Top 7 khách sạn được yêu thích nhất tại thành phố biển Vũng Tàu

Thứ năm, 27/08/2020, 14:30 GMT+7

Bạn đang tìm kiếm khách sạn Vũng Tàu đẹp, giá tốt cho chuyến du lịch sắp tới? Vậy thì những điểm lưu trú được giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời.

test

Một trong những điều luôn được mọi người quan tâm nhiều nhất khi du lịch Vũng Tàu đó là lựa chọn địa điểm lưu trú chất lượng, giá tốt. Thành phố này có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn vô cùng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn danh sách những khách sạn Vũng Tàu đẹp và được yêu thích nhất.

 

Những khách sạn Vũng Tàu đẹp và chất lượng nhất


1 - The Imperial Hotel Vũng Tàu

The Imperial Hotel là một trong những khách sạn Vũng Tàu hạng sang tọa lạc tại Bãi Sau – bãi biển đẹp nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn này gây ấn tượng với mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lối kiến trúc cổ điển đậm chất Châu Âu, trông tựa như một tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ.

 

The Imperial Hotel Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtThe Imperial Hotel Vũng Tàu với lối kiến trúc cổ kính đậm chất Châu Âu

 

The Imperial Hotel Vũng Tàu có tất cả 144 phòng. Nội thất bên trong mỗi phòng đều vô cùng sang trọng và đẳng cấp, với điểm nhấn chính nằm ở các bức tường được dán giấy dán viền gỗ trang nhã. Là một khách sạn 5 sao tại Vũng Tàu vì vậy chắc chắn không thể thiếu được các tiện nghi hiện đại nhất như: Wifi, smart tivi, máy lạnh, phòng GYM, Massage và đặc biệt là một hồ bơi sát biển tuyệt đẹp.

 

The Imperial Hotel Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtThe Imperial Hotel Vũng Tàu

 

The Imperial Hotel có tất cả 4 nhà hàng sang trọng, phục vụ rất nhiều món ăn Á Âu, mang lại cho du khách nhiều sự lựa chọn đa dạng. Cùng với đó là vị trí vô cùng đắc địa, giúp việc di chuyển của bạn đến các địa điểm nổi tiếng của Vũng Tàu được thuận tiện nhất.

 

The Imperial Hotel Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtNội thất trong phòng sang trọng và đẳng cấp

 

Địa chỉ: Số 159 đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: Từ 2,700,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại khách sạn Imperial Vũng Tàu: 0254 3628 888

Website: www.imperialhotel.vn

 

2 - Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách những khách sạn Vũng Tàu đẹp đó chính là Pullman Vũng Tàu. Đây là một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, cung cấp cho du khách những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhà hàng sang trọng, hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, phòng GYM, spa, quán bar cùng bãi tắm riêng nên thơ và trữ tình.

 

Khách sạn  Pullman Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtKhách sạn Pullman Vũng Tàu có lối kiến trúc vô cùng độc đáo

 

Khách sạn Pullman Vũng Tàu còn gây ấn tượng bởi lối kiến trúc vô cùng đặc biệt. Nổi bật nhất chính là khu hội nghị được thiết kế tựa như một quả trứng khổng lồ, với mái vòm vàng nổi bật giữa khu vực trung tâm thành phố biển Vũng Tàu sầm uất.

 

Khách sạn  Pullman Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtKhách sạn Pullman Vũng Tàu

 

Khách sạn  Pullman Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtCheck in khách sạn Pullman Vũng Tàu

 

Địa chỉ: Số 15 đường Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: Từ 1,850,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại Pullman Vũng Tàu: 0254 3551 777

Website: www.pullmanvungtau.com

 

3 - Lan Rừng Resort & Spa

Nếu như bạn đang muốn tìm một khách sạn Vũng Tàu view biển sang trọng và đẳng cấp thì Lan Rừng Resort & Spa chắc chắn sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Khách sạn này được xây dựng từ năm 2008 theo lối kiến trúc Châu Âu cổ kính.

 

Lan Rừng Resort & Spa - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtLan Rừng Resort & Spa

 

Lan Rừng Resort & Spa có tất cả 72 phòng nghỉ. Tất cả đều có diện tích rộng rãi, thoáng mát, nội thất sang trọng, hiện đại và tiện nghi đẳng cấp. Nơi đây còn sở hữu một hồ bơi sát biển tuyệt đẹp để du khách có thể vừa thoải mái bơi lội, vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh biển Vũng Tàu nên thơ và trữ tình.

 

Lan Rừng Resort & Spa - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtNội thất sang trọng và đẳng cấp

 

Bên cạnh đó, khi ở tại khách sạn Lan Rừng Resort & Spa, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác như: massage, Spa, GYM, tắm bãi biển riêng và thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại khu vực nhà hàng.

Địa chỉ: Số 3-6 đường Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: từ 1,550,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại Lan Rừng Resort & Spa: 0254 3679 939

Website: lanrung.com.vn

 

4 - Alma Oasis Long Hải

Đặt chân đến khách sạn Vũng Tàu Alma Oasis Long Hải, bạn sẽ có cảm giác như đang được đến với thiên đường du lịch Santorini của Hy Lạp vậy. Khách sạn nổi bật với hai tông màu xanh trắng kết hợp tinh tế, đầy tính nghệ thuật.

 

Alma Oasis Long Hải- Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtAlma Oasis Long Hải

 

Alma Oasis Long Hải- Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtAlma Oasis Long Hải

 

Alma Oasis Long Hải không chỉ đạt nhiều giải thưởng về thiết kế, kiến trúc của thế giới mà còn sở hữu những dịch vụ cực kỳ đẳng cấp. Với rất nhiều ưu điểm như vậy nên cũng không có gì khó hiểu khi Alma Oasis Long Hải luôn nằm trong danh sách những khách sạn Vũng Tàu nổi tiếng và được yêu thích nhất.

 

Alma Oasis Long Hải- Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtAlma Oasis Long Hải sẽ giúp bạn bỏ túi những bức hình check in để đời

 

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Long Hải, Long Điền, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: từ 3,350,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại Alma Oasis Long Hải: 0254 3662 222

Website: anoasisresort.com

 

5 - Ngọc Hạnh Beach

Ngọc Hạnh Beach cũng là một trong những khách sạn Vũng Tàu gần biển được khá nhiều du khách lựa chọn nhờ lối kiến trúc hiện đại, dịch vụ đẳng cấp và giá cả lại cực kỳ hợp lý. Ở tại khách sạn này, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ là đã có thể ra tới biển. Mỗi buổi sáng, chỉ cần tỉnh dậy, mở cửa sổ ra là bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh lãng mạn, nên thơ bên bờ biển.

 

Ngọc Hạnh Beach- Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtNgọc Hạnh Beach

 

Ngọc Hạnh Beach- Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtNội thất trong phòng tuy đơn giản nhưng tinh tế

 

Địa chỉ: Số 49 Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: Chỉ từ 689,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại Ngọc Hạnh Beach: 0254 3532 323

 

6 - DIC Star Hotel

DIC Star Hotel là một khách sạn Vũng Tàu 4 sao rất nổi tiếng, được nhiều du khách lựa chọn khi có dịp đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này. Khách sạn tọa lạc ngay gần Bãi Sau nên bạn chỉ cần mất vài phút đi bộ là sẽ ra đến biển.

 

DIC Star Hotel - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtDIC Star Hotel là một khách sạn 4 sao khá nổi tiếng tại Vũng Tàu

 

Khách sạn DIC Star Hotel có 3 loại phòng cho bạn lựa chọn gồm: Standard, Deluxe và D.I.C Suite. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như: phòng hát karaoke, khu massage & spa, quầy bar, nhà hàng,…

 

DIC Star Hotel - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtBể bơi tại DIC Star

 

Địa chỉ: Số 160 Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: Từ 800,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại DIC Star Hotel Vũng Tàu: 0254 358 5538

Website: dicstarhotel.vn

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU KHUYẾN MÃI

 

7 – Green Vũng Tàu

Với những du khách có hầu bao không rủng rỉnh cho lắm nhưng vẫn muốn tìm một khách sạn Vũng Tàu 3 sao chất lượng, giá tốt thì Green Vũng Tàu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Khách sạn nằm tại một vị trí đắc địa, rất gần biển, chợ, thuận tiện đi lại.

 

Green Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtGreen Vũng Tàu

 

Green Vũng Tàu có tất cả 50 phòng đạt chuẩn 3 sao quốc tế, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, diện tích rộng rãi, thoải mái. Không chỉ có không gian nghỉ ngơi sang trọng, khách sạn còn có khu nhà hàng ấm cúng, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản 3 miền cực kỳ chất lượng, với giá thành hợp lý.

 

Green Vũng Tàu - Khách sạn Vũng Tàu đẹp được yêu thích nhấtKhách sạn Green Vũng Tàu

 

Địa chỉ: Số 147C Thùy Vân, Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo: Từ 1,000,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại khách sạn Green Vũng Tàu: 0254 6251 003

Website: greenhotelvungtau.com

Trên đây là một số khách sạn Vũng Tàu đẹp, giá tốt chúng tôi muốn giới thiệu. Hy vọng rằng sẽ giúp các bạn có thể tìm được một địa chỉ lưu trú lý tưởng trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới.

 

Phan Hoàng (tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn