Khám phá phố Pub Street Siem Reap sôi động của Campuchia

Thứ sáu, 13/11/2020, 14:00 GMT+7

Phố Pub Street Siem Reap là con phố Tây nhộn nhịp được rất nhiều người yêu thích và ghé thăm. Nơi đây có rất nhiều nhà hàng, quán bar náo nhiệt để du khách trải nghiệm và khám phá. Do đó, đến Campuchia du lịch mà không ghé thăm con phố tây nổi tiếng này thì thật là đáng tiếc. 

test

Hãy cùng theo chân luhanhvietnam khám phá xem con phố Pub Street Siem Reap này có gì đặc biệt nhé! Chắc chắn nơi đây sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi du lịch Campuchia thật ý nghĩa với thật nhiều những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

 

Phố Pub Street ở đâu?

Phố Tây Pub Street nằm ở trung tâm của thành phố Siem Reap Campuchia. Đây là con phố nổi tiếng được rất nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Nếu so sánh nơi đây với phố Tây Bùi Viện ở Việt Nam thì phố Pub Street cũng tấp nập, đông vui không kém. Bởi lẽ khi đến đây du khách sẽ được khám phá rất nhiều điều mới mẻ vả thú vị. 

 

Phố Pub Street Siem ReapPhố Pub Street là khu phố Tây được rất nhiều du khách ghé thăm khi tới Campuchia du lịch
 

Con phố này bắt đầu nhộn nhịp từ 5h chiều cho tới tận 12h đêm hoặc thậm chí có thể họp muộn hơn. Do đó, nếu tới Siem Reap du lịch mà bạn không biết nên đi đâu vào buổi tối thì Pub Street sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn có một buổi tối trải nghiệm thật ý nghĩa.

 

Khám phá khu phố Phố Pub Street Siem ReapPhố Pub Street ở Siem Reap luôn là điểm đến yêu thích về đêm của giới trẻ
 

Khám phá con phố Pub Street Siem Reap

Khu phố Pub Street là nơi tập trung rất nhiều quán bar, nhà hàng và cửa hàng ăn uống. Chính vì vậy, nếu bạn muốn được thưởng thức các món ăn đậm chất truyền thống của người Campuchia hay các món ăn Tây bắt mắt thì chỉ cần ghé Pub Street là có. Ở đây sẽ có cả một thế giới ẩm thực đa dạng và phong phú để bạn khám phá.

 

Khung cảnh tuyệt đẹp tại khu phố Pub Street Check in tại phố tây Pub Street Campuchia
 

Khu phố này bắt đầu trở nên tấp nập, rộn rã với rất nhiều ánh đèn sáng tỏ cùng bầu không khí tưng bừng, nhộn nhịp khi ánh mặt trời bắt đầu tắt hẳn. Đây có lẽ là nơi có buổi tối nhộn nhịp nhất ở Siem Reap. Do đó, khi tới khu phố Pub Street ở Siem Reap tham quan, du khách sẽ chẳng bao giờ cảm thấy buồn. Có hay chăng nỗi buồn ở đây chính là bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối vì không có nhiều thời gian để khám phá nơi đây nhiều hơn nữa.

 

Khu chợ đêm Pub StreetDạo chơi tại phố Tây Pub Street sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch thú vị

 

Hai bên đường là các quán bar, cửa hàng ăn uống sang trọng, lịch sử và  hầu như các quán hàng tại đây đều mở cửa cả ngày. Tuy nhiên, hoạt động mạnh nhất là vào khoảng thời gian từ 5h chiều trở đi. Đây là lúc có rất đông người ghé chơi con phố Pub Street này. 

Tại phố Pub Street Siem Reap, khoảng 7h là xe cộ sẽ bị cấm đi lại để nhường đường cho các hoạt động đi bộ, mua sắm và ăn uống. Trên vỉa hè, các quán xá sẽ bắt đầu dọn bàn ghế và bật đèn sáng trưng để du khách ghé thăm và vào quán nhâm nhi trà, cà phê hay thưởng thức các món ăn đường phố nổi tiếng của Campuchia. So với các khu chợ đêm Campuchia khác thì Pub Street là khu phố được quy hoạch rất quy củ và rộng rãi. Do đó, bạn có thể đi khám phá từng khu vực một.

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH CAMPUCHIA KHUYẾN MÃI

 

Thưởng thức đồ ăn tại phố Tây Pub Street Siem Reap

Khu phố đêm hoành tráng này là cả một thế giới ẩm thực để bạn tận hưởng và thưởng thức. Bởi tại đây, món ăn nào cũng có từ các món ăn truyền thống của người Khmer đến các món ăn Tây Âu, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ hay món ăn Việt Nam đều đủ cả. Chính vì vậy, du khách nước ngoài nếu muốn thưởng thức các món ăn quê nhà có thể ghé tới Pub Street để thưởng thức.

Các nhà hàng tại đây đều được trang trí rất đẹp mắt nên khi tới đây thưởng thức đồ ăn, bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi, ăn uống tuyệt vời nhất cho chuyến đi tham quan phố Pub Street Siem Reap của mình. Mọi món ăn tại đây đều được niêm yết giá rõ ràng, cụ thể nên dù bạn là du khách hay người dân bản địa cũng sẽ không lo bị bắt chẹt về giá. 

Trong số rất nhiều nhà hàng tại đây thì nhà hàng Khmer Family Restaurant là nổi tiếng nhất. Do đó, nếu có dịp ghé thăm, bạn hãy tới đây để thưởng thức món Amok gà thơm ngon đậm vị hay các món ăn Khmer Thái Lan, món Pháp, Ấn Độ và Việt Nam...

 

Ăn uống tại khu chợ đêm Pub StreetThưởng thức đồ ăn tại khu chợ đêm Pub Street
 

Thỏa thức mua sắm tại khu chợ đêm Pub Street

Khu vực phía bên ngoài Pub Street là khu chợ đêm có bày bán rất nhiều mặt hàng khác nhau để du khách chọn lựa và mua sắm. Từ quần áo, giày dép đến khăn, vải và đồ trang sức vàng bạc. Do đó, nếu bạn dự định mua sắm khi tới Campuchia du lịch thì hãy ghé thăm ngay khu phố Pub Street Siem Reap. Đây sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng để bạn có thể chọn lựa những món đồ ưng ý và mua về làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình. 

 

Thỏa thức mua sắm tại khu chợ đêm Pub StreetBạn có thể thỏa sức mua sắm tại khu chợ đêm Pub Street

 

Các mặt hàng đồ lưu niệm tại khu phố Tây này rất đa dạng như tượng Phật, đồ bằng bạc hay tượng bayon, Apsara. Ngoài ra, còn có khăn, quần áo cũng là những mặt hàng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người mua. Bạn có thể thoải mái cầm đồ lên nhìn ngắm và hỏi thông tin cũng như giá cả các mặt hàng. Bởi các chủ hàng tại đây đều rất thoải mái và dễ chịu. Do đó, việc mua bán tại chợ rất thuận tiện và dễ dàng. Tuy nhiên, mua bán vẫn cần phải trả giá một chút để du khách có thể mua được món đồ ưng ý với mức giá rẻ nhất.

Đặc biệt tại khu phố chợ đêm Pub Street Siem Reap này bạn có thể mua đồ bằng tiền riel hay tiền đô và tiền Việt đều được. Do đó, du khách Việt Nam khi ghé thăm địa điểm tham quan Siem Reap này sẽ được thỏa thích mua sắm và lựa đồ bằng chính đồng tiền Việt Nam của đất nước mình.

 

Vui chơi tại khu chợ đêm sầm uất Pub StreetChợ đêm Pub Street rất đông vui và sầm uất
 

'Quẩy banh nóc' tại các quán bar vui nhộn tại Pub Street 

Các quán bar tại phố Pub Street rất đông vui và nhộn nhịp nên khi tới đây ngoài việc được thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn và mua sắm đồ thả ga thì du khách còn có thể ghé tới các quán bar tại đây để vui chơi, nhảy múa. Các quán bar tại con phố Tây này đều đông nghịt khách ghé qua và mọi người khi ghé quán đều có thể cùng nhau lắc lư nhảy múa và thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon đặc biệt của đất nước Campuchia xinh đẹp. Ngoài ra, khi tới khu phố chợ đêm Pub Street, bạn còn có thể tham gia trải nghiệm dịch vụ matxa. Nơi mà bạn có thể thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi khi được những chú cá nhỏ massage chân cho mình.

Hy vọng những thông tin gợi ý chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn có thêm một địa điểm du lịch Siem Reap nữa để đi. Bởi tới phố Pub Street Siem Reap, bạn sẽ được tham gia và khám phá rất nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Chúc bạn có một chuyến đi tham quan thành phố Siem Reap thật ý nghĩa.

 

Huê Vũ ( tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram & Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn