Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6

Thứ ba, 28/07/2020, 14:00 GMT+7

Chỉ từ 2,690,000VNĐ, bạn đã có kỳ nghỉ mát cực tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp khi lựa chọn combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort, giá đã bao gồm vé máy bay.

test

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort mang đến cho du khách cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ 5* bên bờ biển Bãi Dài Cam Ranh, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 4.9 km và cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 31.6 km. Khu nghỉ dưỡng mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2019 nhưng đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều du khách khi tới Nha Trang.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Khu resort nhìn từ trên cao. Ảnh: @helenavi

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Ảnh: @Khánh Vy

 

Radisson Blu Resort Cam Ranh được chia làm 2 khu gồm khu khách sạn và khu biệt thự với nhiều tiêu chuẩn để khách lựa chọn tùy thuộc vào sở thích, ngân sách chuyến đi. Trong đó khu khách sạn gồm 256 phòng được thiết kế hiện đại và khu biệt thự có 36 biệt thự được trang trí nội thất như một không gian sinh hoạt gia đình, mang lại cảm giác ấm cúng, yên bình. Ở bất cứ hạng phòng nào cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như máy điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, bàn làm việc, wifi, truyền hình cáp/vệ tinh, két sắt...

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Ảnh: @soaipham

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Ảnh: Trịnh Thu Phương

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Check-in trước khu khách sạn. Ảnh: Rita Nguyễn

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Phòng view biển. Ảnh: Fanpage Radisson Blu Resort Cam Ranh

 

Khi sử dụng combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort, hạng phòng bạn trải nghiệm là Deluxe với thiết kế hiện đại, trẻ trung, có tầm nhìn hướng biển. Phòng bao gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, buồng tắm đứng có vòi sen và bồn tắm nằm.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Bể bơi ngoài trời. Ảnh: Quyên Đặng

 

Ngoài ra, trong khuôn viên của mình, Radisson Blu Resort có nhà hàng, xe máy cho khách sử dụng miễn phí, quán bar, vườn, CLB cho trẻ em, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, Spa chăm sóc sắc đẹp, sân quần vợt... cực kỳ thuận tiện để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tiện nghi, thoải mái. Nếu muốn tham quan, du khách cũng có thể sử dụng hệ thống xe điện được bố trí sẵn để thăm thú nội khu hít thở bầu không khí trong lành.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Sân quần vợt. Ảnh: @_stunning.running_

 

Bữa sáng quý khách dùng khi đi theo tour free & easy Nha Trang 3N2Đ Radisson Blu Resort Cam Ranh là tại nhà hàng Sunrise. Nhà hàng có vị trí ngay sảnh khách sạn, nơi đây chuyên phục vụ buffet và thực đơn chủ đề luôn thay đổi hàng ngày luân phiên qua các nền ẩm thực Á, Đức/Áo, Âu, Ý, Việt Nam. Đặc biệt, thứ 7 hàng tuần nhà hàng đều phục vụ buffet hải sản biển.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Không gian nhà hàng. Ảnh: Mỹ Liên

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Ảnh: @lynnttruong

 

Cũng đừng quên không gian vui chơi ngay tại khu nghỉ có các quán bar phục vụ nước uống, món ăn nhẹ và âm nhạc để bạn "chill" đúng nghĩa. Trong đó Get Wet Bar, WAVES bar nằm sát hồ bơi có không gian lãng mạn, xinh đẹp.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Ảnh: @soaipham

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Ảnh: @sctnk

 

Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24h mỗi ngày. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn trải nghiệm bữa sáng hoặc bữa tối yên tĩnh, riêng tư tại chính phòng nghỉ sang trọng của mình với thực đơn phong phú bổ dưỡng, bữa ăn nhẹ thơm ngon hay những món ăn đặc trưng tinh tế.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort 5* + vé máy bay chỉ từ 2tr6Nhà hàng phục vụ các món Á - Âu. Ảnh: @soaipham

 

Điểm cộng lớn khi sử dụng combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort đó là du khách không cần di chuyển quá xa để tới những điểm tham quan, vui chơi. Do Radisson Blu Resort Cam Ranh tọa lạc ngay trên bờ biển bãi Dài nên du khách chỉ cần đi bộ 2 – 3 phút là tới nơi này, hòa mình vào cảnh biển hoang sơ trữ tình hay tham gia vào các trò chơi như bóng chuyền bãi biển,… trên mặt cát trắng phau ở đây. Ngoài ra, đài tưởng niệm quân nhân Nga – Việt cũng chỉ cách khu nghỉ khoảng 5,4km thuận tiện tới bằng taxi, xe máy.

 

Combo Nha Trang 3N2Đ nghỉ Radisson Blu Resort Cam Ranh + vé máy bay

 

Giá combo: Từ 2,690,000VNĐ/khách

Combo bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi, bao gồm 07 kg hành lý xách tay

- 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe với thiết kế hiện đại, trẻ trung, 100% phòng đều có hướng nhìn ra biển vịnh Cam Ranh

- Bữa sáng phong phú tại nhà hàng Sunrise, nơi thưởng thức bữa sáng lý tưởng nhất của khu nghỉ

- Miễn phí Wifi, nước ngọt, nước suối mỗi ngày

- Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể thao, khu vui chơi trẻ em.

- Truy cập miễn phí vào trang Press Reader với hơn 5000 ấn bản báo và tạp chí bằng nhiều ngôn ngữ, ứng dụng có thể tải miễn phí vào điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay.

- Giá áp dụng cho tối đa 02 người lớn và 01 trẻ em đến 12 tuổi nếu ngủ chung giường với ba mẹ.

 

>> Xem chi tiết và đặt combo Radisson Blu Resort Cam Ranh 3N2Đ

 

HOTLINE: 089 958 9192 (HCM) - 090 22722 93 (HN)

 

==============================

Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM | 48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

028.73077333 - 024.73077333 - 0236.7307333

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

 

Chang (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Fanpage Radisson Blu Resort Cam Ranh


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn