Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon, giá cả hợp lý

Thứ tư, 21/10/2020, 08:12 GMT+7

Hàng loạt quán ăn đêm ở Hải Phòng hấp dẫn luôn sẵn sàng để phục vụ thực khách tìm kiếm những món ăn đặc sắc!

test

Thành phố cảng về đêm không có quá nhiều lựa chọn để vui chơi thế nhưng ăn uống lại thỏa thích với đủ loại hàng quán... Hải Phòng thật sự có quá nhiều món ngon đặc sản ăn không hết, và đêm đến là lúc để bạn tiếp tục hành trình khám phá ẩm thực của mình theo một cách khác!

 

Toplist những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhất


1. Bún, Cháo, Miến & Bánh Đa - Lê Chân

Địa chỉ 1: Lê Chân, P. An Biên, Quận Lê Chân

Quán này bán từ chiều tối đến nửa đêm với các món bún miến, cháo, bánh đa... Đặc biệt quán có món miến và bánh đa xào giòn với tim cật, ăn kèm với mắm chấm chua cay rất ngon.

 

Bánh đa cua Lê Chân  -Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhấtBánh đa cua Lê Chân

 

 

>>Xem thêm: Review 6 địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng đông khách nhất

 

2. Quán mì vằn thắn Đức Phúc

Địa chỉ: 246 Đà Nẵng, Quận Ngô Quyền

Nếu bạn muốn ăn mì vằn thắn theo đúng kiểu Hải Phòng thì quán mì nổi tiếng đông khách với tên gọi Phúc Đức Quán nên nằm trong danh sách quán ăn đêm ở Hải Phòng của bạn.

Mì vằn thắn ở đây chỉ đơn giản là ngon và đáp ứng tiêu chí sạch và rẻ nữa. Bạn sẽ thấy ấn tượng về sự hấp dẫn, cuốn hút khó cưỡng của những bát mì to, đầy thịt ở Phúc Đức. Quán mở từ sáng đến đêm, nên bạn có thể thoải mái chọn lựa món ăn này là bữa sáng, trưa hay tối muộn.

 

Mì vằn thắn Đức Phúc - Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhấtMì vằn thắn Đức Phúc

 

3. Quán Nướng Hàu Chờ

Địa chỉ: 154 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền

Quán hàu nướng này mở cửa đến tận 1h sáng phục vụ cho nhu cầu thích ăn hải sản của mọi người. Những phần hàu nướng thơm ngon khoảng 6 -7 con, rưới đẫm phô mai đang sôi sùng sục. Chỉ nhìn thôi mà đã thấy thèm, không chỉ có vẻ ngoài cuốn hút mà vị của món hàu nướng phô mai tại đây cũng rất thơm ngon.

 

Hàu nướng - Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhấtHàu nướng

 

4. Ốc Thủy Dương – Quán Ăn Đêm

Địa chỉ: 30/263 Lạy Tray, Quận Ngô Quyền

Mặc dù vị trí của quán nằm sâu trong con ngõ nhỏ ở số 30/263 Lạch Tray, nhưng không vì điều đó mà làm giảm lượng khách đến với quán ốc đêm Hải Phòng này! Quán có đủ các loại ốc và các món ốc ở đây được ăn kèm loại nước sốt trứng mặn riêng biệt cực ngon , ngậy ngậy hợp với tất cả các loại ốc, sò, ngao …

 

Quán ốc đêm Hải phòng - Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhấtQuán ốc đêm Hải phòng

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH HẢI PHÒNG KHUYẾN MÃI
 
>> Hà Nội - Cát Bà - Đảo Khỉ 2N1Đ - Từ 1,950,000 đ
>> Hà Nội - Cát Bà 3N2Đ - Từ 2,550,000 đ   

 

5. Cháo hải sản 24h

Địa chỉ: 89B Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng

Cháo hải sản 24 là một trong những quán ăn đêm ở Hải Phòng có giá bình dân nhưng đồ ăn lại khá ngon và chất lượng. Quán tuy bé nhưng bù lại hương vị cháo tại đây khá ổn. Quán được trang trí đẹp mắt, không gian thoáng đãng và trên tầng 2 còn có điều hòa siêu mát luôn, giá cả cũng rất phải chăng nữa.

 

Cháo hải sản 24h  -Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhấtCháo hải sản 24h

 

6. Bánh đa cua bể Bà Cụ

Địa chỉ: 179 Cầu Đất, P. Cầu Đất, Quận Ngô Quyền

Đây là một trong những quán ăn đêm nổi tiếng ở Hải Phòng nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Sợi bánh đa của quán Bà Cụ mang một màu nâu đặc trưng, dai dai. Nước dùng rất đậm vị, ngọt ngọt vị của cua, thơm thơm mùi hành phi, giúp tăng hương vị món ăn. Khép lại một ngày khám phá thành phố với việc thưởng thức tô bánh đa cua Hải Phòng thơm ngon, giá cả lại siêu hợp lý.

 

Bánh đa cua bể Bà Cụ  -Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhấtBánh đa cua bể Bà Cụ

 

7. Quán miến trộn Lạch Tray

Địa chỉ: 42 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền

Miến trộn là một món ăn khá ngon mà du khách phải thưởng thức khi đi du lịch Hải Phòng. Trong số nhiều quán ăn đêm ở Hải Phòng, thì quán miến trộn Lạy Tray là quán nổi tiếng nhất tại Hải Phòng. Miến trộn tại đây có độ dai vừa đủ, lại không quá cứng. Điểm đặc sắc nhất của miến trộn nơi đây là ở phần nước trộn gia truyền có hương vị đậm đà đặc biệt.

 

Miến trộn Lạch Tray - Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhấtMiến trộn Lạch Tray

 

8. Lẩu mắm & lẩu cá kèo Ba Tài Quán

Địa chì: 200 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Quán lẩu mắm và lẩu cá kèo này mở cửa đến gần sáng, là một địa chỉ ăn lẩu lí tưởng để các tín đồ ẩm thực ghé đến thưởng thức khi đêm về…  Nước lẩu cho từng loại đều có hương vị đặc trưng thơm ngon riêng, ngoài ra còn rất hợp khẩu vị với người dân Hải Phòng và được nhiều du khách lựa chọn để thưởng thức. Đồ nhúng lẩu đa dạng và rau rất tươi sạch, giúp cho món lẩu trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp.

 

Lẩu cá kèo Ba Tài Quán - Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhấtLẩu cá kèo Ba Tài Quán

 

9. Quán Hương – Nướng & Lẩu cua đồng

Địa chỉ: 7 Phạm Bá Trực, P. Quang Trung, Quận Hồng Bàng

Quán Hương là một trong những quán ăn đêm ở Hải Phòng nổi tiếng với lẩu cua đồng không thể ngon hơn. Quán này khá rộng rãi, thoải mái. Là quán lẩu nướng bình dân nhưng luôn thu hút rất nhiều khách. Ở đây chỉ có lẩu cua đồng nhưng làm nên thương hiệu quán. Một nồi khá rẻ mà có đầy đủ topping, nước lẩu cũng ngon đúng điệu với vị thơm đặc trưng của riêu và hành phi

 

Lẩu cua đồng - Top những quán ăn đêm ở Hải Phòng ngon nhấtLẩu cua đồng

 

Chừng này quán ăn đêm ở Hải Phòng đã đủ cho một buổi tối no căng bụng chưa?

 

LinhPhan (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn