Đổi gió ngày hè với những homestay xinh lung linh tại thành phố biển Vũng Tàu

Thứ sáu, 03/07/2020, 08:53 GMT+7
Mỗi căn homestay đẹp ở Vũng Tàu lại có nét độc đáo riêng, tạo nên sức hấp dẫn khác nhau nhưng chúng đều khiến team mê xê dịch phải mê mẩn.  
test

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm gần Sài Gòn để có thể vi vu ngày cuối tuần thì du lịch Vũng Tàu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây không chỉ có những bãi biển nên thơ, trữ tình mà còn quyến rũ du khách bởi những căn homestay đẹp xuất sắc. Mỗi căn homestay đẹp ở Vũng Tàu lại có nét độc đáo riêng, tạo nên sức hấp dẫn khác nhau nhưng chúng đều khiến team mê xê dịch phải mê mẩn.  

 

Những homestay đẹp ở Vũng Tàu khiến du khách phải thích mê


Santorini Vũng Tàu

Một trong những homestay đẹp nhất ở Vũng Tàu chúng ta phải nói đến đầu tiên đó chính là Santorini Vũng Tàu. Nơi đây được ví như một đất nước Hy Lạp thu nhỏ ngay giữa thành phố Vũng Tàu vậy. Nó khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải ngỡ ngàng.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuSantorini Vũng Tàu

 

Chủ của homestay Santorini Vũng Tàu là một người rất đam mê du lịch. Sau khi đã đi và trải nghiệm tất cả hơn 40 quốc gia khác nhau, anh đặc biệt ấn tượng với hòn đảo Santorini của Hy Lạp. Và sau bao nhiêu sự định, ấp ủ cuối cùng một phiên bản Santorini thu nhỏ đã được ra đời ngay tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.  

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuSantorini Vũng Tàu

 

Santorini Vũng Tàu có diện tích không lớn, gồm 10 phòng khác nhau trong đó có 6 phòng dành cho cặp đôi, 2 phòng đôi với 2 giường dành cho 4 khách và 2 phòng với 3 giường dành cho 6 khách. Toàn bộ homestay đều được khoác lên mình một tấm áo màu trắng tinh khôi. Điểm xuyết lên đó là những ô cửa màu xanh tạo nên sự tương phản độc đáo và ấn tượng.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuSantorini Vũng Tàu

 

Địa chỉ: Số 139/27A Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: Từ 320,000đ đến 1,000,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại: 0908 746 591

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU KHUYẾN MÃI

 

Cỏ Mây Homestay

Nói đến những homestay đẹp ở Vũng Tàu chắc chắn không thể không nhắc tới Cỏ Mây Homestay. Nhìn từ bên ngoài, nơi đây có vẻ rất đơn giản, mộc mạc và giản dị nhưng khi bước vào bên trong, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với phong cách thiết kế trẻ trung, rực rỡ sắc màu của homestay này. Sở hữu vị trí đắc địa, nằm rất gần với các quán ăn nổi tiếng và chợ nên Cỏ Mây Homestay luôn là sự lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ khi có dịp đặt chân đến thành phố biển Vũng Tàu.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng Tàu Cỏ Mây Homestay

 

Ra đời dựa trên ý tưởng của một nhóm bạn trẻ có chung niềm đam mê xê dịch nên Cỏ Mây Homestay sở hữu một không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Mỗi căn phòng của homestay lại được thiết kế và trang trí theo một phong cách khác nhau nên luôn đem đến cho du khách sự mới lạ và độc đáo.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuCỏ Mây Homestay

 

Homestay Cỏ Mây có 3 loại phòng khác nhau là phòng dành cho cặp đôi, phòng dành cho gia đình và phòng dorm dành cho nhóm khoảng 12 người. Tất cả đều được trang bị những tiện nghi cần thiết như wifi, TV, tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh,… Đặc biệt, nơi đây có một khoảng sân thượng rộng rãi, được trang trí xinh xắn, rất thích hợp để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn, check in sống ảo hay tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuCỏ Mây Homestay

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuKhông gian sân vườn tại Cỏ Mây Homestay

 

Địa chỉ: Số 3A, Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: 400,000đ/ 1 đêm (phòng 2 người), 200,000đ/ 1 người/ 1 đêm (phòng 4 người) và 150,000đ/ 1 đêm/ 1 người (phòng dorm 12 người).

Số điện thoại: 036 380 8567

 

La Mer Homestay

La Mer Homestay cũng là một homestay ở Vũng Tàu được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Homestay này nằm sát bờ biển, chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là tới.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuLa Mer Homestay

 

La Mer Homestay có tất cả 2 cơ sở tại thành phố Vũng Tàu. Mỗi cơ sở đều được thiết kế và trang trí theo phong cách cực kỳ ấn tượng với nhiều lựa chọn phòng khác nhau như: phòng dành cho cặp đôi, phòng gia đình hay phòng dorm. Tất cả đều rất rộng rãi, sạch sẽ và được trại bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng Tàu
La Mer Homestay

 

Đặt chân đến La Mer Homestay Vũng Tàu, bạn sẽ như được bước vào một thiên đường sống ảo vậy. Mọi chi tiết của homestay đều có thể trở thành những background xinh lung linh, giúp bạn bỏ túi những bức ảnh check in khiến cả mạng xã hội phải trầm trồ.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuLa Mer Homestay

 

Địa chỉ: CS1 – số 239/11/9 đường Lê Hồng Phong và CS2 – số 45 đường Ba Tháng Hai, thành phố Vũng Tàu.

Giá phòng tham khảo: Từ 450,000đ – 1,000,000đ / 1 đêm.

Số điện thoại: 0396 926 517 hoặc 0933 028 345.

 

H.OM.E - by The Sixtynine Garret

H.OM.E - by The Sixtynine Garret là một homestay đẹp ở Vũng Tàu được thiết kế và xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải vô cùng xinh xắn và ấn tượng. Tông màu chủ đạo của homestay là trắng và xanh dương đem đến cho du khách sự phóng khoáng, dễ chịu và nhẹ nhàng.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuH.OM.E - by The Sixtynine Garret

 

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, trẻ trung, H.OM.E - by The Sixtynine Garret còn ghi điểm bởi sự chu đáo và phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Trong mỗi căn phòng đều đã có đầy đủ các đồ dùng cá nhân như: khăn tắm, dầu gội, sữa tắm, bàn là, máy sấy tóc. Tủ lạnh thì luôn đầy ắp thức ăn, nước uống. Bạn cũng có thể trổ tài nấu nướng tại khu bếp rộng rãi và đầy đủ tiện nghi của homestay này.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuH.OM.E - by The Sixtynine Garret

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuH.OM.E - by The Sixtynine Garret

 

Địa chỉ: Số 14 đường Lương Văn Can, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: 390,000đ – 500,000đ /1 đêm

Số điện thoại: 093 330 00 08

 

Pallet House

Pallet House là được đánh giá là một trong những homestay đẹp nhất Vũng Tàu mà bạn có thể lựa chọn trong chuyến đi sắp tới. Nó nằm dọc theo sườn đồi và được xây dựng chủ yếu bằng loại gỗ pallet. Chính vì vậy mà nơi đây được gọi với cái tên Pallet House.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuPallet House homestay Vũng Tàu

 

Pallet House homestay Vũng Tàu gây ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những màu sắc rực rỡ, bắt mắt cùng những bậc thang với hoa văn lạ mắt. Bầu không khí nơi đây rất bình yên, nhẹ nhàng.

Homestay có cả phòng đôi, phòng tập thể lẫn căn hộ khép kín để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Khoảng sân phía trước rất rộng rãi, thoáng mát lộng gió rất thích hợp để ngồi nghỉ ngơi, thư giãn hay tổ chức một buổi tiệc nướng BBQ ấm cúng.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuPallet House homestay Vũng Tàu

 

Địa chỉ: số 16 đường Phan Chu Trinh, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: 160,000đ đến 950,000đ / 1 đêm

Số điện thoại: 039 425 9427

 

Sea La Vie Homestay

Một trong những homestay đẹp ở Vũng Tàu gần biển không thể không nói đến đó chính là Sea La Vie Homestay. Bao trùm lên không gian nơi đây là sự lãng mạn với tông màu trắng chủ đạo. Điểm xuyết lên đó là những nhóm hồng rực rỡ, những chậy cây xanh tươi.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuSea La Vie Homestay

 

Homestay Sea La Vie Vũng Tàu có nhiều phòng và mỗi phòng lại được trang trí theo những chủ đề riêng như: vintage, bohemian, tree hay sea. Phía trước là một khoảng sân rộng rãi, thoáng mát với những góc sống ảo lung linh để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn và chụp choẹt cháy máy mà không biết chán.

 

Thỏa đam mê sống ảo với những homestay đẹp ở Vũng TàuSea La Vie Homestay

 

Địa chỉ: Số Bãi Dâu, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo:

  • 800,000đ / phòng dành cho 2 người
  • Nhà riêng gồm phòng khách, 1 phòng ngủ dành cho 2 đến 3 người, bếp, ban công, giá 1,000,000đ/ 1 phòng.
  • Phòng nhỏ có toilet riêng: giá 600,000đ/ 2 người.

Hy vọng rằng những homestay đẹp tại Vũng Tàu chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm lưu trú lý tưởng và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi sắp tới.

 

Phan Hoang - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn