Điểm mặt 3 khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông có bể bơi cực 'mị'

Thứ tư, 14/10/2020, 15:24 GMT+7

Những khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông có bể bơi vô cực xịn chẳng kém nơi nào, lại còn view thẳng ruộng bậc thang mênh mông rộng lớn.

test

Đặc biệt, ghé 3 khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông có bể bơi vào mùa này, bạn vừa được thư giãn dưới làn nước trong vắt, vừa mơ màng ngắm nhìn mùa lúa đang vào độ trổ màu. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ trước mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không thôi!

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơiĐiểm danh 3 khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông có bể bơi

 

Nẳm cách thủ đô Hà Nội chừng 180km, Pù Luông được xem như 'Bali thu nhỏ' của Bắc Miền Trung. Thiên đường du lịch này quanh năm khí hậu mát mẻ, với thiên nhiên núi rừng hùng vĩ chẳng kém Tây Bắc vùng cao. Có thể bạn chưa biết, Pù Luông chính là khu bảo tồn lớn nhất miền Bắc, và điều đó đồng nghĩa với việc, tất cả sự hoang sơ, kỳ vĩ và cảnh đẹp tự nhiên sẽ được giữ nguyên bản đến mức đáng kinh ngạc.

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi - Pù Luông NaturaPù Luông được ví như Bali thu nhỏ của Việt Nam

 

Điều khiến nơi này càng 'được lòng' du khách, chính bởi những khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở Pù Luông có bể bơi xịn xò, dịch vụ chất lượng, mang đến trải nghiệm cực thư giãn giữa không gian núi rừng yên bình.

 

>>Xem thêm: Những homestay đẹp tại Pù Luông, đã ở là chẳng muốn về

 

3 khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông 'có bể bơi - có view chảnh' ngắm mùa lúa chín


1. Pu Luong Natura

Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, Pu Luong Natura chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng nhanh chóng trở thành một trong những nơi lưu trú được du khách yêu thích. 

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi - Pù Luông NaturaView mùa lúa chín đẹp mộng mơ

 

Natura có một địa thế phải gọi là đẹp mê hồn view ra núi và ruộng bậc thang, cộng thêm cách thiết kết cho khu nghỉ dưỡng cực ấn tượng nên ngày đầu tiên khi ở đây các bạn sẽ có nửa ngày để check in mọi ngóc ngách sống ảo. Tất nhiên đến khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông có bể bơi thì phải check-in bể bơi vô cực trăm vạn tấm nữa rồi! Bể bơi ở địa điểm nghỉ dưỡng này khá rộng và sạch sẽ, nhìn thẳng ra thung lũng ruộng vườn phía dưới.

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi - Pù Luông NaturaBể bơi vô cực ngoài trời rộng lớn

 

Khu nghỉ dưỡng có nhà hàng, quán bar, sân vườn, phục vụ du khách vui chơi, giải trí. Điểm đỗ xe riêng được bố trí cho khách với một khoản phụ phí.

Tại đây có đủ các loại phòng, từ phòng tập thể được thiết kế rèm ngăn mỗi giường vẫn mang lại sự riêng tư cho khách. Phòng Bungalow Deluxe Valley view thung lung ruộng bậc thang và bể bơi đẹp tuyệt vời. Những căn phòng tại đây đều được thiết kế nội thất bằng gỗ tự nhiên và tre không gian hứng sáng khá nhiều tạo cảm giác thỏa mái yên bình. Hoặc bạn cũng có thể chọn phòng Suite Bungalow thung lũng 2 mặt view đẹp siêu cấp cho 3 người. 

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi - Pù Luông NaturaCó xích đu vô cực giữa thiên nhiên

 

Pu Luong Natura có cung cấp dịch vụ ăn uống và được khách review làm đồ ăn ngon và sạch, nhiều đặc sản núi rừng mà bạn nhất định không được bỏ lỡ!

  • Địa chỉ: Bản Đôn, Bá Thước, Thanh Hoá
  • Giá: Khoảng 500.000-4,8 triệu đồng/người/đêm
  • Đánh giá: 9/10

 

2. Puluong Retreat

Đây là khu nghỉ dưỡng sang chảnh đầu tiên tọa lạc ở Pù Luông - Địa điểm du lịch Thanh Hóa nổi tiếng. Được thiết kế như một ốc đảo xanh, có khu vườn với khối đá tạo cảnh, có hồ bơi vô cực ngoài trời nhìn thẳng ra trùng điệp ruộng bậc thang.

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi-puluong-retreat-3Pù Luông Retreat - khu nghỉ dưỡng sang chảnh đầu tiên tại đây!

 

Mỗi phòng nghỉ ở đây đều có ban công để du khách chiêm ngưỡng khung cảnh rừng núi và ruộng lúa thơ mộng. Nhất là vào dịp này, thời điểm bắt đầu vụ lúa chín, những khu ruộng bậc thang bên sườn đồi chuyển vàng rực rỡ, khiến cho nơi đây mang vẻ đẹp trù phú và thơ mộng.

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi-puluong-retreat-3Khu nghỉ đều view đồi núi, ruộng lúa thơ mộng

 

Khách ghé thăm tại Puluong Retreat có thể tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau như đi bộ xuyên rừng, leo núi, chèo bè bằng tre, thuyền kayak và đạp xe dạo chơi. Khu nghỉ dưỡng cũng có vị trí khá trung tâm, chính vì vậy phù hợp để bạn tham quan bản làng, hoặc đi chợ phiên đầu sáng thứ 7.

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi-puluong-retreatCũng xích đu vô cực cho trải nghiệm mới lạ

 

Nhiều vị khách đều đánh giá nơi đây có phong cảnh đẹp, yên tĩnh, mát mẻ. Nằm trên giường, bạn có thể nhìn thấy cánh đồng lúa rất đẹp, sáng ngắm bình minh, chiều trông hoàng hôn. Và tất nhiên, khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông có bể bơi cực xịn nên cứ lên hình là ảo khỏi phải bàn!

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi - Puluong RetreatKhu ghe nước của bà con nơi đây

 

  • Địa chỉ: Thành Lâm, Bá Thước, Thanh Hoá
  • Giá: Hơn 300.000-1,3 triệu đồng/người/đêm
  • Đánh giá: 8,7/10

 

3. Pu Luong Eco Garden

Nằm ở khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, Pu Luong Eco Garden là điểm nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình. Nơi đây được phân chia thành các khu chức năng riêng biệt để đón khách, chòi nghỉ, phòng spa, phòng trị liệu,... Tới khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực ở nhà hàng, quán bar, sống ảo tại hồ bơi vô cực ngoài trời với nguồn nước 100% tự nhiên, mát lành. 

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi-puluong-eco-gardenToàn cảnh Eco Garden như ốc đảo xanh

 

Đặc biệt vào sáng sớm bình minh hay buổi chiều hoàng hôn, bể bơi tại Pu Luong Eco Garden như tấm gương lớn phản chiếu bầu trời. Mang đến khung cảnh ngoạn mục ngoài sức tưởng tượng, nhất định bạn phải check-in khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông có hồ bơi này nhé!

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi-puluong-eco GardenBể bơi với nguồn nước tự nhiên luôn xanh trong

 

 

Các phòng nghỉ tại Pu Luong Eco Garden đều được bố trí tủ quần áo và khu vực ngắm cảnh, điểm cộng nữa là mọi decor cực tinh tế và được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên sự gần gũi rất riêng cho du khách. Ngoài ra, du khách cũng có thể câu cá trong khu nghỉ dưỡng, thuê xe hơi khám phá nhiều địa điểm khác. 

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi-puluong-eco GardenKhông gian chỉ màu xanh mướt mắt

 

Tất nhiên không thể bỏ lỡ thiên đường đặc sản mà khu nghỉ dưỡng cung cấp, có thể kể đến món vịt Cổ Lũng trứ danh cùng thịt ngọt mềm, đặc sản người Thái có cơm lam, măng đắng, nộm hoa chuối rừng, canh đắng nấu cùng lòng và tiết gà cực tốt cho sức khỏe.

 

khu nghỉ dưỡng ở pù luông có bể bơi-puluong-eco GardenNhất định phải đến đây mùa lúa này!

 

Tuy nhiên hiện tại, theo khảo sát của thì trên các ứng dụng đặt phòng trực tuyến, khách sạn đã kín phòng vào 2 ngày cuối tuần từ tháng 10 tới hết tháng 11.

  • Địa chỉ: Làng Bảng, Bá Thước, Thanh Hoá
  • Giá: Khoảng 300.000-2,3 triệu đồng/người/đêm
  • Đánh giá: 8,8/10

Cả 3 khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông có hồ bơi này đều được đánh giá khá tốt trên các trang đặt phòng trực tuyến, mọi người đều hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và sự thân thiện của nhân viên. Tất nhiên, điểm cộng lớn nhất phải dành cho thiên nhiên nơi đây, với những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn, với những thung lũng xanh mơn mởn, với núi rừng hùng vĩ. 

 

Linh Tu (tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Fanpage Puluong Retreat, FB Puluong Eco Garden, FB Puluong Natura


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn