Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội

Thứ ba, 28/07/2020, 11:30 GMT+7

Nhắc tới hoa hướng dương rất nhiều người sẽ nghĩ tới ngay ở Nghệ An, Đà Lạt hay Mộc Châu. Tuy nhiên, sự có mặt của cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên đã khiến những tín đồ yêu thích loài hoa này không cần phải đi xa nhưng vẫn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời trong sắc vàng rực rỡ. 

test

Định vị cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên 

Cách Thủ đô Hà Nội tầm 12km, cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên nằm trong khu đô thị sinh thái nổi tiếng Ecopark. Đây là một thành phố thu nhỏ sở hữu hệ sinh thái xanh cùng chất lượng không khí rất sạch. Khu đô thị Ecopark thuộc địa phận thành phố Hưng Yên và Hà Nội. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Vườn hoa nằm trong khu đô thị Ecopark (Ảnh: Phạm Lan Hương)

 

Vào mùa hoa hướng dương nở rộ, vườn hoa đã trở thành điểm đến "gây bão" cho các bạn trẻ ở Thủ đô và vùng lân cận, thu hút rất nhiều tín đồ đến tham quan và chụp ảnh. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên có diện tích là 1ha, hiện đang trồng khoảng 30 nghìn cây hoa hướng dương bao quanh khuôn viên xanh. Nhìn từ xa bạn sẽ cảm nhận được một bức tranh thiên nhiên rực rỡ, rất cuốn hút. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Khung cảnh vườn hoa hướng dương làm say đắm biết bao du khách 

 

Thời gian lý tưởng nhất để đến đây thưởng lãm vườn hoa và lưu lại được những khoảnh khắc đẹp nhất là vào các buổi sáng trong khoảng từ 7 - 8h hoặc vào buổi chiều từ 15 - 17h. Đặc biệt là vào khung giờ hoàng hôn, lúc này ánh chiều tà buông xuống rất đẹp, những bông hoa hướng dương cũng đang trong thời gian tỏa rạng đẹp nhất. Ngoài ra tham quan vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều bạn sẽ tránh được thời tiết khắc nghiệt. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Hoàng hôn tại vườn hoa hướng dương (Ảnh: Phạm Lan Hương)

 

Di chuyển đến cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên như thế nào? 

Để di chuyển đến cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Bạn có thể sử dụng phương tiện công cộng hoặc phương tiện cá nhân đều được. 

 

Xe bus Ecopark 

Xe bus là phương tiện công cộng được dùng phổ biến trong cuộc sống ngày nay khi sở hữu những tiện lợi so với nhiều phương tiện khác. Để phục vụ quá trình di chuyển của du khách ghé thăm khu đô thị Ecopark nói chung và vườn hoa hướng dương nói riêng, Chủ đầu tư Ecopark đã cho ra đời một hệ thống xe bus riêng chất lượng, hiện đại. Các xe bus của Ecopark có đặc điểm nhận biết rất dễ dàng với màu xanh lá cây nổi bật. Để đến được cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên bạn hãy chọn loại xe Ecobus xB (x có số thứ tự từ 1 đến 8). Xe có số cuối B sẽ đi đến các khu vực giai đoạn 2, xe có kí hiệu cuối là A sẽ di chuyển sang khu vực giai đoạn 1 của khu đô thị Ecopark. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Xe bus Ecopark 

 

Xe điện Ecopark 

Nếu bạn là một cư dân sinh sống trong khu đô thị Ecopark hoặc đang vui đùa tại Ecopark và muốn tới cánh đồng hoa hướng dương Hưng Yên để tham quan thì có thể dùng xe điện riêng của Ecopark để di chuyển. Đây là một loại phương tiện mới được đưa vào hoạt động nhưng nhận được phản hồi tích cực từ nhiều du khách. Bởi ngồi trên xe bạn có thể vừa di chuyển vừa ngắm được cảnh sắc của thành phố. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Xe điện Ecopark

 

Phương tiện cá nhân

Vườn hoa hướng dương Hưng Yên chỉ cách Hà Nội 12km nên từ Thủ đô sang đây rất dễ dàng và nhanh chóng. Nếu đi phương tiện cá nhân thì bạn chỉ mất khoảng 20 phút lái xe trên cung đường bằng phẳng, rộng thoáng. Đầu tiên xuất phát từ Hà Nội bạn di chuyển theo hướng cầu Long Biên, Thanh Trì hoặc Vĩnh Tuy để sang khu vực Gia Lâm. Từ đây bạn đi theo đường 379 là sẽ tìm được khu đô thị Ecopark. Đi qua cầu Bắc Hưng Hải là bạn đã đến được cánh đồng hoa hướng dương rồi. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Bản đồ vườn hoa hướng dương ở Hưng Yên 

 

Thời gian hoạt động và vé vào cửa tại cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên 

Hiện nay giá vé để vào cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên rơi vào 50.000VNĐ/người/lượt. Nếu bạn là cư dân của khu đô thị Ecopark thì giá vé chỉ còn 30.000VNĐ/người/lượt. Mức giá này quá phải chăng để ngắm nhìn một vườn hoa tuyệt sắc như thế phải không? 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Giá vé vào cổng chỉ 50k (Ảnh: Dương Quang Duy)

 

Vẻ đẹp cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên 

Hoa hướng dương còn được gọi là hoa mặt trời bởi khi nở chúng luôn vươn mình về phía ánh nắng mặt trời. Điều đó tượng trưng cho sự mạnh mẽ, dũng mãnh và niềm tin lớn lao vào cuộc sống. Có lẽ vì thế mà nhiều người rất ưa chuộng loài hoa này. Những bông hoa hướng dương khi phát triển mạnh có thể cao gần 2m và nở bông rất to, từ đó trở thành một background sống ảo cực xinh xắn. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Những bông hoa hướng dương căng sức mình về ánh nắng mặt trời
 
 
Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Vẻ đẹp lung linh của vườn hoa dưới ánh chiều tà

 

Giữa không gian bao la, thoáng đạt của đất trời, những bông hoa hướng dương kiêu hãnh nở rộ khoe sắc vàng bừng sáng cả một vùng trời. Vì hoa hướng dương khá khó chăm sóc và tốn khá nhiều công sức nên bạn chỉ đứng cạnh chụp ảnh, không giẫm đạp lên cây hoặc vặt hoa, bẻ cành đâu nhé. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Bạn đừng dẫm đạp hay làm hỏng hoa nhé (Ảnh: Phạm Lan Hương)

 

Từ khi được nhiều người biết đến, cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên đã trở thành một siêu phẩm làm chao đảo cộng đồng check in. Khi mùa hoa nở rộ chỉ cần bước đến thôi là bạn như đang lạc vào thế giới cổ tích với màu vàng ấm áp. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Một thế giới mới đang mở ra ngay trước mắt (Ảnh: Phạm Lan Hương)

 

Chắc hẳn khi đặt bước chân đầu tiên vào cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên bạn sẽ phải choáng ngợp trước một màu vàng rực rỡ của cả một vườn hoa lớn trài dài tít tắp. Khi vào mùa nở hoa, cả cánh đồng tạo nên một bức tranh thiên nhiên hữu tình chẳng thua kém bất kỳ một vườn hoa ở trời Âu nào cả. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Khung cảnh thật hữu tình (Ảnh: Lê Phương Thảo Nguyên)

 

Đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương vàng rực rỡ, bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên xanh mát, tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối, hít hà bầu không khí trong lành thoang thoảng mùi hương hoa. Lúc này mọi phiền lo, căng thẳng nơi đô thị sẽ được tan biến hết. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Đứng giữa vườn hoa như thế ai mà chẳng thích mê (Ảnh: Lê Phương Thảo Nguyên)

 

 

Chụp choẹt thỏa thích tại vườn hoa hướng dương ở Hưng Yên 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên là tọa độ check in vô cùng lý tưởng dành cho những ai đam mê chụp ảnh. Khi đến với vườn hoa, ai ai cũng đều xúng xính những bộ trang phục thật đẹp, thật rực rỡ để lưu giữ những bức hình đáng nhớ bên những bông hoa hướng dương xinh xắn. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Vườn hoa là điểm check in lý tưởng 
 
 
Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Nhớ chọn cho mình một bộ trang phục rực rỡ nhé (Ảnh: Phạm Lan Hương)

 

Check in ở cánh đồng hoa hướng dương Hưng Yên, du khách có thể chọn những loại trang phục mang phong cách vintage, nữ tính, tóc buông xõa nhẹ nhàng. Lúc này chỉ cần đi một vòng quanh vườn là bạn đã có hàng trăm bức ảnh thần thái để post lên facebook rồi. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Một chiếc váy dài giúp bạn thỏa sức bung dáng (Ảnh: Phạm Lan Hương)
 
 
Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Cười thật rạng rỡ nào (Ảnh: Phạm Lan Hương)

 

Nhiều du khách khi kịp ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân của mình cùng hoa hướng dương đều cảm thấy rất vui, tâm hồn cũng trở nên thoải mái, nhẹ nhàng. 

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Chụp cùng hoa hướng dương mang đến những cảm xúc đặc biệt (Ảnh: Dương Quang Duy)
 
 
Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng nào (Ảnh: Lê Phương Thảo Nguyên)

 

>>Xem thêm: Những cánh đồng hoa hướng dương ở Việt Nam đẹp mê ly không nên bỏ lỡ

 

Những lưu ý khi đến cánh đồng hoa hướng dương Hưng Yên

Sau đây là một số lưu ý khi đến với cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất: 

  • Nên đến vườn hoa vào sáng sớm sớm hoặc buổi chiều.
  • Chuẩn bị vài bộ phục trang vì có thể bạn sẽ muốn chụp thật nhiều conpect bởi khung cảnh ở đây quá tuyệt 
  • Những bộ váy dài trắng kiểu công chúa sẽ rất thích hợp để chụp hình cùng vườn hoa mặt trời 
  • Nên mua thêm một bó hoa hướng dương để làm đạo cụ chụp hình bởi bạn sẽ không được ngắt hoa, bẻ cành
  • Đừng quên bôi kém chống nắng thật kỹ và mang thêm nước uống giải khát nhé. 
 
Cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên – tọa độ check in 'cháy máy' gần Hà Nội Bỏ túi kinh nghiệm để có chuyến đi trọn vẹn nhất nhé 


Giờ thì cùng note lại ngay cánh đồng hoa hướng dương ở Hưng Yên vào wishlist du lịch của mình rồi chuẩn bị ba lô và đi ngay thôi nào. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn