Khám phá những trải nghiệm mới mẻ tại trang trại Happy Ranch Horse Farm

Chủ nhật, 18/10/2020, 10:00 GMT+7

Nhắc tới một trong những địa điểm du lịch Campuchia nổi tiếng không thể không nhắc tới trang trại Happy Ranch Horse Farm. Đây là điểm đến sẽ mang tới cho bạn rất nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Đặc biệt nơi đây sẽ rất thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi yên bình, tĩnh lặng để nghỉ ngơi và thư giãn.

test

Giới thiệu đôi nét về trang trại Happy Ranch Horse Farm

Happy Ranch Horse Farm là trang trại thuộc Group #4, Krong của khu vực Siem Reap Campuchia. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi rất nhiều trải nghiệm mới lạ. Do đó, khi tới đây tham quan, vãn cảnh, bạn sẽ thấy tới đây thật là một quyết định đúng đắn và sáng suốt. Happy Ranch Horse sẽ mang tới cho bạn một chuyến đi du lịch Siem Reap thật  ý nghĩa.

 

Du lịch Siem Reap CampuchiaHappy Ranch Horse Farm tại Siem Reap là địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Campuchia
 

Thời gian mở cửa của trang trại này là từ 5h -18h các ngày. Do đó, nếu muốn tới đây tham quan bạn nên đi từ sớm để có nhiều thời gian tham gia trải nghiệm và ngắm nhìn cảnh vật hơn. Đi vào lúc sáng sớm, bạn sẽ được ngắm nhìn những tia nắng mai chào đón ngày mới ở một nơi bình yên và tĩnh lặng như Happy Ranch Horse hay lúc chiều tà hoàng hôn buông xuống, khung cảnh nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy ngỡ ngàng bởi nó quá đẹp và thơ mộng.

Trang trại Happy Ranch Horse Farm có diện tích khoảng 25 mẫu Anh và được chia làm 2 khu vực chuồng trại riêng với đấu trường rộng. Các chuồng ngựa tại đây được thiết kế rất hiện đại với nhiều hoạt động được tổ chức để phục vụ cho nhu cầu trải nghiệm của du khách khi ghé thăm.

 

Cưỡi ngựa ngắm cảnh tại trang trại Happy Ranch Horse FarmCưỡi ngựa ngắm cảnh tại Happy Ranch Horse Farm là trải nghiệm mà nhiều du khách yêu thích
 

Du khách khi tới địa điểm du lịch Siem Reap này sẽ phải mua vé vào với chi phí là 38$ nếu tham quan 1h và 2h sẽ là 60$. Đây là một khoản phí nhỏ không quá đắt. Bởi so với những gì Happy Ranch Horse Farm mang lại cho chuyến đi tham quan Siem Reap của bạn thì mức phí này là hoàn toàn xứng đáng để bạn có được một chuyến đi tham quan trang trại thú vị và mới mẻ.

 

Khám phá những trải nghiệm mới mẻ tại Happy Ranch Horse

Khi vào trang trại Happy Ranch Horse tham quan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài động vật ngộ nghĩnh và đáng yêu được nuôi tại đây. Du khách có thể chụp hình và nô đùa cùng chúng dưới sự hướng dẫn của nhân viên tại trang trại. Khu trang trại này có các nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình và chu đáo. Do đó, khi tới đây, bạn sẽ được nhân viên dẫn đi dạo quanh một vòng để khám phá hết mọi vẻ đẹp cuốn hút của trang trại Happy Ranch Horse Campuchia.

 

Trải nghiệm cưỡi ngựa tại trang trại Happy Ranch Horse FarmThong dong dạo chơi ngắm cảnh và khám phá vẻ đẹp tại Happy Ranch Horse Farm
 

Các chú ngựa tại đây được huấn luyện rất chuyên nghiệp. Do đó, phương tiện tốt nhất để bạn đi tham quan một vòng quanh trang trại  đó chính là cưỡi ngựa. Đây sẽ là một trải nghiệm mới mẻ dành cho bạn. Cảm giác khi được thong dong cưỡi ngựa và nhìn ngắm bầu không khí xanh trong mát mẻ của nơi đây thật là thích.

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH CAMPUCHIA KHUYẾN MÃI
 
 >> HCM - Siem Riep - Phnom Penh 4N3Đ + KS 3-4* Từ 1,990,000đ/khách
 >> Hà Nội - Siem Riep - Phnom Penh 4N3Đ, Bay VJ KS 3-4* Từ 2,490,000đ/khách

 

Thay vì khung cảnh ồn ào và tấp nập như ở thành phố thì nơi đây lại rất đỗi bình yên. Cảnh sắc thiên nhiên cũng rất mộc mạc và đơn sơ. Chính vì vậy mà Happy Ranch Horse Farm ngày càng trở nên có sức hút đặc biệt đối với du khách khi đi du lịch tại Campuchia. Nhiều người tìm tới đây vì họ muốn được tận hưởng một ngày nghỉ bình yên và được thả hồn vào thiên nhiên để quên đi những muộn phiền, khó khăn của cuộc sống hàng ngày.

 

Địa điểm tham quan Happy Ranch Horse Farm tại Siem ReapHappy Ranch Horse Farm là điểm đến yêu thích của du khách nước ngoài khi ghé thăm đất nước Campuchia xinh đẹp
 

Ngoài ra, tất cả mọi dịch vụ tại Happy Ranch Horse đều được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Do đó, điểm đến này sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng khi ghé thắm. Chính vì vậy, nếu tới Siem Reap mà không ghé thăm trang trại Happy Ranch Horse Farm thì thật là điều đáng tiếc. Bởi nơi đây chính là một trong những điểm nhấn tạo nên sức hút rất riêng cho nền du lịch ở Siem Reap. 

Hình ảnh những cánh đồng rộng bát ngát mênh mông tại Happy Ranch Horse sẽ khiến bạn bị thu hút? Nhất là vào mùa lúa chín, nơi đây được khoác lên mình lớp áo mới vàng óng ả trông rất cuốn hút và nổi bật. Chính điều này đã gợi nên sự yên bình, êm ả cho một vùng quê thuần nông, mộc mạc và đơn sơ như Happy Ranch Horse.

 

Trang trại Happy Ranch Horse Farm mùa lúa chínTrang trại Happy Ranch Horse mùa lúa chín vàng óng ả
 

Lộ trình tại Happy Ranch Horse gồm có các tuyến đường mòn một giờ, bốn giờ và nửa ngày để du khách chọn lựa. Do đó, tùy thuộc vào thời gian chuyến đi du lịch Campuchia, bạn sẽ chia thời gian chuyến đi của mình sao cho hợp lý. Tuy nhiên để có thể khám phá được hết mọi cảnh đẹp tại Happy Ranch Horse, bạn hãy dành thời gian nửa ngày để khám phá.

 

Không gian bình yên tĩnh lặng tại trang trại Happy Ranch Horse Farm Khung cảnh bình yên tĩnh lặng tại trang trại Happy Ranch Horse khiến ai khi tới thăm cũng cảm thấy thư thái và thoải mái
 

Vào sáng sớm khi bình minh lên, những chú ngựa dễ thương sẽ dẫn lối bạn đi khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây. Nếu bạn chưa từng được trải nghiệm cảm giác cưỡi ngựa thì cũng đừng lo. Bởi trang trại này sẽ sắp xếp và bố trí ngựa cũng như người nài ngựa để bạn có thể yên tâm ngồi ung dung ngắm cảnh. Đặc biệt, yên xe ngựa tại trang trại đều được trang bị loại yên ngựa tốt nhất của Anh nên khi ngồi sẽ rất thoải mái.

 

Trải nghiệm cưỡi ngựa tại Siem ReapCưỡi ngựa ngắm cảnh là hoạt động yêu thích tại địa điểm du lịch Siem Reap
 

Do đó dù là lần đầu trải nghiệm cưỡi ngựa, bạn cũng sẽ không cảm thấy sợ hãi mà ngược lại trang trại Happy Ranch Horseẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Bạn hãy chọn thời điểm xế chiều để cưỡi ngựa. Bởi lúc này thời tiết không quá nắng gắt nên thong dong cưỡi ngựa ngắm cảnh sẽ rất phù hợp.

Trang trại Happy Ranch Horse Farm có 46 con ngựa và mỗi một cơ sở sẽ có một cây bút tròn và một đấu trường. Tại đây còn có 40 quầy hàng được bày bán trong chuồng ngựa để phục vụ du khách. Do đó, khi tới đây ngoài cưỡi ngựa ngắm cảnh, bạn còn có thể tham khảo các quầy hàng tại đây để mua những món đồ nhỏ xinh và mang về làm quà cho bạn bè, người thân của mình.

 

Hình ảnh hoàng hồn lúc chiều tà tại trang trại Happy Ranch Horse FarmHình ảnh hoàng hồn lúc chiều tà tại Siem Reap thật đẹp và cuốn hút
 

Nhiều người khi tới đây thường đánh giá Happy Ranch Horse thực sự là một địa điểm tham quan Siem Reap rất đáng để đi. Bởi ngoài cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì nơi đây dịch vụ tốt, nhân viên lại rất thân thiện và nhiệt tình, chu đáo. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết tới Siem Reap nên đi đâu thì hãy tham khảo ngay địa chỉ của trang trại Happy Ranch Horse nhé!

Hy vọng với những thông tin gợi ý bên trên, bạn sẽ có được một chuyến đi tham quan trang trại Happy Ranch Horse Farm thật vui vẻ và ý nghĩa.

 

Huê Vũ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet & instagram


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn