quốc Resort 'bỏ bùa tít mít' check-in chẳng muốn về!

Thứ hai, 15/06/2020, 10:55 GMT+7

Chưa đi chưa biết Vinpearl, đi rồi lại chẳng muốn về nữa đâu! Đi Vinpearl Phú Quốc Resort, nhất định sẽ bị 'bỏ bùa yêu', đến trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa đảo ngọc vừa xanh vừa tình!

test

Xách vali lên và đi Vinpearl Phú Quốc Resort thôi nào! Vinpearl Phú Quốc nằm cách sân bay khoảng 33km, chỉ mất khoảng 40 phủ để chạy xe từ sân bay về khu reosrt. Đây được ví như thiên đường trên hòn đảo Ngọc, với vị trí ngay Bãi Dài - bờ biển đẹp nhất Phú Quốc và lọt top những resort có hồ bơi tại Phú Quốc có không gian sang trọng, dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

 

Đi Vinpearl Phú Quốc ResortĐi Vinpearl Phú Quốc Resort và chẳng muốn về!

 

Đi Vinpearl Phú Quốc Resort - Full lịch trình 3N2Đ

Giải cứu cơn nóng mùa hè, bằng kỳ nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc Resort thì còn gì tuyệt vời hơn. Cùng xem qua lịch trình full 3 ngày 2 đêm cực thích tại khu nghỉ dưỡng này và check-in mọi ngóc ngách tại hòn đảo thiên đường!

 

Đi Vinpearl Phú Quốc ResortGiải khát mùa hè tại Phú Quốc thôi!

 

À, nhắc nhỏ, tranh thủ đợt này, các đơn vị lữ hành tung ra rất nhiều combo khuyến mại tại Vinpearl, anh chị em nào đang cuồng chân thì chớp nhanh kẻo lỡ nhé! Combo đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, ở tại khách sạn Vinpearl (nay đã được đổi tên thành Vinoasis) và bao gồm hết tất cả các dịch vụ ăn uống, vui chơi tại khách sạn, Vinpearl Land, Vinpearl Safari nữa.

 

Đi Vinpearl Phú Quốc ResortTrải nghiệm mê ly tại Vinpearl Phú Quốc Resort

 

Đầu tiên là về khách sạn Vinpearl

Không có bất cứ điểm nào để chê về độ thẩm mỹ, tiện nghi, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của khách sạn. Ngay từ khi đến đã được đón tiếp cực kỳ nhiệt tình. Chúng mình tới nơi là 10h30 nhưng được check in nhận phòng ngay lập tức vì phòng trống nên luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Trong khi chờ checkin phòng còn được uống nước trà cam sả gì đó mát lạnh luôn!

 

Đi Vinpearl Phú Quốc ResortPhòng nào cũng có bancong siêu yêu

 

Từ căn phòng có thể view toàn cảnh ra cả khu, và tất nhiên hướng hành lang thì ngắm trọn hoàng hôn Phú Quốc tuyệt đẹp! Trong khách sạn cũng đầy đủ từ bồn tắm, khu tắm đứng, những góc decor điểm nhấn có thể deep deep là ra ảnh siêu ưng. À, ở đây có nhiều sofa lắm, từ sảnh lớn, sảnh chờ đến các phòng, đều chuẩn bị siêu nhiều sofa để du khách thích thì ngồi lê la.

 

Đi Vinpearl Phú Quốc ResortNhững góc Decor đứng vào là có ảnh xịn nè!
 
Đi Vinpearl Phú Quốc ResortBể bơi cực lớn cho anh em xả hơi

 

Bể bơi trong khách sạn

Lần đầu ra bể bơi, mình còn tưởng có đi lạc ra khu nào đó không vì nó siêu to khổng lồ, hóa ra chỉ là bể bơi thuộc Vinpearl Resort mà đã hoành tráng như thế rồi. Ở đây góc nào cũng có thể sống ảo được mà đẹp, rộng nên không sợ đông người chen chúc không có ảnh đẹp nhé. Thực sự hài lòng lắm lắm, không phải đi xa nên các bé chơi tẹt ga.

 

di-vinpearl-phu-quoc-resort-me-lyBể bơi thỏa thích tung tẩy và trải nghiệm

 

Ăn sáng, Buffeet

Thực đơn thì 50% đồ Á, còn đầu là đồ Âu, nhưng phải nói là siêu ngon. Tất nhiên có cả Phở, bún Hà Nội cho ai thích nè. Mỗi ngày sẽ được đổi món liên tục, mà đặc biệt là ăn sáng thì xuất sắc không thể chê được điểm nào hết. Vừa nhiều món đa dạng, lại dễ ăn, ăn no mà không ngán.

 

Trải nghiệm mê ly tại Vinpearl Phú Quốc Resort10 điểm cho bữa ăn nhẹ chào đón

 

Mọi người sẽ được chào đón bằng một vài loại hoa quả tươi, hoa và ly rượu xinh xinh sẵn trong phòng. Cái này chắc phải chấm 100 điểm cho độ tinh ý!

 

 

Vinpearl Land và Vinpearl Safari

Nghỉ ngơi Vinpearl Resort thì tất nhiên sẽ được trải nghiệm dịch vụ đi kèm tại công viên nước Vinpearl Land! Đây là công viên nước nổi tiếng của Vinpearl với cực kỳ nhiều trò chơi nước khiến các bé phải mê mẩn, còn người lớn thì tha hồ chơi các trò trượt ống nước mạo hiểm: 6 làn trượt, Trượt siêu tốc, Lòng chảo, Xoắn ốc, Trượt Lốc Xoáy Tornado. 

 

Đi Vinpearl Phú Quốc ResortCông viên nước đã bao gồm trong vé vào Vinpearl

 

Và tất nhiên, dành một buổi chiều để thưởng thức “đặc sản” tuyệt đối không thể bỏ lỡ khi tới Phú Quốc là Vinpearl Safari đấy nhé. Có 1 khu là động vật an toàn, các con thú được nuôi thả tự nhiên, 1 là khu động vật hoang dã, mình sẽ được tận hưởng cảm giác đi vào vườn thú dưới hình thức “nhốt người thả thú”,...

 

Đi Vinpearl Phú Quốc ResortCheck-in bãi Sao
 
Đi Vinpearl Phú Quốc ResortOcsen Beach Bar & Club ngay ven biển

 

Để đi chơi hết, chơi thật đã thì chắc chắn phải ít nhất 4-5 ngày nhưng để tối ưu hóa lịch trình phù hợp cho kỳ nghỉ hè thì các bạn có thể đi theo lịch trình có sẵn của khách sạn. Hoặc mix & match cho phù hợp với nhu cầu cá nhân. Ngoài ra, đến đây thì nhớ check-in bãi Sao, săn hoàng hôn Phú Quốc, sống ảo cực chill tại Ocsen Beach Bar & Club ngay ven biển - đều là những trải nghiệm tuyệt vời!

 

Đi Vinpearl Phú Quốc ResortCheck-in bên bar ven biển ngàn góc chill
 
Đi Vinpearl Phú Quốc ResortNhững chú voi chân dài

 

Kết thúc chuyến đi Vinpearl Phú Quốc Resort mà chẳng ai muốn về, thực sự đã bị nơi đây bò bùa yêu mất rồi! Để giải cứu cơn nắng nóng mùa hè, và nhất là tranh thủ siêu khuyến mại, mọi người đặt lịch và tới Vinpearl thôi nào!

 

Linh Tu - LuhanhVietNam

Ảnh: DanBi, Lam Le


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn