Top 8 homestay ở Cô Tô view biển đẹp lãng mạn để check-in sống ảo

Thứ tư, 14/10/2020, 08:09 GMT+7

Những homestay ở Cô Tô view biển, phòng ốc sạch đẹp, chủ nhà nhiệt tình và có giá tốt dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn đáng nhớ và thỏa sức check-in sống ảo, tắm biển tại đảo Cô Tô xinh đẹp.

test

Top 8 homestay ở Cô Tô view biển được yêu thích nhất

Điểm danh những homestay đẹp và nổi tiếng ở Cô Tô kèm địa chỉ, giá cả và review dưới đây:


1. Coto village

  • Địa chỉ: Bãi biển, Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô
  • Giá phòng dao động từ: 560.000 - 1.200.000đ/đêm tùy loại phòng


Coto Village còn được gọi là "lều vịt" Cô Tô tọa lạc ở bãi biển Hồng Vàn có phong cảnh lãng mạn và thơ mộng. Điều ấn tượng nhất khi lựa chọn homestay này đó là, thiết kế hoàn toàn bằng lều gỗ và có view nhìn ra bãi biển thơ mộng. Coto village được xây dựng hoàn toàn bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên với nhà gỗ mái lá gần gũi và mộc mạc, chính điều đó đã khiến giới trẻ vô cùng thích thú.


Homestay ở Cô Tô - Coto village nổi tiếngCoto village với những khu nhà gỗ xinh xắn

 

Giá phòng tại Coto village được đánh giá là hợp lý, dao động từ 560.000đ đến 2 triệu đồng mỗi đêm. Mỗi phòng của homestay Cô Tô này có thể ở được khoảng 3 - 6 người, trong trường hợp du khách chọn ở ghép sẽ phụ thu 100.000đ/người. Lựa chọn Coto village khi du lịch Cô Tô du khách sẽ được mở tiệc hải sản ngay trên bãi biển với giá khoảng 400.000đ/người. Ngoài ra, homestay này còn có dạng phòng bungalow với giá rẻ chỉ từ 800.000đ/đêm cho 2 người. Nghỉ dưỡng tại Coto village, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành với bãi cát trắng trải dài và ngắm cảnh biển lãng mạn. Từ Coto village chỉ cách bãi biển Hồng Vàn vài bước chân đi bộ lý tưởng để đắm mình trong làn nước trong xanh.


2. Coto Garden

  • Địa chỉ: Đồng Tiến, Cô Tô
  • Giá phòng dao động từ: 400.000 - 600.000đ/đêm tùy loại phòng


Coto Garden là homestay ở Cô Tô nổi tiếng với view biển đẹp, tọa lạc giữa bãi Hồng Vàn và bãi Vàn Chảy. Từ homestay này rất gần khi di chuyển tới bến đò khoảng 600m, bãi tắm khoảng 1,5km rất thuận tiện khi di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đảo Cô Tô.

Du lịch Quảng Ninh chọn Coto Garden tại đảo Cô Tô xinh đẹp bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát, sạch sẽ và chiêm ngưỡng những hàng cây xanh tỏa bóng mát. Coto Garden gồm tổng 28 nhà gỗ được thiết kế với phong cách ấn tượng và 14 phòng dạng nhà sàn, 2 phòng dạng lều vịt. Điều hấp dẫn du khách đến với Coto Garden đó là trồng nhiều cây xanh và hoa tường vi nở khoe sắc.

Giá phòng ở Coto Garden dao động khoảng 400.000đ (ngày thường) và 600.000đ (ngày cuối tuần). Mỗi phòng tại homestay có sức chứa từ 4 - 6 người, nếu có người ở ghép sẽ tính thêm 150.000đ. Nghỉ dưỡng tại Coto Garden khi khám phá đảo Cô Tô du khách sẽ được ngắm cảnh biển về đêm lãng mạn, đi dạo bãi biển và đắm mình cùng làn nước trong xanh mát lạnh.


Homestay ở Cô Tô - Coto GardenCoto Garden có không gian gần gũi thiên nhiên

 

3. Coto Eco Host

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại thôn Hồng Hải, đảo Cô Tô, cách bãi biển Hồng Vàn 100m
  • Giá phòng: Từ 750.000đ/đêm


Coto Eco Host là homestay view đẹp ở Cô Tô cách bãi biển Hồng Vàn chỉ 100m, ấn tượng với lối thiết kế cực sang chảnh để check-in sống ảo. Giá phòng dao động khoảng 750.000đ/đêm kể cả ngày thường và cuối tuần. Homestay ấn tượng với không gian ấm cúng gần gũi và cây xanh trong lành lý tưởng để nghỉ ngơi.

Lựa chọn Coto Eco Host khi tới đảo Cô Tô vào buổi sáng thức dậy sớm ngắm cảnh bình minh trên biển. Còn vào buổi chiều bạn có thể đi dạo xung quanh bãi biển và tắm mát với nước biển trong vắt có thể nhìn tận đáy. Còn vào buổi tối, tại Coto Eco Host bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ cùng những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn trên bãi biển.


Homestay ở Cô Tô - Coto Eco HostTổ chức tiệc nướng ở Coto Eco Host

 

4. Hồng Vàn Homestay

  • Địa chỉ: Thôn Hồng Hải xã Đồng Tiến thị trấn Cô Tô
  • Giá phòng: Từ 800.000đ/đêm


Homestay ở Cô Tô này có vị trí trước bãi biển Hồng Vàn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng và nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Hồng Vàn Homestay gồm 2 loại phòng thích hợp cho 4 - 6 người ở. Homestay được thiết kế theo dạng bungalow nhỏ xinh và ấm cúng.

Hồng Vàn Homestay được thiết kế giống như khu nghỉ dưỡng nhỏ tọa lạc bên cạnh bãi biển. Vì vậy, khi chọn homestay này du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh bình minh, cảnh hoang hôn tuyệt đẹp và lãng mạn. Ngoài ra, Hồng Vàn homestay còn có những khu nhà gỗ bungalow xinh xắn và được trang trí tuyệt đẹp để sống ảo. Khu vực trước cửa homestay có bãi biển rộng thích hợp để tắm mát, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí và tiệc nướng BBQ.


Homestay ở Cô Tô - Hồng Vàn HomestayHồng Vàn Homestay nằm sát bãi biển

 

5. Cô Tô Center Homestay

  • Địa chỉ: Nhà văn hóa thôn Nam Đồng, Đồng Tiến, Cô Tô
  • Giá phòng: Từ 600.000đ/đêm


Cô Tô Center Homestay có vị trí cách bãi tắm Tình Yêu chỉ 1km, ấn tượng với phong cách trang trí gần gũi. Homestay này gồm có khu vực sân vườn rộng rãi, trồng nhiều cây xanh và hoa hồng lý tưởng để sống ảo. Các phòng nghỉ tại Cô Tô Center Homestay có cửa kính, view hướng ra sân vườn mang tới không gian thoáng mát. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi nổi bật như tivi, tủ lạnh, điều hòa, quạt...

Ngoài ra, Cô Tô Center Homestay còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón tới các địa điểm tham quan, tổ chức tiệc nếu du khách có nhu cầu. Nếu có dự định book phòng tại homestay này cho chuyến đi khám phá đảo Cô Tô xinh đẹp bạn nên chủ động đặt sớm trước khoảng 1 tháng để có giá tốt và không lo hết phòng.


Homestay ở Cô Tô - Cô Tô Center HomestayCô Tô Center Homestay view biển

 

6. Thủy Thịnh Coto

  • Địa chỉ: Đồng Tiến, Cô Tô
  • Giá phòng: Từ 650.000đ/đêm


Thủy Thịnh Coto là homestay ở Cô Tô được giới trẻ rất yêu thích với vị trí nằm sát bãi biển Hồng Vàn, rất gần với Coto Eco Lodge. Nghỉ dưỡng tại homestay này du khách sẽ được lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Khách sạn gồm có 12 phòng, trong đó có 5 phòng đôi và 2 giường nệm, 7 phòng đơn.

Mỗi phòng có diện tích khoảng 15m2 được thiết kế ấm cúng và trang bị tiện ích như quạt, ga nệm, điều hòa... Những dãy nhà tại Thủy Thịnh Coto có view biển đẹp và thiết kế với cửa kính cho du khách chiêm ngưỡng cảnh biển cả ngày. Thủy Thịnh Coto được là từ những căn nhà bằng gỗ nên rất thoáng mát và trong lành.


Homestay ở Cô Tô - Thúy Tịnh CotoSống ảo ở Thủy Thịnh Coto

 

7. Thủy Hoàng (Homestay Container Cô Tô)

  • Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn, Cô Tô
  • Giá tham khảo: Từ 450.000 vnđ/đêm


Thủy Hoàng là homestay ấn tượng với những căn phòng làm từ container hấp dẫn du khách khi tới đảo Cô Tô. Homestay Container Cô Tô mang tới những trải nghiệm độc đáo và mới lạ với 21 phòng dạng thùng container và bungalow bằng gỗ. Thủy Hoàng tọa lạc sát bãi biển với các phòng view hướng biển tuyệt đẹp.

Ngoài ra, Homestay Container Cô Tô còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí cho du khách khi tới cảng Cô Tô. Nơi đây còn hấp dẫn du khách với những con đường trồng hoa và những hàng phi lao xanh ngát mang tới những giây phút thư giãn đáng nhớ cho du khách. Đặc biệt, những căn phòng container được sơn với màu sắc đẹp mắt và trang bị đầy đủ tiện nghi.


Homestay ở Cô Tô - Homestay Thủy HoàngThủy Hoàng là homestay ấn tượng với những căn phòng làm từ container

 

>>Xem thêm: Có một homestay container Ba Vì sống ảo đẹp quên lối về!

 

8. Coto Family Homestay

  • Địa chỉ: Khu 3, Cô Tô
  • Giá phòng tham khảo: Từ 450.000 vnđ/đêm


Coto Family Homestay có vị trí ở khu vực trung tâm của bãi biển, mặc dù cách bãi biển khoảng 150m nhưng homestay này có không gian cây xanh tuyệt đẹp và trong lành. Từ Coto Family Homestay rất gần khi di chuyển tới chợ hải sản, bãi tắm Tình yêu, bãi đá Cầu Mỵ, bãi tắm Hồng Vàn,...

Homestay có đủ các loại phòng cho du khách lựa chọn tùy theo số người. Trong phòng ấn tượng với lối trang trí đẹp gồm có đồ vật như lọ cắm hoa, thảm, gối đệm, đèn bàn, guitar, các loại tranh ảnh và nhiều hoạt tiết đẹp. Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được cho mình địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp tại đảo Cô Tô thì Coto Family Homestay chính là điểm dừng chân lý tưởng đó.


Homestay ở Cô Tô - Coto Family HomestayCoto Family Homestay được giới trẻ yêu thích

 


Trên đây là 7 homestay ở Cô Tô nổi tiếng, view đẹp và gần bãi biển được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những điểm dừng chân lý tưởng nhất trong hành trình khám phá đảo Cô Tô xinh đẹp.

 

Phương Nga (Tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn