Gợi ý những khách sạn Phú Quốc đẹp mê tơi 'hút hồn' tín đồ du lịch

Thứ bảy, 29/08/2020, 07:21 GMT+7

Những khách sạn Phú Quốc được giới thiệu trong bài viết này sẽ là những gợi ý hữu ích, giúp bạn lựa chọn được địa chỉ lưu trú lý tưởng để có thể tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

test

Du lịch Phú Quốc mỗi năm đón hàng triệu lượt khách du lịch không chỉ trong nước mà cả khách quốc tế. Chính vì vậy, nơi đây có một hệ thống lưu trú vô cùng đa dạng và phong phú, với đầy đủ các phân khúc từ bình dân cho tới cao cấp để bạn có thể lựa chọn. Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm những khách sạn Phú Quốc đẹp, chất lượng tốt nhất thì hãy note ngay những cái tên được giới thiệu dưới đây vào nhé!

 

Gợi ý những khách sạn Phú Quốc được lòng du khách nhất


1 - JW Marriott Phú Quốc

Một trong những lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm nơi lưu trú tại Phú Quốc đó chính là JW Marriott Phú Quốc. Không chỉ đơn thuần là một khách sạn, đây còn được xem là một trong những resort cao cấp và đắt đỏ bậc nhất trên đảo Ngọc và vẫn luôn được người ta ví như thiên đường nghỉ dưỡng nơi hạ giới vậy.

 

JW Marriott Phú Quốc - khách sạn Phú Quốc đẹpJW Marriott là một trong những resort cao cấp nhất Phú Quốc

 

JW Marriott Phú Quốc tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, cách sân bay khoảng hơn 10 cây số và nằm sát bãi Khem – một bãi biển hoang sơ, bình yên bậc nhất của hòn đảo. Khách sạn có tất cả 244 phòng, với nhiều lựa chọn khác nhau như : phòng suite, căn hộ, villas với lối kiến trúc cổ kính đậm chất Châu Âu. Nội thất bên trong mỗi phòng đều cực kỳ sang trọng cùng những dịch vụ đẳng cấp, mang đến cho du khách cảm giác như mình đang là ông hoàng bà chúa vậy.

 

JW Marriott Phú Quốc - khách sạn Phú Quốc đẹpJW Marriott Phú Quốc

 

Vì là một khách sạn Phú Quốc cao cấp nên giá của JW Marriott cũng không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên những gì bạn nhận được cũng hoàn toàn xứng đáng với chi phí mình bỏ ra.

Địa chỉ: bãi Khem, Phú Quốc, Kiên Giang

Giá phòng tham khảo: Từ 9,000,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại JW Marriott Phú Quốc: 0297 3779 999

Website: marriott.com

 

2 – Boulevard Hotel Phu Quoc

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách những khách sạn Phú Quốc đẹp nhất đó chính là Boulevard Hotel Phu Quoc. Lối kiến trúc sang trọng, đầy tính nghệ thuật, kết hợp hài hỏa giữa cổ điển và hiện đại của khách sạn này khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải ấn tượng. Bên cạnh đó, nhờ tọa lạc trên một ngọn đồi nên bầu không khí tại đây luôn luôn mát mẻ và dễ chịu.

 

Boulevard Hotel Phu Quoc - khách sạn Phú Quốc đẹpBoulevard Hotel Phu Quoc

 

Boulevard Hotel Phu Quoc là một khách sạn Phú Quốc 5 sao có tất cả 85 phòng, từ Luxury cho đến Suite. Mỗi khi màn đêm buông xuống, cả khách sạn lại trở nên lung linh và huyền ảo hơn gấp bội phần nhờ hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại và đài phun nước nghệ thuật ngay trước sảnh. Bạn cũng có thể thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon tại quầy bar hoặc thưởng thức vô vàn món ăn Âu Á hấp dẫn tại khu nhà hàng.

 

Boulevard Hotel Phu Quoc - khách sạn Phú Quốc đẹpBoulevard Hotel Phu Quoc

 

Địa chỉ: Số 89 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: Từ 1,500,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại Boulevard Hotel Phu Quoc: 0297 3978 989

Website: boulevardphuquoc.com

 

3 - Hotel Amon

Hotel Amon là một khách sạn Phú Quốc gần biển tọa lạc ngay ở Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Ngọc. Khách sạn có tất cả 76 phòng, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp. Khu vực nhà hàng của khách sạn cũng được du khách đánh giá rất cao nhờ chất lượng tuyệt vời của các món ăn cùng không gian ấm cúng, tinh tế.

 

Hotel Amon - khách sạn Phú Quốc đẹp Hotel Amon Phú Quốc

 

Bên cạnh đó, Hotel Amon cũng có một bãi tắm riêng của du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình của một bãi biển yên bình, sạch sẽ và rất riêng tư.

 

Hotel Amon - khách sạn Phú Quốc đẹpNội thất bên trong phòng tuy đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế

 

Địa chỉ: SS03-TM1, Khu tổ hợp du lịch Sonasea & Resorts, ấp Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: Từ 973,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại Hotel Amon: 0297 6261 888

Website: hotelamon.com

 

>>Xem thêm: Những homestay tại Phú Quốc check-in đẹp lịm tim!

 

4 - Khách sạn Hương Biển Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Phú Quốc 3 sao, giá cả hợp lý và chất lượng tốt thì Hương Biển chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Khách sạn này nằm ngay cạnh chợ đêm Phú Quốc, cách sân bay khoảng 15 phút và cách cảng Phú Quốc chỉ khoảng 20 phút di chuyển.

 

Khách sạn Hương Biển Phú Quốc - khách sạn Phú Quốc đẹpKhách sạn Hương Biển Phú Quốc

 

Hương Biển có tất cả 50 phòng. Tất cả đều rất rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, khi ở tại khách sạn này du khách còn được phục vụ bữa sáng miễn phí với thực đơn hết sức đa dạng và phong phú.

Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, khu 1, trị tấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: Chỉ từ 700,000đ / 1 đêm

Số điện thoại Hương Biển Phú Quốc: 0297 3846 113

 

5 - Ông Lãng Village

Ông Lãng Village là một khách sạn Phú Quốc đẹp gây ấn tượng bởi lối thiết kế nhà vườn rộng rãi và thoáng mát. Nằm cách trung tâm thị trấn không quá xa nhưng bầu không khí nơi đây thật sự rất bình yên, vô cùng lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Ông Lãng Village - khách sạn Phú Quốc đẹpÔng Lãng Village được thiết kế theo kiểu nhà vườn rộng rãi và thoáng mát

 

Ông Lãng Village Phú Quốc có nhiều loại phòng khác nhau, nằm xung quanh một hồ bơi tuyệt đẹp ở chính giữa. Mỗi phòng đều có view vườn và bể bơi, đem lại cho du khách cảm giác thoáng đãng và dễ chịu.

 

Ông Lãng Village - khách sạn Phú Quốc đẹpCheck in tại Ông Lãng Village

 

Địa chỉ: Bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: Từ 1,000,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại Ông Lãng Village: 0297 3995 511

Website: onglangvillage.com

 

6 – Gaia Hotel Phu Quoc

Một trong những khách sạn đẹp ở Phú Quốc tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Gaia Hotel Phu Quoc. Khách sạn này sở hữu một lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, kết hợp hài hòa với thiên nhiên.

 

Gaia Hotel Phu Quoc- khách sạn Phú Quốc đẹpGaia Hotel Phu Quoc

 

Gaia Hotel Phu Quoc có tất cả 59 phòng khác nhau, tất cả đều có view biển tuyệt đẹp. Nội thất bên trong các phòng tuy đơn giản, nhưng lại toát lên vẻ ấm cúng, sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của du khách. Bên cạnh đó, khách sạn cũng nằm ngay tại khu vực trung tâm thị trấn, gần biển, chợ đêm vì vậy rất thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển.

 

Gaia Hotel Phu Quoc- khách sạn Phú Quốc đẹpGaia Hotel Phu Quoc

 

Địa chỉ: Số 71 Trần Hưng Đại, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: Từ 1,000,0000đ/ 1 đêm

Số điện thoại Gaia Hotel Phu Quoc: 0297 3982 888

Website: gaiaphuquoc.com

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC KHUYẾN MÃI

 

7 – The Praha Hotel

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách những khách sạn Phú Quốc đẹp đó chính là The Praha Hotel. Đây có thể nói là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn lưu trú trong một không gian sang trọng, đầy tính nghệ thuật để có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên nên thơ, trữ tình của đảo Ngọc. Lối kiến trúc phương Tây, kết hợp hài hòa giữa của điển và hiện đại của The Praha Hotel khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải ấn tượng.

 

The Praha Hotel- khách sạn Phú Quốc đẹpThe Praha Hotel

 

The Praha Hotel Phú Quốc có nhiều loại phòng khác nhau, với view biển và view núi rừng để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Nằm ngay phía trước khách sạn là một bể bơi nước trong xanh cùng những chiếc ghế dài để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

 

The Praha Hotel- khách sạn Phú Quốc đẹpThe Praha Hotel

 

Địa chỉ: tổ 2, Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: Từ 820,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại The Praha Hotel: 090 966 66 85

Website: prahahotel.com.vn

Tìm được một khách sạn lý tưởng, phù hợp với khả năng tài chính cũng như sở thích là điều vô cùng quan trọng. Hy vọng rằng danh sách những khách sạn Phú Quốc được giới thiệu ở trên sẽ là những sự tham khảo hữu ích, giúp bạn có được một chuyến du lịch Phú Quốc thật trọn vẹn và đáng nhớ.

 

Phan Hoàng (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn