Ăn chơi tại thị trấn nhỏ vẫn giữ được nét quyến rũ địa phương trên đảo Bali

Thứ ba, 23/06/2020, 08:40 GMT+7

Thị trấn nhỏ bên bờ biển Canggu - Indonesia là điểm đến HOT cho những người trẻ tuổi và du khách nước ngoài. Hướng dẫn du lịch Canggu Bali dưới đây sẽ giúp cho bạn có một chuyến đi biển đầy thú vị.

test

Bỏ xa khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thị trấn láng giềng Seminyak, du lịch Canggu Bali mang đến một nhịp sống thoải mái hơn nhiều. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các khu nghỉ dưỡng lớn và nhà hàng đầy màu sắc cũng như các biệt thự cổ, thuộc sở hữu tư nhân và các quán cà phê thư giãn. Cuộc sống về đêm giản dị nhưng nhất quán của Canggu là một thế mạnh, đặc biệt là cho những người muốn tránh xa sự hối hả và náo nhiệt của Kuta. Thị trấn chỉ mới nổi tiếng gần đây trong vài năm qua, có nghĩa là nó vẫn giữ được một số nét quyến rũ địa phương và vẫn chưa hoàn toàn bị thương mại hóa.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliBình minh trên bãi biển Canggu

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliCuộc sống của người dân ở Canggu

 

Trong thời gian ở Canggu, bạn có thể dành hàng giờ để xem mọi người trong các quán cà phê, uống dừa trên bãi biển vào mỗi hoàng hôn. Không khí của Canggu chắc chắn là điều đáng nhớ nhất ở nơi này - mọi người rất thân thiện và vô tư, khiến nó trở thành nơi hoàn hảo để gặp gỡ người dân địa phương và những người bạn đồng hành. Trong khi Canggu là một nơi hoàn hảo để thư giãn, thì nó cũng là một thị trấn nhỏ vì vậy không có nhiều việc để làm. Nếu bạn là người thích phiêu lưu thì hãy dành thời gian để khám phá khu vực và xung quanh nó.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliBãi biển Canggu

 

Hướng dẫn du lịch Canggu Bali


Địa điểm ăn uống ở Canggu: nhà hàng và quán cà phê ngon nhất

Crate Café: là một địa điểm vui chơi tuyệt vời cho bữa sáng và bữa trưa. Bạn có thể thấy ảnh hưởng của Úc ở đây vì bạn sẽ tìm thấy các mục yêu thích trên menu như bơ và vegemite trên bánh mì nướng. Bên cạnh một loạt các lựa chọn bữa ăn sáng cổ điển, bạn cũng sẽ tìm thấy vô số các loại sinh tố, nước ép và bát acai (một món ăn yêu thích của người Bali). Và nếu muốn có một chút caffeine, thì Iced Coffee thật tuyệt vời!

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliCrate Café

 

Warung Cucu: Nếu bạn yêu thích ẩm thực Indonesia truyền thống, giá rẻ, hãy đến Warung Cucu. Nằm dọc theo dải bờ biển Canggu chính, nhà hàng có thể yên tĩnh nhưng đồ ăn rất ngon và giá rẻ chỉ khoảng một vài đô la.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliWarung Cucu

 

Desi Seni: là một khu nghỉ dưỡng Eco-Village mà bạn có thể ở, hoặc bạn có thể đi ăn tại nhà hàng của họ, những bữa ăn của họ rất ngon tuy nhiên giá cả ở đây khá đắt, vì vậy chỉ đi nếu bạn có nhiều chi phí cho việc ăn uống.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliDesi Seni

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliCafé Avocado

 

Café Avocado: Đối với những người yêu thích thực phẩm tốt cho sức khỏe, Café Avocado là điểm đến của bạn. Phục vụ tất cả các loại sinh tố trái cây, các món ăn sống, salad và các bữa ăn lành mạnh, người thuần chay đến nơi này để lựa chọn những món ăn chay độc đáo

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH BALI KHUYẾN MÃI

 

Nalu Bowls: bát sinh tố đã đặc biệt ở Bali, từ một hỗn hợp acai-berry đặc biệt đến pha chế trái cây màu hồng tươi, mỗi bát đều được xếp lớp với granola giòn, trái cây và các loại hạt và làm cho bữa sáng hoàn hảo.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliNalu Bowls

 

The Lawn: thực sự là điểm cuối cùng để uống và ngắm hoàng hôn. Mua một trái dừa tươi hoặc cocktail từ quán bar Combi Van, sau đó ngồi kiểu dã ngoại giữa các túi đậu và đệm, thư giãn trên một trong những chiếc võng, hoặc ngồi trên chiếc đu quay hoàng hôn nổi tiếng và đắm mình trong hoàng hôn tuyệt đẹp.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliThe Lawn

 

Pretty Poison: là một quán bar rất hipster, và là nơi sẽ diễn ra nhiều hoạt động vào tối thứ bảy tại Canggu.

Deus Ex Machina: là một cửa hàng xe và quán cà phê nổi tiếng vào ban ngày, cuộc sống về đêm náo nhiệt vào ban đêm. Mỗi Chủ nhật, Deus Ex Machina bùng nổ với nhạc sống, tiếp theo là một DJ và điệu nhảy sôi động. Ngoài ra mọi người có xu hướng xuống Sandbar cho một bữa tiệc bên bờ biển.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliDeus Ex Machina

 

Old Man’s: Du lịch Canggu Bali có một địa điểm nhất định mà mọi người sẽ đến. Đứng đầu chuỗi thức ăn là Old Man's - đây chắc chắn là địa điểm nổi tiếng nhất trong thị trấn của người dân địa phương và khách du lịch. Nằm ngay dọc bãi biển Canggu, quán bar là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức đồ uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc ăn một món gì đó nhẹ nhàng. Tối thứ Tư và thứ Sáu là thời gian chính để đến thăm Old Man's cho một Bintang và một chút boogie.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliOld Man’s

 

Chỗ ở tại Canggu

Du lịch Canggu Bali, bạn hãy tìm cho mình một chỗ nghỉ thư giãn tuyệt đối vì không có nhiều địa điểm du lịch khiến bạn luôn bận rộn, bạn sẽ dành khá nhiều thời gian trong các khu nghỉ dưỡng!

The Chillhouse Canggu: Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ ở tại Canggu, thì The Chillhouse là nơi khá yên tĩnh, là nơi duy nhất ở Bali, cung cấp lướt sóng, đi xe đạp, yoga, thực phẩm hữu cơ và không gian hoàn hảo. Các chỗ ở bao gồm các biệt thự nhỏ và nhà gỗ, và bao gồm bữa sáng và bữa tối trong giá phòng.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliThe Chillhouse Canggu

 

Với thực phẩm không giới hạn có sẵn ở cả hai bữa ăn, bạn sẽ luôn tìm thấy một loạt các lựa chọn ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh bữa sáng tự chọn, mỗi buổi sáng còn có nhiều món đặc biệt khác nhau như bánh kiều mạch chuối, trứng với bơ và sinh tố kỳ lạ. Mỗi tối, bạn được ăn kiểu tự chọn, bữa ăn gia đình trên những chiếc bàn dài, điều này tạo ra một cảm giác chung tuyệt vời cho nơi này và làm cho nó dễ dàng để gắn kết với những người bạn đồng hành của bạn.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliThe Chillhouse Canggu

 

Đối với những người thích đi chơi, The Chillhouse là một trung tâm hoạt động sôi nổi. Tại đây, họ cung cấp các tour du lịch xe đạp hàng ngày, các bài học lướt sóng và các lớp yoga để phù hợp với tất cả các cấp độ kỹ năng. Với nhiều không gian chung, khu vực làm việc chung và những chiếc ghế bành thoải mái nằm rải rác xung quanh khách sạn, nơi này thực sự là điểm đến hoàn hảo.

Biệt thự riêng ở Canggu: Du lịch Canggu Bali gần đây có nhiều các biệt thự tư nhân xuất hiện ở khắp mọi nơi, thật tuyệt nếu bạn đang tìm chỗ ở tại Canggu. Tại đây, bạn có thể ở trong một ngôi nhà khép kín, thường có hồ bơi riêng, với giá rất phải chăng.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliBiệt thự riêng ở Canggu

 

Ở trọ tại Canggu: Thuê phòng tại một homestay là lựa chọn rẻ nhất của bạn khi du lịch Canggu Bali. Nếu bạn đang đặt phòng trực tuyến, hãy cẩn thận để đọc các nhận xét về homestay đầu tiên.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliNhững chỗ ở trọ thường trong khu nhà dân

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliBãi biển Canggu về đêm

 

Những hoạt động du lịch chính ở Canggu Bali

Một trong những điểm hấp dẫn của du lịch Canggu Bali đó là nhiều bãi biển đẹp. Ngôi làng nổi tiếng với những bãi biển cát đen, đặc biệt phổ biến đối với những người lướt sóng. Sóng trên bãi biển Berawa và bãi biển Echo có thể không lớn lắm do đó  nếu bạn thích sóng lớn thì  thì Canggu là một lựa chọn tuyệt vời

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliLướt sóng trên bãi biển

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó thư giãn hơn một chút, thì hãy đến bãi biển Nelayan. Nước ở đây yên tĩnh hơn và bãi biển nói chung chủ yếu được sử dụng bởi ngư dân địa phương. Đó là một nơi tốt để bơi lội hoặc tắm nắng. Ngoài ra còn có bãi biển Batu Bolong, nơi có nhiều nhà hàng bên bờ biển địa phương gọi là warongs. Bất kể bạn đi đâu, một chuyến đi đến bãi biển là một trong những điều cần làm ở Canggu.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliMột quán đồ uống ve biển

 

Trải nghiệm du lịch Canggu Bali

 

Đền Tanah Lot là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Bali và chỉ cách Canggu mười lăm phút. Tanah Lot dịch là vùng đất ở Biển. Nó bao gồm một khối đá lớn ngoài khơi bờ biển Bali với một ngôi đền ngồi trên đó. Ngôi đền dành riêng cho thần biển Baruna và là một địa điểm hành hương nổi tiếng của nhiều người theo đạo Hindu.

Mặc dù sân chùa có giới hạn với khách du lịch, nhưng đây vẫn là một nơi tuyệt vời để chụp những bức ảnh. Điều này càng hấp dẫn hơn khi mặt trời lặn phía sau nó. Bởi vì Tanah Lot là một trong những ngôi đền Hindu ở Bali, đôi khi nó có thể hơi đông đúc vì thế bạn nên cố gắng đến đó sớm trong ngày.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliĐền Tanah Lot

 

Đi mua sắm tại chợ địa phương: Có một vài nơi mà bạn mua sắm và một trong số đó là chợ Love Anchor, được coi là một trong những nơi tốt nhất để mua sắm ở Bali. Ngoài ra còn có Chợ Samadi Chủ nhật, mà bạn có thể tìm thấy tại phòng tập yoga Samadi Bali. 

Cả hai khu chợ này cung cấp trái cây, rau, đồ trang sức, khăn quàng cổ, quần áo, tác phẩm nghệ thuật, và nhiều hơn nữa. Hàng hóa tại các chợ này cũng được coi là có chất lượng cao hơn đáng kể so với một số hàng hóa khác ở Bali.

 

Trải nghiệm du lịch Canggu BaliMột cửa hàng trong khu chợ địa phương

 

Du lịch Canggu Bali, bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào vì thời tiết nhiệt đới với nhiệt độ cao quanh năm. Mùa cao điểm của khách du lịch thường là vào tháng Bảy và tháng Tám. Từ tháng 10 đến tháng 4 bạn sẽ gặp mùa mưa, vì vậy hãy tính đến việc sẽ có những trận mưa ngắn.

 

LinhPhan (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: polkadotpassport


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn