Thỏa sức vui chơi tại 5 công viên giải trí ở Hồng Kông nổi tiếng nhất hiện nay

Thứ ba, 15/09/2020, 15:00 GMT+7

Cùng lưu lại danh sách 5 công viên giải trí ở Hồng Kông vui nhộn, nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho người lớn, trẻ em kèm theo thông tin chi tiết về địa chỉ, thời gian mở cửa và giá dưới đây để có những giây phút thư giãn nhất tại "xứ Cảng Thơm". 

 

test

Top 5 công viên giải trí ở Hong Kong nổi tiếng


1. Snoopy’s World

  • Địa chỉ: New Town Plaza Shopping Mall, Shatin, New Territories
  • Giờ mở cửa: Từ 10h - 20h hàng ngày, một số trò chơi chỉ mở cửa từ 12h trưa.
  • Vé vào cửa: Miễn phí


Snoopy’s World là công viên giải trí ở Hồng Kông tọa lạc trên tầng thượng của New Town Plaza Mall thuộc Sha Tin. Công viên được phân thành 6 khu với những trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em từ mới biết đi cho tới các bé 10 tuổi. Nơi đây được đánh giá cao trong top những công viên giải trí tuyệt vời nhất khi du lịch Hồng Kông, ấn tượng với quy mô rộng lớn và chất lượng dịch vụ hàng đầu.


công viên giải trí ở Hong Kong - Snoopy’s WorldSnoopy’s World là điểm đến thu hút du khách


Các khu vui chơi ở Snoopy’s World bao gồm: Snoopy Wedding House, Snoopy Playground, Snoopy Playground, Dog House Entry, Mini Town, School Plaza và Boating Canal. Mặc dù không nổi tiếng như Disneyland, nhưng Snoopy’s World vẫn trở thành điểm đến thu hút du khách, đặc biệt là những gia đình có trẻ em. Hơn thế, khi tới Snoopy’s World du khách còn được thỏa sức mua sắm tại New Town Plaza Mall. 


2. Hong Kong Disneyland

  • Địa chỉ: Tọa lạc trên đảo Lantau, cách sân bay quốc tế Hong Kong khoảng 20 phút
  • Thời gian mở cửa: 10h - 19h30 tất cả các ngày trong tuần
  • Giá vé: Người lớn là 499 đô la HK và trẻ em là 355 đô la HK
  • Cách di chuyển: Đi bằng tàu điện ngầm MRT từ Central, Hong Kong


Disneyland là công viên giải trí nổi tiếng ở Hồng Kông được thiết kế theo chủ đề và trở thành thương hiệu riêng của “xứ Cảng Thơm”. Các trò chơi tại đây dành cho mọi lứa tuổi từ những em bé mới biết đi cho tới các bạn sinh viên. 


Công viên giải trí ở Hồng Kông nổi tiếng - Hong Kong DisneylandHong Kong Disneyland vui nhộn


Đến với Hong Kong Disneyland các bé sẽ vô cùng thích thú với sự xuất hiện của nhân vật nhà chuột Disney, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm những điều thú vị. Người lớn có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh như đi tàu lượn siêu tốc tại khu núi không gian (Space Mountain), ghé thăm vùng đất tương lai (Tomorrowland) hay khám phá vệ tinh (Orbitron). Tại Hong Kong Disneyland những nhân vật được yêu thích sẽ hiện lên một cách chân thực và sống động nhất, hứa hẹn những giây phút thư giãn tại công viên giải trí hàng đầu này tại Hồng Kông. 


3. Ocean Park

  • Địa chỉ: Ocean Park, Aberdeen, Hong Kong
  • Giờ mở cửa: 10h - 19h tùy theo từng mùa sẽ có sự điều chỉnh về thời gian
  • Giá vé: Người lớn 345 đô la HK và trẻ em là 173 đô la HK
  • Cách di chuyển: Đi xe bus tuyến số 629 chạy từ trạm MTR Admiralty và Central Pier tới cổng công viên. Tại công viên còn có bãi đậu xe hơi ở bên ngoài cổng chính. 


Ocean Park Hong Kong là công viên giải trí ở Hồng Kông nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách ghé thăm khi tới “xứ Cảng Thơm”. Còn được gọi là công viên Đại dương, Ocean Park Hong Kong hấp dẫn với những trò chơi cảm giác mạnh. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1977 cho tới hiện nay, Ocean Park Hong Kong luôn trở thành công viên giải trí tuyệt vời nhất tại Hồng Kông. 

Vào năm 2014 công viên được bổ sung thêm 30 loại trò chơi hấp dẫn vào danh sách với mong muốn du khách có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Trong đó, trò chơi thú vị nhất đó là Hair Raiser, theo đó du khách sẽ được thỏa sức lộn vòng cùng những cú lướt ngoạn mục đúng như tên gọi “dựng tóc gáy”.  


Công viên giải trí ở Hồng Kông - Ocean ParkOcean Park với đủ trò chơi hấp dẫn


Đến với Ocean Park Hong Kong du khách không chỉ được thỏa sức vui chơi, mà còn được khám phá thế giới động vật, khu thủy cung với những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời. Hơn thế, đến với công viên giải trí nổi tiếng này du khách còn được tận hưởng bầu không khí trong lành tựa như làng quê bình yên vậy. Chính vì vậy, nếu chưa biết chơi ở đâu tại Hồng Kông, thì Ocean Park Hong Kong chính là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn đó. 
 

>>Xem thêm: Lan Quế Phường Hồng Kông - thiên đường vui chơi sôi động bậc nhất xứ Cảng Thơm


4. Grand Resort Deck at Galaxy Macau

  • Thời gian mở cửa: 8h - 20h
  • Địa chỉ: Galaxy Macau
  • Giá vé vào cổng: Miễn phí


Grand Resort Deck là công viên nước và giải trí tại Hồng Kông vốn là khu phức hợp với đầy đủ tiện nghi dành cho gia đình và cá nhân. Tại đây có nhiều hồ sóng nhân tạo trên gác mái với diện tích rộng lớn nhất trên thế giới, cùng với đó là những đường trượt, thác nước và khu vui chơi riêng biệt dành cho trẻ em. 


Công viên giải trí ở Hồng Kông - Grand Resort Deck at Galaxy MacauGrand Resort Deck at Galaxy Macau


Công viên được bao quanh bởi khách sạn JW Marriott Macau và Ritz-Carlton Macau, cho du khách kết hợp với nghỉ dưỡng và mua sắm. Đến với công viên nước nổi tiếng này du khách còn được đắm mình cùng làn nước mát thư giãn và hòa mình cùng khung cảnh thiên nhiên trong lành tại đây. Thêm một lý do khiến du khách yêu thích Grand Resort Deck đó chính là giá vé vào cửa hoàn toàn miễn phí. 


5. Fisherman’s Wharf Macau

  • Địa chỉ: Av. Dr. Sun Yat Sen
  • Thời gian mở cửa: 9h - 22h hàng ngày
  • Giá vé: Miễn phí


Fisherman’s Wharf Macau là công viên giải trí kết hợp với mua sắm ở Hồng Kông thu hút du khách hiện nay. Đến với công viên nổi tiếng này bạn như có cảm giác đang lạc giữa đấu trường La Mã tại Châu Âu vậy. Chỉ sau khoảng 1 tiếng di chuyển bằng thuyền bạn sẽ đến với Fisherman’s Wharf Macau . Công viên này được xây dựng để phục vụ nhu cầu vui chơi, thư giãn và mua sắm cho người dân sinh sống tại đây và khách du lịch. 


Công viên giải trí ở Hồng Kông - Fisherman’s Wharf MacauFisherman’s Wharf Macau


Toàn bộ công viên được thiết kế giống như La Mã cổ vậy, tại đây còn có khu ăn uống, khu mua sắm và trò chơi đụng điện. Tuy không quá nổi tiếng như những công viên khác tại Hồng Kông, nhưng Fisherman’s Wharf Macau lại trở thành điểm đến thu hút du khách vì có vị trí ở khu vực trung tâm và miễn phí vé vào cửa. 
 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH HỒNG KÔNG - TRUNG QUỐC KHUYẾN MÃI
 
  >> HCM - Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 5N4Đ giá chỉ từ 10,990,000đ/khách
  >>Hà Nội - Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu 7 Ngày giá chỉ từ 16,290,000đ/khách


Hãy cùng lưu lại danh sách top 5 công viên giải trí ở Hồng Kông nổi tiếng và hấp dẫn trên đây để cùng gia đình và các bé có những giây phút thư giãn đáng nhớ tại “xứ Cảng Thơm” này nhé. 

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn