6 kiểu hóa trang Halloween khiến bạn nổi bật trong bữa tiệc ma quái

Thứ sáu, 30/10/2020, 08:28 GMT+7

Halloween hay còn được biết là lễ hội ma quỷ, đây cũng là dịp để bạn hóa thân thành một phiên bản khác 'ghê rợn', dọa người. Vậy, bạn đã có ý tưởng về kiểu hóa trang Halloween ấn tượng, độc đáo cho riêng mình chưa?

test

Ở Việt Nam, mặc dù Halloween không phải lễ hội truyền thống, nhưng khi du nhập vào trong nước lại rất được giới trẻ hưởng ứng bởi tính 'lạ', khác biệt. Dịp lễ hội này, hãy tham gia party thật nổi nhờ 6 kiểu hóa trang Halloween cực ấn tượng mà Lữ Hành Việt Nam gợi ý ngay sau đây nhé! Đảm bảo, sẽ khiến chúng bạn trầm trồ cho xem.

 

kiểu hóa trang Halloween-zombie

 

6 kiểu hóa trang Halloween vừa độc vừa lạ


1. Kiểu hóa trang Harley Quinn

Bạn có biết, do dịch bệnh nền điện ảnh thế giới thất thu kha khá, hàng loạt phim bom tấn không thể ra mắt và đó là lý do, bạn có thể lên ý tưởng hóa trang cho lễ hội Halloween năm nay với nhiều nhân vật nổi đình nổi đám như Venom, The Eternal, Wonder Woman...

 

kiểu hóa trang Halloween-harileyCô nàng nổi loạn Herley

 

Nhưng sự lựa chọn chiếm ưu thế nhất, có lẽ là nhân vật Harley Quinn trong siêu phẩm Birds of Prey với tạo hình màu mè, người tình của Joker sẽ khiến bạn nổi bật đầy cá tính.

 

kiểu hóa trang Halloween-harileyCực kỳ cá tính và đồng bóng

 

Mái tóc nhuộm ombre lạc màu với tông hồng và xanh cùng với phong cách makeup lem nhem từ màu mắt tới son môi chính là “bí quyết” để bạn trở thành một cô nàng Harley Quinn “chính hiệu”. Và nếu là một cô nàng “chịu chi” thì bạn đừng quên sắm ngay bộ quần áo giống cô nàng hoang dại này nhé. Quả thực, việc hoá trang thành Harley Quinn vừa nổi loạn lại vừa ngọt ngào là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời trong ngày lễ Halloween rùng rợn.

 

kiểu hóa trang Halloween-hariley

 

2. Kiểu hóa trang vô diện

Với kiểu hóa trang Halloween này, cực hợp dành cho ai thích 'nội tâm'. Ẩn sau bộ quần áo đen chùm kín từ đầu đến chân, cùng chiếc mặt nạ trắng được vẽ cảm xúc khá 'vô cảm'. Vô diện ẩn giật bước vào bữa tiệc, nhưng lại dễ thương cực kỳ.

 

kiểu hóa trang Halloween-vô diệnKiểu hóa trang cho người nội tâm

 

Đúng như tên gọi là vô diện, bạn sẽ đến bữa tiệc hóa trang âm thầm, lặng lẽ chỉ bị phát hiện bởi khuôn mặt trắng xóa có thể khiến bất cứ đứa trẻ nào giật mình, sau đó lại cười ồ lên, vì 'con ma' này sao mà hiền lành thế. Sau đó mọi người sẽ phải đoán già đoán non xem bạn là ai cho xem.

 

kiểu hóa trang Halloween-vô diệnNhưng cũng đáng yêu chưa nè

 

Dù hóa trang vô diện không còn mới mẻ nữa, nhưng trào lưu này vẫn được đông đảo các bạn trẻ thích thú và hưởng ứng. Năm nay thay bằng việc đầu tư cho những hình nộm cầu kỳ, thử đơn giản hóa bằng hình ảnh vô diện xem sao?

 

3. Hóa trang theo phong cách zombie

Zombie hay xác sống là nhân vật ma quái nổi tiếng trong tiểu thuyết, phim kinh dị và cả game sẽ là gợi ý hóa trang tuyệt vời dành cho bạn trong ngày Halloween sắp tới. Bữa tiệc zombie cũng cực nổi tiếng trong các Lễ hội nước Úc.

 

kiểu hóa trang Halloween-zombiaPhong cách zombie không làm anh em thất vọng

 

Sự xuất hiện của thây ma chưa bao giờ “lỗi mốt” trong những bữa tiệc hóa trang. Bằng chứng là sự kiện "Zombie Ride Bike" mỗi năm luôn thu hút hàng ngàn người cùng hóa thân thành thây ma đạp xe dọc bờ biển Đại Tây Dương. Lưu ý là, hóa trang thành xác sống cũng có nghĩa bạn sẽ phải hi sinh một bộ quần áo để xé nát và bôi phẩm màu, máu giả.

 

kiểu hóa trang Halloween-zombiaCũng đủ khiến người ta giật mình thảng thốt

 

Điểm quan trọng của phong cách hóa trang này là cách trang điểm. Các xác sống thường có khuôn mặt xám ngắt, đôi mắt lờ đờ thâm quầng và vô hồn, tóc xõa và không vào nếp, thêm một chút máu giả bạn sẽ trở thành một zombie đúng điệu.

 

4. Hóa trang kiểu Ảo ảnh

Scary và Illusion Halloween là kiểu hóa trang rùng rợn và cầu kì vô cùng. Bằng hiệu ứng trang điểm, khuôn mặt sẽ trở nên ghê rợn nếu nhìn thật lâu. Sẽ khó phát hiện ra nổi các bộ phận thật trên khuôn mặt bạn nằm ở đâu.

 

kiểu hóa trang Halloween- ảo ảnhKiểu ảo ảnh cực kỳ khó đoán

 

Scary Halloween là kiểu hóa trang Halloween ấn tượng dạng khâu miệng, lộ xương nửa mặt hoặc giấu đi toàn bộ mắt mũi, mọi thứ nhờ make up và ánh đèn sẽ khiến người đối diện hoang mang, khi hốc mắt chỉ còn màu đen vô vọng, hốc mũi và miệng cũng là màu đen mun khó đoán. Ngược lại, Illusion Halloween sẽ tạo ra “ảo ảnh” để nhân ba mắt, mũi, miệng khiến người đối diện hú vía, vậy rốt cục, mũi mắt miệng thật của họ là ở đâu trong vô vàn ảo ảnh kia? 

 

kiểu hóa trang Halloween- ảo ảnhMiệng, mắt, mũi thật khó đoán

 

Đây là kiểu hóa trang dịp Halloween thực sự đầu tư và phải có khả năng makeup 'đỉnh kout' nếu không sẽ khiến khuôn mặt bạn lem nhem lắm đấy.

 

 

5. Hóa trang bộ xương

Năm nay, với kiểu hóa trang bộ xương cách tân, bạn không chỉ là mặc bộ trang phục in hình khung xương mà là điểm nhấn với cách trang điểm khiến lớp da trên mặt như đang chảy đi và dần lộ ra phần xương sọ.

 

kiểu hóa trang Halloween-bộ xươngHóa trang bộ xương cách tân

 

Hoặc ấn tượng hơn, là kiểu trang điểm bộ xương màu mè trên mặt, không đơn thuần là tone trắng đen, những mảng màu được phủ light kim tuyến sẽ khiến bạn lấp lánh đầy ám ảnh trong bữa tiệc đêm Halloween. Nhàm chán với những phong cách cũ, hay là thử kiểu hóa trang tiệc Halloween thật ấn tượng với bộ xương cách tân kiểu mới xem sao nhé!

 

6. Kiểu hóa trang thành ma cà rồng

Đây vẫn là một sinh vật huyền huyễn và ám ảnh trong văn hóa phương Tây, thông qua các bộ phim được chiếu tại Việt Nam, có lẽ chẳng còn ai xa lạ với nhân vật 'ma quỷ' chuyên hút máu người để sinh tồn này.

 

kiểu hóa trang Halloween-ma-ca-rongBiến thành ma cà rồng quyến rũ

 

Chính vì nỗi ám ảnh này, mà nhân vật ma cà rồng liên tục được gọi tên trong các ý tưởng hóa trang lễ hội ma quỷ. Về trang phục, hóa trang thành ma cà rồng không quá cầu kỳ, chỉ cần có chiếc nanh giả, cùng áo choàng đen bí ẩn.

 

kieu-hoa-trang-halloween-ao-anh-2Một chút ảo ảnh ma mị

 

Về phần trang điểm khuôn mặt, điểm nhấn của những con ma cà rồng chính là đôi mắt thâm quầng được tô đậm, trong khi khuôn mặt trắng bệch đúng chuẩn 'thiếu máu' cùng đôi môi còn đọng lại vài giọt máu đỏ. Vậy là bạn đã full set hình ảnh ma cà rồng trong party Halloween rồi đó!

 

kiểu hóa trang Halloween-miêu nữHay cô miêu nữ xinh đẹp?

 

Bạn đã chọn được kiểu hóa trang Halloween nào chưa? Ngoài 6 style hóa trang ấn tượng phía trên, bạn có thể áp dụng thêm một số phong cách makeup kinh điển cho ngày ma quỷ như make up kiểu oan hồn ma nữ, hay ma Úc, đi theo một vài nhân vật phim kinh dị như hóa trang thành Annabelle, chú hề Joker, quyến rũ hơn thì có miêu nữ Cat Woman, cô phù thủy, cô dâu ma Emily,... Chúc bạn có bữa tiệc Halloween đáng nhớ và hóa trang đủ khiến người ta 'hồn xiêu phách lạc' nhé!

 

Linh Tu (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn