Gợi ý những địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội tha hồ check-in theo kiểu 'staycation'

Thứ ba, 06/10/2020, 17:10 GMT+7

Một chuyến vi vu "xả xì-trét" với những người thân yêu hẳn là món quà tuyệt vời nhất cho nửa kia của bạn trong ngày Phụ Nữ Việt Nam. Thế nhưng, quỹ thời gian để vui chơi trong ngày lễ này lại không có nhiều, vậy đưa nàng đi đâu thì hợp lý? Hãy cùng khám phá những địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội HOT nhất nhé!

test

Không nhất thiết phải đi du lịch xa, "Staycation" - sự kết hợp giữa “stay” (ở) và “vacation” (kỳ nghỉ) - kỳ nghỉ tại nhà hay ngay gần nhà không cần thời gian hoặc sắp xếp mà vẫn thỏa sức thư giãn đang trở thành trend.

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam sắp đến, check-in tại những địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội, đôi khi lại chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà các đấng mày râu có thể dành tặng cho chị em. Vi vu qua những con phố nổi tiếng, check-in tại các trung tâm thương mại hay đổi gió với những điểm đến ở ngoại thành để hít thở không khí trong lành và tận hưởng không gian riêng tư bên nhau. Có rất nhiều điểm đến mà bạn có thể cùng một nửa của mình ghé thăm nhân ngày của phái đẹp. Những điểm check-in ở Hà Nội dịp 20/10 hot nhất dưới đây, sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn có một chuyến vi vu trọn vẹn. 

 

 địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội hot nhất Hà Nội có nhiều điểm check-in cực hot cho dịp 20/10. Ảnh: Pinterest

 

Bật mí những địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội cực chất 


1. Các quán cafe đẹp ở Hà Nội 

Hà Nội đang ngày càng có nhiều quán cafe mới theo từng mùa, từng tháng. Chính vì vậy, những quán cafe này cũng là điểm đến ngày 20/10 đầy thú vị mà bạn có thể tham khảo. Các quán cafe ở Hà Nội rất đa dạng về concept cũng như đồ ăn, thức uống, khiến dân tình rủ nhau check-in rần rần. Một số quán cafe tại Hà Nội đang cực hot hiện nay, mà bạn có thể đến check-in dịp 20/10 này như Kiera Merci, S: coffee, Bancông, Ohi Tree & Coffee hay Gardenista… 

 

 địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội nổi tiếng Các quán cafe ở Hà Nội là điểm đến quen thuộc dịp 20/10 của nhiều người. Ảnh: SayHi

 

2. Các trung tâm thương mại 

Ở Hà Nội thì vào bất cứ dịp nào, các trung tâm thương mại vẫn luôn là điểm đến hot. 20/10 là thời điểm mà các trung tâm thương mại sẽ tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi và các sự kiện chào mừng rất hấp dẫn. Check-in các trung tâm thương mại bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm hay ho như mua sắm, xem phim, ăn uống, cafe... Bạn có thể ghé thăm các trung tâm thương mại luôn là địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội hot nhất như Aeon Mall Long Biên, Artemis, Times City, Royal City, Tràng Tiền Plaza... 

 

 địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội tha hồ đu đưaMua sắm vui chơi ở các trung tâm thương mại của Hà Nội là trải nghiệm tuyệt vời dịp 20/10. Ảnh: dantri

 

3, Check-in các con phố, chợ đêm ở Hà Nội 

Nếu như không có nhiều thời gian, thì bạn có thể làm một tour ngắn du hí các con phố ở Hà Nội. Nổi bật nhất phải kể đến đó là con phố đi bộ Hồ Gươm, tại đây bạn có thể tận hưởng tiết trời thu mát dịu của những ngày tháng 10 vào sáng sơm hay đắm chìm trong không khí sôi động vào buổi tối. Đây là điểm vui chơi sầm uất nên vào dịp 20/10 sẽ có nhiều hoạt động chào vui nhộn. Ngoài phố đi bộ Hồ Gươm thì Hồ Tây hay các khu chợ đêm cũng là địa điểm lý tưởng vui chơi 20/10 ở Hà Nội hấp dẫn.

 

 địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội phố đi bộ Phố đi bộ là điểm đến hấp dẫn dịp 20/10 ở Hà Nội. Ảnh: Halotravel

 

 

4. Vườn quốc gia Ba Vì 

Nếu như bạn muốn được tận hưởng không khí trong lành và khám phá thiên nhiên hoang dã, thì một chuyến đi ngắn đến Ba Vì là lựa chọn không tồi. Ba Vì vẫn luôn là địa điểm đi chơi 20/10 ngay gần Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích vì cảnh quan nơi này rất đẹp cùng với đó các loại hình du lịch sinh thái, văn hóa và nghỉ dưỡng ở đây cũng rất phát triển..

Đến Ba Vì, bạn có thể chọn nghỉ trong những homestay view núi, check-in các điểm đến tuyệt đẹp như Khoang Xanh, Ao vua, núi Tản Viên, làng nghề truyền thống hay thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn như gà đồi, lợn rừng và sữa tươi Ba Vì nức tiếng… Đặc biệt, tháng 10 mùa dã quỳ ở Ba Vì cũng vừa bắt đầu nên bạn có thể tha hồ sống ảo với loài hoa dại tuyệt đẹp này. 

 

 địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội Ba Vì Du hí Ba Vì dịp 20/10 bạn có thể săn dã quỳ đầu mùa. Ảnh: Foody.com

 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm đi vườn quốc gia Ba Vì 'săn' mùa hoa dã quỳ vàng rực

 

5. Làng gốm Bát Tràng 

Nằm cách trung tâm Hà Nội 14km, làng gốm Bát Trang cũng là địa điểm du lịch Hà Nội rất nổi tiếng. Nơi đây có nghề làng gốm nổi tiếng hàng trăm nay nay và cũng là địa điểm du lịch hút khách. Đến với làng gốm Bát Tràng dịp 20/10, bạn có thể thăm quan quy trình sản xuất ra những sản phẩm gốm rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, việc tự làm ra những sản phẩm gốm để dành tặng người phụ nữ của mình trong ngày 20/10, hẳn sẽ là một món quà rất ý nghĩa. 

 

 địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội Bát TràngLàng gốm Bát Tràng hút khách dịp 20/10. Ảnh: Vietnamhouse

 

6. Làng hoa Tây Tựu 

Làng hoa Tây Tựu là một trong những địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội rất hấp dẫn, đây là vựa hoa lớn và cũng là điểm du lịch nổi tiếng và thu hút du khách. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km, đến với làng hoa Tây Tựu bạn sẽ được chìm đắm trong muôn sắc hoa và hít thở không khí trong lành. Đặc biệt, check-in bên những khóm hoa rực rỡ của tháng 10  và mang về những bức ảnh sống ảo đẹp chắc chắn sẽ là điều làm các nàng cảm thấy vui vẻ. 

 

 địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội làng hoa Tây TựuLàng hoa Tây Tựu mê hoặc chị em dịp 20/10.Ảnh: iNhat

>>Xem thêm: Quẩy hết mình với 4 khu vui chơi ở Hà Nội nhân dịp cuối tuần

 

7. Đổi gió với các resort gần Hà Nội 

Ngày 20/10 đưa nàng đi đâu? Thay vì loanh quanh phố xá, bạn cũng có thể cùng người phụ nữ của mình “đổi gió” bằng một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ở các resort quanh Hà Nội dịp 20/10 này. Hà Nội có rất nhiều resort đẹp với không gian mở, nhiều cây xanh, tích hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp để bạn tận hưởng những phút giây relax thật trọn vẹn. Một số resort nổi tiếng bạn có thể tham khảo là Asean Resort, Asean Resort hay Văn Minh Resort… 

 

 địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội resort nghỉ dưỡngNếu muốn bạn có thể "đổi gió" bằng các check-in các resort quanh Hà Nội dịp 20/10 này. Ảnh: Tản Đà Resort

 

Ngày 20/10 là một trong những dịp tuyệt vời nhất, để bạn dành trọng sự yêu thương cho những người phụ nữ xung quanh mình. Một chuyến vi vu tại những địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời hơn vạn lời chúc gửi tặng phái đẹp. Hy vọng những địa điểm trên sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn có một kỳ nghỉ 20/10 thật trọn vẹn. 

 

Nguyệt Cát (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn