Bỏ túi những khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông để chuyến du hí Phú Quốc thêm trọn vẹn

Thứ tư, 09/09/2020, 10:57 GMT+7

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông, với chất lượng dịch vụ tốt, không gian thoải mái thì những cái tên được giới thiệu trong bài viết này chắc chắn sẽ là sự gợi ý hữu ích dành cho bạn đấy.

test

Thị trấn Dương Đông được xem là khu vực trung tâm sầm uất và nhộn nhịp nhất trên đảo ngọc Phú Quốc. Chính vì vậy lượng du khách muốn lưu trú và nghỉ ngơi tại đây cũng khá lớn. Những khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông được giới thiệu dưới đây sẽ là sự tham khảo hữu ích, giúp bạn có được một chuyến du lịch Phú Quốc thú vị, đáng nhớ và tiết kiệm.

 

Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới


1 - Khách sạn Tùng Hương

Tùng Hương là một khách sạn giá rẻ ở Dương Đông tọa lạc ngay trên trục đường 30/4, tuyến đường chính của thị trấn giúp cho việc đi lại của du khách trở nên vô cùng thuận lợi. Khách sạn này chỉ nằm cách sân bay Phú Quốc chưa đầy 30 phút di chuyển và cách chợ đêm Dinh Cậu chỉ khoảng 300 mét.

 

Khách sạn Tùng Hương - khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông Phú QuốcKhách sạn Tùng Hương

 

Khách sạn Tùng Hương Phú Quốc có tất cả 50 phòng các loại, từ phòng đơn, phòng đôi cho đến phòng cho gia đình, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn chơi, ngủ nghỉ của du khách khi đến với đảo Ngọc. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như: điều hòa, tủ lạnh, wifi, truyền hình cáp…

 

Khách sạn Tùng Hương - khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông Phú QuốcKhách sạn Tùng Hương

 

Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Giá phòng tham khảo: 480,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại: 093 262 84 29

 

2 – Khách sạn Thiên Phú Nghĩa

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách những khách sạn ở thị trấn Dương Đông giá tốt đó chính là Thiên Phú Nghĩa. Cũng tọa lạc trên đường 30 tháng 4, khách sạn này nổi bật với màu sơn da cam cực kỳ ấn tượng. Tất cả các phòng của Thiên Phú Nghĩa đều rất rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, khách sạn này còn có một khu sảnh uống cafe, với những bộ bàn ghế nhỏ xinh cùng không gian được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, giúp bạn có được những phút giây ngồi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng nhất.

 

Khách sạn Thiên Phú Nghĩa - khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông Phú QuốcKhách sạn Thiên Phú Nghĩa

 

Địa chỉ: số 245 đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Giá phòng tham khảo: 420,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại: 0297 3848 777

 

3 – Langchia Hostel

Nếu như bạn đang tìm kiếm một khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông nhưng lại sở hữu phong cách thiết kế khác biệt thì Langchia Hostel chính là cái tên bạn nên lựa chọn. Khách sạn này sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm thị trấn 50 mét và nằm rất gần các điểm đến nổi tiếng của Phú Quốc như: chùa Sư Muôn, chợ đêm Dinh Cậu, biển Dương Đông,…

 

Langchia Hostel - khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông Phú QuốcLangchia Hostel

 

Đặt chân đến Langchia Hostel Phú Quốc, bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ và ấn tượng trước phong cách thiết kế và trang trí cực kỳ độc đáo của nó. Các phòng nghỉ đều được lát gạch đỏ, nội thất đơn giản nhưng lại rất thân quen và ấm cúng. Đặc biệt, mặc dù là khách sạn ở Dương Đông giá rẻ nhưng Langchia Hostel lại sở hữu một hồ bơi tuyệt đẹp cùng khu vui chơi thú vị để bạn có thể xả stress.

Địa chỉ: số 91/2D đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: 300,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại: 0973302044

 

4 – Liên Hiệp Thành Resort

Có lẽ khi nghe đến cái tên Liên Hiệp Thành Resort, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một resort cao cấp với cá đắt đỏ. Nhưng thật ra nó lại là một khách sạ giá rẻ ở thị trấn Dương Đông, được khá nhiều du khách yêu thích. Khách sạn được xây dựng ngay sát bên bờ biển vì vậy bạn có thể tận hưởng một không gian bờ biển hoàn toàn riêng tư bất cứ lúc nào mình thích.

 

Liên Hiệp Thành Resort - khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông Phú QuốcLiên Hiệp Thành Resort

 

Bên cạnh đó, Liên Hiệp Thành còn cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ tiện ích như: thu đổi ngoại tệ, đặt vé tour, cho thuê xe đạp, massage thư giãn,… Khu nhà hàng của khách sạn được thiết kế ngoài trời, với không gian mở để bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn chất lượng, vừa được hòa mình vào với thiên nhiên.

Địa chỉ: Số 118/12 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: 500,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại: 096 199 18 00

 

5 – Khách sạn Tân Hoàng Gia

Tân Hoàng Gia là một khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông với tiêu chuẩn 2 sao nhưng về chất lượng dịch vụ, tiện nghi lại không thua kém gì các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao khác. Khách sạn tọa lạc tại khu vực trung tâm sầm uất, xung quanh là rất nhiều nhà hàng, khu vui chơi, giải trí,… Với độ ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, khách sạn Tân Hoàng Gia Phú Quốc chắc chắn sẽ là một địa điểm lưu trú tuyệt vời ở thị trấn Dương Đông trong chuyến đi sắp tới của các bạn.

 

Khách sạn Tân Hoàng Gia - khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông Phú QuốcKhách sạn Tân Hoàng Gia

 

Địa chỉ: số 172/2 đường 30 tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: từ 405,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại: 0888 289 279

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC KHUYẾN MÃI

 

6 – Khách sạn Happy Hotel

Nói đến những khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông có chất lượng tốt thì không thể không nhắc tới cái tên Happy Hotel. Khách sạn này có phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ với nội thất tinh tế, hiện đại. Tất cả đều được trang bị các tiện nghi cần thiết như: két sắt, tủ lạnh, bình nóng lạnh, smart tivi, wifi,… Bên cạnh đó, Happy Hotel còn có dịch vụ đưa đón khách từ sân bay. Hoạt động với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Happy Hotel chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui trong những ngày lưu trú trên đảo ngọc Phú Quốc, đúng như tên gọi của nó.

 

Khách sạn Happy Hotel - khách sạn giá rẻ ở thị trấn Dương Đông Phú QuốcKhách sạn Happy Hotel

 

Địa chỉ: Đường 79 Cách Mạng Tháng 8, khu phố 10, Dương Đông, Phú Quốc

Giá phòng tham khảo: từ 305,000đ/ 1 đêm

Số điện thoại: 093 922 22 92

Phú Quốc có hàng trăm khách sạn các loại. Và để tìm được một khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt, không gian thoải mái, giá thành hợp lý cũng không phải điều đơn giản. Chính vì vậy, những sự gợi ý ở trên chắc chắn sẽ là sự tham khảo hữu ích cho chuyến du lịch Phú Quốc của các bạn sắp tới. Chúc bạn có được một chuyến đi khám phá đảo Ngọc thật trọn vẹn và đáng nhớ!

 

Phan Hoàng (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn