Share gấp tọa độ phố đi bộ thứ 3 của sài Gòn

Chủ nhật, 05/07/2020, 18:21 GMT+7

Nếu du lịch Sài Gòn, bạn đã quá quen thuộc với phố đi bộ Nguyễn Huệ hay Bùi Viện thì sắp tới đây, thành phố mang tên Bác có thêm một tọa độ mới cực xịn xò cho các bạn trẻ - phố đi bộ ẩm thực ở Quận 10.

test

Thông tin phố đi bộ thứ 3 ở Sài Gòn - phố đi bộ ẩm thực Quận 10 mới được công bố đầu tháng 7 và dự kiến tận tháng 9/2020 mới đi vào hoạt động nhưng đã trở nên HOT rần rần. Cùng xem địa điểm đang hết sức được mong chờ này ở đâu? Có gì thú vị?

 

Share gấp tọa độ phố đi bộ Quận 10 mới toanh ở sài GònPhố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm vui chơi HOT nhất Sài thành

 

>>Xem thêm: 'Phá đảo' phố đi bộ Nguyễn Huệ HOT nhất Sài thành

 

Phố đi bộ ẩm thực mới của Sài Gòn ở đâu?

Tuyến phố đi bộ, ẩm thực đêm - phố đi bộ thứ 3 của Sài Gòn ở trước khu vực chợ Nguyễn Tri Phương, xung quanh Kỳ đài Quang Trung. Từ đây, các bạn trẻ sinh sống tại khu vực Quận 10 và lân cận khi có nhu cầu vui chơi, giải trí tại không còn phải sang tận Quận 1 để tìm địa điểm chill nữa. Bởi giờ đây đã có một không gian ẩm thực kết hợp mua sắm rất an toàn, sạch đẹp hứa hẹn trở thành điểm nhấn văn hóa, du lịch của Quận.

 

Share gấp tọa độ phố đi bộ Quận 10 mới toanh ở sài GònPhố trên trục đường Nguyễn Lâm, phường 6

 

Có gì thú vị tại con phố đi bộ Quận 10 Sài Gòn?

Phố đi bộ Quận 10 dự kiến có 48 gian hàng kinh doanh chủ yếu là món ăn, thức uống, quà lưu niệm, quần áo... Do lợi thế nằm cạnh chợ Nguyễn Tri Phương nên các gian hàng ở đây hứa hẹn cũng cực kỳ đa dạng. Đặc biệt đồ uống có cồn cũng như thực phẩm tươi sống bị cấm hoàn toàn trong khu vực này. Thêm vào đó, chính quyền Quận cũng xác định đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời đảm bảo an toàn thực phẩm nên du khách càng yên tâm hơn khi tới đây tham quan, ăn uống, mua sắm...

 

Share gấp tọa độ phố đi bộ Quận 10 mới toanh ở sài GònCon phố của ẩm thực (Ảnh minh họa)

 

Share gấp tọa độ phố đi bộ Quận 10 mới toanh ở sài GònSẽ không thể thiếu các món ăn quen thuộc của Sài Gòn (Ảnh minh họa)

 

Thời gian hoạt động từ 18h - 23h mỗi ngày.

 

Share gấp tọa độ phố đi bộ Quận 10 mới toanh ở sài GònMột không gian để "chill" (Ảnh minh họa)

 

Share gấp tọa độ phố đi bộ Quận 10 mới toanh ở sài GònVà những góc ngắm cảnh tuyệt vời (Ảnh minh họa)

 

Khi con phố này chính thức đi vào hoạt động, Quận 10 sẽ tổ chức phân luồng trên tuyến đường Nguyễn Lâm (từ ngã tư Nguyễn Lâm - Bà Hạt đến Nguyễn Lâm – Nhật Tảo) trong khoảng 17h30-23h hàng ngày.

 

Share gấp tọa độ phố đi bộ Quận 10 mới toanh ở sài GònĂn uống, vui chơi, mua sắm thả ga trên con phố đi bộ của Sài Gòn (Ảnh minh họa)

 

Chỉ còn 2 tháng nữa con phố này sẽ chính thức đi vào hoạt động, cùng chờ đón xem tụ điểm vui chơi mới tại Sài Gòn này có gì HOT HIT nha!

 

 

Linh Tu (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn