Đi thuyền trên kênh đào Bruges, khám phá thành phố theo cách lãng mạn nhất

Thứ năm, 01/10/2020, 15:25 GMT+7

Tản bộ dọc theo bờ kênh đào Bruges nước Bỉ và khám phá vô số cây cầu và quảng trường lãng mạn. Hoặc bước lên một trong những chiếc thuyền du lịch nhỏ và chiêm ngưỡng thành phố từ mặt nước.

test

Khám phá kênh đào Bruges

Bruges là thành phố du lịch bậc nhất ở Bỉ. Thành phố thời trung cổ này vẫn giữ được vẻ đẹp huy hoàng của di sản kiến ​​trúc thời trung cổ. Trung tâm lịch sử của Bruges cũng được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới kể từ năm 2000. Nơi đây có các tòa nhà gạch Gothic tuyệt đẹp và những kiệt tác của nghệ thuật nguyên thủy Flemish.

 

Kênh đào ở thành phố Bruges BỉKênh đào ở thành phố Bruges Bỉ

 

Bruges giống như một bảo tàng ngoài trời: các di tích tôn giáo của nó nằm trong số các điểm tham quan của thành phố, nó cũng chứa một số bảo tàng nhân chứng về nghệ thuật và di sản thủ công Bruges. Nhiều điểm dừng chân sẽ thỏa mãn những người yêu thích văn hóa và sự tò mò.

 

Kênh đào Bruges là tuyến đường thủy được xây dựng từ năm 1896 đến năm 1907 Kênh đào là tuyến đường thủy được xây dựng từ năm 1896 đến năm 1907

 

Với mạng lưới các kênh đào Bruges ở trung tâm thành phố, thành phố Bruges đã nhận được biệt danh xứng đáng là "Venice của phương Bắc". Theo thời gian, một thị trấn thực sự dần dần được phát triển, được kết nối thông qua các kênh đào đến nhánh sâu hơn của Biển Bắc, Zwin. Các kênh đào của Bruges được gọi là "Reie", được đặt tên theo con sông "Roya" từng được sử dụng chảy vào cửa sông Zwin.

 

Tham quan kênh đào Bruges BỉKênh đào này có độ sâu trung bình là 7m

 

Nhờ có số lượng lớn kênh rạch và cầu (trong đó có hơn 80), Bruges thường được gọi là Venice của phương Bắc. Khách du lịch có thể khám phá thành phố bằng cách đi thuyền dọc theo các con kênh của nó. Trong suốt thời Trung cổ, do có mạng lưới đường thủy dày đặc, Burges được coi là một trong những trung tâm thương mại lớn của châu Âu.

 

Ở nơi rộng nhất của kênh đào là 110 m - Tham quan kênh đào Bruges BỉỞ nơi rộng nhất của kênh đào là 110 m

 

Đối với những người muốn đi dạo dọc theo kênh rạch thì một lối đi dài 2,8 km sẽ bắt đầu từ "Zand Square" và kết thúc tại cầu bonifacius gần Nhà thờ Đức Mẹ là con đường tốt nhất để khám phá kênh đào Bruges. Đây là một chuyến đi bộ rất thú vị đưa bạn qua những con đường cổ kính đẹp nhất và những cây cầu lãng mạn của thành phố. Chuyến đi bộ này sẽ dẫn bạn ra khỏi các phố mua sắm sầm uất và cho phép bạn khám phá Bruges đích thực, khám phá những khu vườn bí mật, những cây cầu đẹp như tranh vẽ và khung cảnh tuyệt đẹp.

 

Tham quan kênh đào BrugesTham quan kênh đào Bruges

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH BỈ KHUYẾN MÃI

 

Một cây cầu nối hai bên bờ của kênh đào BrugesMột cây cầu nối hai bên bờ của kênh đào

 

Trong chuyến thăm của bạn đến Bruges, bạn cũng sẽ đi thuyền dọc theo những con kênh chạy qua khu phố cổ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để khám phá thành phố theo cách lãng mạn nhất có thể và đây cũng là nơi bạn có thể thưởng ngoạn thành phố từ một góc nhìn khác! Hãy ngắm nhìn Bruges từ một góc nhìn khác khi bạn chiêm ngưỡng những cây cầu duyên dáng, những khu vườn ẩn và quang cảnh đẹp như tranh vẽ xung quanh kênh đào Bruges. Bạn sẽ thấy rằng sức hút của những chiếc thuyền nhỏ lướt qua các con kênh này là một phần của cảnh quan du lịch địa phương. 
 

Bruges là thành phố trung cổ được bảo tồn tốt nhất của châu Âu - Tham quan kênh đào Bruges BỉLà thành phố trung cổ được bảo tồn tốt nhất của châu Âu

 

Bruges là một thành phố có từ thời trung cổ - Tham quan kênh đào Bruges BỉBruges là một thành phố có từ thời trung cổ

 

Chỉ đơn giản mang vẻ đẹp quyến rũ từ thời trung cổ, phố cổ Bruges được kết nối với nhau bởi một mê cung gồm những con kênh nhỏ uốn lượn được chiêm ngưỡng tốt nhất từ ​​mặt nước. Vì vậy hãy lên một chuyến du ngoạn từ bất kỳ thuyền nào trong số năm hãng thuyền quanh trung tâm thành phố. Kéo dài 30 phút, các chuyến tham quan kênh đào Bruges hoạt động trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày.

 

Du khách đi dạo qua kênh đào bằng thuyền - Tham quan kênh đào Bruges BỉDu khách đi dạo qua kênh đào bằng thuyền

 

Các kênh đào Bruges bên trong thành phố từng là một phần của các thành lũy và tường thành cũ của Bruges. Những bức tường thành đầu tiên được xây dựng sau cái chết của bá tước Flemish Charles the Good. Ông bị sát hại tại Nhà thờ Thánh Donatian năm 1127. Trong những tuần sau vụ ám sát, người dân Bruges đã xây dựng một thành lũy xung quanh thành phố, theo con đường của các kênh nội thành của thành phố là Dijver, Groenerei, St. Annarei, Goudenhandrei , Augustijnenrei, Smedenrei và Kapucijnenrei.

 

Giá đi thuyền kênh đào khoảng 10 euro một người lớn - Tham quan kênh đào Bruges BỉGiá đi thuyền kênh đào khoảng 10 euro một người lớn

 

Và bây giờ sau khi đã tham quan kênh đào Bruges, bạn sẽ cần phải hâm nóng bằng một trong những loại socola nóng tốt nhất ở Bỉ!

 

LinhPhan (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn