Ngược thời gian trở về phố cổ Lucerne Thụy Sĩ xinh đẹp và yên bình

Thứ tư, 05/08/2020, 14:50 GMT+7

Đi ngược thời gian trở về phố cổ Lucerne xinh đẹp và yên bình, bạn sẽ nhận ra nơi này được bảo tồn rất tốt và tưởng như bản thân đang ở rất xa thế giới hiện đại, mặc dù phần còn lại của thị trấn chỉ cách đó vài mét.

test

Tản bộ qua những con phố của phố cổ Lucerne Thụy Sĩ, bạn sẽ nhận thấy bầu không khí ở đây vô cùng lãng mạn, với kiến ​​trúc tuyệt đẹp, những bức tượng tuyệt vời, đài phun nước, những cây cầu và những ngọn núi xung quanh bạn.

Có rất nhiều cửa hàng ở mọi góc, từ cửa hàng sô cô la, cửa hàng quần áo, quán ăn, nhà hàng khác nhau và quán bar. Một trong những điểm thu hút chính ở đây là Cầu nguyện, nơi mang đến một cái nhìn khó quên về thị trấn cổ từ mặt nước. Các điểm tham quan khác bao gồm Tòa thị chính Cũ, Nhà nguyện St Peter và nhiều hơn nữa... đang chờ bạn khám phá.

 

Tham quan phố cổ LucernePhố cổ Lucerne Thụy Sĩ

 

Nơi này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng, khách du lịch lang thang hoặc gia đình có trẻ em. Nếu bạn quyết định đến đây, đừng lo lắng về việc bị lạc trong những con đường hẹp, bạn sẽ không thất vọng. Hầu như không có phương tiện giao thông nào ở đây và chỉ có thể trải nghiệm bằng cách đi bộ.

 

Những địa điểm tham quan ở phố cổ Lucerne nhất định phải ghé


Cầu nguyện trên sông Reuss

địa điểm du lịch Lucerne nổi tiếng nhất, cây cầu nguyện này có trần nhà được lót bằng những bức tranh từ thế kỷ 17 minh họa lịch sử của phố cổ Lucerne.

 

Tham quan phố cổ LucerneCầu nguyện trên sông Reuss

 

Cầu nguyện là điểm thu hút khách du lịch chính với một số tác phẩm đáng kinh ngạc. Được xây dựng vào năm 1333 như một phần của cấu trúc phòng thủ dài 204 m. Thật không may là nhiều bức tranh tuyệt đẹp đã bị phá hủy trong một vụ hỏa hoạn vào năm 1993. Đây là nơi được tự do ra vào và từ đây bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp của phố cổ trên dòng sông.

 

Tham quan phố cổ LucerneNhững bức tranh ở Cầu nguyện

 

Xa hơn một chút về phía hạ lưu và một cây cầu cũng thú vị khác, Spreuer hoặc Mill Bridge được xây dựng năm 1408, nó cũng có những bức tranh thời trung cổ nhưng về chủ đề bệnh dịch hạch có tựa đề: "Vũ điệu tử thần".

 

Wasserturm

Là tháp nước nhìn về phía hồ Lucerne. Đây là một cảnh tượng có kết nối với Cầu nguyện là một trong những điểm tham quan mang tính biểu tượng của thị trấn cổ Lucern, thực tế nó chủ yếu được làm tháp canh, nhà tù, phòng tra tấn cho phần lớn thời gian nó tồn tại. Tòa tháp nằm trên sông Reus được hồ Lucerne bao quanh là điểm tham quan phải ghé ở phố cổ Lucerne.

 

Tham quan phố cổ LucerneWasserturm

 

Thăm nhà thờ chính tòa của Lucerne

Tiếp theo, hãy ghé thăm Nhà thờ St. Leodegar hùng vĩ, được coi là nhà thờ theo phong cách Phục hưng quan trọng nhất ở Thụy Sĩ. Nó là một tu viện Benedictine trước đây có niên đại từ thế kỷ thứ 8 , Hofkirche đã bị phá hủy hoàn toàn bởi một vụ hỏa hoạn vào năm 1633, ngoại trừ hai tòa tháp La Mã.

 

Tham quan phố cổ LucerneNhà thờ chính tòa của Lucerne

 

Chiêm ngưỡng tượng đài sư tử

Mark Twain đã mô tả Sư tử Lucerne là một tảng đá buồn thảm và cảm động nhất trên thế giới. Được chạm khắc trực tiếp trên đá, con sư tử khổng lồ này chắc chắn là một cảnh tượng đặc biệt. Đây là đài tưởng niệm là đài tưởng niệm vệ binh Thụy Sĩ đã mất mạng ở Paris khi bảo vệ Vua Pháp Louis XVI trong cuộc nổi dậy của Tuileries, vào ngày 10 tháng 8 năm 1792.

 

Tham quan phố cổ LucerneTượng đài sư tử

 

Các con phố trong phố cổ

Dành chút thời gian để lạc vào khu phố cổ của Lucerne, chiêm ngưỡng mặt tiền sơn màu của nó, hoặc ngồi tại một trong số những nhà hàng và quán cà phê alfresco gần sông Reuss.

Khu phố cổ thời trung cổ của Lucerne là một mê cung của những con đường hẹp, những quảng trường đẹp như tranh vẽ, những nhà thờ ấn tượng và những tòa nhà lịch sử được trang trí lộng lẫy với những bức bích họa.

 

Tham quan phố cổ LucerneMột con phố trong phố cổ

 

Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ dành thời gian tham quan một số quảng trường quyến rũ nhất của nó, bao gồm Weinmarkt - nơi bạn có thể thấy đài phun nước đẹp nhất của Lucerne, Mühlenplatz - quảng trường lớn nhất của thị trấn cổ, Kornmarkt - nơi có tòa thị chính theo phong cách Phục hưng của Lucerne, và Hirschenplatz - với những ngôi nhà truyền thống đẹp như tranh vẽ của nó.

 

Tham quan phố cổ LucerneHirschenplatz

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH THỤY SĨ KHUYẾN MÃI

 

Tường Musegg

Đây là một bức tường phòng thủ xây dựng xung quanh khu phố cổ trong thế kỷ 14. Đây là một trong những công trình dài nhất và được bảo tồn tốt nhất ở Thụy Sĩ. Ngày nay, bạn có thể đi bộ ở một phần của bức tường và ghé thăm ba trong số chín tòa tháp của nó.

Nhưng một trong những lý do chính để đến đây là để chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của Lucerne, hồ nước và phong cảnh núi non hùng vĩ.

 

Tham quan phố cổ LucerneTường Musegg

 

Đập Needle

Đập Needle đã bảo vệ được Lucerne trong trận lũ lụt kể từ thế kỷ thứ 19. Được coi là một di tích lịch sử, công trình kỹ thuật độc đáo này điều chỉnh mức độ nước của hồ thông qua một quy trình thủ công loại bỏ hoặc chèn gỗ vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay. Nó thực sự ấn tượng và chắc chắn đáng xem nếu bạn ở phố cổ Lucerne.

 

Tham quan phố cổ LucerneĐập Needle

 

Đại lộ phố cổ của Lucerne 

Đại lộ phố cổ Lucerne nằm giữa tòa thị chính và Cầu nguyện dọc theo sông Reuss. Nhiều nhà hàng với những chiếc bàn được sắp xếp độc đáo. Du khách từ khắp nơi trên thế giới đi dạo dọc bờ sông và tận hưởng khung cảnh lãng mạn ở đây với một bên là bờ sông, một bên là những tòa nhà cổ kính.

 

Tham quan phố cổ LucerneĐại lộ sông Reuss

 

Phố cổ Lucerne được thành lập chính thức vào năm 1187 và là một trong những điểm du lịch mùa hè tốt nhất ở Thụy Sĩ với một loạt các điểm tham quan và hoạt động thú vị trong vùng lẫn cận sẽ dễ dàng để bạn dành cả tuần ở đây. Giống như hầu hết các thành phố ở Thụy Sĩ, thành phố Lucerne rất an toàn và sạch sẽ, mặc dù nó không rẻ và nhiều cửa hàng sẽ không mở cửa vào chủ nhật.

 

LinhPhan (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn