Thỏa sức tung hoành tại các khu vui chơi ở Hạ Long

Thứ sáu, 31/07/2020, 10:15 GMT+7

Hạ Long là thành phố du lịch nổi tiếng và rất phát triển. Tới đây, bạn không chỉ được khám phá các địa danh đẹp, ấn tượng, mà còn được trải nghiệm rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Dưới đây là các khu vui chơi ở Hạ Long hút khách nhất, bạn cùng tham khảo nhé.

test

Các khu vui chơi ở Hạ Long để bạn tha hồ 'bung xõa'
 

Vui chơi ở công viên Sun World

Công viên Sun World là khu vui chơi nổi tiếng ở Hạ Long, tuy mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2016, nhưng nó đã nhanh chóng trở thành điểm vui chơi HOT nhất tại thành phố. Không những thế, công viên Sun World còn được đánh giá là khu vui chơi giải trí bậc nhất tại miền Bắc, với những trò chơi trải nghiệm sánh ngang tầm quốc tế đấy nhé. Chính vì thế, khám phá Sun World cũng là một trải nghiệm du lịch Hạ Long không thể thiếu.

 

Công viên Sun World - Khu vui chơi ở Hạ LongKhông gian bao quát của công viên Sun World Hạ Long

 

Đến với công viên Sun World bạn sẽ thấy rằng, không gian nơi đây khá rộng và được chia làm 2 khu vực chính:

  • Công viên nước Typhoon Water Park – Nơi du khách thỏa sức vui chơi, bơi lội với những hoạt động giải trí dưới nước. Bên cạnh đó, còn được thưởng thức rất nhiều chương trình xiếc nghệ thuật hấp dẫn, được tổ chức thường xuyên tại công viên nhé.
  • Công viên trò chơi Dragon Park (Hay còn gọi là công viên rồng), nơi sở hữu rất nhiều trò chơi hấp dẫn, đặc biệt là các trò chơi mạo hiểm luôn thu hút giới trẻ đến trải nghiệm.

 

Công viên rồng Dragon Park - Khu vui chơi ở Hạ Long Công viên rồng Dragon Park ở trong Sun World Hạ Long

 

Địa chỉ công viên Sun World: Nằm ở đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long.

Giá vé công viên Sun World: Từ 200k – 750k/người lớn và từ 100k – 550k/trẻ em. Tùy vào nhu cầu bạn mua vé vui chơi ở khu vực nào.

 

>>Xem thêm: Sun World Hạ Long Park - Khu vui chơi hiện đại bậc nhất ở Hạ Long

 

Khám phá bảo tàng Quảng Ninh

Không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hạ Long, mà bảo tàng Quảng Ninh còn được biết đến là khu vui chơi hấp dẫn dành cho khách du lịch đấy nhé. Bên cạnh đó, đây cũng là bảo tàng đầu tiên ở Quảng Ninh, với thiết kế kiến trúc độc đáo, ấn tượng, bên trong sở hữu cụm kiến trúc đồ sộ, có giá trị cao lên tới 900 tỷ VNĐ.

 

Bảo tàng Quảng Ninh - Khu vui chơi ở Hạ LongKhông gian bên ngoài của bảo tàng Quảng Ninh

 

Bảo tàng được thiết kế 3 tầng nhà rộng lớn, du khách tới đây sẽ thỏa sức khám phá, với rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Ở tầng 1 là nơi bạn có thể khám phá hệ sinh thái biển, tầng 2 là không gian trưng bày các hiện vật khảo cổ và tầng 3 là nơi bạn sẽ được tìm hiểu văn hóa đặc trưng của người dân Quảng Ninh, đó là mô phỏng quá trình khai thác than của người dân nơi đây. Đặc biệt, ở tầng 3 sự mô phỏng còn được thiết kế đúng theo từng kích thước, vì thế bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong hầm lò khai thác than thực tế vậy. Vì thế, nếu có cơ hội du lịch Quảng Ninh, đừng bỏ lỡ khu vui chơi ở Hạ Long hấp dẫn này nhé.

 

Tầng 2 bên trong bảo tàng Quảng Ninh - Khu vui chơi ở Hạ LongTầng 2 của bảo tàng Quảng Ninh - Nơi trưng bày các hiện vật khảo cổ

 

Địa chỉ bảo tàng Quảng Ninh: Nằm ở đường Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Hạ Long.

- Thời gian bảo tàng mở cửa: Từ 8h sáng – 11h30 trưa và từ 13h30 – 17h chiều, từ thứ 3 đến chủ nhật (Nghỉ thứ 2).

- Giá vé vào bảo tàng Quảng Ninh: Khoảng 30k/người lớn,15h/học sinh/sinh viên và từ 10k/trẻ nhỏ.

 

Khám phá bảo tàng tranh 3D Funny Art

Du lịch Hạ Long có gì chơi không? Ở Hạ Long được khai thác về du lịch rất mạnh, vì thế không quá khó để tìm kiếm được các địa điểm vui chơi tại đây. Và trong đó, bảo tàng tranh 3D Funny Art là điểm dừng chân lý tưởng. Nơi đây sở hữu hơn 40 bức tranh 3D với chủ đề đang dạng và được chia ra nhiều khu:

  • Khu tranh vẽ Aquarium: Nơi sở hữu những loài vật dưới nước, điển hình như: Cá heo, cá sấu, thác nước xoáy, khung cảnh biển rừng,…
  • Khu tranh vẽ cổ điển: Với những tác phẩm nổi tiếng như: Mona Lisa, các thiếu nữ xinh đẹp,….
  • Khu tranh vẽ phưu lưu: Bạn sẽ được khám phá các bức ảnh rừng núi, ma quái, với những quái vật khổng lồ, hình ảnh ma mị,….

Những bức tranh có này đều được tạo hiệu ứng đa chiều và xây dựng được ảo giác quang học rất chân thật, vì thế mà bước chân vào đây, bạn sẽ không biết thứ gì là giả, thứ gì là thật đâu nhé? Bạn sẽ cảm thấy bị hoa mắt khi ở trong một không gian với những kiệt tác đỉnh cao. Và chính bởi sự đặc biệt đó, nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan và chụp ảnh ở bảo tàng để sống ảo. Chắc chắn rằng, khu vui chơi ở Hạ Long thú vị này sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Địa chỉ bảo tàng tranh 3D Funny Art: Nằm ở trung tâm thương mại Marine Plaza, khu đô thị Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long.

Giá vé vào bảo tàng tranh 3D Funny Art: Khoảng 80k/người.

 

Bảo tàng tranh 3D Funny Art - Khu vui chơi ở Hạ LongChụp ảnh check-in sống ảo ở trong bảo tàng tranh 3D Funny Art

 

 

Tham quan khu phố cổ Hạ Long (Little Vietnam)

Nên đi đâu khi du lịch Hạ Long? Thêm một địa điểm vui chơi ở Hạ Long nữa mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, đó là khu phố cổ Hạ Long. Bạn nghĩ sao khi ở giữa thành phố Hạ Long lại có một bản sao của phố cổ Hội An hoàn hảo đến từng chi tiết? Từ lối kiến trúc, các bày trí, đều mang đậm nét của Hội An. Bạn có thể tới đây tản bộ để khám phá hết vẻ đẹp, để check-in sống ảo và đừng quên thưởng thức ẩm thức ngay tại con phố, cũng rất hấp dẫn đấy.

Địa chỉ phố cổ Hạ Long: Nằm ở đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long.

 

Phố cổ Hạ Long - Khu vui chơi ở Hạ LongKhông gian khu phố cổ Hạ Long - Bản sao của phố cổ Hội An

 

Công viên giải trí quốc tế Tuần Châu

Có phải bạn đang muốn khám phá các khu vui chơi ở Hạ Long để có thể trải nghiệm hết những điều thú vị tại đây? Vậy điểm dừng chân tiếp theo, đó là công viên giải trí quốc tế Tuần Châu. Xét về sự đầu tư, chất lượng và sự nổi tiếng, nơi đây chỉ đứng sau công viên Sun World thôi nhé, nhưng nó vẫn mang được những đặc trưng riêng, khác biệt. Vì vậy mà công viên giải trí quốc tế Tuần Châu vẫn luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của du khách. Tới đây, bên cạnh các trải nghiệm vui chơi ngoài trời, thì bạn còn được thưởng thức rất nhiều chương trình đặc sắc như: Múa rối nước, xiếc cá heo, ảo thuật, xiếc cá sấu, ca nhạc,…

Địa chỉ khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu: Nằm ở Ngọc Châu, Tuần Châu, Hạ Long.

Thời gian hoạt động: Từ 8h sáng đến 22h tối các ngày.

Giá vé công viên giải trí quốc tế Tuần Châu: Khoảng 250k/người.

 

Công viên giải trí quốc tế Tuần Châu - Khu vui chơi ở Hạ LongToàn bộ khuôn viên của công viên giải trí quốc tế Tuần Châu

 

Du lịch Hạ Long là một chuyến đi thật thú vị phải không nào? Hi vọng với các khu vui chơi ở Hạ Long ấn tượng, thú vị trên đây sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần hấp dẫn nhé.

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

 

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn