Những trải nghiệm du lịch Stanthorpe nước Úc vào mùa hè

Thứ tư, 12/08/2020, 08:10 GMT+7

Khám phá những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hè - nơi có vùng nông thôn ngoạn mục, bầu trời rộng lớn với những tảng đá granit thời tiền sử!

test

Stanthorpe nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, ẩm thực tuyệt vời và vô số cơ hội để thư giãn và nạp năng lượng. Là một thị trấn thân thiện ở miền nam Queensland, Stanthorpe là điểm nghỉ ngơi lý tưởng vào cuối tuần và là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hành trình du ngoạn đường bộ nào. Mặc dù nó thường được coi là nơi nghỉ dưỡng mùa thu và mùa đông lý tưởng, nhưng nó thực sự là một nơi tuyệt vời cho một kỳ nghỉ mùa xuân hoặc mùa hè. Những ngày hè dài đầy nắng và bầu trời xanh trong tầm mắt cùng với thời tiết ôn hòa hơn nhiều so với đường bờ biển Queensland luôn ẩm ướt. Để giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi tuyệt vời của riêng mình, dưới đây là những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hè hấp dẫn nhất!

 

Những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hèNhững trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hè

 

Những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hè hấp dẫn


1. Hái dâu ở nông trại Ashbern Farms

Đi đến nông trại Ashbern Farms, cách trung tâm Stanthorpe 6 phút lái xe và dành một giờ hoặc lâu hơn để tự hái dâu tây tươi! Quán cà phê ở đây phục vụ các món ăn ngon bao gồm parfait dâu tây, sữa lắc và bánh quế để bạn có thể ngồi một lúc sau chuyến phiêu lưu hái đồ của mình và thưởng thức đồ ăn nhẹ cũng như một tách cà phê nếu bạn thích. Hoạt động này sẽ hoàn hảo cho các gia đình hoặc chỉ những ai yêu thích dâu tây và trải nghiệm một nông trại đích thực ở vùng Queensland nước Úc.

 

Những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hèNông trại Ashbern Farms

 

2. Chuyến tham quan & thuê xe đạp đến vành đai đá Granite

Làm quen với khu vực địa phương bằng cách tham gia chuyến tham quan bằng xe đạp có hướng dẫn viên đến vành đai đá Granite. Có một loạt các chuyến tham quan để lựa chọn tùy thuộc vào những gì bạn muốn xem, quãng đường bạn muốn đi, thời gian bạn có và ngân sách của bạn. Chuyến tham quan rất linh hoạt, do đó, nếu bạn thấy mình hơi mệt và cần nghỉ ngơi, bạn có thể nhảy lên xe van đi theo. Nếu bạn muốn thực hiện chuyến tham quan của riêng mình, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp, nhận hướng dẫn về địa điểm tham quan Stanthorpe hoặc lập bản đồ và bắt đầu một ngày phiêu lưu.

 

Những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hèVùng vành đai đá Granite

 

3.  Vườn quốc gia Girraween

Một trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hè khác đó là dành vài giờ, nửa hoặc thậm chí cả ngày để khám phá Công viên Quốc gia Girraween! Có rất nhiều con đường tuyệt vời để bạn lựa chọn, tùy thuộc vào thời gian bạn muốn bỏ ra, những gì bạn muốn xem và mức độ thể chất của bạn. Các đường đi bộ như Granite Arch rất đẹp và dễ dàng, chỉ mất khoảng 30 phút hoặc lâu hơn để hoàn thành và đảm bảo bạn sẽ đi dạo qua một số tảng đá granit khổng lồ nổi tiếng trong khu vực. Nếu bạn cần nhiều thử thách hơn, "Kim tự tháp" bao gồm một số địa hình khá dốc và sẽ mất khoảng 1,5 - 2 giờ để hoàn thành. Khi lên đỉnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vực và cơ hội chụp ảnh tuyệt vời. Nếu đi dạo trong thiên nhiên không phải điều bạn yêu thích , thì công viên là một địa điểm tuyệt đẹp để thưởng thức trà buổi sáng, bữa trưa hoặc bữa trà chiều dã ngoại được bao quanh bởi các loài hoa dại và cây bản địa.

 

Những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hèVườn quốc gia Girraween

 

4. Tham quan nhà máy rượu có hướng dẫn

Vùng vành đai Granite nổi tiếng với sản xuất rượu vang tuyệt vời vì vậy bạn nên tận dụng tất cả những gì được cung cấp với chuyến tham quan nhà máy rượu có hướng dẫn viên. Trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hè này có lợi ích là bạn sẽ được đưa đến những địa điểm tuyệt vời của địa phương và mua vế loại rượu ngon nhất. Có một số nhà cung cấp khác nhau cung cấp các tour du lịch trong khu vực, vì vậy hãy nhớ kiểm tra để tìm một tour du lịch đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.


 

Những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hèThăm nhà máy sản xuất rượu

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH ÚC KHUYẾN MÃI

 

5. Khám phá thị trấn Stanthorpe

Stanthorpe có một lịch sử hấp dẫn vì vậy rất đáng dành thời gian để đi lang thang qua thị trấn vào một lúc nào đó. Hãy nhớ để ý đến các tòa nhà lịch sử và các tác phẩm nghệ thuật đường phố tuyệt đẹp , ghi lại lịch sử sôi động của Stanthorpe. Bạn có thể thích ghé vào quán rượu địa phương để thưởng thức một ly bia lạnh và bữa trưa ở quán rượu kiểu đồng quê Queensland cổ điển! Có một số cửa hàng nhỏ xinh xắn và một vài cửa hàng lưu niệm cũng như một số quán cà phê, tiệm bánh và các điểm bán đồ ăn ngon cũng đáng để thử.

 

Những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hèThị trấn Stanthorpe

 

6. Đến khu chợ trên núi

Chợ luôn là một ý tưởng tuyệt vời để trải nghiệm nhiều hơn một điểm đến mới! Bạn có thể muốn lên kế hoạch cho chuyến thăm của mình đến Market in the Mountains (khu chợ trên núi), được tổ chức vào Chủ nhật thứ hai của tháng và các ngày đặc biệt khác được xác định trước. Chợ trưng bày những thứ tốt nhất của khu vực bao gồm thực phẩm ngon, sản phẩm tươi sống, hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng, sản phẩm hữu cơ, thực vật... Đây là một trải nghiệm du lịch Stanthorpe ý nghĩa nếu bạn đến vào những ngày họp chợ.

 

Những trải nghiệm du lịch Stanthorpe vào mùa hèMua trái cây ở Market in the Mountains

 

Nếu bạn có thêm thời gian lái xe trong khu vực, có vô số điểm tuyệt vời để dừng chân bao gồm các quán cà phê và nhà sản xuất đồ ăn ngon như mứt, chất bảo quản, pho mát, sô cô la, v.v. Bạn sẽ phát hiện ra chúng khi bạn lái xe xung quanh và sẽ muốn có thêm thời gian để tìm kiếm những thứ mà bạn yêu thích.

 

LinhPhan (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Theo littlegreybox


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn