Điểm danh những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước bao vui

Thứ bảy, 25/07/2020, 05:54 GMT+7

Với danh sách những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước đẹp và nổi tiếng dưới đây sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn cùng hội bạn thân sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi đó. 

test

Những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước tha hồ "quẩy" cùng hội bạn


Khu du lịch Sóc Xiêm

Những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước không thể bỏ qua khu du lịch Sóc Xiêm. Nơi đây thu hút du khách với hồ nước trữ tình tọa lạc giữa một thung lũng yên bình và có người dân sống xung quanh. Du lịch Bình Phước đến với khu du lịch Sóc Xiêm bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh đẹp hoang sơ, trữ tình với rêu phủ thơ mộng và hồ nước trong vắt với cá bơi tung tăng. Bên cạnh đó, bạn còn được câu cá trong hồ và lắng nghe tiếng gió thổi xào xạc trên từng thảm lá rất đỗi yên bình. Có thể nói khu du lịch Sóc Xiêm chín là món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho Bình Phước. 


địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước


 

Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khu du lịch sinh thái ở Bình Phước thì Mỹ Lệ chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đó. Đến với khu sinh thái Mỹ Lệ bạn sẽ được hòa mình cùng khung cảnh thiên nhiên sông nước hùng vĩ. Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc giữa chốn tiên cảnh và thư giãn cùng không khí yên tĩnh nơi đầy. Nơi đây có những khúc suối đá gập ghềnh bạn sẽ có cảm giác như đang mạo hiểm vậy. 

Đến với khu sinh thái Mỹ Lệ bạn có thể đi dạo bộ, đi xe tham quan cảnh đẹp tại khu du lịch sinh thái. Bên cạnh đó bạn còn được câu cá thư giãn, thưởng thức trái cây tươi ngon hay tổ chức cắm trại. Khu sinh thái Mỹ Lệ với cơ sở hạ tầng phát triển cùng những khu nghỉ dưỡng sang trọng xứng đáng là điểm đến lý tưởng ở Bình Phước dịp cuối tuần. 


địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước


 

Núi Bà Rá – Thác Mơ

Núi Bà Rá – Thác Mơ là địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước cách trung tâm Sài Gòn khoảng 180km. Ngọn núi nổi tiếng này ấn tượng với độ cao lớn nhất tại Bình Phước và đứng thứ ba vùng Đông Nam Bộ thu hút dân phượt. 

Khi đứng từ ngọn núi này bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ thủy điện Thác Mơ tuyệt đẹp và khu dân cư vùng lân cận. Không những thế hồ Thác Mơ còn sở hữu những hòn đảo và cây cối xung quanh tươi tốt hoang sơ. Hồ Thác Mơ và núi Bà Rá là sự kết hợp độc đáo giữa bên dưới là hồ và bên trên là núi với cảnh quan thơ mộng, trữ tình thu hút du khách tham quan. 


địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước


 

Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập

Địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước tiếp theo đó là vườn quốc gia Bù Gia Mập là điểm đến yêu thích cho những bạn ưa khám phá thiên nhiên hoang dã và ưa mạo hiểm. Tại vườn quốc gia này có khu bảo tồn nhiều loài động vật, thực vật quý hiếm. Vườn quốc gia Bù Gia Mập không chỉ thu hút với vẻ đẹp hoang sơ và hệ tài nguyên đa dạng, mà còn là nơi gắn liền với những cuộc chiến anh hùng của cả dân tộc.


địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước


Trảng cỏ Bù Lạch

Trảng cỏ nổi tiếng ở Bình Phước này có tổng diện tích lên tới 500ha và hơn 20 trảng cỏ lớn nhỏ. Ghé thăm địa điểm này du khách sẽ choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi cỏ mọc đan xen nhau cùng những rặng hoa khoe sắc càng như tô điểm thêm vẻ đẹp nơi đây. Còn gì tuyệt hơn khi đứng giữa trảng cỏ thư giãn ngắm cảnh và quên đi hết mệt mỏi của cuộc sống. Trảng cỏ Bù Lạch hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi cuối tuần siêu vui mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp tới Bình Phước đó. 


địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước


 

Hồ Suối Lam

Hồ Suối Lam là địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước thu hút du khách hiện nay với khung cảnh non nước hữu tình và thiên nhiên trong lành. Từ trung tâm Bình Phước tới hồ Suối Lam khoảng 10km bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như trong tran vậy, nếu nhìn từ xa bạn như có cảm giác là Hồ Xuân Hương của Đà Lạt vậy. Đến với hồ Suối Lam bạn có thể tổ chức các hoạt động dã ngoại, cắm trại, đi câu cá và thưởng thức đủ các món ngon đặc sản núi rừng. 


địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước


 

Thác số 4 

Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn thác hùng vĩ tuôn chảy ào ào từ trên xuống. Không chỉ có thác nước đẹp nơi đây còn thu hút du khách với rừng cao su xanh bạt ngàn mang tới không gian thư giãn cho du khách. Bên cạnh đó, nơi đây còn có dãy nhà trọ,nhà nghỉ rợp bóng mát cho du khách nghỉ ngơi. Nếu bạn chưa tìm kiếm được cho mình địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước thì thác số 4 là điểm đến lý tưởng đó. 


địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước


 

Thác Đứng

Thác Đứng thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ và được đánh giá là một trong những con thác đẹp nhất ở Bình Phước. Con thác này tọa lạc ở xã Minh Hưng và huyện Bù Đăng tọa lạc giữa khu rừng cây và nương rẫy với thác nước chảy hùng vĩ suốt ngày đêm. Khu vực dưới thác nước là những thảm cỏ xanh, tảng đá lớn và tán cây rợp bóng xanh mát kết hợp cùng hoa phong lan, khóm hoa khoe sắc. 


địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước


 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH ĐÔNG NAM BỘ KHUYẾN MÃI


Trên đây là những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Bình Phước nổi tiếng hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình những điểm đến phù hợp nhất cùng hội bạn. 

 

Phương Nga (tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn