Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà Lan

Thứ hai, 22/06/2020, 08:57 GMT+7

Đảo Saint Martin là một cộng đồng hải ngoại thuộc Cộng hòa Pháp và Hà Lan nằm gữa Đại Tây Dương và biển Caribbean, chỉ có diện tích 88km2 nhưng nó có tới 37 bãi biển tuyệt đẹp.

test

Có một điều thú vị là đảo Saint Martinđảo St Maarten là một hòn đảo thuộc sở hữu chung của Pháp và Hà Lan và có cư dân từ 70 quốc gia khác nhau, không có phần biên giới chung giữa 2 vùng ở đây. 

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanĐảo Saint Martin

 

Không khó hiểu tại sao khi có rất nhiều du khách đến đây từ tất cả các quốc gia trên thế giới để đặt chân lên các bãi biển của đảo Saint Martin, chỉ đơn giản là để hít thở không khí và ngắm cảnh biển đẹp nhất thế giới. Tất cả các bãi biển đều mang những điều khác biệt và độc đáo, mỗi nơi đều có sự rung cảm và vẻ đẹp tự nhiên riêng. Cho dù bạn tìm kiếm một bãi biển hoang sơ, yên tĩnh hay một địa điểm vui chơi thể thao sôi động và âm nhạc thì hòn đảo này đều có tất cả cho mọi người.

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU KHUYẾN MÃI

 

Giới thiệu về du lịch đảo Saint Martin và đảo St Maarten

Khi bạn ghé thăm St Maarten, phía Hà Lan ở phía nam, nó nhộn nhịp với những khu nghỉ dưỡng rộng lớn, lối đi bộ rộng, quán bar bãi biển sôi động và sòng bạc đêm khuya. Trong khi đó, St. Martin của Pháp yên tĩnh hơn, với bến cảng đầy những chiếc thuyền và ngôi nhà rực rỡ sắc màu được xây dựng trên vách đá, gợi nhớ đến một ngôi làng ở Địa Trung Hải. Nhờ có người Pháp, bạn cũng sẽ tìm thấy một số món ăn ngon nhất ở vùng biển Caribbean.

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanSt Maarten, phía Hà Lan

 

Thời gian tốt nhất để tham quan: Thời tiết thay đổi rất ít trong suốt cả năm với ánh nắng mặt trời gần như mỗi ngày ngay cả trong mùa mưa. Mùa cao điểm du lịch là từ tháng 12 đến hết tháng 4, với khách du lịch chủ yếu đến từ Bắc Mỹ. Mùa thấp điểm là từ tháng 5 đến cuối tháng 11. Tháng 7 và tháng 8 là thời gian ấm áp và ẩm ướt nhất trong năm.

 

Xem thêm: Chất lừ với hành trình thám hiểm đại dương trên du thuyền Caribbean

 

Sức khỏe và an toàn: Hòn đảo này có hai bệnh viện, Trung tâm y tế Sint Maarten bên ngoài thủ đô Hà Lan và Trung tâm bệnh viện Louis Constant Fleming bên ngoài thủ đô của Pháp. Cả hai cơ sở này đều được đánh giá là tốt nhất trong vùng biển Caribbean. Ngoài các bệnh viện còn có một số cửa hàng thuốc trên đảo.

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanĐược đánh giá là một trong những vùng biển đẹp nhất ở Caribbean

 

Đi đến đảo Saint Martin bằng cách: Sân bay Princess Juliana là cửa ngõ chính vào đảo. Nó nằm ở Sint Maarten, phía Hà Lan. Sân bay Espérance Grand-Case ở phía Pháp cung cấp các chuyến bay đến các đảo gần đó. Có các chuyến bay hàng ngày đến sân bay Princess Juliana từ Paris và Amsterdam. Bạn cũng sẽ tìm thấy các chuyến bay hàng ngày từ Hoa Kỳ và Canada. Có các chuyến bay thường xuyên từ các điểm đến Caribbean khác và Trung / Nam Mỹ.

Được chia thành hai bên, Pháp và Hà Lan, đảo Saint Martin là một trong những hòn đảo đẹp nhất Caribbean. Du khách có thể tận hưởng dường như vô số bãi biển, vịnh nhỏ và khu nghỉ mát tuyệt đẹp. Làn nước trong xanh như pha lê lấp lánh dưới ánh mặt trời Caribbean, khiến Saint Martin trở thành điểm đến tinh túy cho những cảnh đẹp, phong cảnh và những điểm đến thư giãn. Từ những bãi biển tuyệt đẹp đến những spa sang trọng!

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanMột khu nghỉ dưỡng trên đảo

 

Những địa điểm du lịch hàng đầu trên đảo


Vịnh đỏ

Red Bay nổi tiếng của đảo Saint Martin Caribbean được đặt tên theo cát màu hơi đỏ của nó. Làm cho bãi biển này trở nên độc đáo hơn nữa là một vòm đá lớn, đó là một cảnh quan rất đáng để chiêm ngưỡng. Tại đây, du khách có thể đắm mình dưới ánh mặt trời trên bãi cát đỏ, lội qua vùng nước ấm và thậm chí bơi dưới vòm đá để tìm một khu vực bãi biển tư nhân nhỏ hơn khác ở phía bên kia. Điều khá thú vị là có nhiều nhà hàng ngon dọc theo Red Bay.

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanVịnh đỏ

 

Vịnh Phương Đông

Nằm ở phía Pháp, phía đông của đảo Saint Martin, vịnh Phương Đông là một trong nhiều bãi biển tuyệt đẹp thường được gọi là 'Saint Tropez' của vùng Caribbean , vịnh Orient là một trong những bãi biển lớn nhất và nổi tiếng nhất của hòn đảo. Tại đây có rất nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hàng để tham quan dọc theo bãi biển. Du khách cũng có thể tham gia vào nhiều môn thể thao dưới nước; những người đi biển có thể thuê ván trượt. dù lượn hoặc thậm chí đi xe catamaran.

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanVịnh Phương Đông

 

Bãi biển Maho

Bãi biển Maho nổi tiếng với vị trí cực kỳ gần với sân bay Princess Juliana. Nằm ở phía Hà Lan của hòn đảo, bãi biển Maho độc đáo ở chỗ du khách kiên nhẫn có thể có được cái nhìn cận cảnh về những chiếc máy bay cất cánh và hạ cánh xuống đường băng. Hãy cẩn thận, vì bạn phải giữ chặt đồ đạc của mình vì những chiếc máy bay bay rất gần bãi biển mà các thứ thường bị thổi bay!

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanBãi biển Maho

 

Pháo đài Louis

Được xây dựng vào năm 1789, phao đài Louis mang đến cho du khách cả một phần lịch sử của St. Martin và cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo nhìn ra vịnh Marigot. Được xây dựng ban đầu để bảo vệ hàng hóa của hòn đảo và sau đó bị bỏ hoang, pháo đài hiện đã được khôi phục hoàn toàn để khách tìm hiểu về nguồn gốc của hòn đảo. Có vị trí trên đỉnh một ngọn đồi lớn, du khách có thể nhìn ra vịnh và chiêm ngưỡng những sắc thái khác nhau của màu xanh giữa mặt nước với bầu trời.

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanPháo đài Louis

 

Công viên thiên nhiên ven biển

Công viên thiên nhiên bờ biển nằm trong 30 mẫu đất ở phía Hà Lan của hòn đảo. Ban đầu là một đồn điền, công viên hiện thu hút du khách muốn tham gia vào cuộc sống hoang dã của hòn đảo. Công viên nổi tiếng nhất là nơi cung cấp cho du khách cưỡi ngựa bên bờ biển. Tuy nhiên, công viên cũng tự hào có một vườn thú cưng, với vịt, thỏ, rùa, chim công và cự đà. Công viên là một nơi tuyệt đẹp cho một nơi nghỉ ngơi lãng mạn hoặc thậm chí là một chuyến đi trong ngày với trẻ em.

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanCông viên thiên nhiên ven biển

 

Vịnh Friar

Người dân địa phương trên đảo Saint Martin thường ghé thăm bãi biển này. Điều này làm cho vịnh ít được biết đến và không phù hợp với khách du lịch. Vịnh Friar's được biết đến với vùng nước yên tĩnh không có rong biển với những vùng cát nông kéo dài ra biển. Đó là vị trí hoàn hảo để lặn với ống thở. Những người lặn biển trước đây cho biết họ có thể nhìn thấy rất nhiều cá đầy màu sắc giữa cát sáng và nước trong xanh. Sau khi lặn với ống thở, hãy nhớ thưởng thức đồ uống tại một trong những quán bar thư giãn của bãi biển.

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanVịnh Friar

 

Đảo Pinel

Ngay sát bờ biển của đảo chính là đảo Pinel, nằm ở vịnh Phương Đông. Có những chiếc taxi nước thường xuyên chạy đến và đi từ phía Pháp của hòn đảo chính tại Cul de Sac. Khi ở trên đảo, du khách có thể ghé thăm bãi biển trung tâm hoặc đi bộ đến những nơi hẻo lánh hơn. Ngoài ra còn có ba nhà hàng tuyệt vời trên hòn đảo nhỏ, bao gồm có nhà hàng Le Karabuni nổi tiếng chuyên về tôm hùm.

 

Đảo Saint Martin - thiên đường biển Caribean của Pháp và Hà LanĐảo Pinel

 

Giống như hầu hết các điểm đến ở vùng biển Caribbean, St. Martin và St. Maarten là nơi tuyệt vời để thư giãn trên cát hoặc tham gia các hoạt động dưới nước. Ngoài ra còn nhiều điểm đến thú vị giúp bạn khám phá thêm về lịch sử và văn hóa của hòn đảo.

 

LinhPhan (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn