Vịnh Lửa, Núi Xanh và những nơi nào thuộc top 20 địa điểm du lịch Úc đẹp nhất?

Thứ năm, 02/07/2020, 14:34 GMT+7

Nếu bạn muốn một chuyến phiêu lưu ở Úc thì hãy đọc ngay bài viết này! Những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất dưới đây sẽ gợi ý cho một hành trình đầy ấn tượng.

test

20 địa điểm du lịch Úc đẹp nhất không-thể-không-tới-thăm


1. Đảo Norfolk

Hòn đảo nhỏ bé ở Nam Thái Bình Dương này là một trong những bí mật được giữ kín nhất của Úc. Đảo Norfolk nằm cách thành phố Sydney 3 giờ bay, với các chuyến bay rất hạn chế mỗi tuần. Do đó, đây là ốc đảo hoàn hảo để trốn khỏi cuộc sống bận rộn, đặc biệt nếu bạn đang tìm cách tránh xa đám đông và tận hưởng những bãi biển hoàn toàn cho riêng mình.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtĐảo Norfolk

 

2. Đường Great Ocean Road

Đường Great Ocean Road (con đường đại dương tuyệt vời) là một con đường dài 243 km dọc theo bờ biển phía nam của Úc. Con đường được biết đến nhiều nhất với 12 xứ tông đồ cao chót vót nằm ngoài khơi Công viên Quốc gia Port Campbell. Bạn sẽ mất khoảng 3 giờ xe ô tô để đến được các tông đồ. Ngoài ra hãy đến gần với động vật hoang dã bản địa và tham gia các chuyến lướt sóng mang tính biểu tượng, rừng nhiệt đới nguyên sơ và thác nước mù sương dọc theo Great Ocean Road ngoạn mục.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtĐường Great Ocean Road

 

 

>>Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Cung Đường Great Ocean Road hấp dẫn khi tới Úc

 

3. Bãi biển Bondi

Nằm ở vùng ngoại ô của Sydney bình dị, bãi biển Bondi đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Úc. Bãi biển nổi tiếng nhất với Bondi Icebergs, nơi người dân địa phương và du khách có thể bơi trong bể bơi ngày ngoài đại dương.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtBãi biển Bondi

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH ÚC KHUYẾN MÃI

 

4. Dãy núi Flinder

Phần này của Nam Úc có những vách đá cổ kính cao chót vót và những miệng hố sâu bao quanh những con đường đỏ bụi bặm khiến nó trở nên hoàn hảo cho một cuộc phiêu lưu hẻo lánh giống như bạn đang đi lên sao Hỏa

Bạn có thể ngạc nhiên với Wilpena Pound, một nhà hát vòng tròn lớn gây sốc, được tạo ra qua sự xói mòn qua hàng triệu năm, hoặc nhìn vào ban đêm cho một chương trình trình diễn của bầu trời đầy sao hơn bất cứ nơi nào. Được bao quanh bởi những dãy núi cổ xưa, những hẻm núi ngoạn mục và những con lạch có mái che chỉ cách năm giờ lái xe từ thành phố Adelaide.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtDãy núi Flinder

 

5. Vịnh Lửa, Tasmania

Tasmania đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất. Vẻ đẹp của hòn đảo tự nhiên có đầy đủ các địa điểm đồng quê, từ các bãi biển đến các dãy núi ấn tượng đến văn hóa cafe ở thủ đô Hobart bang Tasmania. Nhưng địa điểm tuyệt vời nhất trên đảo là Vịnh Lửa đầy màu sắc ở phía đông hòn đảo.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất Vịnh lửa, Tasmania

 

6. Đảo Kangaroo

Đảo Kangaroo thực sự là một trong số ít những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất mà du khách muốn quay lại nhiều lần. Có một cái gì đó rất kỳ diệu về hòn đảo nhỏ ngoài khơi Nam Úc này, nơi sinh sống của một quần thể kanguru khỏe mạnh và sư tử biển. Cách dễ nhất để đến hòn đảo là bằng phà từ Adelaide và thực hiện chuyến đi ngắn trên mặt nước. Bạn sẽ cần ít nhất một vài ngày và tối đa một tuần để tận dụng tối đa điểm đến này.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtĐảo Kangaroo

 

7. Đảo Lord Howe

Hòn đảo nhỏ bé ở biển Tasman này được đặc trưng bởi những bãi biển cát trắng, nước màu ngọc lam và một khung cảnh ấn tượng có tên Mount Gower (là ngọn núi cao nhất trên đảo Lord Howe cận nhiệt đới của Úc ở Biển Tasman.) Hòn đảo này có một loạt các chuyến đi bộ ngắn ngày và đi bộ cả ngày, khiến hòn đảo trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc phiêu lưu tích cực hơn ở một địa điểm bình dị.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtĐảo Lord Howe

 

8. Đảo Bruny

Tasmania chứa đầy những viên đá quý ẩn giấu và đảo Bruny cũng không ngoại lệ. Hòn đảo nhỏ này đã trở thành địa điểm yêu thích của du khách đến thăm Hobart, vì nó nằm cách đất liền một quãng lái xe ngắn và phà. Có rất nhiều chuyến đi ngắn bất tận để lựa chọn trên đảo và bạn sẽ không ngừng ngắm cảnh ở địa điểm du lịch Úc đẹp nhất này.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtĐảo Bruny

 

9. Sydney

Danh sách các địa điểm mang tính biểu tượng của Úc sẽ được hoàn thành mà không đề cập đến bến cảng của Sydney? Sydney là thành phố được ghé thăm nhiều nhất đối với du khách quốc tế, những người chủ yếu hạ cánh và bắt đầu cuộc phiêu lưu của họ ở thành phố dễ nhận biết nhất của Úc này. Bạn sẽ cần ít nhất một vài ngày để khám phá thành phố theo chiều dài - từ bến cảng Sydney đến bãi biển Bondi.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtSydney

 

10. Vịnh Byron

Byron Bay là một trong những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất. Nó đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trong cả nước, cho cả khách du lịch quốc tế và cả người Úc. Có một số lượng vô tận các quán cà phê, quán ăn thuần chay lành mạnh và chợ cuối tuần để tận dụng tối đa thị trấn bãi biển thư thái này.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtVịnh Byron

 

11. Núi xanh (Blue Mountain)

Chỉ cần một chuyến đi ngắn bên ngoài Sydney là Blue Mountains  - địa điểm mang tính biểu tượng và cũng là một trong số những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất. Đây được cho là chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Sydney, vì trong một thời gian ngắn, bạn sẽ đến với sự thanh bình nguyên sơ của vùng nông thôn Úc. Đây là một khu vực tuyệt vời cho những người đi bộ đường dài và những người đam mê đi bộ ban ngày, với rất nhiều con đường mòn để khám phá.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtNúi xanh (Blue Mountain)

 

12. Núi đá Uluru / Ayers

Ở trung tâm của Úc là khối núi đá Uluru hoặc Ayers. Địa điểm linh thiêng này là một biểu tượng trên khắp thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là nhiều người Úc vẫn chưa ghé thăm! Lãnh thổ phía Bắc đầy bất ngờ và nhiều điều mới lạ, vì vậy hãy chuẩn bị cho chuyến ghé thăm và khám phá của bạn nhé.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtNúi đá Uluru

 

13. Thung lũng Barossa

Là một trong những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất, thung lũng Barossa là nơi không thể bỏ qua cho những người yêu thích rượu vang. Khu vực này nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất rượu vang giành giải thưởng, cũng như là nhà của một số sản phẩm nông nghiệp tuyệt vời để thưởng thức.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất Thung lũng Barossa

 

14. Hồ bơi Bondi Icebergs

Hồ bơi tảng băng trôi Bondi đã trở thành một điểm đến trong những năm gần đây! Bãi biển Bondi ở ngay bên cạnh, cung cấp cho khách du lịch kỳ nghỉ một trong những bãi biển tốt nhất của Úc ngay trong tầm tay của họ. Câu lạc bộ bơi lội Bondi Icebergs mở cửa cho tất cả mọi người với một khoản phí vào cửa nhỏ.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtHồ bơi Bondi Icebergs

 

15. Quần đảo Whitsunday

Queensland là quê hương của rạn san hô Great Barrier Reef của Úc và cũng là một trong những bãi biển cát trắng mang tính biểu tượng nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên khắp đất nước. Quần đảo Whitsunday đủ mơ mộng để khiến bạn cảm thấy như thể bạn đã bị cuốn theo những nơi như Bora Bora hay Madlives, chỉ là không có những ngôi nhà sàn! Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến mơ mộng mà không rời khỏi Úc, thì đây là một trong những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất mà bạn nên đến một lần.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtQuần đảo Whitsunday

 

16. Cảng Douglas

Nếu danh sách điểm đến của bạn là các hòn đảo cận nhiệt đới ít hơn và nhiều đất liền, thì không đâu khác ngoài cảng Douglas ở Bắc Queensland và được coi là cửa ngõ vào Rạn san hô Great Barrier. Có rất nhiều điều để yêu về thị trấn nhỏ ven biển này với một số nhà hàng tuyệt vời, quán cà phê lãng mạn và các quán ăn được trồng cây.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtCảng Douglas

 

17. Trang trại hoa oải hương Bridestowe

Nếu bạn có thời gian phiêu lưu phù hợp, chuyến thăm trang trại hoa oải hương của Tasmania giữa lúc nở rộ là không thể nào quên. Hoa oải hương thường nở vào giữa cuối tháng một và kéo dài một vài tuần biến nơi đây trở thành một trong những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtTrang trại hoa oải hương Bridestowe

 

18. Melbourne

Một thành phố khác phải lọt vào danh sách địa điểm du lịch Úc đẹp nhất này dĩ nhiên là Melbourne, thủ đô văn hóa của Úc và là trung tâm của văn hóa cà phê. Melbourne là một thành phố sôi động đến mức bạn có thể dành nhiều ngày để khám phá tất cả những gì nó có. Để có cái nhìn thanh tao trên toàn thành phố, hãy thử một trong những khinh khí cầu buổi sáng để ngắm nhìn Melbourne từ trên cao trong ánh sáng vàng mềm mại.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtMelbourne

 

19. Pretty Beach

Nếu bạn đang tìm kiếm một lối thoát vượt ra ngoài hành trình du lịch thông thường thì Central Coast of New South Wales là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Chỉ hơn một giờ lái xe về phía Bắc Sydney và bạn sẽ đến bờ biển, với những bãi biển nhỏ vô tận và những khung cảnh ấn tượng được tìm thấy. 

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtPretty Beach

 

20. Bãi biển Tây Úc

Cuối cùng, bất kỳ cuộc phiêu lưu nào đến nước Úc đều phải bao gồm một chuyến viếng thăm Tây Úc, nơi có vẻ đẹp tự nhiên thực sự. Phần đất nước này hoang sơ đến mức bạn có thể tận hưởng nhiều địa điểm và bãi biển hoàn toàn cho riêng mình. Cách tốt nhất để trải nghiệm phía tây của đất nước là thuê một chiếc xe hơi và bắt đầu hành trình trên một chuyến đi dọc theo bờ biển. Những bãi biển Tây Úc được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch Úc đẹp nhất.

 

Khám phá những địa điểm du lịch Úc đẹp nhấtBãi biển Tây Úc

 

LinhPhan (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: worldofwanderlust


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn